หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ธนาคารกลางอินเดียอนุมัติในหลักการให้ Vakrangee ตั้งหน่วยดำเนินงาน  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 ก.ย. 20, 12:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ธนาคารกลางอินเดีย (RBI) อนุมัติในหลักการให้ Vakrangee Limited จัดตั้งและดำเนินงาน Bharat Bill Payment Operating Unit


Vakrangee Limited (VL) ได้รับการอนุมัติในหลักการจากธนาคารกลางอินเดีย (RBI) ให้จัดตั้งและดำเนินงาน Bharat Bill Payment Operating Unit (BBPOU) ภายใต้กฎหมาย Payment and Settlement Systems Act ปี 2007 ซึ่งทำให้ Vakrangee สามารถดำเนินการด้านการชำระเงินโดยตรงและรวบรวมบริการการชำระเงินที่เกี่ยวข้องภายใต้ขอบเขตของ BBPS


Nextgen Vakrangee Kendras นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการเอกสิทธิ์เฉพาะที่ครอบคลุมทั้งธนาคาร ประกันภัย เอทีเอ็ม บริการทางการเงิน บริการอีคอมเมิร์ซ บริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ และบริการโลจิสติกส์ โดยมีจุดบริการ Nextgen ราว 70% กระจายอยู่ตามเมืองระดับ Tier-5 และ 6 ซึ่งทำให้ Vakrangee ให้บริการแก่ลูกค้าได้โดยตรงในฐานะหน่วยดำเนินงานภายใต้ BBPOU ตลอดจนสามารถให้บริการชำระบิลแก่ลูกค้าในพื้นที่ห่างไกลและพื้นที่ที่บริการเหล่านี้ยังเข้าไม่ถึงหรือตอบสนองไม่เพียงพอ


Mr Dinesh Nandwana กรรมการผู้จัดการและซีอีโอกลุ่มบริษัท Vakrangee Ltd กล่าวว่า “เราดีใจที่ได้ประกาศว่าเราได้รับการอนุมัติในหลักการจาก RBI ให้จัดตั้งและดำเนินงาน Bharat Bill Payment Operating Unit โดยบริการรับชำระค่าสินค้าและบริการเป็นหนึ่งในบริการสำคัญของโมเดลธุรกิจ Nextgen Vakrangee Kendra และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าของเรา โดยเฉพาะในพื้นที่ชนบท และพื้นที่กึ่งเมืองกึ่งชนบท


“เราเชื่อว่าจุดบริการ NextGen เหล่านี้จะช่วยให้ชาวอินเดียทุกคนได้รับประโยชน์และสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้อย่างทั่วถึงและไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นบริการทางการเงิน บริการทางสังคม บริการดิจิทัล การพัฒนาทักษะ การจ้างงาน โครงการรัฐบาล ตลอดจนการเข้าถึงสินค้าและบริการพื้นฐานที่กว้างขึ้น”


การอนุมัติครั้งนี้จะช่วยขยายกลุ่มบริการที่เข้าถึงพลเมืองได้มากขึ้นผ่านทาง Vakrangee Kendras โดยปัจจุบัน Vakrangee มีจุดบริการมากกว่า 34,200 แห่ง (10,000+ แห่งที่ให้บริการแล้ว และ 24,200+ แห่งที่อยู่ในขั้นเตรียมการ) กระจายอยู่ทั่ว 32 รัฐและดินแดนสหภาพ ครอบคลุม 560+ เขต และ 7,250+ รหัสไปรษณีย์ โดยจุดบริการมากกว่า 70% อยู่ในเมืองระดับ Tier 5 และ 6 เป้าหมายของ Vakrangee คือการเปิดจุดบริการ Nextgen Vakrangee Kendras ให้ได้อย่างน้อย 25,000 แห่งภายในปี 2020


เกี่ยวกับ Vakrangee Limited (BSE Code: 511431) (NSE Code: VAKRANGEE)

Vakrangee ก่อตั้งขึ้นในปี 1990 โดยเป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และมุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียเพื่อให้บริการการเงินและการธนาคาร เอทีเอ็ม การประกันภัย บริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-governance) อีคอมเมิร์ซ และบริการโลจิสติกส์แบบเรียลไทม์ เพื่อรองรับตลาดเมือง กึ่งเมือง และตลาดชนบทที่ยังไม่สามารถเข้าถึงบริการเหล่านั้นได้ จุดบริการในรูปแบบร้านสะดวกซื้อดิจิทัล Assisted Digital Convenience stores ของบริษัท มีชื่อว่า "Vakrangee Kendra" ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายครบวงจรในที่เดียว (www.vakrangee.in)


สื่อมวลชนติดต่อ:
Ammeet Sabarwal
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการสื่อสารองค์กร
อีเมล: ammeets@vakrangee.in
เบอร์โทร: 02267765100
Vakrangee Limited – www.vakrangee.in

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม