หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: 'LINE MAN' ร่อนจดหมายเปิดผนึก ลั่นไม่ขึ้นค่าบริการ ขอแค่ 'รอยยิ้ม' ให้คนส่ง  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 มี.ค. 20, 13:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

หลังจากกลุมผู้ประกอบการค้าปลีกที่มีบริการเดลิเวอรี่ และผู้ประกอบการเดลิเวอรี่ เข้าร่วมหารือกับกระทรวงพาณิชย์ พร้อมยืนยันไม่ขึ้นค่าบริการจัดส่ง ล่าสุด LINE MAN ได้เผยแพร่จดหมายเปิดผนึกถึงผู้ใช้แอปฯ พันธมิตรร้านอาหารและพนักงานขับขี่ โดยระบุว่า

“ในนามของชาว LINE MAN เราขอส่งจดหมายเปิดผนึกฉบับนี้ถึงทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ พันธมิตรร้านอาหาร และพี่ๆ พนักงานขับ LINE MAN ทุกคน ด้วยความตั้งใจที่จะส่งกำลังใจและให้คำสัญญากับทุกคนเช่นเดียวกับในวันแรกของการก่อตั้ง LINE MAN ขึ้นในประเทศไทย ด้วยเป้าหมายสูงสุดคือ การเป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งของคนไทย และมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารในทุกระดับให้เติบโตอย่างเต็มกำลังในยุคดิจิทัล

กว่า 1 เดือนที่ผ่านมา ที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบถึงการดำรงชีวิตในแต่ละวันของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้าน การงดออกนอกบ้าน หรือการ Social Distancing เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่กระจายและติดเชื้อ แต่ท่ามกลางความท้าทายนี้ สิ่งที่พวกเราทุกคนต้องการมากที่สุด คือ การรวมพลังจับมือกันผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้

พวกเราชาว LINE MAN จึงขอสัญญาว่าเราจะทำหน้าที่ “ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง” อย่างสุดความสามารถ เพื่อช่วยให้คุณยังคงสามารถดำรงชีวิตในช่วงนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการมอบวันดีดี ที่ได้จากการทานอาหารร้านโปรดของคุณในแต่ละมื้อ

ทั้งนี้ เราขอให้คุณอุ่นใจได้ว่าเราจะไม่มีการขอขึ้นราคาค่าส่งเพิ่มแต่อย่างใด ขอแค่ส่งรอยยิ้มให้พี่ ๆ พนักงานขับ LINE MAN แค่นี้พวกเราก็หายเหนื่อยแล้วครับ โดยเรายังได้เพิ่มโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมด้วยราคาค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท ก็เป็นเพิ่มทางเลือกให้คุณไม่ว่าจะมื้อเช้า มื้อเที่ยง หรือมื้อค่ำก็ตาม ที่เลือกได้จากพันธมิตรร้านอาหารกว่า 100,000 ร้าน

บางช่วงอาจเรียกยากหน่อยเพราะคนสั่งพร้อมกันเยอะ ลองเปลี่ยนมาสั่งช่วงก่อนเที่ยงหรือหลังบ่ายโมง ก็จะได้อาหารเร็วขึ้น ขณะที่หากมีพี่ๆ LINE MAN บางคน ไม่สะดวกรับโอนเงินผ่านบัญชีตอนจ่ายเงิน เราก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ

สำหรับพันธมิตรร้านอาหารที่เปิดบริการบนแพลตฟอร์มของ LINE MAN เราขอยืนยันว่าเรายังไม่มีนโยบายขึ้นค่าบริการ Gross Profit (GP) ในช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการอย่างเร่งด่วน LINE MAN จึงได้เร่งขั้นตอนการสมัครเข้ามาเป็นพันธมิตรบนแอปฯ LINE MAN เพียงแค่ 1 วัน โดยคุณไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็ได้ สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Wongnai Merchant (WMA) และดำเนินการสมัครผ่านแอปฯนี้ได้เลยไม่ยาก ทั้งยังสามารถใช้โปรโมทร้านบนช่องทางออนไลน์ผ่านแอปฯนี้ได้เช่นกัน ที่สำคัญไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

และขอถือโอกาสนี้ขอบคุณพี่ๆ คนขับ LINE MAN ทุกคน ที่ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังและสู้ไม่ถอยเพื่อมื้ออร่อยของทุกคน หากมีพี่ๆน้องๆคนไหนสนใจอยากสมัครเป็นคนขับ LINE MAN ก็ชวนกันมาสมัครได้เลยที่เว็บไซต์ https://www.lalamove.com/thailand/bangkok/th/drive

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้า ร้านค้า หรือพี่ๆคนขับ พวกเราชาว LINE MAN ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจอีกครั้ง ที่ให้ความไว้วางใจและการสนับสนุน LINE MAN ในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ เราสัญญาว่าจะสู้ไม่ถอย ให้สมกับการเป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งของคนไทย และพร้อมจะยืนหยัดก้าวผ่านสถานการณ์นี้อย่างเข็มแข็งไปพร้อมๆกัน

ข้อมูล https://www.thebangkokinsight.com/319590/



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags: LINE MAN
Tags:  LINE MAN 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม