หน้า : 1  พิมพ์หน้านี้ - สงสารแฟน กินยาคุมทีอ้วกจนตาแดง

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ผู้หญิงชวนคุย => ข้อความที่เริ่มโดย: kayost53 ที่ 27 ก.ย. 20, 21:36 น

สงสารแฟน กินยาคุมทีอ้วกจนตาแดง


กระทู้: สงสารแฟน กินยาคุมทีอ้วกจนตาแดง
เริ่มกระทู้โดย: kayost53 ที่ 27 ก.ย. 20, 21:36 น
แฟนผมเป็นคนเงียบๆครับ ไม่ค่อยพูด พอแต่งงานผมอยากมีลูก แต่แฟนยังไม่พร้อม ผมก็เคารพการตัดสินใจของแฟนครับ ทีนี้พอแฟนกินยาคุม แล้วอ้วกจนตาแดงเลยครับ แต่เขาก็ไม่บ่นนะ มีวิธีแก้ไหม


กระทู้: สงสารแฟน กินยาคุมทีอ้วกจนตาแดง
เริ่มกระทู้โดย: mamoi_nami ที่ 21 พ.ย. 20, 10:32 น
เราฝังยาคุมอยู่ค่ะ แต่ก็มีผลข้างเคียง ถ้าไม่ได้ห่วงเรื่องอ้วนขึ้นน้า


กระทู้: สงสารแฟน กินยาคุมทีอ้วกจนตาแดง
เริ่มกระทู้โดย: Kiddee ที่ 1 ธ.ค. 20, 21:56 น
แสดงว่ายาคุมที่กินอยู่มันฮอร์โมนสูงไป มียาคุมแบบฮอร์โมนต่ำอยู่นะ ลองไปปรึกษาเภสัชดูค่ะ


กระทู้: สงสารแฟน กินยาคุมทีอ้วกจนตาแดง
เริ่มกระทู้โดย: yukimami77 ที่ 19 ธ.ค. 20, 23:27 น
แนะนำมินิดอชเลยจ้า ฮอร์โมนต่ำไม่น่าแพ้แล้วแหละ


กระทู้: สงสารแฟน กินยาคุมทีอ้วกจนตาแดง
เริ่มกระทู้โดย: noocutjung ที่ 4 ม.ค. 21, 22:56 น
ลองไปหาหมอดูจ้า  q*039


กระทู้: สงสารแฟน กินยาคุมทีอ้วกจนตาแดง
เริ่มกระทู้โดย: hitosemo ที่ 8 ม.ค. 21, 00:04 น
เรากิน Minidoz อยู่ค่ะ เมื่อก่อนก็เคยอ้วก แต่เภสัชหยิบตัวนี้มาให้ ทุกวันนี้ก็ปกตินะ