หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ลีการ์เด้นท์ หาดใหญ่  (อ่าน 1709 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 มี.ค. 11, 11:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ดิฉัน ชุติกาญจน์ ได้เดินทางไปหาดใหญ่ในวันที่16 มีนาคม 2554 เพื่อไปงานแต่งานหลาน ในคืนที่ 17 มีนาคม 2554 โดยก่อนหน้านี้รถดิฉันคือรถตู้ โตโยต้า เวนทูรี่ สีขาวทะเบียนรถ ฮท 3661 ทะเบียนกรุงเทพมหานคร

หลานดิฉันได้ทำกานล็อคที่จอดรถ ไว้ให้ดิฉันเพื่อความสะดวกสบาย และดิฉันก็ได้จองห้องพักไว้วันที่16-17 มีนาคม 2554 โรงแรมนี้ชื่อ โรงแรม ลีการ์เดนส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดิฉันได้เดินทางไปถึงในคืนวันที่ 16 มีนคม 2554 เวลา 24.30 นโดยประมาณ
ขณะวนเข้าที่จอดรถได้รับบัตรจอดรถกับทาง รปภ ของทางโรงแรม ดิฉันไม่เคยขับรถมาที่หาดใหญ่และไม่เคยรู้ลักษณะอาคารตึกจอดรถจึงได้ถามว่าจอดได้ไหม ให้ไปจอดที่ใด รปภ ให้ดิฉันจอดบริเวณชั้น B2 B3 B5 แต่ขณะวนรถลงไปจอดก็ผ่นไปได้โดยมาติดบริเวณ บี2ด้านข้างเพื่อที่จะจอดใกล้ลิฟท์หรือที่ที่ทางโรงแรมล๊อกรถไว้ให้จอด ได้มีท่อน้ำเหล็กยื่นลงมาทำให้รถดิฉันได้รับความเสียหาย จานยูบีซีด้านบนหลังคาเสียหายและบุบ ดิฉันจึงร้องขอความรับผิดชอบกับทางโรงแรมโดยได้ไปบอกกับด้านหน้าเช็คอิน รับเรื่องและได้มี คุณเหน่ง รับผิดชอบเกี่ยวกับพลาซ่า และ รปภ หัวหน้า ได้มารับทราบข้อมูลเบื้องต้น ทีแรกก็ดูดีเหมือนจะรับผิดชอบให้บอกว่าเนความผิดของ รปภ ซึ่งเราก็คิดว่าเรามาพักที่โรงแรมใครผิดไม่รู้แต่เราเป็นลูกค้าโรงแรมโรงแรมต้องเป็นผู้รับผิดชอบให้เรา ภายใน ภายนอกเป็นไงเราไสนแต่อาชีพบริการคือ ต้องคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก ทีแรกนึกว่าเสียหายแค่ฝาคอบก็เสียหายประมาณ 2500 บาท แต่ดิฉันเข้าไปนั่งในรถได้ยินเสียดังเวลาเปิด ยูบีซีแภพไม่มาดิฉันจึงนำรถไปที่ร้านนิวเทคนิกเป็นร้านติดตั้งยูบีซีและเครื่องเสียง เขาได้ยืนยันว่าเสียทั้งชุดและตีราคามา24500 บาทกับความเสียหาย ซึ่งก่อนหน้านี้มีพนักงานที่โรงแรมไปที่ร้านนี้แล้ว และดิฉันก็ได้มา โรงแรมอีกครั้ง เพื่อเจรจาความเสียหาย โดยทางโรงแรมได้ให้ตัวแทนมาคุยและหัวหน้ารปภ และนายใหญ่รปภมา โดยทางโรงแรมจะรับผิดเพียง2500 บาทโดยหักจาก รปภ ที่ทำงานบกพร่อง ซึ่งดิฉัน ไม่ยินดีรับเนื่องจาก ความเสียหายดิฉันมากกว่านี้ ดิฉัน จึงอยากขอความเป็นธรรมกับกรณีแบบนี้นี่คือโรงแรมย่านการค้าที่ขาดความรับผิดชอบโดยสิ้นเชิง รับพนักงานที่ขาดคุณภาพขาดจิตวิญญาณในด้านการบริการ ขาดสำนึกในหน้าที่ หวังแต่ผลประโยชน์ของโรงแรมโดยไม่คำนึงต่อลูกค้า ถ้าคุณลองคิดสักนิดว่ารถคันนี้เป็นของคุณถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องคุณคุณจะยอมรับได้ไหม พนักงานคนนึงของโรงแรมชื่อคุณ นันทนา ผลทรัพย์เป็นพนักงานที่ยอดแย่ในอาชีพบริการเป็นอย่างมากได้เอาบัตรจอดรถมายื่นบอกว่าไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายของรถและทรัพย์สินสูญหาย ถ้าคุณคิดแต่จะปฏิเสธอย่างนี้โรงแรมคุณไม่มีความปลอดภัยและไม่สร้างความเชื่อใจให้ลูกค้าเลย แต่คณได้พูดว่าดิฉันไม่น่าลงไปจอด น่าจะรู้ พอดีดิฉันไม่ไช่คนที่หาดใหญ่จะไปทราบโครงสร้างตึกได้อย่างไร แหล่งการค้าในกรุงเทพจอดใต้ตึกทั้งนั้นเขาจะมีคนดูแลว่าควรจอดที่ไหนก่อนที่จะให้จอด นอกจากใบหน้าอันไม่เป็นที่หน้ามองแล้วยังใช้วาจาแบบไม่ไช่มนุษย์ อีก ดิฉันจึงอยากขอความเนธรรมจาก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและอยากให้เจ้าของโรงแรมได้รับทราบเรื่องราวในโรงแรมและมีความรับผิดชอบให้มากกว่านี้ โครงสร้างที่จอดรถ ป้ายต่างๆถูกต้องตามหลักสากลหรือไม่การที่โรงแรมควรจะมีส่วนร่วมรับผิดชอบ ไม่ไช่เพิกเฉยต่อความผิด ดิฉันหวังมันจะเป็นอุทธาหรณืให้กับเพื่อนร่วมโลกให้สู้และแสดงความกล้าเพื่อรักษาความมิชอบในสังคมนี้ ถ้าอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับโรงแรมและข้อมูลต่างๆติดตอดิฉัน
กรณีใครที่มีประสบการณืช่วยเสนอแนะและให้ความรู้เราด้วยนะจะขอบคูณเพื่อนๆมากฝากส่งต่อไปให้ด้วยนะจ๊ะเผือมีใครที่โดนเหมือนเรานะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มี.ค. 11, 12:17 น โดย parkoa » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม