หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ผมโดนหลอกซื้อ บัตร ACCOR ใช้ไม่ได้แถมได้เช็คอินตอนเที่ยงคืน  (อ่าน 5410 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 23 ม.ค. 11, 23:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ผมโดนหลอกซื้อ บัตร ACCOR ใช้ไม่ได้แถมได้เช็คอินตอนเที่ยงคืน เรื่องมีอยู่ว่าผมเดินทางไปฮองกง โดยได้สมัครกับบัตร accor 4900 บาท ได้พักฟรี 1 คืน เราจองโรงแรม ที่ฮองกง ล่วงหน้า 2 เดือนก่อนเดินทาง พอเข้าพักทางโรงแรมแจ้งว่าเต็ม ให้รอ เครื่องผมลง ตอน 9 โมงเช้า ให้ผมไปเดินเล่นก่อน พอเที่ยงตรงมาถามโรงแรมว่าจะได้เช็คอินกี่โมงโรงแรมแจ้งว่าห้องยังไม่ว่าง ผมรอจนได้เช็คอินตอนเที่ยงคืน แต่ผมต้องเดินทางไปจีน 6 โมงเช้า พอกลับมาเราแจ้ง ทาง บัตร accor ว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ด้วย ทาง พนักงานขาย บอกขอโทษจะรายงานให้ผู้จัดการทราบ แล้วพนักงานขายโทรกลับ มาบอกกลับเราว่า เพื่อเป็นการขอโทษ ให้เราต่ออายุบัตรอีก 1 ปี จะแถมห้องพักให้ อีก 1 คืนเป็น 2 คืน เราก็ย่อมสมัคร แล้วพนักงานแจ้งว่าจะคี่ เข้าไปในระบบให้ พอเราจะพักทางพนักงานบอกว่าเรามีห้องพักแค่ 1 คืน แล้วถามว่าใครเป็นคนแจ้งบอกกับทางเราว่า จะได้พักเพิ่ม เป็นสองคืน พอบอกชื่อหนักงานขาย บอกว่าลาออกไปแล้วไม่รู้ไม่รับทราบ เราเหมือนโดนหลอก หรือโง่ ไม่รู้ ท่านที่จะทำ ให้ระวังให้ดี กับสมาชิก บัตร ACCOR ADVANTAGE

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ม.ค. 11, 23:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมโดนหลอกซื้อ บัตร ACCOR ใช้ไม่ได้แถมได้เช็คอินตอนเที่ยงคืน เรื่องมีอยู่ว่าผมเดินทางไปฮองกง โดยได้สมัครกับบัตร accor 4900 บาท ได้พักฟรี 1 คืน เราจองโรงแรม ที่ฮองกง ล่วงหน้า 2 เดือนก่อนเดินทาง พอเข้าพักทางโรงแรมแจ้งว่าเต็ม ให้รอ เครื่องผมลง ตอน 9 โมงเช้า ให้ผมไปเดินเล่นก่อน พอเที่ยงตรงมาถามโรงแรมว่าจะได้เช็คอินกี่โมงโรงแรมแจ้งว่าห้องยังไม่ว่าง ผมรอจนได้เช็คอินตอนเที่ยงคืน แต่ผมต้องเดินทางไปจีน 6 โมงเช้า พอกลับมาเราแจ้ง ทาง บัตร accor ว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ด้วย ทาง พนักงานขาย บอกขอโทษจะรายงานให้ผู้จัดการทราบ แล้วพนักงานขายโทรกลับ มาบอกกลับเราว่า เพื่อเป็นการขอโทษ ให้เราต่ออายุบัตรอีก 1 ปี จะแถมห้องพักให้ อีก 1 คืนเป็น 2 คืน เราก็ย่อมสมัคร แล้วพนักงานแจ้งว่าจะคี่ เข้าไปในระบบให้ พอเราจะพักทางพนักงานบอกว่าเรามีห้องพักแค่ 1 คืน แล้วถามว่าใครเป็นคนแจ้งบอกกับทางเราว่า จะได้พักเพิ่ม เป็นสองคืน พอบอกชื่อหนักงานขาย บอกว่าลาออกไปแล้วไม่รู้ไม่รับทราบ เราเหมือนโดนหลอก หรือโง่ ไม่รู้ ท่านที่จะทำ ให้ระวังให้ดี กับสมาชิก บัตร ACCOR ADVANTAGE

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
chirawat
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ม.ค. 11, 14:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็เคยโน แบบนี้ ซื้อแล้วใช้ไม่ได้เลย

จองไปบอกที่พักเต็มตลอดทั้งปี ทุกที่ ทั้งใน และ ต่างประเทศ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
smu
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 ก.ย. 11, 13:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมยังไม่เคยเจอกับบัตรของ accor อาจเป็นเพราะใช้สิทธิพักฟรี 1 คืน ร่วมกับจ่ายเองเพิ่ม
เคยแต่เจอกับกรณีบัตร central ที่จองไม่เคยได้เลย สุดท้ายเสียเงินฟรี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม