หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: จีนเตรียมจัดงานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มครั้งที่ 100  (อ่าน 4 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 ธ.ค. 18, 08:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
งานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของจีน (CFDF) ซึ่งจัดขึ้นมานานกว่า 60 ปีแล้วนั้น งาน CFDF ครั้งที่ 100 จะเปิดฉากขึ้นในปี 2562 อย่างยิ่งใหญ่ระหว่างวันที่ 21-23 มี.ค. 2562 ที่เวสเทิร์น ไชน่า อินเตอร์เนชันแนล เอ็กซ์โป ซิตี้ นครเฉิงตู โดยงานมหกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นบนพื้นที่เกือบ 210,000 ตารางเมตร และคาดว่า จะมีบริษัทกว่า 4,000 แห่งจากกว่า 40 ประเทศและภูมิภาคเข้าร่วม โดยจะมีกลุ่มผู้ซื้อระดับมืออาชีพกว่า 400,000 ราย และบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานครั้งนี้ โดยพื้นที่นิทรรศการอาหารและเครื่องดื่มนำเข้าของงาน CFDF ครั้งที่ 100 จะยังคงพุ่งเป้าไปที่ตลาดระดับสองและระดับสามด้วยการผนวกรวมเรื่องการจัดเกรดกลุ่มผู้บริโภค และการสร้างฉากด้วยช่องทางที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้บริษัทอาหารนานาชาติได้มีโอกาสสำรวจตลาดจีน

รายงาน China Shopper Report ประจำปี 2561 ที่เผยแพร่โดย Kantar Consumer Index พบว่า ยอดขายที่เพิ่มขึ้นส่วนใหญ่มาจากมณฑลในภาคตะวันตกเฉียงใต้ และภาคกลาง เนื่องจากการพัฒนาสู่ความเป็นเมืองที่รวดเร็วขึ้นในมณฑลที่อยู่ห่างไกลทะเลของจีน รวมทั้งการที่กลุ่มผู้บริโภคซื้อสินค้าระดับไฮเอนด์มากขึ้น มณฑลที่อยู่ห่างไกลทะเล อาทิ เสฉวน, หูหนาน, หูเป่ย, ชานซี, ส่านซี และกวางสีจึงยังมีความโดดเด่นกว่ามณฑลที่อยู่ติดชายฝั่งในแง่ของการขยายตัวของสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ผู้แทนระดับชาติที่ร่วมงานมหกรรมครั้งนี้มาจากออสเตรเลีย, แคนาดา, สิงคโปร์, ไทย, เกาหลีใต้, อินโดนีเซีย และอีกหลายประเทศที่เคยเข้าร่วมงาน CFDF ครั้งที่ผ่านมาๆ และในปีหน้า ผู้แทนเหล่านี้ก็เตรียมที่จะร่วมงานมหกรรมนี้อีกครั้ง พวกเขายอมรับช่องทางและทรัพยากรจำนวนมากมายที่ CFDF จัดให้ และได้มีส่วนเข้ามาเปิดตลาดจีนหลังจากที่ได้ร่วมงานมหกรรมมาเป็นเวลาหลายปี

งานจับคู่ครั้งที่ 12 ในพื้นที่นิทรรศการอาหารและเครื่องดื่มนำเข้า ซึ่งจัดโดย Masterexpo Exhibition ถือเป็นการรวบรวมช่องทางในระบบออนไลน์และออฟไลน์ที่มีอยู่ในตลาดในประเทศ โดยจะมีการแบ่งเป็นหมวดหมู่พิเศษ 4 กลุ่มได้แก่ "Importers", "Distributors", "Small Formats" และ "Group Buying" เพื่อตอบสนองความต้องการจากผู้ร่วมงานมหกรรมในทุกๆด้านมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน จะมีการจัดงาน "Gold-medal Products and New Channels" ซึ่งเป็นหนึ่งในฟอรัมของแบรนด์งาน CFDF โดยงานนี้จะเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก ซึ่งจะได้มีโอกาสพูดคุยกันถึงทิศทางต่างๆในธุรกิจนี้ เพื่อให้ผู้ร่วมงานจากต่างประเทศมีความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดจีนดีขึ้น รวมทั้งเรื่องช่องทางที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

สอบถามข้อมูลได้ที่:

Joyce Zhang
T: 86-21-60908296
M: 86-17321436956
อีเมล: ifb@masterexpo.cn


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags: IQML
Tags:  IQML 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม