หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ReadyPlanet MAX จัดสัมมนา CRM Mobile ให้กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรต ผลตอบรับเกินคาด จ่อ  (อ่าน 10 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 11 ก.ค. 19, 11:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ ผู้ให้บริการเครื่องมือด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งและโซลูชั่นแบบครบวงจรแห่งแรกของไทย จัดงานสัมมนา "Retail Tech: The CRM Mobile Experience" เพื่อให้ความรู้แก่กลุ่มลูกค้าคอร์ปอเรตเรื่องการทำ CRM Mobile สำหรับธุรกิจค้าปลีกและบริการ (Retail & Services) โดย 2 วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ สรชาติ ใจคิด เรื่อง CRM Mobile Solution และหาญชัย ชัยทัศนีย์ เรื่อง Digital Trends โดยได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก เตรียมจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ณ เรดดี้แพลนเน็ตอาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์

สรชาติ ใจคิด รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จำกัด เผยถึงเป้าหมายในการจัดสัมมนาว่า “ต้องการให้ความรู้ผู้ประกอบการในกลุ่มคอร์ปอเรตเรื่องการทำ CRM Mobile ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การตลาดออนไลน์ไม่ควรทำในระยะสั้น แต่ควรมองในระยะยาว ตั้งแต่การหาลูกค้าใหม่ กระตุ้นให้เกิดการซื้อขาย ไปจนถึงการรักษาลูกค้าเดิมไว้ด้วย โดยส่วนใหญ่กลุ่มคอร์ปอเรตมักมุ่งแต่จะหาลูกค้าใหม่ ซึ่งต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่สูงกว่าการรักษาลูกค้าเดิมถึง 5 เท่า และลูกค้าเดิมจะสร้างรายได้ให้ธุรกิจกว่า 80% ดังนั้นการทำ Customer Relationship Management หรือ CRM จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากนี้ Personalization หรือการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงตรงกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน”

หาญชัย ชัยทัศนีย์ ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จำกัด เผยว่า “ปัจจุบันหลายธุรกิจได้รับผลกระทบจากโลกออนไลน์ หรือ Digital Disruption ทำให้องค์กรต้องปรับตัวให้ทันต่อยุคดิจิทัล เช่น ย้ายการซื้อขายไปอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เปลี่ยนจากบัตรสมาชิกแบบกระดาษเป็นบัตรสมาชิกดิจิทัล เปลี่ยนเป็นเก็บข้อมูลลูกค้าในฐาน Database ออนไลน์ เป็นต้น นอกจากนี้ จากการสำรวจ พบว่าคนไทยกว่า 70% ใช้สมาร์ทโฟนและสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ ดังนั้นการทำ CRM ที่ได้ผลที่สุดจะต้องอยู่ในรูปแบบ Mobile App ที่สามารถเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้โดยตรงผ่านมือถือ และสามารถเก็บข้อมูลลูกค้าเชิงลึกได้ตลอด ต่างจากการทำ CRM ผ่านโซเชียล มีเดียที่จะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลทุกอย่างของลูกค้าได้ เราจึงควรปรับตัวให้ทันและสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น”

จากความสนใจที่ผู้ประกอบการต่างให้ความสำคัญเข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้อย่างล้นหลาม เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์ จ่อเตรียมจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสัมมนาได้ที่เว็บไซต์ https://max.readyplanet.com


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  เรดดี้แพลนเน็ต แมกซ์  ReadyPlanet Max   CRM Mobile Solution  อบรมสัมมนา IT  สัมม 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม