หน้า : พิมพ์หน้านี้ - coocaa TV จัดกิจกรรมมากมาย เอาใจแฟนลูกหนังตลอดการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ห้องข่าว => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 23 ธ.ค. 21, 10:02 น

coocaa TV จัดกิจกรรมมากมาย เอาใจแฟนลูกหนังตลอดการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020


กระทู้: coocaa TV จัดกิจกรรมมากมาย เอาใจแฟนลูกหนังตลอดการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2020
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 23 ธ.ค. 21, 10:02 น

(https://mma.prnewswire.com/media/1714332/image_1.jpg)


การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 (AFF Suzuki Southeast Asia Football Cup 2020 ) เปิดฉากแล้วอย่างเป็นทางการ ขณะที่แฟนบอลนับล้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่างลุ้นสุดตัวไปกับทัวร์นาเมนต์อันเร้าใจ และ coocaa TV ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมสนุก ๆ มากมายเอาใจคอลูกหนังในภูมิภาค

ก่อนที่การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 จะเปิดฉากขึ้น coocaa (คูก้า) ได้จัดกิจกรรมมากมายเพื่อเอาใจคอบอลโดยเฉพาะ รวมถึงกิจกรรมที่เป็นไวรัลอย่าง "Guess the champion for coocaa TV Refunds" หรือกิจกรรมทายผลผู้ชนะเพื่อลุ้นรับเงินคืนเมื่อซื้อทีวี ซึ่งจัดขึ้นเมื่อต้นเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบเงินคืนเต็มจำนวน 100% ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อทีวีของ coocaa นอกจากนี้ coocaa ยังเป็นเจ้าภาพจัดการแสดงของ Quan AP นักร้องสุดฮอตจากการแข่งขันรายการโชว์ The Heroes 2021 เอาใจแฟนคลับให้ฟินกันสุด ๆ ที่ร้านชื่อดังอย่าง Cool Bar นอกจากนี้ ความนิยมใน coocaa ยังขยายไปยังกลุ่มวัยหนุ่มสาวจากการจัดกิจกรรมแปลกใหม่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงกิจกรรมอย่าง "coocaa Knight - bring back the champion" ด้วย

ยอดขายในแคมเปญCoocaa Double Eleven และ Double Twelve เปิดทางอนาคตแบรนด์สดใส

ผลการดำเนินงานจากการจัดกิจกรรมในไตรมาสที่ 4 ซึ่งรวมถึงเทศกาลชอปปิงที่หลายคนเฝ้ารอคอยอย่าง Double Eleven และ Double Twelve หนุนให้ coocaa ประสบผลสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในทุกด้าน โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และตอนนี้ coocaa ได้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซใหญ่ ๆ อย่าง Lazada และ Shopee

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ซึ่งแข่งขันอยู่ในขณะนี้ coocaa TV ยังมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้รับการตอบรับที่เหนือความหมายในตลาดอินโดนีเซียและเวียดนามจากการสนับสนุนและความชื่นชอบที่เพิ่มมากขึ้นในแบรนด์ โดยยอดขายในอินโดนีเซียทะยานขึ้นถึง 230% เมื่อเทียบรายปี ส่วนยอดขายในเวียดนามพุ่งแรง 288%

ติดตามข่าวสารล่าสุดของcoocaa ได้ทางเฟซบุ๊กที่ https://www.facebook.com/coocaa2006 และอินสตาแกรมที่ https://www.instagram.com/coocaaglobal/

เกี่ยวกับcoocaa (คูก้า)

coocaa เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบสมาร์ตทีวี การวิจัยและพัฒนา และระบบปฏิบัติการคอนเทนต์ มุ่งมั่นช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกได้ "สำรวจ, ค้นพบ, สร้างสรรค์" (Explore, Discover, Create) บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ดำเนินธุรกิจครอบคลุมภาคพื้นยุโรป อินเดีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ coocaa มีพันธกิจที่มุ่งยกระดับการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด จึงได้ทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบอัจฉริยะที่มีความทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู แฝงความสนุก ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่

COOCAA TV - AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV

#RivalriesNeverDie #coocaaTV #AFFSukiCup2020OfficialSmartTV

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1714332/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - coocaa TV x AFF Suzuki Cup 2020