หน้า : พิมพ์หน้านี้ - Frasers Hospitality เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ภายใต้ #FraserFlexibility Promise

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: Media_OutReach ที่ 9 ธ.ค. 21, 16:26 น

Frasers Hospitality เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ภายใต้ #FraserFlexibility Promise


กระทู้: Frasers Hospitality เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ ภายใต้ #FraserFlexibility Promise
เริ่มกระทู้โดย: Media_OutReach ที่ 9 ธ.ค. 21, 16:26 น
เว็บไซต์จะเริ่มเปิดให้บริการพร้อมโปรโมชั่นสองต่อที่ไม่ควรพลาดเมื่อผู้เข้าพักทำรายการจองโดยตรง และนำเสนอภาพยนตร์ที่อบอุ่นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของการได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนคาดหวังตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

สิงคโปร์ - Media OutReach - 9 ธันวาคม 2021 - Frasers Hospitality ผู้ให้บริการในเครือ Frasers Property Group เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่สำหรับอุปกรณ์พกพาเพื่อการติดต่อที่ไม่ยุ่งยาก และมีความยืดหยุ่นสูงเพื่อรองรับการเดินทางในรูปแบบใหม่

Frasers Hospitality กำลังจัด "Welcome Back Offer" เพื่อเฉลิมฉลองเว็บไซต์ใหม่ของเรา โปรโมชั่นประกอบไปด้วยส่วนลดสองเท่าสำหรับผู้เข้าพักที่พักในห้องสวีทหรือที่พักในเครือข่ายของ Frasers Hospitality นับตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2021 ผู้เข้าพักสามารถรับส่วนลดสูงสุด 50% ในอัตราแบบยืดหยุ่นที่คุ้มค่าที่สุดในเครือข่ายที่พักของ Frasers Hospitality แถบเอเชียเหนือและเอเชียแปซิฟิคเมื่อจองที่พักโดยตรงระหว่างตอนนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2022 หลังจากสิ้นสุดการเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้รับบัตรส่วนลด 20% สำหรับการเข้าพักครั้งถัดไปหากเป็นสมาชิกของ Fraser World*

Frasers Hospitality มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของบริษัทเพื่อให้เป็นไปตามปณิธานด้านนวัตกรรมที่ต่อเนื่อง และการสร้างประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนซึ่งตอบสนองความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของลูกค้าของเรา

เว็บไซต์ดังกล่าวเชื่อมโยงกับส่วนบริการ โปรโมชั่น และเนื้อหาต่าง ๆ ของบริษัทผ่านแดชบอร์ดข้อมูลเดียว โดยจะมีการรวบรวมข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานไว้เพื่อให้การนำเสนอบริการตรงใจมากที่สุด ตั้งแต่ผู้ใช้บริการกลุ่มมิลเลนเนียลที่ต้องการผจญภัยและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ไปจนถึงผู้บริหารที่ต้องย้ายเข้ามาทำงานในเมืองใหม่ เว็บไซต์ใหม่จาก Frasers Hospitality รับประกันข้อเสนอที่ดีที่สุดเมื่อจองโดยตรง

Mr Mark Chan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Frasers Hospitality กล่าวว่า "เราอยู่ระหว่างการพัฒนาเว็บไซต์พอดีเมื่อตอนที่เกิดสถานการณ์ COVID-19 ปีก่อนหน้า สถานการณ์แพร่ระบาดทำให้เราต้องรุดหน้าปรับปรุงแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อนำเสนอเว็บไซต์ของเรา เมื่อการเดินทางเริ่มกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง เราเชื่อว่าเราจะพร้อมตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลังผ่านพ้นสถานการณ์แพร่ระบาดที่ต้องการความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นสำหรับการเดินทางมากที่สุด"

การเปิดตัวเว็บไซต์ในครั้งนี้ถือเป็นเป้าหมายที่สำคัญอย่างหนึ่งในแผนงานดิจิทัลระยะยาวของ Frasers Hospitality เพื่อนำเสนอบริการด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยและประสบการณ์การใช้งานแบบอินเทอร์แอคทีฟที่ไม่ได้จำกัดแค่ระบบออนไลน์แต่ยังมีจัดไว้ให้ในสถานที่พักด้วย Frasers Hospitality ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มให้บริการส่วนบุคคลระบบดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่ผู้เข้าพักสามารถขอรับบริการแม่บ้าน และข้อมูลเกี่ยวกับที่พักหรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ หลังจากสแกนรหัส QR ภายในห้องพัก ทั้งนี้เพื่อเตรียมพร้อมสู่ระบบบริการแบบไร้สัมผัสในแบบที่ผู้เข้าพักหลาย ๆ ท่าน คาดหวัง

Welcome Back With #FraserFlexibility

สำหรับนักเดินทางที่ต้องการปรับเปลี่ยนแผนแบบกระชั้นชิด เครือข่ายที่พักของ Frasers Hospitality มีบริการจองแบบยืดหยุ่นภายใต้คำมั่นสัญญา #FraserFlexibility ล่าสุดของเรา

Frasers Hospitality มีการอัพเกรดโครงการ Fraser World โรยัลตี้เพื่อตอบแทนสมาชิกผ่าน โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษ เพิ่มเติม

ทั้งสมาชิกใหม่และสมาชิกในปัจจุบันที่ทำการจองตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2021 ถึง 31 ธันวาคม 2021 จะได้รับคะแนนเพิ่มเป็นสามเท่าตามสถานะสมาชิก สมาชิกจะสามารถแลกคะแนนได้ทั้งหมดหรือบางส่วน โดยเลือกใช้สิทธิ์จากคะแนนหรือเงินสดหรือร่วมกันเมื่อจองที่พักในเครือข่ายของ Fraser World**

ผู้เดินทางที่ได้กลับมาเยี่ยมชมสถานที่และพบปะกับผู้คนที่ตนเองคุ้นเคยก็ไม่ถูกมองข้ามเช่นกัน Frasers Hospitality พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกความทรงจำของการได้กลับมาพบกันอีกด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุด Welcome Back With #FraserFlexibility โดยการนำเสนอสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ให้แก่ผู้เข้าพักและผู้ใช้บริการของเครือข่าย บุคคลที่ได้รับการนำเสนอประกอบไปด้วยผู้เข้าพักระยะยาวของ Fraser และผู้ชนะแคมเปญแมวมองทางโซเชียลมีเดียที่จัดขึ้นในช่วงต้นปีนี้*

การถ่ายทำครั้งนี้ใช้เวลาสามวัน โดยเป็นภาพยนตร์เพื่อตอกย้ำกับผู้เดินทางถึงความผูกพันต่าง ๆ ที่ขาดหายไปกับคนที่เรารัก หรือกับเพื่อนและผู้ร่วมธุรกิจ ในขณะที่หลาย ๆ คนกำลังวางแผนเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาเดินทางของผู้คนเพื่อย้อนรำลึกถึงสถานที่ที่ประทับใจหรือเพื่อได้พบเจอกับคนที่รัก Frasers Hospitality พร้อมที่จะให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความทรงจำครั้งใหม่ในทุกพื้นที่ทั่วโลกอีกครั้ง

"การเดินทางอาจเป็นเรื่องเครียด ยิ่งภายใต้มาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดนี้ด้วยแล้ว เราจึงต้องการให้ผู้เข้าพักของเราผ่อนคลายไปกับทุกการเข้าพักกับเรา และได้รับประสบการณ์แบบไร้รอยต่อแม้ว่าจะต้องปรับเปลี่ยนแผนการเดินทางใด ๆ เมื่อทุกคนสามารถเดินทางกลับมายังสถานที่ที่มีความผูกพัน เราหวังว่าผู้เข้าพักของเราจะทำให้ Frasers Hospitality เป็นสถานที่พักที่ทุกคนนึกถึงในทุก ๆ ครั้ง" Mr Chan กล่าว