หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: บิ๊กคาเมร่าสาขาโลตัสสัตหีบโคตรห่วย  (อ่าน 2015 ครั้ง)
Guest
noobee
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 ต.ค. 10, 03:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 53 ได้ซื้อกล้องซัมซุงรุ่น st 550 รุ่นนี้จะเป็นทัชสกีน
ซื้อมาได้แค่ 4 วัน หน้าจอช๊อต เมื่อนำกลับไปที่สาขาคุณนันทพรเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวจะถามผู้จัดการให้ว่าจะเปลี่ยนหรือส่งซ่อม
เราก็ได้บอกไปว่าส่งซ่อมก็ไม่ไหวนะ 4 วันเอง จากนั้นวันรุ่งขึ้นเราไปรอคำตอบเค้าโทรหาคนนั้นคนนี้ สรุป ให้เปลี่ยนแต่ขอเช็คกล้องดูก่อน
เค้าเอานิ้วไปกดที่ช่องเสียบแบตแล้วอ้างว่ามันบุ๋มเราก็บอกว่ามันก็บุ๋มอย่างนี้อยู่แล้วเค้าตอบว่าไม่ใช่ สรุปเค้าก็ไม่เปลี่ยนให้ต้องส่งซ่อม
เราก็เลยโมโหถือกล้องมาที่ศูนย์ซัมซุงที่หน้าโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ให้เค้าเช็คแล้วก็แจ้งว่าโดยปรกติเครื่องไม่ถึง 7 วันคุณต้องรัปประกัน
โดยช่างที่ศูนย์ซัมซุงแจ้งว่าตรงช่องที่เสียบสายชาร์ตมันก็เป็นแบบนี้ทุกรุ่นถ้าไม่บุ๋มแล้วจะเสียบสายชาร์ตได้อย่างไร สรุปคือเราไม่ผิด
แต่ทางศูนย์ซัมซุงได้แจ้งว่าต้องรอแจ้งไปที่กรุงเทพรอเวลาประมาณ1เดือนว่าจะเปลี่ยนเครื่องหรือไม่ซึ่งเราไม่เข้าว่าที่บิ๊กคาเมร่าไม่รับผิดชอบอะไรเลยใช่ไหม
ซื้อมาแค่ 4 วัน เจ้าหน้าที่ก็พูดจาแบบขอไปที ชักสีหน้าใส่ บอกได้คำเดียวว่าแย่ สุดท้ายเราต้องซ่อมทั้งๆที่เพิ่งซื้อ

มันสมควรไหม
สาขาโลตัสสัตหีบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Guest
นครปฐม
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 4 ธ.ค. 10, 19:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ประมาณเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา เราไปซื้อกล้องโอลิมปัส รุ่นSP800 ที่บิ๊ก คาเมร่า สาขาบิ๊กซี นครปฐม พนักงานขายชื่อ อ. บอกว่ารุ่นนี้ไม่มีกระเป๋ากล้องแถมให้ มีแต่เมม2GB 1 อัน เราถามว่าทำไมถึงไม่มี เค้าก็บอกว่า ของหมดแล้วหมดเลย แล้วยังบอกให้เราซื้อกระเป๋าใส่กล้องในร้านเค้า เราบอกว่า วันหลังค่อยมาซื้อ แล้วเค้าก็บอกว่า เดี๋ยวหนูร้อยสายฝาครอบเลนส์ให้ เค้าก็เดินเข้าไปเคาร์เตอร์ด้านใน เราก็ดูกล้องที่เราซื้อ แล้วเค้าก็เดินออกมา เราก็ถามว่าไหนสายร้อยฝาครอบเลนส์ เค้าก็พูดว่า มันไม่มีนะพี่ เราก็รู้สึกแปลกใจ จากนั้นเราก็กลับบ้าน หลังจากนั้นประมาณ4วันเราก็เพิ่งเปิดกล่องหยิบกล้องออกมาดู และดูคู่มือการใช้ ในคู่มือระบุว่ามีสายคล้องฝาครอบเลนส์และสายคล้องคอ เป็นอันว่าพนักงานคนนี้พูดจาโกหก ตอนอยู่ในร้านยังพูดกับเราเลยว่า ให้เอาสายเอ็นใสๆผูกแทนไปก่อน ส่วนเรื่องกระเป๋ากล้องเราอ่านเจอ ในหนังสือพิมพ์ที่โฆษณากล้องรุ่นนี้ ว่ามีกระเป๋าและเมมแถมให้ เราก็โทรไปเช็คกับบิ๊ก คาเมร่า สาขาอื่นประมาณ3-4สาขา พนักงานยืนยันว่า สายคล้องฝาครอบเลนส์ ต้องมีมากับกล้องทุกตัว และกระเป๋าก็มีแถมให้ จากนั้นพนักงานที่เราโทรไปเช็คเค้าก็ช่วยโทรไปทวงกระเป๋ากล้องให้ที่สาขาบิ๊กซี นครปฐม จากนั้นพนักงานที่ชื่อ อ.ก็โทรมาหาเรา บอกว่าวันอังคารที่7 ธันวา53ให้เข้าไปเอากระเป๋าด้วยน้ำเสียงไม่พอใจส่วนสายคล้องบางกล่องก็มี บางกล่องไม่มีก็คือไม่มีพูดด้วยความไม่รับผิดชอบ แล้วเราก็โทรไปที่สำนักงานใหญ่ เค้าก็โทรกลับมาหาพนักงานที่นครปฐมบอกว่าให้เอาสายคล้องของตัวที่โชว์หน้าร้านให้กับเราแล้วทางกรุงเทพจะส่งสายคล้องคืนให้ทีหลัง เป็นอันว่าเราก็ได้สายคล้องมาด้วยความลำบาก เรื่องนี้แค่อยากจะบอกว่า พนักงานคนนึงทำให้บริษัทเสียชื่อเพียงเพราะเค้าต้องการที่จะขายกล้องโดยที่สินค้าของคุณมีอุปกรณ์ไม่ครบก็ไม่ควรที่จะเอามาขาย หรืออย่างน้อยก็นัดให้ลูกค้ามารับของที่มันขาดในวันหลัง แต่นี่ บอกอย่างเดียวเลยว่า อันนั้นไม่มีอันนี้ก็ไม่มี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เข็ดทำประกันภัยรถยนต์
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 พ.ค. 11, 11:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เข็ดแล้วกับการทำประกันภัยรถยนต์ผ่านตัวแทนเทสโก้สาขาสัตหีบ ชลบุรี
ผมได้ทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับตัวแทนของเทสโก้โลตัสสาขาสัตหีบ ทำของบริษัทสินมั่นคง ทำเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2554 จนถึงวันนี้เกือบ 2 เดือนแล้วยังไมได้กรมธรรม์ตัวจริงเลย โดยได้ทำกับตัวแทนขายชื่อปอ เมื่อทำ เสร็จแล้วและเธอบอกว่าอีกประมาณ 2 อาทิตย์ กรมธรรม์ตัวจริงจากบริษัทสินมั่นคงจะส่งมาที่บ้าน ผมยังวิตกอยู่ว่าถ้า 2 อาทิตย์จริง คงจะเป็นช่วงสงกรานต์จะหยุดยาวและผมจะต้องกลับต่างจังหวัดในช่วงสงกรานต์ ช่วงนี้ที่สัตหีบฝนตกทุกวัน เกรงว่าเอกสารที่ไปรษณีย์ส่งมาให้อาจเปียก จึงขอร้องให้พี่ชายอยู่ที่หมู่บ้านใกล้ๆๆ ให้มาดูทุกทุกวันในช่วงที่ผมไม่อยู่บ้าน แต่ก็ไม่มีเอกสารใดๆจากบริษัทสินมั่นคง พอกลับมาหลังสงกรานต์ไม่มีเอกสารก็จึงไปหาตัวแทนขายชื่อปอ อีกครั้งเธอบอกว่า "เดี๋ยวจะติดตามให้นะคะ ขอเบอร์ลูกค้าไว้ถ้าได้เรื่องอย่างไร จะติดต่อกลับลูกค้านะคะ " แล้วเรื่องก็เงียบไปไม่มีการติดต่อกลับจากพนักงานชื่อปอเลย พอได้ประมาณ 1 เดือน แฟนผมลองโทรเช็คไปที่ call center ของบริษัทสินมั่นคง ปรากฎว่าไม่มีข้อมูลการต่ออายุประกันภัย ข้อมูลไม่มีในระบบของบ.สินมั่นคงของปี 2554 มีแต่ข้อมูลเก่าที่ทำไว้ปี 2553 ที่บริษัทสินมั่นคง สาขาพิษณุโลก ในเมื่อเงินถูกหักไปแล้วเพราะผมจ่ายผ่านบัตรเครดิต ร้อนใจเป็นอย่างมากก็เลย กลับมาหาพนักงานขายชื่อปอ ให้ติดตามเอกสารอีกครั้ง เธอโทรไปที่ศูนย์ ให้ทางศูนย์ติดตามและเร่งให้ เขาคุยกันเสร็จแล้ว พนักงานขายชื่อปอบอกกับผมว่า" ได้ติดตามเอกสารให้แล้วนะคะ พรุ่งนี้เช้าจะโทรไปย้ำทางศูนย์ให้อีกที และจะเร่งให้เป็นกรณีพิเศษ ถ้าได้กรมธรรม์แล้วจะให้ทางศูนย์เขาถ่ายสำเนาแล้วส่งแฟกซ์มาที่สาขาสัตหีบ พรุ่งนี้ตอนเย็นๆๆลูกค้ามารับเอกสารได้เลย วันรุ่งขึ้นหลังจากผมเลิกงานแล้วก็แวะไปเอาเอกสารตามที่พนักงานชื่อปอบอก ปรากฎว่าไม่ได้เหมือนเดิมทำให้ผมเสียอารมณ์ เป็นอย่างมาก ผมเลยว่า"แล้วเมื่อไหร่จะได้กรมธรรม์ รถผมจะต้องไปต่างจังหวัดถ้าเกิดอุบัติจะทำอย่างไร" เธอบอก"หนุขอโทษด้วยนะคะ เดี๋ยวหนูจะตามให้ ถ้าเกิดอุบัติเหตุเราคุ้มครองแล้วโทรไปที่ประกันได้เลย" ก็เลยไม่ได้เรื่องตามเดิมแล้วก็ต้องรอเธอติดต่อกลับมา แต่ก็หายเงีบยไม่มีการติดต่อกลับรอแล้วรอ แฟนก็คุยกับผมว่า กรมธรรม์ยังไม่ได้ขับรถให้ระวังหน่อยก็แล้วกัน ระหว่างที่รอ เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมา ก็เลยไม่ได้เรื่องตามเดิมแล้วก็ต้องรอเธอติดต่อกลับมา แต่ก็หายเงีบยไม่มีการติดต่อกลับ แล้วโทรกลับไปหาตัวแทนขายชื่อปอ ดูความเคลื่อนไหวอีกครั้งในวันที่ 12 พ.ค 2554 โทรจนสายโทรศัพท์จะไหม้เธอก็ไม่มีการรับสายโทรศัพท์ ก็เลยชวนแฟนไปที่เคาท์เตอร์ที่โลตัสอีกครั้ง ไม่เจอพนักงานชื่อปอ เจอน้องอีกคนหนึ่ง และให้น้องคนนี้เขาติดตามเอกสารให้ แล้วน้องเขาโทรไปที่ศูนย์ประมาณ 10 นาที น้องเขาบอกว่า '' คงจะเป็นพรุ่งนี้ พนักงานที่ติดตามเอกสารกลับบ้านกันหมดแล้วคะ ส่วนเรื่องกรมธรรม์คงจะเป็นอาทิตย์หน้าเพราะเป็นวันหยุดยาวคะ จะพยายามติดตามให้นะคะ'' (เป็นช่วงวันหยุดวันพีชมงคลกับวันวิสาขบูชา) แห้วอีกแล้ว คุยกับน้องเขาเสร็จ กลับบ้านลองโทรหาปออีก 5-6 ครั้งเธอก็รับโทรศัทพ์ (เธอคงรำคาญ) เธอบอกว่า"ตอนนี้มาช่วยงานที่จันทบุรี เดี๋ยวจะให้น้องที่สาขาตามเอกสารให้นะคะ" ผมบอกว่า"เห็นตามเอกสารมานานแล้วจะตามไปถึงไหน งั้นคราวนี้ขอตามด่วนเลยนะ" เธอก็รับปากเพียงให้พ้นๆๆ ผมโทรจี้เธอที เธอตามเอกสารที ไม่โทรหาเธอ เรื่องก็เงียบ ไม่ติดตาม ไม่ดำเนินการอะไรให้เลยวันที่ 18 พ.ค 2554 หลังจากหยุดยาวหลายวัน ผมกับแฟนกลับไปที่เคาท์เตอร์โลตัสสัตหีบอีกครั้ง พอเข้าไปในโลตัส น้องที่ผมตามเอกสารเมื่อวันที่ 12 พ.ค 2554 รีบยกหูโทรศัพท์โดยไม่ได้กดหมายเลขโทรศัพท์ แล้วให้ผมกับแฟนนั่งคอยประมาณ 10 นาที แล้วเธอจึงกดหมายเลขโทรเข้าศูนย์ สักพักน้องเขาบอกกับผมว่า"ทางศูนย์ยังไม่มีเอกสารจากทางสัตหีบเลย จะต้องแฟกซ์เอกสารให้ทางกรุงเทพใหม่คะ" แล้วเธอก็ไปค้นเอกสารในตู้ข้างหลังแบบไม่ค่อยจะเต็มใจหาเอกสารให้เลย เปิดแฟ้มเอกสารอย่างลวกๆๆ ผมเห็นมีเอกสารเพียง 3 เล่ม แล้วบอกว่า "หาเอกสารไม่เจอคะเดี๋ยวจะแฟกซ์ไปให้นะคะ ขอตัวก่อนพอดีติดลูกค้าไว้ก่อนหน้านี้คะ" ผมกับแฟนไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่รู้จะพึ่งใครลองไปที่เคาท์เตอร์โลตัสสาขาบ้านฉางดูว่า เขาจะช่วยได้ไหม ผมต้องไปโลตัสบ้านฉางไป-กลับ 40 กว่าโล เสียทั้งเวลา ทั้งค่านำมันรถ พอไปถึงที่เคาท์เตอร์ น้องเขาโทรไปเช็คที่ศูนย์ให้ ทางศูนย์บอกจะตามเอกสารให้แล้วขอเบอร์ผมไว้และจะ โทรติดต่อกลับมา แต่ก็หายเงียบไม่มีการติดต่อกลับมาเลยพอวันที่ 23 พ.ค 2554 ผมโทรไปหาพนักงานชื่อปอ เธอบอกว่า "หนูตามเอกสารให้แล้ว แต่เขาส่งเอกสารผิดส่งไปที่สาขานครสวรรค์ ต้องใช้เวลาอีกสัก 2-3 วันคะในการติดตามเอกสาร แล้วหนูโทรเข้าไปที่ศูนย์ก็มีอีกคนมาดำเนินการต่อ การติดตามงานจึงไม่ต่อเนื่อง จึงขอโทษลูกค้าด้วย" ผมอึ้งพูดไม่ออกกับการได้คำตอบของเธอ จะส่งเอกสารผิดได้อย่างไรครับในเมื่อเอกสารก็ได้ระบุที่อยู่ของลูกค้าอยู่แล้ว มันเป็นคำแก้ตัวที่ห่วยแตกมาก มีแต่ข้ออ้างสารพัด ไม่มีจรรยาบรรณการเป็นพนักงานขาย ทำให้เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ผมคุยกับแฟนว่าพรุ่งนี้ลองโทรไปเช็คที่call center ของสินมั่นคงดู
วันที่ 24 พ.ค 2554 โทรเช็คที่ call ceter ของบ.สินมั่นคง เจ้าหน้าที่บอกว่าข้อมูลได้เข้าระบบของบรฺษัทแล้ว แต่จะต้องรอหมายเลขกรมธรรม์ และจะดำเนินการให้เร็วที่สุด และทางเราได้แจ้งไปทางสัตหีบแล้ว ผมพูดว่าทางสัตหีบ ไม่ได้แจ้งผมทราบเลย ไม่มีการติดต่ออะไรเลย มีแต่ผมติดต่อติดตามกรมธรรม์มาตลอด พอได้รับคำยืนยันจากบ.สินมั่นคงอย่างนี้พอที่คลายความกังวลได้หน่อย
วันที่ 31 พ.ค 2554 โทรตามเอกสารที่ call center ของสินมั่นคงอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกว่า เพิ่งได้รับเอกสารเมื่อวันที่ 26 พ.ค 2554 และตอนนี้เอกสารกำลังดำเนินการจัดส่งให้ลูกค้าอยู่คะ คงจะประมาณ 1 อาทิตย์เอกสารจะส่งถึงลูกค้าคะ
เข็ดแล้วครับกับการซื้อประกันผ่านตัวแทนเทศโก้โลตัสสาขาสัตหีบ ที่ไม่ค่อยสนใจติดตามอะไรให้ลูกค้า มีแต่ข้ออ้างสารพัด เพียงแต่รับปากอย่างเดียวไม่ติดตาม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม