หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ผู้เชี่ยวชาญเตรียมตบเท้าเข้าร่วมงาน Asian Utility Week ที่กรุงเทพฯ  (อ่าน 33 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 28 เม.ย. 17, 10:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Asian Utility Week งานสำคัญซึ่งจัดโดยบริษัท Clarion Events จะเปิดฉากขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24-25 พฤษภาคม 2560 โดย Asian Utility Week เป็นงานแสดงนิทรรศการและงานประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบกิจการสาธารณูปโภคในเอเชียเตรียมความพร้อมเข้าสู่ยุคดิจิทัล นอกจากนี้ Asian Utility Week ยังเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นผู้นำในเรื่องการนำเสนอความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสมาร์ทมิเตอร์ (AMI) รวมถึงสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในเรื่องของการรับบริการด้านพลังงาน งานในปีนี้จะมุ่งเป้าไปที่กิจการสาธารณูปโภคระบบดิจิทัลและลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้รับความสนใจจากบริษัทนวัตกรรมเทคโนโลยีจากทั่วโลก ทั้งบริษัทสตาร์ทอัพและบริษัทแถวหน้าในวงการ สำหรับผู้บรรยายในงานประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีพลังงานกว่า 180 ท่าน อาทิ

- Samuel Tan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัล บริษัท SP Group ประเทศสิงคโปร์
- Datuk Seri Azman ซีอีโอบริษัท Tenaga Nasional Berhad ประเทศมาเลเซีย
- Dexter Lee กรรมการผู้จัดการและซีอีโอบริษัท Meralco Energy ประเทศฟิลิปปินส์
- นายไวบูลย์ ชาญเชี่ยว ผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
- Hiroshi Okamoto เจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Tokyo Electric Power Company ประเทศญี่ปุ่น
- Song Il-keun รองประธานและหัวหน้า Energy New Business Lab สถาบัน Korea Electric Power Research Institute ประเทศเกาหลี
- Hirokazu Yamaguchi ผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Global Innovation & Investment บริษัท Tokyo Electric Power Company ประเทศญี่ปุ่น

Roderic Mclauchlan ผู้อำนวยการจัดงาน กล่าวว่า

ผู้ประกอบกิจการสาธารณูปโภคจำนวนมากมองว่าการปฏิวัติดิจิทัลเป็นภัยต่อการทำธุรกิจรูปแบบเดิม ทว่ามีโอกาสมากมายรออยู่ข้างหน้าสำหรับผู้ที่ปรับตัวได้ก่อนคนอื่น ปัจจุบัน การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางด้านดิจิทัลกลายเป็นเรื่องธรรมดาในภาคสาธารณูปโภค ขณะที่ผู้ประกอบธุรกิจพลังงานบนโลกออนไลน์ก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในเอเชีย ซึ่งกดดันให้ผู้ประกอบการแบบเดิมๆ ต้องหันมาปรับปรุงช่องทางดิจิทัลของตนเองเพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดได้ เราพบว่าโซเชียลมีเดียมีอิทธิพลอย่างมากต่อการกำหนดกลยุทธ์การให้บริการลูกค้า เนื่องจากลูกค้าอาจระบายความรู้สึกไม่พอใจบนโลกโซเชียลซึ่งมีผู้เข้าถึงมหาศาล ส่วนในเรื่องของสมาร์ทมิเตอร์นั้น แม้ว่าจะยังค่อนข้างใหม่ในเอเชีย แต่ผู้ประกอบการก็มีความเข้าใจเป็นอย่างดี และ ณ ขณะนี้ ผู้ประกอบการที่ใช้สมาร์ทมิเตอร์และกลยุทธ์ IoT ต่างกำลังตักตวงประโยชน์จากต้นทุนการดำเนินงานที่ลดลงและการตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงในตลาดที่ดีขึ้น ทั้งนี้ บริษัทผู้ให้บริการด้านพลังงานและผู้ค้าสามารถเข้าร่วมงาน Asian Utility Week ได้ฟรี

http://www.clarionevents.com/

ติดต่อ:
Khairunnisa Abd-llah
โทร. +65 6590 3970
อีเมล: infoasia@clarionevents.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม