หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: APR เผย 10 เทรนด์สำคัญสำหรับการสร้างสรรค์คอนเทนต์ประจำปี 2020  (อ่าน 12 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 18 ก.พ. 20, 09:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- รายงานว่าด้วยเทรนด์การผลิตงานโฆษณาประจำปีของ Advertising Production Resources (APR) เผยให้เห็นว่า การผนวกรวมระหว่างสื่อ ความคิดสร้างสรรค์ และการผลิต รวมถึงการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้ามามีส่วนร่วมทั้งในกระบวนการทำและเผยแพร่คอนเทนต์ ตลอดจนการสร้างความร่วมมือระหว่างกัน ถือเป็นเทรนด์สำคัญของการผลิตงานโฆษณาในปีนี้

Advertising Production Resources (APR) ผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การผลิตงานโฆษณา ประกาศ 10 เทรนด์สำคัญสำหรับการสร้างสรรค์คอนเทนต์ปี 2020 เผยสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณาจะได้เห็นตลอดปีที่กำลังดำเนินอยู่นี้

เทรนด์สำคัญปีนี้ประกอบด้วย การผสานพลังระหว่างสื่อ ความคิดสร้างสรรค์ และการผลิต, ความจำเป็นของการสร้างความร่วมมือในระบบนิเวศการผลิตคอนเทนต์ที่กระจัดกระจาย, การที่ลูกค้ามองหาความโปร่งใสและต้องการเข้าไปควบคุมในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน และความเข้มงวดในการสร้างสรรค์ผลงานและบริหารจัดการสิทธิ์ต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีเทรนด์ที่กำลังมาแรงเช่นกันอย่าง การแฝงโฆษณาในวิดีโอเกม, การผลิตเวอร์ชวลคอนเทนต์แบบเรียลไทม์, การใส่ใจถึงผลกระทบของการผลิตคอนเทนต์ที่มีต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนความหลากหลายและครอบคลุมที่เพิ่มขึ้น เทรนด์เหล่านี้ล้วนแสดงให้เห็นถึงความจำเป็นในการบูรณาการและดำเนินการตามภูมิทัศน์ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ที่ซึ่งเอเจนซีโฆษณาไม่ใช่ผู้ที่จะมาดูแลทุกอย่างให้กับนักการตลาดอีกต่อไป

"นี่ไม่ใช่ยุคของการผลิตคอนเทนต์แบบต่างคนต่างทำอีกต่อไป เพราะงานแต่ละส่วนต่างก็มีคุณค่า และผู้ชนะก็คือผู้ที่สามารถสร้างระบบนิเวศที่เชื่อมโยงทรัพยากรทั้งภายในและภายนอกเข้าด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์เพื่อก่อให้เกิดดุลยภาพและนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด" จิลเลียน กิบส์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ APR กล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์การผลิตงานโฆษณาปี 2020 ของ APR ได้ที่ https://apr-2020-content-creation-trends.mailchimpsites.com/

เกี่ยวกับ APR

Advertising Production Resources (APR) เป็นธุรกิจระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานอยู่ที่นิวยอร์ก, ลอนดอน, สิงคโปร์ และดีทรอยต์ โดยเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการปรับกลยุทธ์ผลิตงานโฆษณา เพื่อให้นักการตลาดสามารถสร้างสรรค์ระบบนิเวศการผลิตงานโฆษณาให้ทันยุคทันสมัยและมีประสิทธิภาพมากสุด APR มีผู้เชี่ยวชาญกว่า 200 รายใน 30 ประเทศ ที่คอยทำงานร่วมกับแบรนด์ เอเจนซี่ และซัพพลายเออร์ในแพลตฟอร์มคอนเทนต์ต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาทีวี วิดีโอออนไลน์ คอนเทนต์โซเชียล เว็บไซต์ แบนเนอร์โฆษณา แอป คอนเทนต์มือถือ สิ่งพิมพ์และภาพถ่าย การตลาดเชิงประสบการณ์ และอีเวนต์ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aprco.com/

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม