หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: รวมวิธีตอบแชท เพิ่มยอดขายด้วยแชทบอต...  (อ่าน 21 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 ก.ค. 20, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

รวมวิธีตอบแชท เพิ่มยอดขายด้วย แชทบอต
เพื่อนๆที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หรือทำธุรกิจออนไลน์ที่จะต้องตอบคำถามและขายสินค้าโดยใช้ Line@ มาช่วยในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า เพื่อนๆคงทราบกันดีว่าตอนนี้มีเครื่องมือที่ทันสมัยมาช่วยให้เพื่อนๆสามารถดูแลลูกค้าได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเวลาเฝ้าหน้าจอคอมด้วยตนเอง รวมทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการดูแลร้านค้าออนไลน์อีกด้วย ไม่จ้างจ้างแอดมินมาดูแลร้าน เพราะวันนี้มี chatbot ที่สามารถดูแลร้านให้กับเราได้อย่างม้ประสิทธิภาพ สามารถที่จะตอบคำถามได้รวดเร็วกว่าการใช้คนมาเฝ้าหน้าจอ รวมทั้งยังสามารถที่จะตอบคำถามที่แตกต่างกันออกไป เพราะแต่ละร้านก็จะมีสินค้าไม่เหมือนกัน การที่ Line chatbot มีความสามารถในการตอบคำถามที่ต่างกันนั้น เพราะว่าท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจสามารถที่จะกำหนดให้แต่ละคำถามได้เอง จึงทำให้แชทบอตนั้นเป็นเครื่องมือที่จะช่วยดูแลลูกค้าได้ทุกธุรกิจ ไม่ว่าท่านจะทำธุรกิจใด สามารถที่จะใช้ตัว chatbot มาช่วยในการดูแลลูกค้าได้หมด ทั้งนี้บทความนี้เราก็มีกลยุทธ์วิธีการในการตอบแชทที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ท่านขายได้ง่ายยิ่งขึ้น

วิธีแรกที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้เราสามารถขายสินค้าออกไปได้ง่ายก็คือการตอบคำถามให้รายละเอียดตัวสินค้าอย่างรวดเร็ว เพราะลูกค้าที่ถามหารายละเอียดสินค้าหรือมีคำถามใดๆเกี่ยวกับตัวสินค้านั้น แน่นอนว่าลูกค้าย่อมต้องการที่จะซื้อสินค้าตัวนั้นอย่างแน่นอน ดังนั้นหากเราตอบคำถามได้เร็ว มีแนวโน้มสูงมากที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านเรา จึงทำให้ลูกค้าไม่ต้องไปซื้อจากร้านอื่น ทำให้เราขายของได้ชัวร์ แน่นอนว่าหากถามว่าเครื่องมือที่จะช่วยให้เราสามารถที่จะตอบคำถามลูกค้าได้รวดเร็วนั้น ต้องขอยกให้เจ้าแชทบอตไปเลย เพราะเป็นเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพอย่างมาก เนื่องจากสามารถที่จะให้คำถามลูกค้าที่มาถามคำถามได้ทันทีในเวลาไม่ถึงวินาที ซึ่งจะสร้างความประทับใจและทำให้ลูกค้ารู้สึกพอใจในร้านของเราอย่างมาก มีแนวโน้มสูงมากที่ลูกค้าจะตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าจากร้านเราทันที

เคล็ดลับอีกอย่างที่จะช่วยเพิ่มโอกาสให้เราขายได้ชัวร์นั้น ในการกำหนดคำตอบของตัว Line chatbot นั้น หากลูกค้าถามหาตัวสินค้า เราจะต้องไม่ละเลยที่จะใส่ราคาควบคู่ไปกับรายละเอียดของสินค้าตัวนั้นด้วย เพราะลูกค้าจะได้เตรียมพร้อมที่จะโอนเงินทันที ยิ่งเราช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้นเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะซื้อสินค้าจากร้านเราชัวร์ๆ อย่าปล่อยให้ลูกค้าคิดนาน เพราะสุดท้ายหากลูกค้าคิดแล้วคิดอีก อาจจะเปลี่ยนใจไปซื้อสินค้าจากร้านอื่นก็ได้

www.my-bot-solution.com/



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  Chatbot linebot แชทบอต แชทบอท line bot chat bot 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม