หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "เหมาไถ" เผยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ขาดตลาดในต่างประเทศปีนี้  (อ่าน 18 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 พ.ย. 19, 13:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- บริษัทมีแผนจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดต่างชาติปีหน้า

กุ้ยโจว เหมาไถ กรุ๊ป (Kweichow Moutai Group) ประกาศในการประชุม 2019 Overseas Distributors Conference ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ทางบริษัทได้ส่งออกเหมาไถและผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่น ๆ ภายใต้เครือเหมาไถไปต่างประเทศ เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,576.82 เมตริกตันในช่วง 10 เดือน นับจนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2562 คิดเป็นมูลค่าการส่งออกราว 369 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายใต้กลยุทธ์การลงทุนเพื่อขยายเครือข่ายการค้าในตลาดต่างประเทศ เหมาไถได้เพิ่มจำนวนผู้จัดจำหน่ายและเปิดร้านค้าใหม่ขึ้นอีก 10 แห่งในต่างแดนตลอดปี 2562 ปัจจุบัน เหมาไถมีผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศถึง 107 เจ้าที่ให้บริการอยู่ใน 64 ประเทศและภูมิภาคใน 5 ทวีป ซึ่งรวมถึง 44 ประเทศเป้าหมายในโครงการ Belt and Road ของรัฐบาลจีน เพิ่มขึ้น 6 แห่งจากปีที่แล้ว

หลังจากที่เหมาไถได้รับความนิยมมากขึ้นทั่วโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัทก็ได้เริ่มเล็งเห็นปัญหาการขาดแคลนอุปทานในตลาดต่างประเทศมาตั้งแต่ปี 2561 และด้วยเหตุที่ความไม่สมดุลระหว่างอุปสงค์และอุปทานขยายวงกว้างขึ้นเรื่อย ๆ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเหมาไถขาดตลาดในต่างประเทศเป็นครั้งแรกในปี 2562

Li Baofang ประธานเหมาไถ กรุ๊ป และเลขานุการคณะกรรมการบริษัท กล่าวว่า "ความเคลื่อนไหวดังกล่าวถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในตลาดต่างประเทศ นับที่ตั้งแต่ยอดขายเหมาไถในประเทศฟื้นตัวขึ้นในปี 2559 การที่ผลิตภัณฑ์ขาดตลาดถือเป็นบทพิสูจน์ที่แข็งแกร่งถึงโปรโมชันที่มีประสิทธิภาพของเหมาไถในตลาดต่างประเทศตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จในการขยายแบรนด์ไปนอกตลาดจีน ขณะที่ความนิยมของเหมาไถในกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลกก็มีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากความพยายามของพนักงานทุกคนที่เหมาไถ กรุ๊ปตลอดช่วงระยะเวลาหลายปี"

Li กล่าวเพิ่มเติมว่า "เหลือเวลาอีกเพียง 50 วันก็จะเข้าสู่ปี 2563 ในขณะที่เหมาไถเองก็ใกล้จะบรรลุเป้าหมายยอดขาย 1 แสนล้านหยวน (ราว 1.4 หมื่นล้านดอลลาร์) ในปี 2562 นี้แล้ว และนี่ก็จะเป็นการบรรลุกลยุทธ์การตลาดระยะเวลา 5 ปีฉบับที่ 13 ก่อนกำหนด ด้วยเหตุนี้ เราจึงสามารถวางกลยุทธ์การตลาดระยะ 5 ปีฉบับที่ 14 ได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ทั้งนี้ เราตั้งเป้าหมายว่าปี 2563 จะเป็นปีแห่งการเสริมความแข็งแกร่งให้กับรากฐานของเรา"

"ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดต่างประเทศ เราได้เดินหน้าสนับสนุนนโยบาย Belt and Road และวางตัวในเป้าหมายที่ใหญ่กว่าของโครงการ เราตั้งตารอที่จะประสบความสำเร็จอย่างงดงามในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า และมั่นใจว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับเหมาไถ"

Li Jingren ผู้จัดการทั่วไปของเหมาไถและรองเลขานุการคณะกรรมการบริษัทกล่าวว่า "เราหวังว่าผู้จัดจำหน่ายในต่างประเทศจะยังคงสนับสนุนการเติบโตของเหมาไถ และร่วมมือกับเราในการบุกตลาดต่างประเทศด้วยการสร้างฉันทามติที่มีความครอบคลุม และยกระดับความเข้าใจในวัฒนธรรมของเหมาไถ ในขณะที่เราพยายามทำความเข้าใจวัฒนธรรมของแต่ละตลาดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้น"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191115/2644201-1-a
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191115/2644201-1-b
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191115/2644201-1-c



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม