หน้า: 1 2 3  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: โดนกระเป๋ารถเมล์ด่า เพราะใช้พัดบนรถเมล์  (อ่าน 42744 ครั้ง)
Guest
sol
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 14:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผมก็เคยเจอสาย507สันดานเสียเบอร์44 น่ายกเลิกสัมประทานซ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 15:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเมล์สาย 40 แอร์ สีเหลืองคันใหม่ แอร์ก็ไม่เย็นค่ะ
ปกติคือเป็นคนเมารถอยู่แล้ว ถ้าขึ้นรถแอร์ก็ต้องเป็นคันที่แอร์เย็น วันนั้นขึ้นไป ขึ้นตรงสี่แยกบ้านแขกตอนเพิ่งขึ้นรถก็รู้สึกร้อนคิดว่าอาจจะเพราะเพิ่งขึ้น แต่นี่ไม่มีแอร์ตั้งแต่ต้นทางยันกลางทางเลยค่ะ พอถึงเยาวราชเริ่มไม่ไหว ขนาดมีคนใจดีให้นั่ง มียาดมยังไม่ไหวเลย พอใกล้ถึงหัวลำโพงเราบอกน้องว่าลงเหอะ ต่อคันอื่นดีกว่า คันนี้ขืนนั่งต่อเราจะตายเอา พอกดกริ่งลงกระเป๋ารถเมลล์เพิ่งเห็นมั้งค่ะ ถามว่าเป็นไร น้องก็ตอบไปว่า "แอร์ไม่เย็น ไม่มีอากาศค่ะ" ตอนนั้นหงุดหงิดมากด้วยแหละ เพราะนั่งมาก็ครึ่งทางแล้วรถกลับไม่มีแอร์เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 15:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พูดได้คำเดียวว่า"ถ่อยมาก"กระเป๋ารถเมล์นางนี้ q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มนุษย์เงินเดือน
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 15:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ร้องเรียนไปเลยค่ะ 184 เค้าลงโทษจริงนะค่ะแต่เราต้องแจ้งข้อมูลให้ชัดเจน จริงจังค่ะ เคยร้องเรียนสาย17 โดนไล่ออกเลยนะค่ะ คิดว่าน่าจะโดนร้องเรียนบ่อยเพราะกรัเป๋าคนนี้พูดจาแย่จริงๆ เราหลายๆคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องพยายามร้องเรียนเข้าไปค่ะ คิดซะว่าองค์กรเค้ากว้าง.............มาก ต้องหลายคนช่วยกันกระทุ้งบ่อยๆ ภาษีของเราจะได้ทำงาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
โืีทรไปเลย เล่นให้หนัก กินเงินเดือน ที่คุณจ่ายค่ารถ ด่า ผู้โดยสารถือ ว่า ทราม สุด ๆ จัดหนักจัดเต็ม ไม่เว้นวรรค นะ จะคอยดู มีผลเปนไง ตั้งกระทู้บอกด้วย จะได้ สม น น
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเดินดิน
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 15:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเมล์สาย37ร้อนมารอนานด้วย เวลาฝนตกหลังคาก็รั่ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kickwinner
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 15:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*034 อ่าน แล้วโมโหชะมัด แล้วเราจะไปแก้กันตรงไหน ? แก้ยังไง ? หรือ ต้องเจอ ....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
rt
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 16:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*078q*026
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยจน
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 16:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณอย่าไปถือสาเลยค่ะคนพวกนี้เค้ามีการศึกษาที่ต่ำมารยาททางสังคมไม่มี
จิตสำนึกมีหรือเปล่าไม่รู้ เราอย่าเอาตัวไปเสี่ยงดีกว่าค่ะเพราะระดับห้วหน้ายังขาดความรับผิดชอบแล้วลูกน้องจะไปเหลืออะไรล่ะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเดินถนน
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 16:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเมล์สาย37รอนานมากๆๆๆรถก็เสียบ่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สันดาน
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 17:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขสมก. เอากุ้ยข้างถนนมาทำงานเหรอเนี่ย มันต้องโดนรุมฉีกปากแมร่งเลย

q*026
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคยขึ้น507
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 17:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยขึ้น507 กระเป๋ารถเป็นผู้หญิง คือจ่ายค่าโดยสารไปแล้วไม่ได้ตังค์ทอน พอไปทวง เค้าบอกว่าเราให้พอดี พูดจากระแทกๆอีก งงเลย ไม่ค่อยอยากขึ้น507แล้ว กลัวเจอ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลล
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 17:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*032ขอบคุณมากๆ สำหรับคำเตือน เพราะไม่ค่อยได้ใช้บริการรถเมล์ เลยไม่รู้ว่า มีเรื่องแบบนี้ด้วย เพราะไม่ใครก็ใคร ตามสันชาตญาณ ถ้าร้อนก็ต้องหยิบพัดหรืออะไรมาพัดมาวี ตามธรรมดา ใครจะไปรู้ว่าผิด เวียนหัวก็ต้องควักยาดม มันก็เป็นเรื่องธรรมดาอีก ไม่คิดว่าคนเราสมัยนี้จะอารมณ์เสีย ด่าทอ หรือทำนิสัย ทรามแบบนี้ใส่ใครได้ แค่ ร้อนกะเวียนหัว บ้านเราอากาศร้อนยังกะ แอฟฟริกา ใครรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็จะมาโดนด่าฟรี ทำอย่างงี้ได้ไง ถ้าทำงานบริการแล้ว ทำตัวสุภาพไม่ได้ ก็แปล
ว่าคุณไม่มีคุณสมบัติ สำหรับงานประเภทนี้ ลาออกไปหางานอื่นทำเถอะพวกนักเลงทั้งหลาย ปากแบบนี้ไปรับจ้างทวงหนี้ดีกว่า คนเขามานั่งรถ เขาก็เสียเงิน ไม่ได้มานั่งฟรี ดีนะ ที่รู้ก่อนไม่งั้น เราก็คงเป็นรายต่อไป ที่โดนโยนออกจากรถ เพราะนิสัยประจำก็คือ ร้อนแล้วก็เวียนหัว q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มันจะดังไหม
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 17:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069 จากที่อ่านมาเราก็เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ แต่มันก็ไม่ได้เป็นทุกคัน แต่มันก็ทำลายภาพพจน์เพราะเราก็ไม่ได้ขึ้นฟรี เสียงเราจะดังไปถึงหน่วยงานของเขาไหม แล้วถ้าดังไปถึงเขาจะแก้ไขไหม ขอให้แก้ไขทีเถอะ สาธุ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 17:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ต่ำไร้การศึกษาก็เป็นแบบนี้แหละครับ


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 18:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถเมล์เมืองไทย รถไฟเมืองไทย เริ่มต้นมาด้วยดี เป็นศรีสง่าของประเทศ วันนี้ดูสภาพรถเมล์ รถไฟ เหมือนซากอะไรที่วิ่งได้ ขับเคลื่อนโดยอสุรกุ๊ยที่เรียกว่า พนักงาน ประชาชนทั้งหลาย แทนที่จะเอาเวลาไปเรียกร้องประชาธิปไตยบ้าๆบอๆตามที่แกนนำ รัฐบาล และพวกบ้าประชาธิปไตยกลุ่มต่างๆมันลากไป มารวมพลังกันเรียกร้องสิ่งที่เป็นหน้าที่ของรัฐบาลจากรัฐบาลกันดีไม๊? เรียกร้องบริการขนส่งที่ดี มีคุณภาพ เรียกร้องสวัสดิภาพและความปลอดภัยจากโจรผู้ร้าย เรียกร้องความเป็นธรรมจากการเอาเปรียบของพ่อค้า นายทุน เรียกร้องบริการที่มีคุณภาพจากหน่วยงานภาครัฐ โดยให้บรรจุเรื่องเหล่านี้ในรัฐธรรมนูญในหมวดของ หน้าที่และความรับผิดชอบของรัฐบาล ถ้าทำไม่ได้ก็ให้ปลดได้เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มะเเมว
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 18:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*073 ช่วงนี้อากาศร้อนเป็นธรรมดาที่คนเราจะหาวิธีคลายร้อยให้ตนเองด้วยการหยิบพัดขึ้นมาพัด ถึงจะเป็นรถแอร์ก็ร้อนได้ถ้ารถคันนั้นค่อนข้างเก่าเราว่า ขสมก น่าจะอบรมนิสัยและมารยาทของพนักงานไหม่ เราก็เคยเห็นพนักงานหลายคนที่พูดจาไม่ค่อยดี ทำหน้าตาบึ้งตึง แล้วชอบด่าคนชรา
ส่วนตัวเราไม่เคยขึ้นสายนี้เท่าไหร่ เคยขึ้นแต่สาย84 สายนี้ก็บริการดีน่ะขนาดเราเอาแมวใส่ตะกร้าขึ้นไปบนรถเค้ายังไม่ว่าเลย q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
1234
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 18:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กระเป๋ารถเมล์ก็เป็นแบบนี้แระ บางทีก็เคยโดนเหมือนกัน เราจะลงรถท้ายรถและก็มีคนลงรถที่หัวรถแล้วดันกดกริ่งพร้อมกัน กระเป๋ารถเมล์ตะโกนด่าว่าทำไมกดกริ่งหลายครั้ง เราก็งงเหมือนกัน ใครจะไปรู้ละว่าเขาก็จะกดกริ่งเหมือนกันเสียความรู้สึกมาก แถบยังขับรถเร็วเหมือนกับมีรถตัวเองวิ่งคันเดียวอยู่บนถนน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ซาก้า
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 18:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อไหร่จะเอารถเมล์ที่ไม่ต้องมีกระเป๋ารถมาใช้ คือใช้บัตรร่วมกันหมดทั้นรถไฟฟ้า รถเมล์ ตอนนั้นก็ออกมาประท้วงว่าจะตกงาน แต่ถ้ามีงานแล้วทำชุยแบบนี้ก็ออกไปทำอย่างอื่นเหอะ อาชีพนี้ไม่เหมาะกับคุณ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เหรอ
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 19:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่างนี้ก็มด้วยเหรอ ห้มพัด ห้ามดมยา สงสัยมีแต่เมืองไทยจริงๆๆ ทุเรศเนอะ ถ้าไม่จริงคงไม่มีคนยืนยันเยอะขนาดนั้นหรอกนะ
อย่างนี้เราก็แย่ซิ เพราะเราบ้านนอกเข้ากรุงเลย นั่งรถก็งกๆเงิ่นๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 19:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ชื่อสุวารี ลักษณะอ้วน มัดผมสูงๆ แต่งหน้าจัดๆ ของรถเมล์ปรับอากาศ สาย 507 หมายเลยรถ 44 ที่วิ่งมาจากปากน้ำ


ผมจับใจความได้เเล้ว.. จัดหนักให้หน่อยครับท่านผู้ที่อำนาจที่ประชาชนเหลือท่านไป...ใช้ความรู้ ความสามารถตรวจสอบเลยครับ q*073
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลล
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 19:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก็เขาเป็นเจ้าของรถนี่ เขาไม่ใช่ลูกจ้างนะ



q*077

ไม่เป็นลูกจ้างแล้วไง พูดดีดีจะตายใหม ยิ่งเป็นรถเรายิ่งต้องทำดีดี ไม่ใช่เป็นรถเรา เราจะเลวก็ได้ ทำไม่ดีก็มีการมาคุยอวดอีก แน่จริงไปหากินอย่างอื่นสิ q*069









noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอาไปปลูกสาระแหน่ไป๋
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 19:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ก็เขาเป็นเจ้าของรถนี่ เขาไม่ใช่ลูกจ้างนะ
แล้วไง อยากเปงเจ้าของคนเดียวก็เก็บไว้ที่บ้านซิคับพี่น้อง จะเอาออกมารับผู้โดยสารหาห...กไร นี้พวกเราจ่ายตังค์ค่ารถนะครับ ไม่ใช่นั่งฟรี ถ้าไม่รับคนก็จอดอยู่บ้าน พอทำทรามๆๆ แล้วไม่มีคนฟ้อง นานเข้าก็เปงงี้ แ..่งได้ใจ พลอยทำให้คนที่เค้าทำดี โดนไปด้วย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 19:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*027ผิดกะ คนขับจีนที่ เสียสระ ชีวิตเพื่ิอผู้โดยสาร q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บัวบาน
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 19:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้านักท่องเที่ยวขึ้นรถมาแล้วพัดเหมือนกัน มันจะแกล้งอย่างนี้หรือเปล่า แล้วมันยังห่วงภาพพจน์ของมันไหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ชื่นชม
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 20:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ประมาณต้นเดือนพฤษภาคม นั่งรถเมล์ยูโรสีส้มสาย 515 ศาลายา ไปลงที่โรงพยาบาลธนบุรี กระเป๋ามาเก็บสตางค์ก็บอกว่า ถ้าถึงแล้ว ช่วยบอกด้วยเพราะไม่เคยไป ไม่รู้จักทาง กระเป๋าก็รับปากอย่างดี กระเป๋าคนนี้ค่อนข้างมีอายุ รูปร่างท้วมๆ เสียงเหมือนสาวประเภทสองแต่ดูแล้วยังไงก็ผู้หญิง อาจเป็นเพราะเธอต้องตะโกนบอกทางให้กับผู้โดยสารทุกจุดกระมัง จึงทำให้เสียงของเธอแหบแห้ง อัธยาศัยน่ารักมาก หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาไพเราะ มีการเชื้อเชิญผู้โดยสารให้ขึ้นรถ เมื่อจะลงจากรถก็กล่าวขอบคุณ คำพูดของเธอฟังแล้วชื่นใจ สบายหู อยากนั่งไปจนสุดทาง นึกในใจว่าเดี๋ยวนี้รถเมล์กรุงเทพฯพัฒนามาก พอถึงจุดหมายที่จะลง เธอบอกว่า "ขอโทษนะคะพี่เดินอีกนิดนะคะ รถจอดตรงหน้าโรงพยาบาลไม่ได้ เดินเลยป้ายไปอีกหน่อยค่ะ" เสียดายมัวแต่ชื่นชมและฟังเพลินจนไม่ได้จำชื่อเธอหรือจำหมายเลขรถ ฉันเผลอคิดว่ากระเป๋าทุกคนคงพัฒนาเป็นแบบนี้หมดแล้ว หมายมั่นว่าครั้งต่อไปคงเจอเธออีก ขอให้เธอจงเจริญ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Vchox
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 20:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069 แจ้งไปก็เท่านั้น ไม่เห็นมีคนสนใจไม่ว่าจะแจ้ง184,จส100แม้กระทั่งอู่ก็เงียบ ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย q*076

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mintka
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 20:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*026 เคยมีประสบการณ์ไม่ดีกะกระเป๋ารถเมล์เหมือนกัน
แต่นานมากแล้ว แค่อยากแชร์ว่ากระเป๋ารถเมล์ห่วยได้ไม่เปลี่ยนแปลง

เราเคยโดนเหน็บแนม เพราะพกเพจเจอร์ขึ้นรถเมล์
ตอนเรียน มัธยมอะ... เพจมันดัง กระเป๋าหันมาเหน็บมีเงินซื้อเพจ
มาขึ้นรถเมล์ไม อ้าว..เวง ผิดเหรอเนี๊ยะ แค่แม่ปี๊บๆ ตาม q*027

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 20:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กระเป๋ากับคนขับประเภทนี้ต้องให้ตกงานมันถึงจะสาสม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 21:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนพวกนี้ ถ้ามีปัญหา ด่ากลับไปเลยคับ อย่าไปกลัว ยิ่งกลัวมันยิ่งได้ใจ ถ้าคุณไม่ผิด ทำได้อยู่แล้ว ผมเชื่อนะว่า คนที่อยู่ข้างๆ ที่เห็นเหตุการณ์เค้า ต้องช่วยคุณแน่นอน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 21:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*072เจอแบบนี้น่าจะให้ย้ายไปขับรถธรรมดาแล้วก็วิ่งผ่านสถาบันนักเลงจะได้สูสี ครานี้ปากมันจะเท่ากับรูเข็ม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เห็นด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 22:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนี้ผมเลิกนั่ง "รถเมล์ร่วม" แล้วครับ เสียสุขภาพจิตมากๆๆ
เลยนั่ง ปอ. ของ ขสมก. แทน สุภาพกว่า แต่ก็มีบ้างตอนคนแน่นๆ กระเป๋าก็เริ่มออกอาการ...ก็ได้แต่ทำใจ ยังไงก็ต้องใช้มัน...เครียดดดดดดดดดดดด!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 4 มิ.ย. 12, 22:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งเจอมาเลยบนรถสาย ปอ104 ขนาดเด็กตัวเล็กๆเอาพัดขึ้นมาพัดบนรถยังโดนกระเป๋าด่าเลยเด็กไม่กี่ขวบเองคงจะขวัญเสียอยู่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
koz
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 00:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พร้อมใจกันเอาพัดขึ้นไปพัดแม่มทั้งรถเลยดีมั้ย


เผื่อมันจะไล่ลงทั้งคันรถ 55+

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อามิตตาพุด
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 00:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมต้องมีกระเป่ารถเมย์ด้วย ไม่ชอบเหมือนกัน เมืองนอกไม่ต้องจ้างกระเป่ารถเมย์เลยใช้บัตรใบเดียวทาบ กระเป่ารถเมย์บางคนอ้วนเวลารถแน่น เบียดเสียดกันเก็บเงินค่าโดยสาร ลำบาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
90;
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 01:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
F=8fumuj โชคดีขอนแก่นไม่มี รถเมลบริการ ถ้ามีและเจอแบบนี้ บอกได้ว่าสนุกมาก กระเป๋าเละแน่ๆ ณ..จุดบริการเลยเชียวแระ q*073
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
-*-
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 01:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถึงทุกท่านนะครับ
ถ้าท่านไม่พอใจพยายามถ่ายคลิปไว้ครับได้เวลาตอนพวกเค้าท้าให้ฟ้องด้วยยิ่งดี แล้วเวลาฟ้อง ให้ฟ้องกับกรมคุ้มครองผู้บริโภคฟ้องไปโดยระบุชื่อ...ผู้อำนวยการขสมก. ว่าปล่อยปละละเลยในการอบรมพนักงานและถ้าโดนพนักงานในรถด่าในคลิปนะครับ ฟ้องไปเลยว่าปล่อยปละละเลยอบรมพนักงานจนเป็นเหตุต้องขายหน้าต่อธารกำนัล ฟ้องร้องเป็นค่าเสียหายเหมือนหมิ่นประมาทได้ครับ ย้ำว่าอย่าฟ้องกับตัวพนักงานครับ ฟ้องตัวใหญ่ๆไว้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 01:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาย554ก็เป็นเหมือนกันค่ะขับช้าแอร์ไม่เย็นและห้ามนั่งหลังคนขับไม่เข้าใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
gigi
เรทกระทู้
« ตอบ #83 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 02:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันเป็นอย่างงี้แหละมันถึงได้เป็นกระเป๋ารถทั้งชาตินี้และชาติหน้าให้มันรู้ไปว่าคุณจะต้องนั่งรถเมล์ตลอดชีพแบบมันอดทนไว้มันก็แค่รู้สึกแย่กับอาชีพมันก็เท่านั้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #84 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 08:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากให้ ทาง ขสมก.อบรมกระเป๋ารถบ้าง ปากจัดมาก ไม่มีมารยาท

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
yochi
เรทกระทู้
« ตอบ #85 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 12:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สิ่งที่ทำให้เสียภาพพจน์ คือ พกส. (พนักงานเก็บสตางค์) นั่นแหล่ะ จบป่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จากคนเห็ยด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #86 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 14:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนแบบนี้ไม่น่ามาทำงานรับใช้ประชาชนเลยน่าอยู่บ้านเฉยๆ นะดีกว่าอีก ถ้าคิดจะทำงานบริการก็ควรทำให้ถูกต้องด้วยอย่าเอานิสัยตัวตนออกมาแสดงให้คนอื่นเห็น q*029

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #87 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 15:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ท่านผู้อำนวบการองค์การขนส่งมวลชลกรุงเทพครับ ท่านจำวันที่ท่านรับตำแหน่งได้ไหม ท่านบอกสื่อมวลชนไว้อย่างไรเกี่ยวกับเรื่องรถเมล์ทั้งหมด ขณะนี้เวลาก็ผ่านมานานแล้ว พนักงานขับรถและพนักงานเก็บสตางค์ เลวกว่าเดิมขึ้นมากเลยครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หนู
เรทกระทู้
« ตอบ #88 เมื่อ: 6 มิ.ย. 12, 14:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากให้รถเมล์สาย 156 ปรับปรุงในเรื่องการปล่อยรถของซอยลาดพร้าว 71 เนื่องจากรอรถนานมาก บางวันนั่งรอรถเป็นชั่วโมง คิดดูตอนเช้าจะต้องออกมาทำงาน และในซอยไม่มีรถสายอื่นเลย ทำให้ผู้โดยสารต้องนั่งรถมอเตอร์ไซค์ออกไปปากซอยลาดพร้าว 71 ค่ารถประมาณ 40 บาท ถ้าเป็นอย่างนี้ทุกวันก็คงไม่ไหวหรอก แล้วแบบนี้จะให้รถสาย 156 นี้เข้ามาวิ่งทำไม ทำให้รถติดในซอยเปล่าๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
akl akl
เรทกระทู้
« ตอบ #89 เมื่อ: 6 มิ.ย. 12, 20:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะเล่าว่าเคยโดนเหมือนกันค่ะ เหตุการณ์นี้เกิดมานานได้หลายปี สัก หกเจ็ดปีได้แล้วค่ะ ตั้งแต่เรียนมหาลัย แถวชานเมือง ย่านรังสิต นั่งรถถีงหน้าศูนย็การค้าฟิวเจอร อยากจะบอกว่า รถแอร์ แอร์ รถคันนี้มันเสีย ด้วยความที่บ้านเราเป็นเมืองร้อน เราก็พกพัดไว้ตลอดเวลา กับยาดม ดิฉันเลยควักพัด มาช่วยระบ่ายอากาศ ไม่รู้ว่า คุณกระเป๋ารถเมล์ มาจากไหน เธอตรงดิ่งมาหาดิฉัน แล้วกล่าว วจี verbalize บอกดิฉันว่า เก็บพัดลงเดี๋ยวนี้ เพราะเสียภาพพจน์ ของ รถเมล์แอร งง ค่ะ ดิฉันงง เพื่อนดิฉันและผู้โดยสารรอบข้างก้อ งงเป็นไก่ broken eyes นี่เรื่องตั้ง หกเจ็ดปีที่แล้วนะคะ มาอ่านเจอหัวข้อนี้ เฮ้ย มันยังมีอยู่หรือ ไม่แน่ใจว่าคุณกระเป๋ารถเมล์ เป็นคนๆเดียวกันหรือเปล่า หรือว่าเป็นนโยบาย คะ ว่าห้ามผู้โดยสาร ใช้ อุปกรณ์ใดๆ พัด นำพาความเย็น หรือระบายอากาศ ขอร้องให้ทางขสมก เร่งปรับปรุงคุณภาพโดยด่วนนะคะ อีกเรื่อง คือการขับรถค่ะ มีโอกาสได้กลับประเทศไทย ปีที่แล้ว นั่งรถปรับอากาศ อีกค่ะ จำไม่ได้ว่าสายอะไร คนขับ อยากจะบอกว่า ขอร้องเถอะ กรุณา คัดเลือก คนที่มี จรรยาบรรณ จริยธรรม ผ่านการรับรองคุณภาพ ในการประกอบอาชีพขับรถ หน่อยนะคะ ขับไป เร่งเหยียบ แปดแสน ค่ะ ทั้งพระเณร ทั้งโยม ผู้โดยสาร ชีวิตคนนะคะ ทรัพยากรมนุษย์ คนดีๆ จะมาตาย หรือ จะได้รับบาดเจ็บ เพราะคนๆเดียว ที่ทำหน้าที่เป็นพลขับ ไม่แฟร์ค่ะ ตายมาจะได้สักกี่บาทกัน ไม่คุ้มค่ะ พ่อแม่ หามาเลี้ยงทั้งชีวิต จะเสียชีวิต หรือพิการเพราะความประมาทของคนๆเดียว ผู้ประกอบอาชีพทุกท่านไม่ว่าจะอาชีพใด ควรมีสัมมาอาชีวะค่ะ ประกอบการงานชอบ ระลึก ถึงหลักความปลอดภัยsafety first ต่อชีวิตและทรัพย์สิน ดิฉันลงรถคันนั้นมา แล้วนึกขอบคุณ เออยังดี ชั้นยังมีชีวิตรอด พวกที่ยังนั่งต่อ ก็ขอให้ปลอดภัยถึงบ้านทุกคนนะ ที่เห็นว่า พนักงานบริการไม่สุภาพโปรดแจ้ง xxxx คิดว่า น่าจะมีผู้ร้องเรียนพอสมควร และทางขสมก คง พัฒนา ปรับปรุงคุณภาพไปบ้างแล้ว ในระดับหนึ่ง นะคะ พนักงานขับรถ และกระเป๋ารถเมล์ ที่บริการสุภาพ น่ารักๆ ก็มีหลายท่านค่ะ อันนี้ขอชื่นชม แต่สิ่งที่ต้อง ปรับปรุง ก้อต้องหาแนวทางแก้ไขและพัฒนาค่ะ q*075q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3  ทั้งหมด

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม