หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Comviva เผยยอดผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์การเงิน Mobiquity Money ทะลุ 100 ล้านคนแล้ว  (อ่าน 30 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 มี.ค. 18, 15:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- เปิดตัวแพลตฟอร์มรุ่นที่ 5 และหนังสือประเภท Coffee Table Book 'เดอะ โมบิควิตี้ มันนี่:ทศวรรษแห่งการเปลี่ยน

โฉมของชีวิต' ('The mobiquity Money: A Decade of Transforming Lives')

คอมวิว่า ( Comviva ) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นไร้สาย เปิดเผยในวันนี้ว่า 'mobiquity(R) Money' ซึ่งเป็น

ผลิตภัณฑ์เรือธงด้านบริการการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือหรือโมบายล์ มันนี่ ของบริษัทมีลูกค้าจดทะเบียนทะลุ 100 ล้าน

รายแล้วสำหรับการเปิดตัวโดยมีการใช้งานมากกว่า 60 ครั้ง ใน 45 ประเทศ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังได้รองรับ

ธุรกรรมการเงินไร้สายถึง 3.6 พันล้านรายการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์ต่อปี

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของผลิตภัณฑ์ mobiquity(R) Money บริษัทยังได้เปิดตัวหนังสือประเภท Coffee

Table Book ซึ่งบันทึกเรื่องราวบทบาทของผลิตภัณฑ์ mobiquity(R) Money ที่สามารถเพิ่มขีดความสามารถให้กับ

ลูกค้าและสังคมทั่วโลก โดยหนังสือเล่มนี้จะนำเสนอการเลือกเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจของผู้คนจากการใช้งานโมบายล์

มันนี่ ในภูมิภาคเอเชีย, แอฟริกา, ตะวันออกกลาง และละติน อเมริกา โดยมาร์ก เรนนาร์ด (Marc Rennard) รองประธาน

เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประสบการณ์ลูกค้าและโมบาย แบงกิ้งของออเรนจ์ กรุ๊ป (Orange Group) ได้เปิดตัวหนังสือดัง

กล่าวในงานโมบาย เวิลด์ คองเกรส ( Mobile World Congress) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

นายมาโนรานจาน โมฮาพาตรา (Manoranjan Mohapatra) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคอมวิว่ากล่าวในงาน

เลี้ยงรับประทานอาหารกลางวันว่า "เมื่อประวัติศาสตร์ของการชำระเงินไร้สายหรือโมบายล์ เพย์เมนท์ถูกบันทึก เรื่อง

ราวก็จะมีคุณค่าสำหรับการตระหนักถึงความพยายามของหลายๆ ฝ่ายที่สามารถเอาชนะความท้าทายตางๆนานามากมาย

ทั้งในแง่ของหน่วยงานกำกับดูแลด้านกฏระเบียบ, เครือข่ายการค้า, ธนาคาร, ความไว้วางใจและพฤติกรรมของลูกค้า

เพื่อที่จะทำให้ลูกค้าที่ไม่ได้เข้าถึงการใช้บริการระบบธนาคาร จำนวนกว่า 300 ล้านคนเข้ามาสู่ระบบบริการการเงินที่ทั่ว

ถึง ในอีกหลายปีข้างหน้า ขณะที่ประชาชนจะสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินทุกประเภทได้ ก็มีความเป็นไปได้ว่า

ลูกค้ากลุ่มนี้จะมีบทบาทที่สำคัญ โดยในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการเปลี่ยนโฉมแห่งชีวิตผ่าน mobiquity(R) Money

ผมจึงอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อแสดงความยินดีกับหุ้นส่วนของเรา ซึ่งได้อยู่ร่วมกับเรามาตลอดการเดินทางครั้งนี้"

ในการเปิดตัวหนังสือดังกล่าว นายมาร์ก เรนนาร์ด (Marc Rennard) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่าย

ประสบการณ์ลูกค้าและโมบายล์ แบงกิ้ง ของออเรนจ์ กรุ๊ป กล่าวว่า "โมบายล์ มันนี่ เป็นเครื่องมือที่ยิ่งใหญ่ที่จะช่วยปรับ

ปรุงสวัสดิการสภาพความเป็นอยู่ของประชาชนในระบบเศรษฐกิจที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการระบบธนาคารได้อย่างเต็มที่

และยังเป็นเครื่องมือที่จะสามารถนำเสนอบริการด้านการธนาคารไม่ว่าจะที่ใดในโลก โดยบริการออเรนจ์ มันนี่และ

บริการโมบายล์ มันนี่อื่นๆ ได้นำเสนอบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องและหลากหลาย อาทิ บริการการเงินที่ครอบคลุม,

สุขภาพสตรี, สวัสดิการของผู้อพยพ, การเข้าถึงพลังงาน, การพัฒนาของธุรกิจขนาดย่อม และการสร้างระบบเศรษฐกิจที่

ใช้เงินสดน้อยลง ที่มีความก้าวหน้า ผมมีความยินดีที่จะเปิดตัวหนังสือที่จะนำเสนอการเลือกสรรเรื่องราวต่างๆ ของการ

เปลี่ยนโฉมแห่งชีวิตจากการใช้โมบายล์ มันนี่ทั่วโลก"

กรุณาคลิกลิงค์เพื่อดาวน์โหลดหนังสือ: http://www.10yearsofmobiquitymoney.com/

สื่อติดต่อ:
ซันดีฟ เมห์ทา (Sundeep Mehta)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
pr@mahindracomviva.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags: IQML
Tags:  IQML 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม