หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Crayon Data เผยแพร่รายงาน Relevance Quotient Report 2020  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 พ.ย. 20, 15:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Crayon Data เผยแพร่รายงาน Relevance Quotient Report 2020 อธิบายแนวโน้มและรูปแบบการธนาคารเฉพาะบุคคล

- ครอบคลุมธนาคารกว่า 100 แห่งใน 17 ดินแดน

Crayon Data บริษัท AI และบิ๊กดาต้าที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ประกาศเปิดตัวรายงาน Relevant Quotient Report เพื่อมอบความช่วยเหลือแก่ธนาคารต่าง ๆ ในเส้นทางการปรับเปลี่ยนบริการให้เป็นแบบเฉพาะบุคคล (personalization) อันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ทำให้แนวโน้มการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปจนธนาคารและร้านค้าต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยเหตุนี้ ธนาคารจึงจำเป็นที่จะต้องสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าและผลักดันส่วนแบ่งของกระเป๋าเงิน ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพื่อเลี่ยงความเสี่ยงที่จะถูกคู่แข่งทางดิจิทัลแซงหน้า

Crayon Data ได้พัฒนากรอบการทำงานที่เป็นกรรมสิทธิ์โดยมีตัวชี้วัดที่กำหนดไว้สำหรับเส้นทางของผู้บริโภค 7 ประการ เพื่อประเมินว่าธนาคารมีความเกี่ยวข้องกับลูกค้าอย่างไรในปัจจุบัน โดยรายงาน The Relevance Quotient ฉบับนี้ได้วิเคราะห์ระดับของการให้บริการแบบเฉพาะบุคคล ตลอดจนความเกี่ยวข้องระหว่างข้อเสนอจากผู้ค้ากับข้อเสนอแนะด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่ธนาคารมอบให้กับลูกค้าของพวกเขา โดยมีจุดประสงค์เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบของการแพร่ระบาดที่มีต่อความชอบและทางเลือกของผู้บริโภค และเพื่อพิจารณาว่าธนาคารได้ปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของแนวโน้มของลูกค้าอย่างไร

Crayon Data ทำการวิเคราะห์ข้อมูลของธนาคารมากกว่า 100 แห่งใน 17 ตลาดทั่วอินเดีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มารวบรวมไว้ในรายงาน The Relevance Quotient Report 2020 ตามกระบวนการตรวจสอบด้วยตัวชี้วัดหลัก 7 ประการที่ธนาคารต้องให้ความสำคัญเพื่อผลักดันไปสู่การปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการลูกค้าเป็นเฉพาะบุคคล ซึ่งมีตั้งแต่การจัดทำข้อมูลรสนิยมของลูกค้า ไปจนถึงการเติมเต็มอย่างราบรื่น หลังจากนั้น ธนาคารจะได้รับการจัดระดับ 1 ใน 4 ระดับ ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาปฏิบัติได้ดีเพียงใดตามตัวชี้วัดทั้ง 7 ประการนั้น

ระดับต่าง ๆ จะกำหนดตามความสามารถในการสร้างโปรไฟล์รสนิยมของลูกค้า คำแนะนำข้อเสนอที่เกี่ยวข้อง การส่งมอบผลิตภัณฑ์เฉพาะบุคคล และความสามารถในการลดความซับซ้อนด้านการค้นหาข้อเสนอ การมีส่วนร่วม การข้ามการบูรณาการช่องทาง และการเติมเต็ม

ดาวน์โหลดรายงานได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Crayon Data

Crayon Data คือสตาร์ทอัพบิ๊กดาต้าและ AI จากสิงคโปร์ ที่ Gartner ระบุว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านดิจิทัลส่วนบุคคล 40 อันดับแรก Crayon ช่วยให้ลูกค้าระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การธนาคาร อีคอมเมิร์ซ รวมถึงการเดินทางและการบริการสามารถสนทนาแบบส่วนตัวกับลูกค้าแต่ละรายผ่านช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย

เกี่ยวกับ maya.ai

Maya.ai ของ Crayon เป็นแพลตฟอร์มแรกของโลกที่ใช้ AI ขับเคลื่อนยุคแห่งความเกี่ยวข้อง Maya.ai ช่วยให้องค์กรแบบดั้งเดิมมีความสามารถในการสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคลอย่างสูงโดยปรับตามความต้องการอย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มนี้มีชุดข้อมูลภายนอกที่มีขนาดใหญ่และแม่นยำอย่างมากซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก AI ล้ำสมัยซึ่งส่งมอบผ่านชุด API ที่ใช้งานง่าย คลิกที่นี่เพื่อจองการสาธิต

สื่อมวลชนติดต่อ:
Arun Kiran
อีเมล: media@crayondata.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1340656/Crayon_Logo.jpg
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1340658/The_RQ_Report_2020.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม