หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Lemnisk ประกาศการยกระดับแพลตฟอร์มครั้งสำคัญ  (อ่าน 14 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 ก.ค. 20, 14:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Lemnisk ประกาศการยกระดับแพลตฟอร์มครั้งสำคัญหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นบริการเชื่อมโยงข้อมูลที่น่าจะเป็นของผู้ใช้ คำแนะนำด้วย AI สำหรับธุรกิจใหม่ในแนวดิ่ง และขีดความสามารถในการปรับแอปตามความต้องการเฉพาะส่วนบุคคลที่ลึกซึ้งขึ้นและหลากช่องทางขึ้น


Lemnisk ระบบออโตเมชันการตลาดหลายข่องทางแบบเรียลไทม์รายแรกของโลกที่สร้างบน Customer Data Platform (CDP) ที่อัจฉริยะและปลอดภัย ประกาศให้บริการฟีเจอร์และส่วนเสริมสำคัญในผลิตภัณฑ์ของบริษัทแล้วในวันนี้


แพลตฟอร์มของ Lemnisk ได้อัปเกรดเพิ่มเติมในปีนี้ด้วยส่วนเสริมมากมาย เช่น การเชื่อมโยงข้อมูลที่น่าจะเป็นของผู้ใช้จากแหล่งข้อมูลโซเชียลกับเทคโนโลยีทำการตลาด (MarTech) และแพลตฟอร์มการโฆษณา (AdTech), คำแนะนำผลิตภัณฑ์ด้วย AI, บริการสนับสนุนธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซในแนวดิ่ง ตลอดจนขีดความสามารถในการปรับแอปตามความต้องการเฉพาะส่วนบุคคลที่ลึกซึ้งขึ้น


ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ ร่วมกับขีดความสามารถที่มีอยู่เดิมอย่าง Ramanujan ซึ่งเป็นกลไก AI ที่สร้างเส้นทางสำหรับผู้ใช้เฉพาะบุคคล พร้อมให้บริการแล้วบนอินเตอร์เฟซผู้ใช้แบบใหม่ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากลูกค้าว่าใช้งานง่าย


บริษัทมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์บนความต้องการที่จำเป็นของลูกค้า ทั้งการหาลูกค้าใหม่ ๆ บริการดูแลลูกค้ารายเดิม และขับเคลื่อน RoI ให้ดียิ่งขึ้น จากกลุ่มการตลาดและโครงการริเริ่มที่มีอยู่


Subra Krishnan ซีอีโอ Lemnisk กล่าวว่า “เราก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่น CDP ชั้นนำในเอเชียและตะวันออกกลาง ตั้งแต่การจับมือกับธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปจนถึงการสร้างความสัมพันธ์ที่เข้มแข็งกับแบรนด์ประกันภัยชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และร่วมมือกับธนาคารเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย เราประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดดังกล่าว โดยปีนี้ เราได้รับการยอมรับจาก Forrester Research ให้เป็นผู้ให้บริการ Leading Real-Time Interaction Management (RTIM) ในรายงาน 'Now Tech: RTIM, Q2 2020'”


เมื่อช่วงต้นปีนี้ Lemnisk ยังเพิ่มการสนับสนุนธุรกิจในแนวดิ่งนอกอุตสาหกรรมธนาคาร ประกันภัย และบริการทางการเงิน โดยลูกค้าในอุตสาหกรรมค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ ท่องเที่ยวและบริการ และธุรกิจอื่น ๆ สามารถลงทะเบียนใช้ Customer Data Platform ที่ได้รับการยกย่องและผ่านการพิสูจน์นี้ได้


คุณ Subra กล่าวเพิ่มเติมว่า “เป้าหมายของเราในปี 2020 คือการใช้แพลตฟอร์มของเราอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรับมือกับวิกฤตโควิด-19 และช่วยลูกค้าของเราพลิกโฉมสู่ดิจิทัลหลังยุคโรคระบาด โดย CDP ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จะทำให้ระบบออโตเมชันการตลาดแบบเรียลไทม์ช่วยยกระดับนักการตลาดไปสู่ระดับใหม่ แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าแบบบูรณาการของ Lemnisk เป็นเครื่องมือเดียวที่ช่วยผสานการทำงานของ DMP, ระบบออโตเมชันการตลาด และการปรับความต้องการเฉพาะบุคคลในหลายช่องทางอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยให้การใช้งานง่ายขึ้นและคุ้มค่าสำหรับนักการตลาดในสภาพแวดล้อมปัจจุบัน”


เกี่ยวกับ Lemnisk

Lemnisk Customer Data Platform มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้า เพื่อช่วยยกระดับการเปลี่ยนจากกลุ่มเป้าหมายให้กลายมาเป็นลูกค้า (Conversion) การรักษาลูกค้า และการเติบโตสำหรับองค์กรต่าง ๆ โดยขีดความสามารถหลัก ได้แก่


- ช่วยผู้ใช้จำแนกแหล่งข้อมูลและช่องทางต่าง ๆ แบบเรียลไทม์
- สร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคลแบบ 1:1 สำหรับผู้ใช้แต่ละรายในช่องทางการตลาดต่าง ๆ
- สร้างเส้นทางของลูกค้าเฉพาะบุคคลบนช่องทางและเวลาที่ถูกต้อง โดยใช้กลไก AI ของบริษัทที่มีชื่อว่า Ramanujan


Lemnisk มีสำนักงานใหญ่อยู่ในบังกาลอร์ และมีสำนักงานสาขาที่สิงคโปร์ ดูไบ และบอสตัน Lemnisk ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27001 และ ISO 27018


ติดต่อ:
Rahul Thomas Mathew
รองประธานฝ่ายการตลาดและความร่วมมือเชิงกลยุทธ์
อีเมล: rahul.mathew@lemnisk.co
โทร: +91-70191-82094

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม