
Sumsung (ตู้เย็น) บริการหลังการขายไม่ดี
ซื้อมาได้เกือบ 6 เดือนแล้วราคา 65,000 มีระบบกรองน้ำดื่มในตัว พอถึงเวลาต้องเปลี่ยนที่กรองน้ำ (ต้องไปหาซื้อก่อนถึงเวลา) ได้ไปติดต่อห้างเดอะมอลล์ที่ซื้อกลับปรากฏว่าไม่มีขาย (เออเนอะ! ขายตู้เย็นแพงตอนซื้อบอกว่ามีปัญหาอะไรเดี๋ยวผมติดต่อจัดการให้ ฯลฯ เดอะมอลล์ก็ขายแง่งอย่างเดียวไม่เคยพิจารณาฯ)
ไม่เป็นไรน่า เรามีศูนย์บริการหลังการขายอยู่แล้ว ไม่น่าเป็นห่วงลองไปติดต่อดู ปรากฏว่าให้เราแจ้งรุ่นและทำการสั่งซื้อราคาทีแรกบอกว่า 900 บาท แต่เอาเข้าจริงๆ 1600 บาท พนักงานแจ้งและขอค่ามัดจำอีก 1000 บาท (แปลกที่ศูนย์ไม่มีของใครซื้อต้องมัดจำไปซื้อมาให้อีกต่อ) รอไปหนึ่งอาทิตย์ปรากฏว่าของยังไม่มา เลยขอเช็คว่ามีปัหาอะไร ปรากฏว่าสั่งไปผิดรุ่น เอาเป็นว่าแก้ไขรุ่นใหม่ (ทำไปได้) ให้ถูกต้องอีกที ผ่านไปอีก 2 อาทิตย์โทรไปเช็คปรากฏว่า คุณเธอบอกว่าทางศูนย์ใหญ่เพิ่งได้รับใบ order ค่ะ แล้วจะติดต่อกลับอีกที (โกหกผ่านไปได้อีกครั้งนึงแหละ)
วันนี้รู้สึกเซ็ง กับสินค้าที่อยากซื้อให้คุณแม่ ราคาก็ไม่ถูกต้องผ่อนเป็นรายเดือน ไม่ได้ร่ำรวยก็ใช้เงินเดือนมาผ่อนนั้นแหล่ะจ้า
ใครที่อยากจะซื้อ Sumsung ตู้เย็นก็คิดกันดีๆก่อนนะครับไม่ได้ต้องการลดเครดิตการบริการแต่ว่า อยากมาบอกให้ปรับปรุงให้ดีถ้ายังไม่พร้อมไม่ต้องมาเสนอหน้า
เพื่อนเราก็เคยซื้อ ทีวี ไปแล้ว ซ่อมจนเบื่อจนเดี๋ยวนี้ไปไหนไม่รู้ เราก็ไม่ทันยั้งคิด เฮ้ย
เอ้าผู้จัดการ ผู้ร่วนหุ้น พนักงาน Sumsung electric เข้ามาพิจารณากันหน่อยกินเงินผู้บริโภคแล้วดูแลเค้าหน่อยนะ อย่าทำเหมือนโขมยขโจรที่หลอกเอาเงินเค้าไปวันๆ