หน้า : พิมพ์หน้านี้ - MGID ยังแรงต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 คว้ารางวัล Bronze Stevie(R) สาขาในการพัฒนาเทคโน

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ห้องข่าว => ข้อความที่เริ่มโดย: newszoompr2 ที่ 23 มิ.ย. 22, 16:21 น

MGID ยังแรงต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 คว้ารางวัล Bronze Stevie(R) สาขาในการพัฒนาเทคโน


กระทู้: MGID ยังแรงต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 คว้ารางวัล Bronze Stevie(R) สาขาในการพัฒนาเทคโน
เริ่มกระทู้โดย: newszoompr2 ที่ 23 มิ.ย. 22, 16:21 น
MGID ยังแรงต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 คว้ารางวัล Bronze Stevie(R) สาขาในการพัฒนาเทคโนโลยี ในงาน Asia-Pacific Stevie® Awards ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2565

(https://www.img.in.th/images/b8bd7593ed8636af67317a334b62c9ee.jpg)


MGID แพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลก คว้ารางวัลระดับ Bronze Stevie® Award สาขาการพัฒนาเทคโนโลยี (แผนกอุตสาหกรรมบริการอื่น) จากการนำเสนอโซลูชั่น Contextual Intelligence มาสู่โฆษณาเนทีฟ ในงานประกาศรางวัลนวัตกรรมแห่งปี Asia-Pacific Stevie® Awards ประจำปี 2565 ครั้งที่ 9

(https://www.img.in.th/images/bba3cf3fce06b2de29ca1739f2518f30.jpg)


Mr. Sergii Denysenko CEO MGID แพลตฟอร์มผู้บุกเบิกการโฆษณาแบบเนทีฟระดับโลก กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัล Stevie® Awards ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จากการเสนอชื่อกว่า 900 องค์กรทั่วทั้งภูมิภาค โดยการตัดสินจากคะแนนเฉลี่ยของผู้บริหารทั่วโลกมากกว่า 100 คน โดยที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมปรับปรุงเทคโนโลยีของเราให้ยังคงเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างเสมอ โซลูชัน Contextual Intelligence ของ MGID คือการนำพลังของ Contextual Intelligence มาสู่โฆษณาเนทีฟ สำหรับการโฆษณาแบบเนทีฟนั้นได้รับการยอมรับว่าเป็นวิธีการกำหนดเป้าหมายที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นอันดับแรก ที่ช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงผู้ชมได้เมื่อพวกเขาค้นหาเนื้อหาอย่างตั้งใจ โดยเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ MGID ใช้การจับคู่แบบหลายคำ ซึ่งพิจารณาจากคำทุกคำ รวมถึงความถี่และความสัมพันธ์กับคำอื่น ๆ เพื่อกำหนดความหมายที่แท้จริงของเนื้อหา ดังนั้นจึงทำให้สามารถมั่นใจได้ถึงความสอดคล้องของเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง และผู้โฆษณาจะสามารถเข้าถึงผู้ชมที่ต้องการได้

โซลูชัน Contextual Intelligence จะทำหน้าที่ช่วยให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้เมื่อพวกเขาต้องการซื้อมากที่สุด โดยการแสดงโฆษณาที่สอดคล้องกับเนื้อหาบนหน้าเว็บ ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์ผู้ใช้ที่มีความเกี่ยวข้องมากขึ้น สามารถรับประกันความปลอดภัยของแบรนด์ และปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญได้

MGID เป็นแพลตฟอร์มโฆษณาระดับโลกที่ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เข้าถึงผู้ชมในท้องถิ่นได้ในวงกว้าง โดยใช้เทคโนโลยี AI ที่เน้นความเป็นส่วนตัวเป็นหลักในการแสดงโฆษณาที่มีความเกี่ยวข้อง และมีคุณภาพสูงในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยต่อแบรนด์ ทางบริษัทมีการนำเสนอรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย รวมถึงแบบเนทีฟ ดิสเพลย์ และวิดีโอเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ผู้ใช้ ซึ่งช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพและการรับรู้ได้ และทางผู้เผยแพร่โฆษณาก็สามารถรักษาและสร้างรายได้จากผู้ชมได้เช่นกัน ซึ่งทุก ๆ เดือน MGID สามารถเข้าถึงผู้ชม (Unique Users) 900 ล้านคน โดยมีการแสดงโฆษณา 2 แสนล้านครั้งจากผู้เผยแพร่โฆษณาที่เชื่อถือได้ถึง 25,000 ราย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ : www.mgid.com