หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Califia Farms ระดมทุน 225 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนหลายรายทั่วโลก  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 ม.ค. 20, 11:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Califia Farms บริษัทอาหารและเครื่องดื่มธัญพืชชั้นนำ ได้รับเงินทุนระยะยาวและการสนับสนุนจากทั่วโลกเพื่อรองรับการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมปฏิวัติอุตสาหกรรมนมและกาแฟพร้อมดื่มมูลค่ากว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์

Califia Farms(R) บริษัทอาหารและเครื่องดื่มธัญพืชชั้นนำ ซึ่งก่อตั้งโดย Greg Steltenpohl ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลด้านผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ประกาศความสำเร็จในการระดมทุนครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในอุตสาหกรรมอาหารจากธรรมชาติ โดยบริษัทระดมทุนได้ 225 ล้านดอลลาร์ในการระดมทุนรอบ Series D จากกลุ่มนักลงทุนที่นำโดย Qatar Investment Authority (QIA) ร่วมด้วย Temasek จากสิงคโปร์, Claridge จากแคนาดา, Green Monday Ventures จากฮ่องกง รวมถึงครอบครัวหนึ่งจากลาตินอเมริกาที่สนใจลงทุนในผลิตภัณฑ์กาแฟและสินค้าอุปโภคบริโภค

นักลงทุนกลุ่มใหม่นี้จะถือหุ้นส่วนน้อยในบริษัท Califia Farms โดยตัวแทนจาก QIA, Temasek และ Claridge จะเข้าเป็นสมาชิกกรรมการบริษัท Califia ร่วมกับ Greg Steltenpohl ผู้ก่อตั้งบริษัท และนักลงทุนรายเดิมอย่าง Sun Pacific, Stripes และ Ambrosia

เครื่องดื่มธัญพืชกำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก เนื่องจากผู้บริโภคต้องการเครื่องดื่มทางเลือกที่อร่อยและดีต่อสุขภาพนอกเหนือจากนม เงินทุนที่ได้รับครั้งนี้จะช่วยให้ Califia Farms สามารถต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ข้าวโอ๊ตและแตกไลน์สินค้าใหม่ ๆ นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้บริษัทสามารถยกระดับการลงทุนเพื่อเพิ่มศักยภาพในการผลิต ต่อยอดการวิจัยและพัฒนา รุกเจาะตลาดสหรัฐอเมริกา และเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลก

ชื่อของ Califia Farms ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Queen Califia ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และก้าวขึ้นเป็นบริษัทอาหารและเครื่องดื่มจากธรรมชาติที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกาและอีกหลายประเทศ พันธกิจของบริษัทคือการแสวงหาและแบ่งปัน "คุณประโยชน์ของธัญพืช" เพื่อช่วยให้ผู้คนเปลี่ยนแปลงสุขภาพของตนเองและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน [1]

Califia หวังว่าจะได้ร่วมมือกับนักลงทุนรายอื่น ๆ จากทั่วโลก ในขณะที่บริษัทยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและเดินหน้าทำตามพันธกิจขององค์กร "อุตสาหกรรมนมและกาแฟพร้อมดื่มทั่วโลกที่มีมูลค่ากว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์กำลังเกิดการเปลี่ยนแปลง เพราะคนทั่วโลกต้องการเปลี่ยนแปลงสุขภาพและความเป็นอยู่ด้วยการรับประทานอาหารที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุดและมีสารอาหารครบถ้วน ซึ่งเป็นผลดีต่อโลกและสัตว์มากกว่า" Greg Steltenpohl ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Califia กล่าว "หน้าที่ของ Califia คือช่วยสร้างอนาคต"

เขากล่าวเสริมว่า "ความเร็วในการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับบริษัทในระดับเรา เรารู้สึกยินดีที่พันธมิตรใหม่ของเรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหารจากธัญพืช นอกจากนี้ พันธมิตรแต่ละรายยังเพียบพร้อมด้วยทรัพยากรและความเชี่ยวชาญจากทั่วโลกที่จะช่วยเร่งผลักดันการเติบโตของเราในขั้นต่อไป"

ทั้งนี้ Barclays ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวของ Califia Farms ในการระดมทุนครั้งนี้ และ Akin Gump ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย

ติดต่อ: Press@califiafarms.com
อินสตาแกรมและทวิตเตอร์: @CalifiaFarms
#PlantTheFuture www.califiafarms.com

เกี่ยวกับ Califia Farms (ออกเสียงว่า "Cal-ih-FEE-ah" เหมือนแคลิฟอร์เนีย)
ชื่อของ Califia Farms ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Queen Califia ซึ่งเป็นที่มาของชื่อรัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2553 ในลอสแองเจลิส และก้าวขึ้นเป็นบริษัทเครื่องดื่มจากธรรมชาติที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา โดยมีชื่อเสียงจากเครื่องดื่มธัญพืชรสชาติเยี่ยมที่บรรจุในขวดทรงโค้งสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ปัจจุบัน Califia เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์นมจากพืชแช่เย็น ครีมเทียมปราศจากนม และกาแฟพร้อมดื่มในตลาดอาหารจากธรรมชาติและอาหารที่มีคุณภาพสูง โดยผลิตภัณฑ์นมจากพืชระดับพรีเมียมของ Califia เป็นทางเลือกที่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการ "ผลิตภัณฑ์จากพืช" ซึ่งมีรสชาติดีและก่อให้เกิดก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่านมจากวัว 60-80% [2] ล่าสุด Califia ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นมจากข้าวโอ๊ต โยเกิร์ตพร้อมดื่มโพรไบโอติกส์ปราศจากนม และกาแฟสกัดเย็นด้วยไนโตรเจน ทั้งนี้ Califia ตั้งเป้าว่าจะทำให้อาหารกลับไปมีคุณค่าตามธรรมชาติดังเดิม โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการผลิตอาหารและเครื่องดื่มธัญพืชที่ดีต่อคุณและดีต่อโลก

อ้างอิง
[1] Poore, J. & Nemecek, T. (2018). Reducing food's environmental impacts through producers and consumers. Science.
[2] Geyer, R. and Kendall, A. (2018) Cradle to Gate Life Cycle Assessment of Califia Almondmilk. Universities of California at Davis and Santa Barbara.

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1076916/Califia_Funding_Annoucement_Image.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/806617/Califia_Farms_Logo_Logo.jpg




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม