หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เรื่อง แอร์-กัปตัน ปฏิบัติไม่ดีต่อผู้โดยสาร"การบินไทย"ควรเอาอย่าง "Cathay Pacific"  (อ่าน 68 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 ธ.ค. 12, 20:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

Cathay Pacific Statement (2 DECEMBER 2012)
Cathay Pacific is providing an update regarding the social media posts containing sensitive information allegedly made by a single member of its cabin crew concerning a passenger on a recent flight from Thailand:
“Cathay Pacific regrets this unfortunate incident and wishes to assure all of our customers that their privacy – and strict adherence to all privacy regulations – is extremely important to us. All staff are expected to strictly adhere to our privacy policies as well as the highest standards of customer service. Non-compliance is unacceptable.
“We can confirm that our investigation has been in progress since Friday when these allegations of misconduct were first brought to our attention. We have spoken with the crew member involved. She is currently not operating while she cooperates with our ongoing investigation.
“We have a formal investigative process which we are following to ensure a factual finding. In keeping with privacy regulations, the airline will not release personal information concerning any associated parties.”

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 2 ธ.ค. 12, 21:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่รู้ไม่ชี้ บินไปกะนกดีก่า เหอ เหอ



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 2 ธ.ค. 12, 22:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยเห็นสายการบินโลคอส สายการบินหนึ่ง
(บินในไทยนี่แหละ และไปเมืองนอกบางประเทศ ไม่อยากจะบอกชื่อ)
พนักงานบริการบนเครื่อง (ผู้ชายนะ) ที่เดินมากับพนักงานหญิง
แสดงความไม่พอใจลูกค้าโดยใช้สายตาจ้องไปที่ลูกค้า แต่ไม่พูด
จนลูกค้า(ที่นั่งอยู่ข้างๆ ผม) รู้สึกได้ จึงถามว่า "มีอะไรหรือครับ"
เขาไม่ตอบ แต่เขาเดินจากไปด้วยอาการเก็บอารมณ์

คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ (เขาเล่าให้ผมฟังหลังจากเจอสายตาพนักงานที่ไม่พอใจ)
คนที่นั่งข้างๆ ผม ตอนที่ตรวจกระเป๋าก่อนขึ้นเครื่อง เพื่อความรวดเร็ว
เขาจึงเอาทุกอย่างใส่ในกระเป๋าสะพาย รวมทั้งกระเป๋าตังค์
แต่ตอนที่จะนั่ง เขาลืมเอากระเป๋าตังมาใส่กระเป๋ากางเกง

พอถึงตอนที่พนักงานต้อนรับมาขายของ (มีหญิงกับชาย) เขาจะซื้อของที่ระลึกไปฝากลูก
แต่เขาเก็บเงินไว้ในกระเป๋าสะพาย เขาจึงบอกพนักงานไปว่า
"ช่วยรบกวนหยิบกระเป๋าสะพาย(ที่วางอยู่บนช่องใส่ของ) ให้ผมหน่อยได้ไหมครับ"
(คือเขาจะลุกไปหยิบเองไม่ได้ครับ เพราะว่ารถที่ขายของมันขวางอยู่
รถขายของนี้มันก็แทบจะเต็มช่องทางเดินพอดี)
แล้วพนักงานหญิงเขาก็หยิบกระเป๋าสะพายให้ พอคนที่นั่งข้างๆ ผมหยิบเอากระเป่าตังเสร็จ
ก็ส่งกระเป๋าสะพายให้พนักงานหญิง และพนักงานหญิงก็เอากระเป๋าเก็บที่เดิม
คนที่นั่งข้างผม ก็บอก "ขอบคุณครับ"
แต่รู้สึกพนักงานชายไม่พอใจ ใช้สายตาจ้องหน้าคนที่นั่งข้างๆ ผมแบบไม่กระพริบ
ผมเองยังรู้ได้ ว่าเป็นสายตาที่แสดงความไม่พอใจ
คนที่นั่งข้างๆ ผม เขาเลยถามไปว่า "มีอะไรหรือครับ"
พนักงานขายไม่ตอบ แล้วเข็นรถไปขายของแถวที่นั่งถัดไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 2 ธ.ค. 12, 23:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณไข่นุ้ย ผมเคยเจอแอร์น่ารักๆ บริการดี (สงสัยอาจจะเป็นที่ผมหน้าตาดี... q*076)

ผู้โดยสารข้างเกรียน กวนโอ้ย อันนี้ผมเจอบ่อย

q*077



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  การบินไทย แอร์ กัปตัน 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม