หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: APR เผยเทรนด์การผลิตงานโฆษณาประจำปี ชูกลยุทธ์การผลิตคอนเทนต์เป็นไฮไลท์สำคัญ  (อ่าน 12 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 เม.ย. 19, 07:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 




ทุกวันนี้คอนเทนต์ถูกสร้างขึ้นอย่างพุ่งกระโดด นักการตลาดจึงจำเป็นต้องมีกลยุทธ์ธุรกิจรองรับ


Advertising Production Resources [APR] ได้เปิดเผยเทรนด์การผลิตงานโฆษณาประจำปีครั้งที่ 18 เทรนด์เหล่านี้เป็นผลมาจากการรวบรวมข้อมูลที่ APR ได้ลงมือศึกษาและสำรวจทั่วโลก โดยเป็นข้อมูลจากงบสร้างทางการตลาดตลอดทั้งปีกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ของแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลกที่ทางบริษัทเป็นผู้บริหารจัดการเอง เทรนด์เหล่านี้เผยให้เห็นสิ่งที่ APR ได้ค้นพบจากการร่วมงานกับบริษัทกว่า 60 รายจากอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท และทำหน้าที่เป็นข้อมูลเจาะลึกเพื่อให้ผลิตคอนเทนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้ผลในแวดวงการตลาดทุกวันนี้


เทรนด์อันดับหนึ่งได้แก่ความจำเป็นเร่งด่วนในการวางแผนกลยุทธ์ ซึ่งจะก้าวเข้าสู่จุดพลิกผันในปีนี้ เมื่อแบรนด์ต่าง ๆ มีการสร้างคอนเทนต์ในปริมาณที่มากอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กลยุทธ์ที่ว่านี้มีทั้งการประเมินระบบนิเวศในการผลิตงานสร้างสรรค์ทั้งหมด และหาว่าผู้ให้บริการแต่ละรายสร้างคอนเทนต์ใดได้ดีที่สุด (เอเจนซี่ภายนอก เอเจนซี่ในองค์กร บริษัทผู้สร้างระดับบน กลไกคอนเทนต์ปริมาณมาก เป็นต้น) เจรจาสิทธิในการใช้ตามสื่อกลาง และ/หรือภูมิศาสตร์ต่าง ๆ พัฒนากลยุทธ์สร้างคอนเทนต์ที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสำหรับงานปริมาณมาก เช่น อีคอมเมิร์ซ โซเชียลมีเดีย อินฟลูเอนเซอร์ การวางแผนกลยุทธ์เช่นนี้ให้ผลลัพธ์สำคัญ ๆ ทั้ง ROI ที่มากขึ้น เข้าใจขั้นตอนทางครีเอทีฟ การผลิต และสื่อมากขึ้น ทั้งยังทำให้นักการตลาดมีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อต้องตัดสินใจสร้างคอนเทนต์


"เรามีโอกาสร่วมกันในการสร้าง สำรวจ และตั้งคำถามกับทุกสิ่ง เพื่อปฏิวัติอุตสาหกรรมโฆษณามอบเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม" คุณจิลเลียน กิบส์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ APR กล่าว "ขอพื้นที่ให้นักการตลาดได้เผชิญกับความล้มเหลว แต่ปรับความล้มเหลวนี้ให้เป็นการเรียนรู้และก้าวหน้าโดยเร็ว"


ผลการศึกษาและบทวิเคราะห์ทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2562 และปีต่อ ๆ ไปนั้น ได้รับการเผยแพร่บนเว็บบินาร์ ซึ่งเหล่าผู้เชี่ยวชาญในวงการเข้าชมได้ที่ APRTrends.com เท่านั้น


เกี่ยวกับ APR
Advertising Production Resources (APR) เป็นธุรกิจระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา โดยเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านการปรับกลยุทธ์ผลิตงานโฆษณา เพื่อให้นักการตลาดเข้าใจระบบนิเวศการผลิตงานโฆษณายุคนี้ได้อย่างถ่องแท้ APR มีผู้เชี่ยวชาญราว 200 รายใน 28 ประเทศ ที่คอยทำงานร่วมกับแบรนด์ เอเจนซี่ และซัพพลายเออร์ในแพลตฟอร์มคอนเทนต์ต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาทีวี วิดีโอออนไลน์ คอนเทนต์โซเชียล เว็บไซต์ แบนเนอร์โฆษณา แอป คอนเทนต์มือถือ สิ่งพิมพ์และภาพถ่าย การตลาดเชิงประสบการณ์ และอีเว้นท์ APR เป็นบริษัทเอกชนที่มีผู้หญิงเป็นเจ้าของ โดยมีผู้หญิงทำงานเป็นสัดส่วนถึง 62% ของบุคลากรทั้งหมด และยังได้รับการรับรองจากสภา Women's Business Enterprise National Council (WBENC) และ WEConnect International อีกด้วย ทั้งนี้ APR เป็นสมาชิกสมาคม Association of National Advertisers (ANA) ในสาขาการผลิตโฆษณา และเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ World Federation of Advertisers (WFA) รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aprco.com/

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เม.ย. 19, 07:46 น โดย prdelivery » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม