หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "โอเลย์" จับมือ "ช้อปปี้" เปิดตัวแคมเปญ #AdultFearlessly  (อ่าน 11 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ต.ค. 20, 10:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เปิดตัวแคมเปญใหม่พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษภายใต้แคมเปญใหญ่ Olay Super Brand Day

โอเลย์ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในเครือบริษัทพีแอนด์จี (P&G) จับมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญ Adult Fearlessly พุ่งเป้าไปที่ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคมเปญดังกล่าวจะจัดผ่านทางช้อปปี้เท่านั้น และเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหญ่ Olay Super Brand Day เริ่มตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 15 ตุลาคมในประเทศไทย

แคมเปญใหม่นี้จะมอบพลังให้หญิงสาวยุคมิลเลนเนียลที่กำลังเปลี่ยนผ่านสู่วัยผู้ใหญ่เต็มตัว ด้วยการช่วยให้ข้ามผ่านความท้าทายของการเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ และลงทุนเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

ทั่วภูมิภาค ผู้บริโภคกลุ่มมิลเลนเนียลที่โตมาพร้อมเทคโนโลยี (34%) มีแนวโน้มซื้อสินค้าออนไลน์ทุกสัปดาห์ (จากการสำรวจผู้บริโภคกว่า 1,000 คนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) เนื่องจากอีคอมเมิร์ซกลายเป็นช่องทางหลักที่สามารถตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มนี้ ด้วยเหตุนี้ โอเลย์จึงปรับกลยุทธ์การขายสินค้าจากออฟไลน์เป็นออนไลน์ และต้องการติดต่อสื่อสารกับผู้บริโภคให้มากขึ้นผ่านแคมเปญดิจิทัล

ก่อนหน้านี้ โอเลย์และช้อปปี้ประสบความสำเร็จมาแล้วในการจัดแคมเปญ "Olay and Shopee Super Brand Day" ดังนั้น แคมเปญใหม่จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการสร้างสรรค์วิดีโอ "Fearless with your choices" (กล้าเปย์เพื่ออนาคตผิว) รวมทั้งมอบโปรโมชันพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โอเลย์ เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าดึงดูดใจ

โอเลย์จะนำเสนอผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพสูงผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการบนช้อปปี้ มอลล์ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ Retinol24 ขนาด 8 กรัมฟรี และมอบสิทธิประโยชน์อีกมากมายระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคมนี้ แคมเปญนี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ Olay POWER DUO ครบเซ็ต ประกอบด้วย Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream และ Olay White Radiance Light Perfecting Essence ที่ช่วยให้ผิวดูกระชับ อวบอิ่ม และสว่างกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ Olay POWER DUO ประกอบด้วยส่วนผสมที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ จนสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างชัดเจนภายใน 28 วัน

"ในฐานะแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำของไทย เราให้ความสำคัญกับการสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างดีที่สุดเสมอมา เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพเยี่ยมตามความต้องการของลูกค้า" ลูซี่ โมราน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายอีคอมเมิร์ซประจำเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ของ Olay and Personal Care กล่าว

"เทคโนโลยีดิจิทัลได้เข้ามาพลิกโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้ง และผู้บริโภครุ่นใหม่ก็ชอบเลือกซื้อสกินแคร์ผ่านทางออนไลน์มากขึ้นเรื่อย ๆ การสร้างความร่วมมือกับช้อปปี้ช่วยให้โอเลย์สามารถติดต่อสื่อสารและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมอบความสะดวกสบายและนำเสนอสกินแคร์ที่ตรงใจลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง"

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับโอเลย์อีกครั้ง และได้ร่วมกันสร้างสรรค์วิดีโอสำหรับแคมเปญนี้ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงามคือหมวดสินค้ายอดนิยมบนช้อปปี้ และเรามั่นใจว่าแคมเปญ Adult Fearlessly จะโดนใจผู้ใช้งานช้อปปี้ที่เป็นผู้หญิงและกลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชอบคอนเทนต์วิดีโอและซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์ผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น"

แคมเปญนี้นำเสนออย่างมีชีวิตชีวาผ่านวิดีโอ "Fearless with your choices" (กล้าเปย์เพื่ออนาคตผิว) โดยบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังเดินทางสู่วัยผู้ใหญ่ เธอต้องแบกรับแรงกดดันจากความปรารถนาของตนเอง ความคาดหวังจากสังคม และความกังวลเกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก โชคดีที่หญิงสาวพึ่งพาตัวเองได้และมีอิสรภาพทางการเงิน การเดินทางสู่วัยผู้ใหญ่จึงน่าสนุกขึ้น เพราะเธอสามารถลงทุนในผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพเยี่ยม ทั้งนี้ โอเลย์ต้องการสร้างแรงบันดาลใจและมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนกล้าเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง ด้วยการตอกย้ำข้อดีมากมายของการก้าวเข้าสู่วัย 30

สามารถรับชมวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=c2JRlSAAakw

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล

พีแอนด์จี นำเสนอแบรนด์สินค้าที่มีคุณภาพสูงและได้รับความไว้วางใจให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก ได้แก่ Always(R), Ambi Pur(R), Ariel(R), Bounty(R), Charmin(R), Crest(R), Dawn(R), Downy(R), Fairy(R), Febreze(R), Gain(R), Gillette(R), Head & Shoulders(R), Lenor(R), Olay(R), Oral-B(R), Pampers(R), Pantene(R), SK-II(R), Tide(R), Vicks(R), และ Whisper(R) ทั้งนี้ พีแอนด์จีดำเนินธุรกิจในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีแอนด์จีและแบรนด์ในเครือได้ที่ http://www.pg.com

เกี่ยวกับช้อปปี้

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และบริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า



รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200930/2931900-1
คำบรรยายภาพ - เปิดตัวแคมเปญใหม่พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษภายใต้แคมเปญใหญ่ Olay Super Brand Day

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม