หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Lemnisk จับมือ Infosys Finacle สร้างโซลูชั่นการตลาดสำหรับธนาคาร  (อ่าน 6 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 พ.ค. 19, 14:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Lemnisk จับมือ Infosys Finacle ร่วมสร้างนวัตกรรมโซลูชั่นการตลาดดิจิทัลสำหรับธนาคาร


Lemnisk แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าที่มีความปลอดภัยและเป็นอัจฉริยะสำหรับบริการทางการเงิน ประกาศความเป็นพันธมิตรกับ Infosys Finacle โดยเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Finacle FinTech Connect


Finacle FinTech Connect เป็นโครงการริเริ่มด้านนวัตกรรม ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อสร้างระบบนิเวศที่นำธนาคาร ธุรกิจฟินเทค และ Finacle มาหลอมรวมกัน โดย Finacle จะค้นหาโซลูชั่นฟินเทคที่น่าสนใจจากทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์มดังกล่าว และร่วมมือกับสตาร์ทอัพฟินเทคเหล่านี้เพื่อเร่งผลักดันการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับธนาคาร ด้วยความร่วมมือกันในครั้งนี้ ทาง Lemnisk และ Finacle จะนำเสนอโซลูชั่นร่วมกันที่จะช่วยให้นักการตลาดของสถาบันการเงินต่าง ๆ สามารถเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงเพิ่มอัตราการเปลี่ยนจากกลุ่มเป้าหมายให้กลายมาเป็นลูกค้า ผ่านแนวทาง 1:1 personalization และการจัดระเบียบช่องทางการตลาดโดยมี AI เป็นตัวขับเคลื่อน


"เนื่องจากธนาคารต่าง ๆ มีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจและเทคโนโลยีเพื่อให้ก้าวทันโลกดิจิทัล การเข้าเป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศฟินเทคจึงกลายเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เรากำลังก่อร่างสร้างสรรค์ระบบนิเวศที่รวมเอาธนาคารและสตาร์ทอัพฟินเทคมาไว้ด้วยกัน ผ่านทางโปรแกรม FinTech Connect ของเรา เพื่อเร่งผลักดันการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างมีจุดมุ่งหมาย Lemnisk คือฟินเทครายล่าสุดที่มาเข้าร่วมในระบบนิเวศของเรา และเราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับพวกเขา" Venkatramana Gosavi หัวหน้าฝ่ายขายทั่วโลกของ Infosys Finacle กล่าว


"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็น Finacle Fintech Connect 2019 Selected Partner ปัจจุบันแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า หรือ Customer Data Platform (CDP) ของ Lemnisk ได้ช่วยขับเคลื่อนบริษัทชั้นนำระดับโลกหลายแห่งในภาคอุตสาหหกรรมธนาคาร บริการการเงิน และประกันภัย (BFSI) การเป็นพันธมิตรกับ Finacle จะส่งเสริมและสนับสนุนการให้บริการแพลตฟอร์ม CDP ของเราแก่ธนาคารต่าง ๆ พร้อมทั้งเน้นย้ำวิสัยทัศน์ของเราในการเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นที่มุ่งให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมแนวดิ่ง การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Finacle เปิดโอกาสให้เราได้ทำงานร่วมกับทีม R&D ของ Finacle และยังช่วยเราในการสาธิตแพลตฟอร์มของเราแก่ลูกค้า Finacle ในกว่า 100 ประเทศ เรามุ่งหวังว่าปี 2019 จะเป็นปีแห่งความสำเร็จ" Subra Krishnan ซีอีโอของ Lemnisk กล่าว


เกี่ยวกับ Infosys Finacle

Finacle เป็นชุดผลิตภัณฑ์โซลูชั่นธนาคารดิจิทัลชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมจาก EdgeVerve Systems ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Infosys โดย Finacle ช่วยให้สถาบันการเงินแบบดั้งเดิมและสถาบันการเงินสมัยใหม่เปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้อย่างแท้จริง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ราบรื่นให้แก่ลูกค้า ตลอดจนมีบทบาทในระบบนิเวศมากขึ้น ทำงานร่วมกันโดยมีข้อมูลเชิงลึกเป็นตัวขับเคลื่อน และทำให้ระบบมีความเป็นอัตโนมัติอย่างครอบคลุมทุกหนแห่ง ปัจจุบัน ธนาคารในกว่า 100 ประเทศไว้วางใจเลือกใช้ Finacle เพื่อให้บริการผู้บริโภคกว่าพันล้านราย และบัญชีธนาคาร 1.3 พันล้านบัญชี


โซลูชั่นของ Finacle ตอบสนองความต้องการของสถาบันการเงินทั่วโลกในการขับเคลื่อนความเป็นเลิศทางธุรกิจ ทั้งในด้านคอร์แบงกิ้ง ออมนิแชนแนลแบงกิ้ง การชำระเงิน พันธบัตร การอนุมัติสินเชื่อ การจัดการสภาพคล่อง ธนาคารอิสลาม การบริหารความมั่งคั่ง การวิเคราะห์ ปัญญาประดิษฐ์ และบล็อกเชน ทั้งนี้ จากการประเมินธนาคาร 1250 อันดับแรกของโลก พบว่า ธนาคารที่ใช้ Finacle Core Banking Solution มีผลตอบแทนจากสินทรัพย์เพิ่มขึ้น 50% ผลตอบแทนจากเงินทุนเพิ่มขึ้น 30% และต้นทุนต่อรายได้น้อยกว่าธนาคารอื่น ๆ ที่ไม่ได้ใช้โซลูชั่นนี้อยู่ 8.1%


ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.finacle.com

เกี่ยวกับ Lemnisk

Lemnisk คือแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า (Customer Data Platform: CDP) ที่มีความปลอดภัยและเป็นอัจฉริยะสำหรับนักการตลาดในภาคธนาคาร ประกันภัย และบริการทางการเงิน นักการตลาดต่างเลือกใช้ Lemnisk เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า (Engagement) รวมถึงเพิ่มอัตราการเปลี่ยนจากกลุ่มเป้าหมายให้กลายมาเป็นลูกค้า (Conversion) อย่างครอบคลุมทุกช่องทาง โดยมีขีดความสามารถหลัก ได้แก่:

- CDP ที่ดึงข้อมูลผู้ใช้จากแหล่งที่มาและช่องทางต่าง ๆ

- โมเดลข้อมูลและอัลกอริทึมที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะเพื่อธนาคาร ธุรกิจประกันภัย และบริการทางการเงินอื่น ๆ

- การจัดการเส้นทางการใช้บริการของลูกค้า (Customer Journey) แต่ละรายอย่างเป็นระเบียบและเป็นอัจฉริยะ โดยพิจารณาจากช่องทางการตลาดที่ลูกค้าใช้ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า

- Hyper-Personalization ที่สร้างข้อความการตลาดแบบเรียลไทม์ ตลอดจนสร้างประสบการณ์สำหรับผู้ใช้แต่ละราย ครอบคลุมหลากหลายช่องทางการตลาด


ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lemnisk.co

ติดต่อ:
Rahul Thomas Mathew
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
อีเมล: rahul.mathew@lemnisk.co
โทร. +91-70191-82094

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/883152/Lemnisk_Logo.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/883153/Infosys_Finacle_Logo.jpg



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  ธุรกิจ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม