“Brand Panorama” / บริษัท แบรนพาโนรามา Product Branding/Service Branding แบรนด์ พาโนรามา เสนอบริการที่ครอบคลุมทั้งการสร้างแบรนด์
ของสินค้า (Product Branding) และการสร้างแบรนด์ของบริการ
(Service Branding) เราพร้อมที่จะสร้างสรรค์คุณภาพและนำเสนอ
บริการที่ยอดเยี่ยมในมุมมองใหม่ให้กับลูกค้าของเรา
วางแผนการตลาด, วางแผนธุรกิจ, วางแผนการสื่อสาร, Rebranding, Rebrand, รีแบรนด์, randing, สร้างแบรนด์, ตอบโจทย์, SME, กลยุทธ์ทำธุรกิจ
บริษัท แบรนด์ พาโนรามา จำกัด
เริ่มต้นจากความคิดของผู้ก่อตั้งที่มีประสบการณ์ในด้านการบริหารแบรนด์และ
การสื่อสารทางการตลาดมากว่า 20 ปี ที่ต้องการสร้างสรรค์แบรนด์ให้โดดเด่น
มีเอกลักษณ์ เพื่อสร้างการจดจำและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง
บริษัทได้วางแนวทางเพื่อที่จะสนับสนุนการสร้างแบรนด์ ให้เป็นไปในทิศทางที่
ถูกต้อง เหมาะสมและตรงตามเป้าหมายของเจ้าของแบรนด์ พร้อมทั้งสร้าง
การรับรู้ในแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งเพื่อเตรียมความพร้อม
เข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ด้วยความมุ่งมั่นดังกล่าว จึงเป็น
ที่มาของบริษัท แบรนด์ พาโนรามา จำกัด
เราให้บริการในการสร้างแบรนด์ โดยนำเสนอมุมมองแบบรอบด้านครอบคลุม
ทั้ง 360 เพื่อให้เห็นภาพกว้างและลึก รวมทั้งวางแผนการสื่อสารในมุมมองใหม่
ที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งมาตรฐานการทำ
งานที่เน้น
คุณภาพและความรวดเร็วตรงกับความต้องการของลูกค้า ควบคู่กับบริการชั้นเลิศ
เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
Service ของบริษัท แบรนด์ พาโนรามา จำกัด แยกเป็น 2 ส่วน 1. Branding การบริการให้คำปรึกษาในการสร้างแบรนด์ใหม่ หรือการรีแบรนด์เพื่อปรับภาพลักษณ์

2. Communication การวางแผนการสื่อสารให้กันสินค้า หรือบริการของลูกค้า โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้ค่ะ

2.1 Creative Design & Production – ส่วนของงานออกแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Logo,Packaging,Booth Decoration,Print Ad,Premium และอื่นๆ
พร้อมทั้งบริการผลิตชิ้นงานนั้นๆด้วย
2.2 Media – ส่วนของการวางแผนและลงสื่อที่ทันสมัย และเข้าถึงเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า ในราคาที่สมเหตุสมผล
2.3 Public Relation – ส่วนของงานประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้า หรือบริการของลูกค้า
การสร้างแบรนด์ธุรกิจ การรีแบรนด์ วางแผนธุรกิจ กลยุทธ์เรื่องการตลาด , ธุรกิจ SME (Branding,Rebrand)
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า AECจะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในภูมิภาคของเรา ในปี 2558 เป็นต้นไป จึงเป็นสิ่งที่ SME ไทยหลีกเลี่ยงไม่ได้ และต้องรีบปรับตัว เพื่อเตรียมรับการแข่งขันที่รุนแรงที่จะเกิดขึ้นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า แน่นอนว่า SME ต้องการให้ธุรกิจอยู่ได้ในระยะยาว
ฉะนั้นสิ่งที่ตอบโจทย์ SME วันนี้คือการสร้างแบรนด์ เพราะถ้าแบรนด์เป็นที่รู้จัก มีตัวตนที่ชัดเจน ผู้บริโภคก็จะซื้อซ้ำนั่นจะทำให้ธุรกิจยั่งยืนได้
