หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ซีพี ออลล์ ร่วมกับ กรมการค้าภายใน เปิดเคล็ดลับกลยุทธ์ค้าปลีกยุค 4.0  (อ่าน 19 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 1 ส.ค. 18, 15:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ซีพี ออลล์ ร่วมกับ กรมการค้าภายใน “เปิดเคล็ดลับกลยุทธ์ค้าปลีกยุค 4.0”

นางสาวสุทัศนีย์ ราชเรืองระบิน รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงานสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการค้าปลีกและเอสเอ็มอีปีที่ 11 “เจาะกลยุทธ์ค้าปลีกยุค4.0” จัดโดย เซเว่น อีเลฟเว่น ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์, หอการค้าจังหวัดนครนายก และ สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย ณ จังหวัด นครนายก

สำหรับงานงานสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการค้าปลีกและเอสเอ็มอีปีที่ 11 “เจาะกลยุทธ์ค้าปลีกยุค 4.0” มีผู้สนใจในจังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียงเข้าฟังกว่า 200 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ภายในงานมีการบรรยายพิเศษหัวข้อ “ถอดรหัสค้าปลีกยุคใหม่” โดย ดร.นริศ ธรรมเกื้อกูล ประธานผู้บริหารทรัพยากรบุคคล เครือเจริญโภคภัณฑ์, รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และการบรรยายหัวข้อ “กลยุทธ์วางแผนการตลาดขั้นเทพ” โดย นางสาวสุภาวดี ตันติยานนท์ นักการตลาดและนักกลยุทธ์การสื่อสารยุคใหม่

ดร.นริศ ธรรมเกื้อกูล กล่าวถึงปัจจัยความสำเร็จของค้าปลีกยุค 4.0 ว่า การทำธุรกิจยุค 4.0 เป็นยุคของการใช้ความเร็ว ใช้เทคโนโลยีและการใช้ทรัพยากรบนโลกให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด “สำหรับการทำธุรกิจค้าปลีกยุคใหม่นั้น ผู้บริโภคอยู่ใกล้แค่เอื้อม นั่นคือ คั่นกันแค่หน้าจอมือถือ ไม่เหมือนในสมัยก่อนที่ผู้บริโภคเดินมาหาเรา หรือเราเดินทางไปหาผู้บริโภค แต่ปัจจุบันผู้บริโภคจะอยู่ข้างๆอยู่ติดตัวตลอดเวลาด้วยการสื่อสารผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ ดังนั้นผู้ประกอบการยุค 4.0 จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์จะต้องตามทันเทคโนโลยีให้ทันต้องหาโอกาสให้เจอและใช้ทรัพยากรที่มีมากมายในโลกนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

ด้าน น.ส.พลอยศรี ขาวลมัย หนึ่งในผู้ร่วมเข้าฟังงานสัมมนาฯ กล่าวว่า ตนเองทำธุรกิจเปิดร้านอาหารเพื่อสุขภาพและจำหน่ายผักสดปลอดสารพิษ การที่ได้เข้ามาฟังงานสัมมนาครั้งนี้ทำให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ในการบริหารจัดการสินค้าและจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้การใช้โซเชียลมีเดียในการสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในวงกว้างก็เป็นปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักและยอมรับมากยิ่งขึ้น




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม