หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เทรลเบลเซอร์Duramax 200แรงม้า เครื่องจะพังอยู่แล้ว ช่วยผมด้วย  (อ่าน 598 ครั้ง)
Guest
เทรลเบลเซอร์มีปัญหามาก
เรทกระทู้
« เมื่อ: 18 ก.ค. 15, 16:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เทรลเบลเซอร์ Chevrolet Trailblazer Duramax 200แรงม้า LTZ1(รุ่นTopปี2014) เครื่องยนต์มีปัญหามาก ใครเคยเจอบ้าง ช่วยผมด้วย
ผมซื้อเทรลเบลเซอร์ รุ่นดูราแมกซ์ 200แรงม้าต้นปี2014 ใช้ได้8,000km เซ็นเซอร์หน้าจอเตือน “Oil Pressure low stop engine” ผมเอารถเข้าศูนย์วิภาวดี(ซื้อที่นี่) ช่างที่ศูนย์แจ้งว่ารถใหม่ก็เป็นแบบนี้เห็นว่าใกล้10,000กิโลแล้วก็เลยบอกให้ผมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องไปเลย(จริงๆต้อง10,000km)พอเปลี่ยนน้ำมันเครื่องรอบแรกแล้ว ครั้งต่อไปที่ต้องมาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องคืออีก20,000km(ตามสเปคในคู่มือและตามที่ช่างบอก) พอระยะ15,000kmเซ็นเซอร์ตัวเดิมก็แดงขึ้นมาอีกก็เริ่มเอะใจเปิดฝากระโปรงรถยกก้านวัดน้ำมันเครื่องดูเหลืออยู่ที่ขีดMinเลยนำเข้าศูนย์วิภาวดีช่างก็บอกว่ารถใหม่ก็เกิดขึ้นได้ก็เลยเติมน้ำมันเครื่องให้ พอระยะ22,000kmเซ็นเซอร์เดิมก็แดงขึ้นมาอีกนำรถเข้าศูนย์เดิมช่างก็เติมน้ำมันเครื่องให้เต็มแล้วก็ให้กลับบ้าน พอ28,000kmเซ็นเซอร์ก็ตัวเดิมก็แดงขึ้นมาอีกทีนี้ช่างที่ศูนย์วิภาวีดีก็บอกว่าได้ระยะ20,000kmจากวันที่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันครั้งแรกแนะนำให้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องไปเลยนะกัน ผมเริ่มไม่พอใจว่าทำไมรถผมถึงต้องน้ำมันเครื่องพร่องแห้งติดขีดMinทุกๆ4,000-5,000kmช่างเลยให้ใบตรวจวัดระดับน้ำมันเครื่องให้ผมมาคอยเก็บสถิติน้ำมันเครื่องทุกๆ300kmช่างแจ้งว่าทางGMแนะนำให้ลูกค้าช่วยๆกันเก็บสถิติเพราะเป็นเครื่องยนต์รุ่นใหม่ จากวันนี้ผมต้องยกก้านน้ำมันเครื่องดูทุกๆ300km-400kmพอ31,00km(แค่3,000kmจากวันที่เพิ่มถ่ายน้ำมันเครื่อง)เซ็นเซอร์เดิมก็แดงขึ้นมาอีก ก็นำเข้าศูนย์แล้วศูนย์ก็เติมน้ำมันเครื่องให้เต็มเป็นเช่นนี้มาตลอดที่ต้องเข้าศูนย์เพื่อไปขอให้ช่างเอาน้ำมันเครื่องมาเติมให้ (ไม่กล้าเติมที่อื่นเพราะกลัวหลุดประกัน) พอระยะ34,000kmเซ็นเซอร์ก็แดงก็วิ่งเข้าศูนย์แล้วก็เติมน้ำมันเครื่องให้ สถิติที่ผมเก็บได้คือทุก3-4พันโลน้ำมันเครื่องจะแห้งติดขีดล่างสุด เป็นเช่นนี้เรื่อยมาจนล่าสุดผมงานยุ่งมากจนไม่มีเวลาเช็คน้ำมันเครื่องประกอบกับไม่มีเซ็นเซอร์ใดๆเตือนก็เลยจนถึงระยะ39,000kmผมเอะใจเลยลองยกก้านน้ำมันเครื่องดูทีนี้พบว่าไม่มีน้ำมันเหลือติดก้านเลย (ก้านไม่มีน้ำมันเปื้อนเลยแม้แต่น้อย) ผมตกใจมากเลยไปซื้อเครื่องดับเพลิงมาติดรถกลัวว่าไฟอาจจะไหม้ห้องเครื่องแล้วขับไปที่ศูนย์ทุกอย่างก็เหมือนเดิมศูนย์แจ้งว่าได้แจ้งให้ทางGMทราบเคสของผมแล้วGMก็แนะนำให้ผมเก็บประวัติส่งGMไปเรื่อยๆ ครั้งนี้ผมไม่ยอมยืนยันว่าGMไม่สามารถซ่อมเครื่องให้ผมได้ก็ต้องเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้ผม ทางหัวหน้าช่างศูนย์วิภาวดีคุณนิคม ดอนมนุษย์รับปากว่าจะตามเรื่องให้ ผมเหนื่อยเสียเวลาและเสียความรู้สึกกับรถรุ่นนี้มากแวะไปเล่าให้เซลส์ที่ผมซื้อตอนออกรถน้องก็บอกว่าเป็นแค่พนักงานขายไม่รู้จะช่วยยังไงจริงๆ ตอนนี้ยังไม่รู้ผลว่าผมจะต้องมานั่งเก็บสถิติทุกๆ300kmส่งทางGMอีกจนรถหมดประกันแล้วก็ถีบผมออกจากศูนย์หรือไม่ ใครเคยเจอสภาพแบบนี้กับรถรุ่นนี้แนะนำผมและแชร์เล่าสู่กันฟังเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่คิดจะซื้อเชฟโรเลตด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ได
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ก.ค. 15, 11:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ว่าจะซื้อมือสองมาใช้เห็นดูบึกบึนดี แบบนี้ไม่เอาดีกว่า ศูนย็ก็ห่วยแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม