หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: 5 ท่าแก้ไหล่ห่อ หลังค่อม แบบได้ผล ด้วยยางยืดออกกำลังกาย หลังคุณจะตรงเหมือนคนอื่น  (อ่าน 1259 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 พ.ค. 17, 13:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Backstraight ครับ ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่เดินหลังค่อม ไหล่ห่อ ดูไม่สง่า คอยื่น ด้วยบุคลิกภาพแบบนี้มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ขาดความมั่นใจไปโดยปริยาย ความจริงแล้วอาการเหล่านี้มันเป็นสิ่งที่สามารถแก้ไขได้ด้วย 5 ขั้นตอนง่ายๆ (มันง่ายจริงๆนะครับ แต่มันต้องอาศัยวินัยในการลงมือทำอย่างต่อเนื่อง) ซึ่งใน 5 ขั้นตอนมีดังนี้ครับ



ท่าที่ 1 ทำท่าเบ่งกล้ามแล้วดึงมันให้สุดแขนครับ ในช่วงแรกคุณอาจจะรู้สึกเมื่อยในการดึงเสียหน่อย แต่ว่าเมื่อทำไปได้ซักพัก คุณจะรู้สึกว่าแขนของคุณแข็งแรงขึ้น หัวไหล่ของคุณแข็งแรงขึ้น และแผ่นหลังของคุณก็จะแข็งแรงขึ้นด้วย ลองสังเกตุปฏิกิริยาตอนที่คุณจะต้องรั้งยางไม่ให้ไปข้างหลังนะครับ หัวไหล่และแผ่นหลังของคุณจะตึงมากๆเลย ดึงให้ได้ 30 ครั้งครับ



ท่าที่ 2 หันหน้าเข้าประตูแล้วดึงยางไปข้างหลัง หันหน้าเข้าไปข้างประตูครับ ตั้งหลังให้ตรง หายใจเข้าลึกๆ หลังจากนั้นให้ลึงลงมาข้างล่างจนลำแขนติดข้างลำตัว ทำอย่างนี้ 30 ครั้งครับ ท่านี้จะช่วยทำให้บุคลิกภาพของคุณดีขึ้น หลังของคุณจะเรียบตรงมากยิ่งขึ้นจนสังเกตุได้ภายในระยะเวลาไม่นานครับ



ท่าที่ 3 มือเสมอหัวไหล่แล้วดึงให้สุดแรง หันหน้าออกจากประตูแล้วจับยางให้เสมอหัวไหล่ครับ จากนั้นก็หายใจเข้าลึกๆแล้วดึงยางออกมาให้สุดแรงจนแขนตึง ทำอย่างนี้ 30 ครั้งติดต่อกันครับ เวลาที่คุณปรับรูปร่างให้อยู่ในท่าเตรียม แผ่นหลังของคุณจะได้รับการออกกำลังกล้ามเนื้อและเสริมความแข็งแรงให้กับหัวไหล่ครับ



ท่าที่ 4 ปรับยางให้สูงในระดับอกแล้วดึงไปข้างหลังให้สุดแขน หันหน้าเข้าหาประตูแล้วดึงไปข้างหลังให้สุดแรงเกิด ทำซ้ำ 30 ครั้ง ในช่วงนี้ขอให้คุณควบคุมลมหายใจของตัวเองด้วยนะครับ เวลาออกแรงดึงให้หายใจออก เวลาผ่อนแรงให้หายใจเข้า ในบรรดาทุกท่า ท่านี้สบายแขน – หลังที่สุดแล้วครับ



ท่าที่ 5 ติดยางยืดไว้บนสุดของประตู คุกเข่าแล้วดึงให้สุด ท่าๆนี้จะทำให้หัวไหล่กับแผ่นหลังของคุณแข็งแรงขึ้นครับ ซึ่งเป็นท่าที่จะทำให้แผ่นหลังของคุณตรงได้รวดเร็วมากๆ แต่ตอนที่คุณกำลังเล่นท่านี้อยู่ ได้โปรดกรุณาหาอะไรรองหัวเข่าด้วยครับ เพราะไม่เช่นนั้นหัวเข่าของคุณจะด้านและดำอย่างแน่นอน

เพื่อนๆครับ นี่คือ 5 ท่าแก้ไหล่ห่อ หลังค่อม แบบได้ผลจริงๆ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งนะครับว่าคุณจะมีเวลาในการซ่อมบุคลิกภาพของตัวเองให้หายจากอาการไหล่ห่อ หลังค่อม คอยื่นนะครับ อย่าเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่จะต้องติดตัวคุณไปชั่วชีวิตเด็ดขาด เราสามารถซ่อมมันได้ ขอเพียงแค่คุณมีวินัยในการออกกำลังกายด้วย 5 ท่าที่ทาง BackStraight แนะนำครับ เพื่อบุคลิกภาพที่ดี หลังตรง ไหล่ตรง คอตั้งตรง จงพยายามอย่าย่อท้อและท้อแท้นะครับ มีแต่คนล้มเลิกเท่านั้นที่ล้มเหลวครับ

เพื่อแผ่นหลังที่ตรงเหมือนคนธรรมดา สู้ๆและตั้งมั่นเข้าไว้ครับ
http://www.buybackstraight.com
https://www.facebook.com/buyBackStraight
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 3 พ.ค. 17, 13:24 น โดย d00bd00b » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  หลังงอ 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม