หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Comviva รุกคืบเข้าสู่ธุรกิจ CVM ในภาคธนาคาร  (อ่าน 15 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 27 ก.ย. 18, 15:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- Comviva ลงนามความร่วมมือกับ Number Theory เพื่อเสริมประสิทธิภาพของโซลูชั่น CVM ด้วยความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ระดับองค์กร
- ผนึกศักยภาพของสองบริษัทเพื่อช่วยให้ธนาคารสามารถเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้ารายย่อย

Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโมบิลิตี้โซลูชั่น ประกาศรุกคืบเข้าสู่ธุรกิจ Customer Value Management (CVM) ในภาคธนาคาร ด้วยการสร้างความร่วมมือกับ Number Theory ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูลองค์กรและ AI โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับโซลูชั่น MobiLytix [TM] Real Time Marketing ของ Comviva ด้วยความสามารถด้าน Machine Learning และ AI บนแพลตฟอร์ม AI @ Scale ของ Number Theory


(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/721519/Comviva_Logo.jpg )

ความร่วมมือครั้งนี้มุ่งผสานแพลตฟอร์ม CVM แบบหลายช่องทางขุมพลังบิ๊กดาต้าของ Comviva เข้ากับความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ของ Number Theory เพื่อช่วยให้ธนาคารสามารถเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้าผ่านการมีปฏิสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและชาญฉลาด การผสานข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์กับอัลกอริทึม Machine Learning จะช่วยให้ธนาคารมีทางเลือกในการดำเนินงานมากขึ้น และสามารถมอบประสบการณ์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายโดยอิงข้อมูลเชิงลึก

ธนาคารจะเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ และสามารถใช้ข้อมูลนั้นเพื่อปรับบริการให้เหมาะสมกับพฤติกรรมและลักษณะการทำธุรกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของลูกค้าแต่ละราย การจับคู่กันระหว่างโซลูชั่น MobiLytix [TM] Real Time Marketing กับแพลตฟอร์ม AI @ Scale จะช่วยให้ธนาคารเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งและครอบคลุมมากกว่าเดิม และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

อามิต ซานยาล รองประธานและหัวหน้าฝ่าย Consumer Value Solutions ของ Comviva กล่าวว่า "ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลเช่นปัจจุบัน ธนาคารจำเป็นต้องคาดการณ์ความต้องการของลูกค้าและมีปฏิสัมพันธ์เชิงรุกกับลูกค้า จึงจะสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เรายินดีที่จะประกาศว่า โซลูชั่น MobiLytix [TM] Real Time Marketing จะช่วยพลิกโฉมธนาคารให้พร้อมเชื่อมต่อและมีส่วนร่วมกับลูกค้าตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมและความพึงพอใจของลูกค้า รวมถึงเพิ่มรายได้ให้กับธนาคารด้วย"

ราชัน นากินา ซีอีโอของ Number Theory กล่าวว่า "ธนาคารมีข้อมูลที่เก็บไว้จำนวนมหาศาล ซึ่งสามารถนำมาเพิ่มมูลค่าจากฐานลูกค้าของธนาคารได้ การผสานความเชี่ยวชาญด้าน CVM ของ Comviva กับความสามารถด้าน Machine Learning และ AI ของ Number Theory จะช่วยให้ธนาคารเข้าใจลูกค้าแต่ละรายมากขึ้น และสามารถออกแบบบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมมากขึ้นและทำให้ธนาคารมีรายได้มากขึ้นตามไปด้วย"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mahindracomviva.com และ http://www.numbertheory.ai

สื่อมวลชนติดต่อ
ซันดีป เมห์ตา
โทร. +91-124-481-9000
อีเมล: pr@mahindracomviva.com

ที่มา: Comviva
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม