หน้า : พิมพ์หน้านี้ - Archetypes.com เปิดตัว “ME” มิวสิควีดิโอใหม่ล่าสุด

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 14 มี.ค. 14, 13:25 น

Archetypes.com เปิดตัว “ME” มิวสิควีดิโอใหม่ล่าสุด


กระทู้: Archetypes.com เปิดตัว “ME” มิวสิควีดิโอใหม่ล่าสุด
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 14 มี.ค. 14, 13:25 น
          Archetypes.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์สังคมออนไลน์รูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงความเป็นตัวเองได้ด้วยการตอบคำถามสั้นๆ และใช้ภาษาในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านทางสังคมออนไลน์ เนื้อหาต้นฉบับ และดิจิตอลมีเดีย ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้เปิดตัว ME วีดีโอแอนิเมชั่นแบบไดนามิกสต็อปโมชั่น ซึ่งตั้งชื่อตามไอคอน "Me" ที่อยู่บนเว็บไซต์  วีดีโอดังกล่าวนำเสนอ iD.ollogy แบรนด์ใหม่รูปตุ๊กตาแนวศิลปะ ที่แสดงถึงบุคลิกลักษณะตามแบบฉบับ Archetypes.com ซึ่งที่รู้จักกันในชื่อ Archetypes iDolls รับชมวีดีโอได้ที่: https://www.archetypes.com/article/archetypes-idollogy-andrew-yang-music-video

          วีดีโอ - http://youtu.be/rlQB4R9glvk

          iD.ollogy เป็นแบรนด์ตุ๊กตาที่มีชื่อเสียง ได้รับการออกแบบโดยแอนดรูว์ ยัง (Andrew Yang) และคริสติน่า คาร์ลิโน่ (Cristina Carlino) ผู้ก่อตั้ง Archetypes.com ตุ๊กตาแฟชั่นของแอนดรูว์ยังได้รับความสนใจอย่างมากในงานการกุศล Anna Wintour's Fashion's Night Out charity ที่ห้างบาร์นี่ส์ ในนิวยอร์กซิตี้ในปี 2553 หลังจากนั้นคริสติน่า คาร์ลิโน่ได้กลายมาเป็นผู้คลั่งใคล้ และเก็บสะสมผลงานของแอนดรูว์ ยังไว้มากที่สุด และตัดสินใจจับมือทำธุรกิจ Archetypes ร่วมกับแอนดรูว์ ยังในปี 2555
                   
          คริสติน่า คาร์ลิโน่กล่าวว่า "ตุ๊กตาของแอนดรูว์เป็นตุ๊กตาที่มีบุคลิกลักษณะเหมือนมีชีวิตจริง เมื่อฉันเห็นตุ๊กตาเหล่านั้น ฉันรับรู้ได้ทันทีว่าพวกมันเหมาะสมจะเป็นสัญลักษณ์ในการเปิดตัวแบรนด์ Archetypes สู่สายตาคนทั่วโลก ตุ๊กตา Archetypes iDolls แสดงถึงบุคลิกลักษณะเฉพาะตัวในแบบที่เราทุกคนเป็น และเราหวังว่ามันจะเป็นสัญลักษณ์ที่ทำให้ผู้คนจดจำ Archetypes ซึ่งเป็นตัวนำบุคลิกในแบบต่างมาแสดงผ่านเรื่องเล่า บทเพลง และสื่อบันเทิง”
                   
          Archetypes จะแจกตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจำนวนมาก ได้แก่ตุ๊กตารุ่นฟีโอน่า (Fiona), อิซซี่ (Izzy), เจเจ (JJ) และโรว์ดี้ (Rowdy) รวมถึงหนังสือพร้อมลายเซ็นเรื่อง idollogy ที่บอกเล่ากระบวนการสร้างสรรค์ในการทำวีดีโอ ME และแบรนด์ iD.ollogy ผู้ใช้ Archetypes สามารถเยี่ยมชมเพจได้ที่ Facebook.com/archetypes หรือ idollogy.com เพื่อลงทะเบียนลุ้นรับของรางวัล ตุ๊กตา 25 ตัวได้ถูกสร้างขึ้นตามตัวละคร 4 ตัวในวีดีโอ และตุ๊กตาทั้งหมดได้รับการออกแบบโดยสวมใส่เสื้อผ้าสวยงาม และหรูหราเป็นเอกลักษณ์
                   
          ทอม แกลลาเกอร์ (Tom Gallagher) ประธานบริหาร บริษัทอาร์คีไทป์ส กล่าวว่า "ตุ๊กตา Archetypes iDolls ผสมผสานความเป็น Archetypes และเราคาดว่าสังคมจะให้การตอบรับตุ๊กตาเหล่านี้อย่างล้นหลาม รวมถึงวีดีโอ ME ด้วย ตุ๊กตาเหล่านี้จะเป็นของสะสมแสนรัก และมีคุณค่าสำหรับทุกคน เราตั้งตารอแบ่งปันตุ๊กตาเหล่านี้กับผู้ชมที่สนใจ และมีส่วนร่วม”
                   
          รับชมวีดีโอ ME ได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์ Archetypes.com: https://www.archetypes.com/article/archetypes-idollogy-andrew-yang-music-video

          เกี่ยวกับ อาร์คีไทป์ส แอลแอลซี
          Archetypes.com เป็นสังคมออนไลน์ที่ผู้ใช้งานสามารถแสดงความเป็นตัวเองได้ด้วยการตอบคำถามสั้นๆ โดยที่ความเป็นตัวตนจะแบ่งตามพฤติกรรมสากลทั่วไปที่เป็นแรงบันดาลใจในกิจกรรมต่างๆที่เราทำ และบ่งบอกความเป็นตัวตนของแต่ละคน เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ ลักษณะเฉพาะที่เว็บไซต์กำหนดขึ้นจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าใจตนเองและผู้อื่นได้ดียิ่งขึ้น แพลตฟอร์มออนไลน์ทำให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาบทความ ผลิตภัณฑ์ และผู้คนต้นแบบได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และค้นหาสิ่งที่เกี่ยวข้อง สิ่งสำคัญ และสิ่งบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาได้อย่างง่ายดาย เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.archetypes.com เพื่อตอบแบบสอบถาม และเริ่มเปิดประสบการณ์ค้นพบตนเองครั้งใหม่ และเปิดเผยความเป็นตัวตนจริงๆให้มากยิ่งขึ้น

          เกี่ยวกับ แอนดรูว์ ยัง
          แอนดรูว์ ยัง (Andrew Yang) เป็นศิลปินมัลติมีเดียที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์ก เขามีชื่อเสียงครั้งแรกจากผลงานตุ๊กตาแอนนา วินทัวร์ (Anna Wintour) และเกรซ ค็อดดิงตัน (Grace Coddington) ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในหนังสือพิมพ์นิวยอร์กไทมส์ นอกจากนี้ เขายังมีผลงานศิลปะตุ๊กตา 300 ตัวซึ่งจัดวางอยู่ในตู้จัดแสดงในห้างสรรพสินค้าแกเลอรี่ส์ ลาฟาเยตต์ในปารีส และร่วมมือจัดแสดงศิลปะกับแบรนด์อื่นๆมากมาย อาทิ ลังโคม (Lancome), จอยซ์ บูติก ฮ่องกง (Joyce Boutique Hong Kong), โชว์สตูดิโอ (Showstudio) และบาร์นี่ส์ นิวยอร์ก (Barneys New York) ผลงานของแอนดรูว์ ยังได้รับการตีพิมพ์ลงบนนิตยสารโวก (VOGUE), ฮาร์เปอร์ส (Harpers Bazaar),แอล (Elle), แมรี แคลร์ (Marie Claire), และแฟชั่น ดอลล์ ควอเตอร์ลี่ (Fashion Doll Quarterly) นอกจากการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเอวาย (AY Collection) แล้ว เขายังเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ iD.ollogy ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ใหม่ตามแนวคิด Archetypes ของคริสติน่า คาร์ลิโน่ (Cristina Carlino) รับชมจ้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iD.ollogy ได้ที่เว็บไซต์ www.idollogy.com