หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "น้อมบุญ" รุกตลาดเต็​มสูบยึดทำเล​ศรีนครินทร์ เผยโฉม "เลอ เน็กซ์ตร้า​"  (อ่าน 61 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 มิ.ย. 12, 14:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ทาวน์โฮม ดีมานด์พุ่ง “น้อมบุญ” รุกตลาดเต็มสูบยึดทำเลศรีนครินทร์

เผยโฉม “เลอ เน็กซ์ตร้า” นวัตกรรมทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ยกระดับคุณภาพเทียบเท่าบ้านเดี่ยว



อสังหาฯแนวราบศรีนครินทร์เฟื่อง-น้อมบุญ บุกตลาดครึ่งปีหลังเข้มข้น หลังกระแสตอบรับเปิดตัวโครงการ“เลอ เน็กซ์ตร้า”นวัตกรรมทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ หน้ากว้าง 7.5 เมตร ดีเกินคาด โกยยอดขาย 15 % ภายในหนึ่งเดือนตั้งเป้าปิดการขายภายใน 2 ปี รายได้รวม 540 ล้านบาท

นายมานะจิระนภากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้อมบุญ จำกัด เปิดเผยว่า“บริษัทฯ ดำเนินกิจการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกบนถนนศรีนครินทร์ มา7 ปี นับจากปี 2549 ปัจจุบันพัฒนาไปแล้ว 2โครงการ ได้แก่ เลอ นครินทร์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 67 ยูนิต มูลค่าโครงการ 360ล้านบาท และ เลอนีโอ จำนวน 115 ยูนิต มูลค่าโครงการ 630 ล้านบาทซึ่งสามารถปิดการขายได้ใน 2 ปีแรกสำหรับโครงการต่อเนื่องที่อยู่ระหว่างการขายในตอนนี้ ได้แก่ โครงการ “เลอ เน็กซ์ตร้า ศรีนครินทร์” นวัตกรรมทาวน์โฮม หน้ากว้าง7.5 เมตร สูง 3 ชั้น ด้วย 2 แบบใหม่สไตล์โมเดิร์น จำนวน 117 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 230-240 ตร.ม.มูลค่าโครงการ 540 ล้านบาท ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องานExtra Party ในวันที่ 26-27 พ.ค. ที่ผ่านมาล่าสุดมียอดจองแล้วทั้งสิ้น 17 ยูนิต รวมยอดขายประมาณ 15 % หลังจากงานเปิดตัวนับว่าประสบความสำเร็จอย่างมากมีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการฯ อย่างต่อเนื่อง โดยทางบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายโครงการฯไว้อยู่ที่ประมาณเดือนละ 5 ยูนิตเพื่อปิดการขายให้ได้ภายในระยะเวลา 2 ปีเหมือนโครงการอสังหาฯ อื่นๆ ในความรับผิดชอบที่สามารถปิดการขายได้ในเวลารวดเร็ว

สำหรับภาพรวมตลาดอสังหาฯแนวราบมีแนวโน้มคึกคักกว่าปีที่แล้ว แม้การตัดสินใจซื้อของลูกค้าชะลอตัวเล็กน้อยจากผลกระทบเหตุอุทกภัยในปีที่ผ่านมาในช่วงครึ่งปีหลังตลาดอสังหาฯ บนถนนศรีนครินทร์ เทพารักษ์-บางนา-สมุทรปราการ ก็ยังคงมีอัตราการเติบโตที่ดีเนื่องจากเป็นถนนเศรษฐกิจ อย่างไรก็ตาม แม้ทาวน์โฮมเป็นตลาดที่ลูกค้ามีความต้องการอยู่ตลอดซึ่งแต่ละโครงการก็จะมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของตัวเองชัดเจนต่างกันออกไป แต่บริษัทก็ต้องเร่งปรับตัวรับมือด้วยการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้มากยิ่งขึ้นจากการที่ “น้อมบุญ” เป็นผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียงและความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้แหล่งชุมชนที่มีความเจริญทั้งด้านสาธารณูปโภคและการคมนาคมอาทิ ห่างจากจุดขึ้น – ลง ทางด่วนกาญจนาภิเษก เพียง 1 กิโลเมตร และสามารถเดินทางไปยังถนนพระราม3 โดยใช้เส้นทางเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษกและสะพานภูมิพลที่เปิดให้บริการแล้วภายในเวลา 15 นาที และอยู่ไม่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าศรีนครินทร์ส่วนต่อขยายช่วงแบริ่ง- สมุทรปราการ ไม่เกิน 3 กิโลเมตร ประกอบกับเข้าใจวัฒนธรรมชีวิตความเป็นอยู่ของคนในพื้นที่เป็นอย่างดีจึงเชื่อว่าจะสามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการรายใหญ่ได้ไม่ยาก

สำหรับครึ่งปีหลังนี้บริษัทฯได้กำหนดกลยุทธ์การขายและกิจกรรมทางการตลาดควบคู่กับโครงการเลอ เน็กซ์ตร้าศรีนครินทร์อย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัด Event on site และการร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่27 ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม 2555 รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) และกระชับความสัมพันธ์ภายในกับผู้อยู่อาศัย (CRM) ชูจุดเด่นด้วยหน้ากว้าง 7.5 เมตร ซึ่ง ถือเป็นสินค้าใหม่ในตลาด ทางบริษัทฯจึงเน้นให้กลุ่มเป้าหมายได้เห็นและเข้าใจความแตกต่างเรื่องของคุณประโยชน์ด้านการดีไซน์ฟังก์ชั่นต่างๆ อีกทั้งสามารถปรับฟังก์ชั่นได้ 3 – 5 ห้องนอนและยังใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้นกับระเบียงชมสวนหน้าบ้าน และหลังบ้านและที่สำคัญยังช่วยทำให้ความหนาแน่นของจำนวนยูนิต น้อยกว่าทาวน์โฮมทั่วไปถึง 30 % สภาพแวดล้อมไม่แออัด ลดปัญหาที่จอดรถ ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยวอย่างแท้จริงในราคาเริ่มต้น 4.62 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้าประทับใจจนเกิดการบอกต่อสร้างความรับรู้ในระยะกว้างขึ้นนอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีนโยบายเตรียมการรับมือสถานการณ์น้ำท่วม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าแม้ที่ผ่านมาโครงการฯ จะไม่เคยประสบเหตุอุทกภัยเลย เพราะทุกโครงการของบริษัทฯตั้งอยู่บนทำเลที่อยู่ในแนวคันกั้นน้ำในโครงการพระราชดำริ แต่ก็ได้เตรียมพร้อมมาตรการป้องกันและระบบจัดการเพื่อรับมือน้ำท่วมอย่างรัดกุมให้กับลูกบ้านอีกด้วย

ส่วนทางด้านการขยายตัวของโครงการที่อยู่อาศัย ทางบริษัทฯได้มีการพัฒนาที่ดินศรีนครินทร์พื้นที่ใกล้เคียงเพิ่มอีกด้วยเนื้อที่ 21 ไร่ เพื่อก่อสร้างโครงการเลอนีโอ 2 จำนวน 76 ยูนิต มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาทโดยตั้งเป้าไว้ว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมปีนี้ เนื่องจากลูกค้าให้ความสนใจและต้องการบ้านเดี่ยวในรูปแบบโครงการเลอนีโอเป็นจำนวนมาก ซึ่งปิดการขายไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จึงได้เร่งขยายธุรกิจด้านอสังหาฯแนวราบอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าต่อไปในอนาคต” นายมานะ กล่าวทิ้งท้าย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: Kanokrat@kanokratpr.com
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด โทร 02-2842662 www.kanokratpr.com






noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม