วันนี้ (วันเสาร์) นำรถโตโยต้าอัลติส 1.8 E ไปเข้าเช็คระยะ 90,000 ที่ศูนย์โตโยต้าเอกนิมิตร (เมืองทอง) พร้อมกับให้เช็คระบบเกียร์ด้วย เนื่องจากมีเสียงดัง ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ตอนแรกพนักงานแจ้งว่า เสียต่าใช้จ่าย 500 กว่าบาท แต่พอสรุปสุดท้ายบวกค่าโน้นค่านี่ค่านั่น กลายเป็น 3,000 กว่าบาท แถมรถไม่เสร็จด้วย กว่าจะได้รถก็ต้องวันจันทร์ตอนเย็น เราก็ถามไปว่าทำไมไม่แจ้งเรื่องค่าใช้จ่ายตั้งแต่ตอนแรกว่าเสียเท่าไหร่ ก้ไม่ได้รับคำตอบจากพนักงาน เราบอกว่าเราจำเป็นต้องใช้รถวันอาทิตย์ตอนเย็น ช่วยเร่งดำเนินการให้ได้ไหม คำตอบคือไม่ได้ ไม่มีช่าง เพราะช่างหยุดวันอาทิตย์ เราถามต่อว่าแล้วทางศุนญืมีทางไหนช่วยแก้ไขให้ได้บ้างเพราะจำเป็นต้องใช้รถ คำตอบคือไม่มี ต้องรอวันจันทร์ นี่หรือคือคำตองจากศุนย์บริการที่บอกว่าลูกค้าคือพระเจ้า คือคนที่คุณใส่ใจที่สุด ห่วยมากๆๆๆๆๆ