เรื่องล่าสุดของหมวด
10 เมคอัพลุคสวยที่สุดของงาน Golden Globes 2021
ทริคแต่งหน้าเล่นน้ำสงกรานต์ให้สวยแซ่บแบบไม่ต้องกลัวน้ำ
"น้ำ พัชรพร" พร้อมคว้ามงระดับโลก ปรับโฉมใหม่โดย "น้องฉัตร" สวย แพง ทรงพลัง
8 พฤติกรรมที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ไม่อยากหน้าพัง ต้องเลี่ยงให้ไว
รวม 25 ไอเดียแต่งผมด้วย "กิ๊บติดผมเพชร" เข้ากับลุคฟรุ้งฟริ้ง เจ้าหญิงสไตล์
"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เปลี่ยนลุค จำแทบไม่ได้ สวยสายฝอมาก
Saint Laurent Rive Droite ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกของกีฬา
ใบเดียวจบ! Coach กับแคมเปญใหม่ล่าสุด นำเสนอกระเป๋า The Pillow Tabby
"ออกแบบ ชุติมณฑน์" เรียบหรู ทรงพลัง ในชุดผ้าไหม ร่วมสมัยแบรนด์ไทย
20 Summer Fashion หน้าร้อนนี้ต้องแต่งตัวยังไง?!
วิถีเน็ตไอดอล 50 ไอเดียถ่ายรูปอวดกระเป๋าแบบนักรีวิวมือโปร
Summer มาแล้ว ใส่แว่นกันแดดผู้หญิง 2021 ทรงไหนดี
เป็นผดร้อนควรทำอย่างไร รักษาด้วยสมุนไพรอะไรได้บ้าง?
โปรตีนจากอาหาร 7 ชนิดที่สาวลดน้ำหนักควรเก็บไว้ในลิสต์
วิธีทำไก่ย่างด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน ทำง่าย ๆ อร่อยเนื้อนุ่ม
7 สิ่งที่พ่อแม่ไม่ควรมองข้าม! ก่อนพาลูกน้อยออกงานแต่ละครั้ง
16 อาการที่บอกได้ว่า ผู้ชายคนนี้ "ไม่ได้รักคุณ"
10 สัญญาณอาการโรคเบาหวาน เข้าข่ายเสี่ยงโรคนี้ไหม ไปเช็กด่วน
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เทรนด์ อาหารเสริม ในปี 2017 ก่อนอื่นต้องย้อนไปถึงสิ่งที่เกิดในปี 2016 เพื่อคุณจะได้ทราบสิ่งที่เกิดขึ้น แล้ว10เรื่องนี้ จะส่งผลอย่างไรต่อในปี 2017 นั้นเอง และ เทรนด์ อาหารเสริม ในปี 2017จะมีอะไรบ้างเข้ามาดูชมกันได้เลยค่ะองค์การอาหารและยา(อย.)มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญกับโภชนาการ อาหารเสริม Trend ในปีนี้มาพร้อมกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นที่ทำให้องค์การอาหารและยาสามารถเชื่อมโยง ในทางรูปร่างหรือรูปแบบบางส่วน ถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและโภชนาการ ที่ผลิตได้ง่าย “สะอาด” และส่วนผสมปลอดภัย สำหรับเจ้าของแบรนด์และผู้ผลิต มีการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป้าหมายระยะยาวควรยึดถือผู้บริโภคดป็นหลัก และที่สำคัญคือการสร้างความไว้วางใจอย่างโปร่งใส ทุกช่วงกระบวนการผลิตและส่วนผสมต่างๆ กับผู้บริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนั้นเอง1.สมุนไพรและอาหารเสริมจากธรรมชาติแม้จะมีปัจจัยบางอย่าง เช่น การสนทนาก่อนหน้านี้ กล่าวเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการวิเคราะห์ดีเอ็นเอบาร์โค้ด , การขายและความต้องการของสมุนไพรและพืชอื่น ๆ ที่มีการเติบโตจริงตามข้อมูลของสปินในช่วงระยะเวลาที่นานปีสิ้นสุดวันที่ 15 พฤษภาคม 2016 ยอดขายของสมุนไพรสมุนไพรและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชีวจิตอื่น ๆ เพิ่มขึ้นเกือบ 17% – นั่นแปลว่ารายได้รวมเกือบ 1.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯด้วยจำนวนผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ที่ต้องการที่จะลงทุนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสมุนไพรและอาหารเสริมแบบธรรมชาติ ต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมงานฝีมือจากส่วนผสมที่บริสุทธิ์และมีคุณภาพสูงมีแนวโน้มที่จะมีบทบาทสำคัญในการเติบโตล่าสุดของหมวดหมู่นี้2.ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้หญิงเมื่อพูดถึงการส่งเสริมสุขภาพให้ดี ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพของสตรีนั้นจะกลายมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะเป็นทางเลือกของหมู่สาวๆที่รักสุขภาพโดยสภาโภชนาการรับผิดชอบ CRN ได้มีการสำรวจผู้บริโภคเป็นจำนวนมากถึง 71% ของผู้หญิงในสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมายถึงผู้บริโภคเพศหญิง 113 ล้าน ที่ใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นประจำ3.ออกแบบให้เหมาะกับความเฉพาะของแต่ละบุคคล หมู่เลือด , DNA ของผู้กินในปัจจุบันการให้ความสำคัญจากอาหารที่มาจากธรรมชาติ Super food เพราะมีความเชื่อว่าอาหารมีความเชื่อมโยงกับพันธุกรรมโดยตรง แม้กระทั่งการลดน้ำหนัก ซึ่งในปัจจุบันที่จะออกแบบอาหารเสริมลดน้ำหนักให้เหมาะกับหมู่เลือด, ดีเอ็นเอ (DNA) ของแต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน ก็จะต้องการสารอาหารที่แตกต่างกัน4.โปรไบโอติกส์โปรไบโอติกส์ หมายถึง (Probiotics) เป็นเชื้อจุลินทรีย์ที่มีชีวิตในสภาพที่ยังมีชีวิตอยู่ ในรูปที่เป็นอาหารหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เมื่อรับประทานด้วยปริมาณที่พอเหมาะจะส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภค ที่ได้รับที่สำคัญเน้นอุตสาหกรรม nutraceutical ตลอดปี 2016 จากการศึกษานวัตกรรมใหม่ในการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ และผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกยังคงดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคและอุตสาหกรรมภายในแม้ว่าจะมีหลายวิธีในการจัดส่งที่มีศักยภาพสำหรับโปรไบโอติก รวมทุกอย่างจากของเหลวอาหารหมักดอง ซึ่งข้อมูลการตลาดล่าสุดจากสปินแสดงให้เห็นว่าแคปซูลที่ได้จากผักยังคงเป็นหนึ่งในวิธีการจัดส่งที่นิยมมากที่สุด โดยมีผลนำในรอบ เกือบ 73 $ ล้านดอลลาร์ ของรายได้ต่อปี5.โปรตีนจากพืชและทางเลือกจากพืชแม้ว่าความต้องการโปรตีนจากพืช ที่มีการจัดสถานที่พิเศษโดยเฉพาะในสปอตไลท์ nutraceutical ความต้องการโดยรวมสำหรับเลือกพืชที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นที่นิยมและส่วนผสมที่ได้รับอย่างต่อเนื่องที่เพิ่มขึ้นข้อมูลจากข้อเท็จจริง พบว่าผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย 25 ถึง 39 ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะมองหาสินค้าและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ผลิตด้วยส่วนผสมจากพืช6 . non side effectsทานแล้วจะต้องไม่มีผลกระทบข้างเคียงในทางที่ไม่ดี ไม่เวียนหัว คลื่นใส้อาเจียน ผื่นแพ้ หรือ อาการต่างๆ ที่ทำให้ผู้บริโภครู้สึกไม่สบาย หรือสุขภาพจิตเสียลง เนื่องจากอาการแพ้ 7. Fast active นอกจากจะต้องไม่มีผลข้างเคียงทางด้านลบแล้วจะต้องมีการเห็นรวดเร็ว ที่ไม่นานมากจนเกินไป จนผู้บริโภครู้สึกว่าทานแล้วไม่เห็นผล ไม่รู้สึกต่างจากเดิม ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ จะต้อง
ขอบคุณค่าาาาาาาาา
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี