หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: นวัตกรรมและการรีแบรนด์ผลักดันให้ GWM พลิกโฉมสำเร็จ  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ต.ค. 20, 13:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

GWM (601633.SS/02333.HK) ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำระดับโลก เผยภาพลักษณ์แบรนด์และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจในมหกรรมยานยนต์ Auto China 2020 พร้อมตอกย้ำจุดสนใจใหม่ในส่วนของยานยนต์อัจฉริยะและประสบการณ์ที่มีผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง โดยบูธของ GWM ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์เด่นของงาน มีการนำเสนอแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งเป็นกลไกขับเคลื่อนกลยุทธ์อัจฉริยะขององค์กร นอกจากนั้นยังมีการไลฟ์สดบรรยากาศภายในงานสู่สายตาผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก

GWM ยกทัพนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแบรนด์มาจัดแสดงเต็มรูปแบบ โดยมีการดึงดาราชาวจีนมาเป็นตัวแทนนำเสนอวัฒนธรรมใหม่ของแบรนด์เพื่อเข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่ นอกจากนั้นยังมีการอวดโฉมยานยนต์รุ่นใหม่มากมายเพื่อกรุยทางไปสู่โลกอัจฉริยะแห่งอนาคต เช่น รถยอดนิยม HAVAL H6 เจนเนอเรชัน 3 ที่มีเทคโนโลยีอัปเดตเฟิร์มแวร์ FOTA ซึ่งเปิดศักราชใหม่ของการเชื่อมต่ออัจฉริยะ พร้อมความสามารถในการเรียนรู้จากผู้ขับขี่และอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ทั้งรถรุ่น HAVAL H6 และ HAVAL Dagou ต่างมีระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ L2 ขณะที่รถกระบะ POER มีระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ L4 รองรับการขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบในสถานการณ์ที่กำหนดไว้แล้ว

ยานยนต์รุ่นใหม่เหล่านี้สะท้อนถึงมาตรฐานอีกระดับในการออกแบบและผลิตยานยนต์อัจฉริยะ หลังจากที่ GWM ได้ปรับเปลี่ยนสถานะเป็นบริษัทเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก โดยยานยนต์ที่นำเสนอในมหกรรม Auto China ได้รับการพัฒนา ออกแบบ และผลิตโดยใช้แพลตฟอร์มอัจฉริยะระดับโลก ดังนี้

- แพลตฟอร์ม “L.E.M.O.N” ซึ่งมีความยืดหยุ่น ประสิทธิภาพสูง ความปลอดภัยขั้นสูง และน้ำหนักเบา รองรับการพัฒนารถหลายรุ่น เช่น รถที่ใช้แพลตฟอร์ม A0 และ D รวมถึงรถเอสยูวี เอ็มพีวี และอีกมากมาย
- แพลตฟอร์ม “COFIS” สร้างสรรค์การเดินทางแห่งอนาคตด้วยห้องโดยสาร ระบบขับขี่ และระบบอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ ซึ่งถือเป็นกลไกดิจิทัลที่ช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านของ GWM

“ด้วยศักยภาพด้านพลังงานใหม่และดิจิทัลขั้นสูง ยานยนต์ของเราจึงมีความแข็งแกร่งมากพอที่จะแข่งขันในตลาดโลก” โทนี่ ซุน รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดต่างประเทศของ GWM กล่าว “เราใช้โอกาสนี้แสดงให้ตลาดและผู้ขับขี่ทั่วโลกเห็นถึงการเปลี่ยนผ่านของเรา โดยทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนจากรถกระบะ POER ที่เพิ่งเปิดตัวในตลาดต่างประเทศ”

GWM มีศักยภาพด้านการวิจัยและพัฒนาในระดับแนวหน้า บริษัทมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 10 แห่ง ใน 7 ประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเป่าติ้งเป็นศูนย์กลาง บริษัทมีทีมงานด้านการวิจัยและพัฒนากว่า 17,000 ชีวิตประจำอยู่ทั่วโลก ทั้งในเป่าติ้ง (จีน), เซี่ยงไฮ้ (จีน), โยโกฮาม่า (ญี่ปุ่น), ดีทรอยต์ (สหรัฐอเมริกา), ลอสแอนเจลิส (สหรัฐอเมริกา), แฟรงก์เฟิร์ต (เยอรมนี), มิวนิก (เยอรมนี), บังคาลอร์ (อินเดีย), คอตติงบรุนน์ (ออสเตรีย) และคยองกี (เกาหลีใต้)



รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201006/2939824-1-a



รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201006/2939824-1-b



รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201006/2939824-1-c

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม