หน้า : พิมพ์หน้านี้ - “แอสเซทไวส์” จับมือพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 พร้อมอัดโปรฯแรง

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: toeyyea ที่ 7 ก.ย. 21, 10:55 น

“แอสเซทไวส์” จับมือพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 พร้อมอัดโปรฯแรง


กระทู้: “แอสเซทไวส์” จับมือพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 พร้อมอัดโปรฯแรง
เริ่มกระทู้โดย: toeyyea ที่ 7 ก.ย. 21, 10:55 น
(https://www.img.in.th/images/3838f39684000c77366e69f3b844a0ae.jpg)

   “แอสเซทไวส์” เดินหน้าสนับสนุนและสร้างกำลังใจให้ธุรกิจท่องเที่ยว จับมือพันธมิตรสายการบิน-โรงแรม ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ร่วมรีวิวคอนโดมิเนียม พร้อมมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับห้องพักและห้องอาหาร ให้แก่ลูกบ้านผู้ถือบัตร AssetWise Club รวมพลังฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

(https://www.img.in.th/images/bb389351050da53e314f0c35d78d6ebc.jpg)

   นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รุ่นใหม่ที่มุ่งเน้นการสร้างความสุขในการอยู่อาศัยอย่างรอบด้าน  กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบกับภาคธุรกิจต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยว ส่งผลให้ผู้ประกอบการและพนักงาน ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก

   “แอสเซทไวส์ เชื่อว่าในวิกฤตการณ์นี้ มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องสร้างพลังใจแก่กัน บริษัทฯ จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนพันธมิตรในกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบให้มีช่องทางในการสร้างรายได้มากยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เชิญชวนเหล่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จากสายการบินต่าง ๆ เช่น สายการบินแอร์เอเชีย, การบินไทย และ นกแอร์ มาร่วมรีวิวโครงการคอนโดมิเนียมในเครือ แอสเซทไวส์ เพื่อเป็นการสร้างรายได้เสริมอีกหนึ่งช่องทางให้กับพนักงาน  

   ด้านธุรกิจโรงแรม บริษัทฯ ได้จับมือกับโรงแรมในเครือไมด้า ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (Mida Hospitality Group), โรงแรมซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Sea Sand Sun Resort & Villas) และโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ (The Peninsula Bangkok) เพื่อมอบส่วนลดพิเศษสำหรับห้องพัก และห้องอาหาร ให้กับลูกบ้านผู้ถือบัตร AssetWise Club ได้เข้าพักและใช้บริการของโรงแรมต่าง ๆ รับเทรนด์ Staycation ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ โดยหวังว่าความร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการช่วยเหลือพี่น้องในกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว ให้มีแรงลุกขึ้นสู้และก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

(https://www.img.in.th/images/b6fa4cc0f11f2e2c5446ceba8c21ff09.jpg)

   และเพื่อเป็นการตอบรับสัญญาณบวกมาตรการคลายล็อคดาวน์ ทำให้หลายภาคส่วนทางธุรกิจเดินหน้าต่อไปได้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญโปรโมชั่น 9.9 ในหลากหลายโครงการและหลายรูปแบบทั้งส่วนลดพิเศษ  และของแถม เช่น 9.9 Kave ใจป๋า จัดโปร แจก Scooter XIAOMI เป็นต้น เพื่อเป็นแนวโน้มที่ดีต่อการกระตุ้นสภาพตลาด และร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ฟื้นตัวเร็วยิ่งขึ้น