ก่อนที่จะเริ่มสร้างแบรนด์ เราต้องสำรวจตัวเองก่อนว่าเราเป็นอย่างไร มีความพร้อมที่จะแข่งขันเพียงไร เริ่มต้นด้วย
1. เป้าหมายระยะยาว (Vision) เราต้องตั้งเป้าหมายของธุรกิจก่อนว่าอยากให้ธุรกิจของเราเป็นอย่างไร และจะไปอยู่ที่จุดไหน ใน 5-10 ปีข้างหน้า เพื่อจะได้มีเป้าหมายและทิศทางที่ชัดเจน
2. กลยุทธ์ระยะยาว (Mission) เราก็ต้องคิดหาวิธีการเพื่อจะไปถึงเป้าหมายนั้นเมื่อคิดได้แล้วก็ลุยเลย ที่สำคัญต้องทำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้
3. ความชำนาญ (Core Competency) เราต้องมาสำรวจตัวเองก่อนว่าเรามีความถนัดหรือเก่งในการผลิตสินค้าหรือการบริการด้านไหนเพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายระยะยาวที่เราได้วางไว้
4. ความได้เปรียบในการแข่งขัน (CompetitiveAdvantage) เราต้องมาเปรียบเทียบกับคู่แข่งที่อยู่ในธุรกิจ หรือสินค้าประเภทเดียวกันด้วยว่า เราดีกว่าเค้าตรงไหน เช่น เรามีต้นทุนต่ำกว่า เราผลิตสินค้าได้มากกว่าและเร็วกว่า เป็นต้น
กลยุทธ์เรื่องการตลาด ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ธุรกิจ วางแผนการตลาด วางแผนธุรกิจ , ธุรกิจ SME (Branding,Brand,Rebrand)
การสร้างแบรนด์ (Branding,Brand)
ทำไมต้องสร้างแบรนด์ สร้างแบรนด์แล้วได้อะไร เรามาดูกันว่าการสร้างแบรนด์จะมีประโยชน์กับ SME …
1. แบรนด์ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง (Differentiation) การมีตราสินค้าหรือแบรนด์ ทำให้เรามีชื่อ และสัญลักษณ์ที่ผู้บริโภคจะสามารถแยกระหว่างแบรนด์ของเรากับคู่แข่ง หรือแบรนด์อื่นๆ
2. แบรนด์ทำให้เรามีตัวตน (Identity) แบรนด์สามารถบ่งบอกเอกลักษณ์และบุคลิกของสินค้า หรือบริการของเราได้ ซึ่งมีผลกับการตัดสินใจของผู้บริโภคว่าแบรนด์ไหนตอบสนองความเป็นตัวตนของผู้บริโภคได้มากที่สุด
3. แบรนด์ทำให้ธุรกิจเรายั่งยืนได้ (Sustainability)เมื่อเรามีแบรนด์ที่ชัดเจนพร้อมสื่อสารไปยังผู้บริโภคเพื่อให้เข้าใจในแบรนด์จะทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสซื้อสินค้าของเรา และถ้าสินค้าและบริการนั้น ทำให้ผู้บริโภคพึงพอใจได้ ผู้บริโภคก็จะซื้อซ้ำ นั่นก็จะทำให้ธุรกิจของเรายั่งยืนได้
4. แบรนด์สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ (Added Value) เราคงเคยได้ยินว่ามูลค่าแบรนด์ยังมากกว่ามูลค่าสินทรัพย์ของบริษัทเสียอีกการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์หรือบริการของ SME ได้ 5-10 ปีข้างหน้า เช่น เริ่มต้นเป็นแบรนด์ระดับท้องถิ่นจะก้าวไปสู่แบรนด์ระดับประเทศในอีก 5 ปีข้างหน้า เป็นต้น อันเป็นเป้าหมายที่เราต้องไปให้ถึงเพื่อสร้างความยั่งยืนและมั่นคงของธุรกิจของเราให้ได้
ติดต่อ
บริษัท แบรนด์ พาโนรามา จำกัด เลขที่ 1 ห้อง 201 อาคารพร้อมพันธุ์ 2 ซอยลาดพร้าว 3 แขวงจอมพล
เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทร. 02-512-5122
แฟ็กซ์. 02-513-6422
Call Center. 081-136-0555
Email : info@brandpanorama.co.th
http://www.brandpanorama.co.th/thai/about.php