หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Vivo ผงาดเป็นผู้สนับสนุนศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 และ 2022 อย่างเป็นทางการ  (อ่าน 37 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 มิ.ย. 17, 09:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- Vivo ประกาศเป็นสปอนเซอร์สมาร์ทโฟนแต่เพียงผู้เดียวในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 และ 2022

ฟุตบอลเป็นกีฬาที่น่าหลงใหลที่สุดในโลก และศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ ในฐานะมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของโลก ก็อยู่ในความสนใจของผู้ชมทั่วโลกเสมอมา ดังนั้น Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกจึงได้ประกาศข้อตกลงกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ในการเป็นสปอนเซอร์ศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ เป็นเวลา 6 ปี ครอบคลุมทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2 สมัย ซึ่งหมายความว่า Vivo จะได้เป็นผู้สนับสนุนศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 และ 2022 อย่างเป็นทางการ

สปอนเซอร์ศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2 สมัยซ้อน

ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ให้การสนับสนุนศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ อย่างเป็นทางการ Vivo จะได้เป็นสปอนเซอร์ศึกฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชันส์คัพ 2017, ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 ที่รัสเซียเป็นเจ้าภาพ, ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชันส์คัพ 2021 และฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022 ที่กาตาร์ ความร่วมมือระยะเวลา 6 ปีผ่านทางมหกรรมกีฬาที่ทรงอิทธิพลของโลกครั้งนี้ จะช่วยยกระดับแบรนด์ Vivo ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับสากล โดยโลโก้ Vivo จะไปปรากฏบนป้ายโฆษณาริมขอบสนาม ตั๋วการแข่งขัน แบ็คดรอปงานแถลงข่าว และพื้นที่โปรโมทหลักๆ ในทุกเกมการแข่งขันตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ โดยสิทธิ์ต่างๆของฟีฟ่าจะประกอบไปด้วยกิจกรรมทางการตลาดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เช่น สิทธิ์ในการเชิญผู้โชคดีมาถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน Vivo ในช่วงที่นักเตะวอร์มอัพก่อนลงแข่ง จากนั้น Vivo จะเปิดตัวโทรศัพท์ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้า Vivo และแฟนฟุตบอล นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ฟีฟ่าจะได้ใช้สมาร์ทโฟน Vivo ในช่วงการแข่งขัน โดยศึกฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชันส์คัพ 2017 ซึ่งจะเริ่มฟาดแข้งกันในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ จะเป็นการประเดิมความร่วมมือระหว่าง Vivo กับฟีฟ่า

ศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ ในฐานะมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกรายการหนึ่งนั้น มีอิทธิพลอย่างมากและมีผู้ชมติดตามอยู่ทั่วโลก สำหรับแบรนด์ต่างๆในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ซึ่งรวมถึง Vivo นั้น ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่ได้เป็นสปอนเซอร์ศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ Mr. NI Xudong รองประธานอาวุโสของ Vivo กล่าวว่า "ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณและความมหัศจรรย์ โดยมอบความสุขให้กับแฟนบอลหลายล้านคนทั่วโลก จิตวิญญาณของฟุตบอลเป็นเรื่องของความมุ่งมั่นอันไร้ขีดจำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนระดับโลกของศึกเวิลด์คัพนั้น Vivo หวังว่าจะสามารถผสานแบรนด์เข้ากับจิตวิญญาณของฟุตบอล และแสดงให้ลูกค้าทั่วโลกได้เห็นมิติที่สร้างสรรค์ ความสนุกสนาน และภาพลักษณ์แบรนด์ในระดับสากล ในขณะเดียวกัน Vivo จะดึงจิตวิญญาณวัยเด็กที่มีความเฉพาะตัวและเป็นดั่งขุมพลัง มาสู่ทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกและวงการลูกหนัง"

ความมุ่งมั่นของ Vivo ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง ทำให้ Vivo มีความโดดเด่นท่ามกลางแบรนด์ต่างๆในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลก และโดนใจคณะกรรมการจัดการแข่งขันของฟีฟ่าในท้ายที่สุด Mr. Fatma Sampura เลขาธิการฟีฟ่า กล่าวว่า "ฟุตบอลกับเทคโนโลยีเริ่มหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวทั้งในและนอกสนาม และนี่ก็เป็นช่วงเวลายอดเยี่ยมที่จะเริ่มผนึกกำลังกับแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับ Vivo และตั้งตาคอยการเข้ามามีส่วนร่วมของ Vivo ในศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ และฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชันส์คัพ ครั้งหน้า"

การสร้างแบรนด์ด้วยกีฬา ในฐานะเครื่องมือสู่ความเป็นสากล

ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา Vivo เริ่มรุกขยายตลาดเข้าไปในเอเชียตะวันเฉียงใต้และภูมิภาคอื่นๆ การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์และดำเนินกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการในระดับท้องถิ่นนั้น ช่วยให้ Vivo เติบโตอย่างรวดเร็ว และครองใจผู้บริโภคในท้องถิ่นนั้นๆ Vivo มุ่งมั่นกับการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยได้สร้างศูนย์วิจัยสำคัญ 7 แห่งในจีนและสหรัฐฯ นอกจากนี้ Vivo ยังใช้กลยุทธ์การตลาดด้วยกีฬาเพื่อยกระดับแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดสากล

ในปี 2015 Vivo ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับอินเดียน พรีเมียร์ลีก (IPL) องค์กรกีฬาที่มีอิทธิพลสูงในกลุ่มประเทศเครือจักรภพอังกฤษและอินเดีย จากนั้นในปี 2016 Vivo ก็ได้จับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ NBA China ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างเป็นทางการ และได้เชิญ Stephen Curry ซูเปอร์สตาร์นักแม่นห่วงในศึก NBA สหรัฐฯ มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง Xplay6 และในปัจจุบัน Vivo ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันฟีฟ่า เวิลด์คัพ จะเดินหน้ายกระดับแบรนด์โดยสร้างความโดดเด่นให้มากขึ้นบนเวทีระดับนานาชาติ

Vivo เดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆมากขึ้น ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการสร้างแบรนด์ การได้เป็นผู้สนับสนุนศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ ถือเป็นเครื่องยืนยันที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของ Vivo ในการขยายธุรกิจสู่ตลาดสากล

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo คือแบรนด์สมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรง โดยชูจุดเด่นด้านคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบและการถ่ายภาพได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ Vivo พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และนำสมัยเพื่อทุกคนที่มีไฟในหัวใจ Vivo ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ 5 อันดับแรกของโลกในรายงานประจำไตรมาส 1 ปี 2017 ของ IDC

เกี่ยวกับฟีฟ่า

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นองค์กรที่ควบคุมโดยกฎหมายสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1904 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองซูริค ปัจจุบันมีสมาคมฟุตบอลจาก 211 ประเทศเป็นสมาชิก เป้าหมายของฟีฟ่าตามที่บัญญัติไว้ก็คือ การพัฒนาวงการฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170531/1864301-1
คำบรรยายภาพ - Vivo เป็นผู้สนับสนุนศึกฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2018 และ 2022 อย่างเป็นทางการ



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม