หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เอ็นทีทีเผยผลสำรวจลูกค้าว่าด้วยปัจจัยในการเลือกผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูล  (อ่าน 20 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 พ.ค. 15, 15:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

- ลูกค้าเริ่มให้ความสนใจทั้งชื่อเสียงขององค์กรและการออกแบบทางเทคนิคของศูนย์ข้อมูล

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศและโซลูชั่นไอซีทีในเครือของเอ็นทีที กรุ๊ป (NYSE: NTT) เปิดเผยหลักเกณฑ์สำคัญที่สุด 5 ประการ ที่บริษัทต่างๆนำมาพิจารณาเพื่อเลือกผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูล

ผลสำรวจความคิดเห็นของผู้มีอำนาจตัดสินใจในแวดวงไอทีกว่า 100 คนในฮ่องกง แสดงให้เห็นว่า ลูกค้าตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการโดยพิจารณาทุกหลักเกณฑ์รวมกัน โดยหลักเกณฑ์ที่สำคัญที่สุด 3 อันดับแรกคือ ราคา ชื่อเสียงขององค์กร และข้อตกลงระดับการให้บริการ (SLA) นอกจากนี้ ผลสำรวจดังกล่าวยังเผยปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าด้วย

ผลการค้นพบสำคัญ:

- ราคาเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการเลือกใช้บริการศูนย์ข้อมูล โดยความคุ้มค่าเป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสำคัญมาก
- ลูกค้าให้ความสนใจมากขึ้นต่อความเป็นมาและชื่อเสียงของผู้ให้บริการ โดยผู้ตอบแบบสำรวจ 72% มองว่าเป็นปัจจัยหลัก เพิ่มขึ้นถึง 20% จากปี 2555 ส่งผลให้เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดเป็นอันดับสองในปีนี้
- ข้อตกลงระดับการให้บริการยังคงเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผู้ตอบแบบสำรวจกว่า 70%
- คุณลักษณะทางเทคนิคของศูนย์ข้อมูลมีความสำคัญเพิ่มขึ้นจาก 56% สู่อันดับสี่ที่ 68% ในการสำรวจล่าสุด และสถานที่ตั้งของศูนย์ข้อมูลก็ติดอันดับห้าปัจจัยที่มีความสำคัญเช่นกัน

นอกจากนี้ ผลสำรวจยังพบว่า ลูกค้ากว่า 80% มีความพึงพอใจเป็นอย่างมากต่อบริการศูนย์ข้อมูลของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ในฮ่องกง โดยต่างยกย่องว่ามีประสิทธิภาพเหนือคู่แข่งรายอื่นๆ

เทย์เลอร์ แมน รองประธานบริหารธุรกิจคลาวด์ของเอ็นทีที คอม เอเชีย กล่าวว่า “ทุกวันนี้ บริษัทต่างๆต้องการมากกว่า “บริการ” ธรรมดาทั่วไป โดยปรารถนา “ประสบการณ์” จากศูนย์ข้อมูลแบบองค์รวมตามความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย ดังนั้น ผู้ให้บริการจำเป็นต้องสร้างความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้าจากจุดเริ่มต้น ตั้งแต่การวางแผนโครงการเบื้องต้น การดำเนินงาน การตรวจสอบดูแล พร้อมให้การสนับสนุนและปฏิบัติงานตลอดเวลา”

เขากล่าวเสริมว่า “ผลสำรวจนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และสามารถนำไปปรับปรุงการให้บริการของเราเพื่อคงความเป็นผู้นำในตลาดที่มีการแข่งขันสูง เป้าหมายของเราคือการทำทุกอย่างให้เหนือความคาดหวังของลูกค้าตลอดเวลา และผลสำรวจนี้เป็นสิ่งที่จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายต่อไป”

Nexcenter(TM) ของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ มีศูนย์ข้อมูลกว่า 130 แห่งทั่วโลก ซึ่งทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มไอซีทีไร้พรมแดน ศูนย์ข้อมูลเหล่านี้นำเสนอบริการโคโลเคชั่น โฮสติ้ง เครือข่าย และความปลอดภัย ตลอดจนบริการลูกค้ามาตรฐานระดับสูงและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม

สามารถดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มในหัวข้อ “Uncovering the Critical Factors for Selecting and Evaluating Data Center Service Providers” ได้ที่ www.nttcominsight.com/select-data-center-service-provider

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการศูนย์ข้อมูลของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ สามารถรับชมได้ที่ www.hk.ntt.com/en/services/data-center.html

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม