หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ขาใหญ่มากกกกก....  (อ่าน 9067 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 ก.พ. 11, 10:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
เจ็บใจ สุดๆ มีคนบอกว่าตรุษจีนนี้ขอขาเราไปทำขาหมูหน่อย แรง! ขาใหญ่ทำไงดีช่วยด้วย q*015


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 3 ก.พ. 11, 13:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วิธีลดน่อง
1.วิ่งด้วยปลายเท้า โดยไม่ให้ปลายเท้าสัมผัสพื้นประมาณ 5 นาที
2.ก้าวเท้าขวาไปข้างหน้า ย่อเข่าเล็กน้อยและสลับก้าวเท้าซ้ายไปข้างหน้า ทำเหมือนเริ่มต้น
3.ยกเข่าให้สูงที่สุด วิ่งด้วยปลายเท้า ทำประมาณ 5 ครั้งสลับข้างไปมา
4.เตะเท้าไปที่ก้น ทำสลับเท้าซ้ำกันเซ็ตละ 5 ครั้ง

วิธีลดต้นขา
1.นอนหงายราบกับพื้นและเหยียดขาทั้งสองข้างให้ตรง
2.ยกขาขึ้นกลางอากาศประมาณ 45 องศา นับ 1-20 ทำซ้ำกันประมาณ 5 ครั้ง
3.จากนั้นปั่นจักรยานกลางอากาศ ประมาณ 200 ครั้ง
4.เตะเท้าไปที่ก้นทำสลับเท้าซ้ำกันเซ็ตละ 5 ครั้งสลับข้างไปมา

ปล. รูปที่โพสให้ดูนี่ขา ขจกท เหรอจ๊ะ q*022q*021

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
forcare
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 5 ก.พ. 11, 16:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

การบริโภคไขมันกับสุขภาพ
เป็นที่แน่นอนแล้วว่าไขมันมีความจำเป็นต่อร่างกายและสุขภาพที่ดี แต่ไขมันมีอยู่หลากหลายชนิด ชนิดของไขมันมีผลต่อสุขภาพของเราหรือไม่อย่างไร ลองดูข้อมูลล่าสุดนะคะ ในอดีต 30 ปีที่ผ่านมา มีการรณรงค์ลดการบริโภคไขมัน เนื่องจากมีความเชื่อมโยงไขมันเข้ากับโรคต่างๆ เช่น โรคอ้วน โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง เป็นต้น จนเกิดกระแสนิยมหลักของการบริโภคอาหารไขมันต่ำหรือปราศจากไขมัน เพื่อสุขภาพที่ดีและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคเรื้อรังต่างๆ ไขมันจึงถูกแบ่งออกเป็นไขมันดีกับไขมันไม่ดี ไขมันดีคือไขมันไม่อิ่มตัว ที่ได้จากพืช ไขมันผู้ร้ายคือไขมันอิ่มตัว ที่ได้จากสัตว์ หรือพืชบางชนิด แต่ก็เป็นที่น่าแปลกใจถึงหลักฐานการศึกษา 30 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ได้สรุปว่าระดับปริมาณไขมันโดยรวมที่เราบริโภคมิได้ก่อให้เกิดความเสี่ยงกับการเกิดโรคต่างๆดังกล่าวแต่อย่างใด จากบทความทบทวนของ Frank B. Hu และคณะ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ได้ รายงานว่า “มีการศึกษาเพียง 2 ครั้งเท่านั้นที่พบ ความสัมพันธ์อันมีนัยสำคัญเชิงบวกระหว่างการบริโภคไขมันอิ่มตัวกับความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจหลอดเลือด” “พบเค้าความสัมพันธ์เชิงบวกแต่ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติระหว่างโคเลสเตอรอลในอาหารกับความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจขาดเลือด” นอกจากนี้ในรายงานนี้ยังกล่าวถึงการศึกษาที่พบว่าการบริโภคไข่ ที่มีปริมาณโคเลสเตอรอลสูงมาก ไม่ได้ก่อให้เกิดโรคหัวใจขาดเลือดเช่นกัน
อ่านต่อได้ที่ http://www.4care.co.th/th/articles/interesting-articles/18-2009-08-28-10-15-58/169-2011-01-16-16-21-48.html

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 8 ก.พ. 11, 16:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เท่าที่ทราบ ขาใหญ่ อยู่ในคุกไม่ใช่เหรอ?

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
oj
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 8 ก.พ. 11, 21:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถึง คห.ที่ 1 วิธีลดน่องข้อที่ 1 ทำยากนะครับ วิ่งด้วยปลายเท้า โดยไม่ให้ปลายเท้าสัมผัสพื้นน่ะ ทำยากนะครับ ต้องใช้วิชาตัวเบาเลยมั้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ดอย
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 9 ก.พ. 11, 05:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขาใหญ่มีประโยชน์ครับ...เวลาขาโต๊ะสนุ๊กหักก็เอาขาใหญ่เราไปแทนได้ครับ..เขาเรียกว่าขาโต๊ะสนุ๊ก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 9 ก.พ. 11, 05:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถึง คห.ที่ 1 วิธีลดน่องข้อที่ 1 ทำยากนะครับ วิ่งด้วยปลายเท้า โดยไม่ให้ปลายเท้าสัมผัสพื้นน่ะ ทำยากนะครับ ต้องใช้วิชาตัวเบาเลยมั้ง

หากเป็นคนออกกำลังกายเป็นประจำน่าจะเข้าใจนะ ถ้าจะให้พูดง่าย ๆ ก็คือ วิ่งซอยเท้าด้วยปลายเท้าอยู่กับที่ (วิ่งเร็ว ๆ ปลายเ้ท้าจะชักขึ้นเร็วเหมือนไม่แตะพื้น)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
กกกกก
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 9 ก.พ. 11, 08:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขาใหญ่ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย มั่นใจเสียอย่างทุกอย่างก็ปกติ
q*013

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
.คากิ.
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 9 ก.พ. 11, 08:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เหมือนกันเลย แต่เราต้นขาใหญ่
แต่ก่อนก็ว่าใหญ่แล้ว ปีสองปีมานี่วิ่งออกกำลังกาย ต้นขายิ่งใหญ่เข้าไปใหญ่ q*010

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
นานะ
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 ก.พ. 11, 00:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*021 นำเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาปะคบเวลาที่รู้สึกปวดต้นขา จากนั้นหาครีมที่่ช่วยลดสัดส่วนและกระชับสัดส่วนมาทานวดไปเบาๆ จนครีมซึมเข้าผิวหนัง จากนั้น ลองปั่นจักรยานอากาศดูเรื่อยๆทำเป็นประจำ อย่าท้อ แล้วผลรับที่ได้ ก็จะเห็นเอง ภายใน2-3สัปดาห์ จะดีมากถ้าทำติดต่อกันบ่อยๆ เคยลองทำแล้วขาเล็กลงมาก จนใครๆก็ทักว่าทำไมขาเล็กจัง จนมีฉายยาว่า"ขาตะเกียบ" ตอนนี้ทำได้หลายเดือนแล้วทุกวันนี้ยังทำอยู่ q*014

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม