หน้า: 1 ... 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 245882 ครั้ง)
Guest
อารมณ์เสีย
เรทกระทู้
« ตอบ #495 เมื่อ: 10 มี.ค. 11, 10:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ใครที่คิดจะซื้อรถที่ ศูนย์พระนคร Honda สาขาบางชัน คิดเยอะๆล่ะกันเจอกับตัวจนเกลียดทั้งศูนย์ และยี่ห้อนี้ไปเลย รวมทั้งผู้ช่วยผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ชื่อภัทราภรณ์ และกิตติชาญแก้ปัญหาได้แย่มากทำงานไม่มีระบบโกหกไปวันๆลูกค้าต้องติดตามปัญหาตลอด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #496 เมื่อ: 12 มี.ค. 11, 16:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้องไปซื้อ นิตยสาร OPTION THAILAND สุดยอดคัมภีร์โมดิฟายฮอนด้าเล่มล่าสุด มาอ่าน มีร้านที่แนะนำอู่ทำรถฮอนด้าโดยเฉพาะ แล้วจะชอบ ไม่ต้องเข้าศูนย์ฮอนด้าหรอก เดี๋ยวจะเสียอารมณ์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนหวังดี
เรทกระทู้
« ตอบ #497 เมื่อ: 16 มี.ค. 11, 15:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นายสายัญต์ สันดานเลวๆหรอรุ้จักดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดอกฟหอแอแป ไหอ
เรทกระทู้
« ตอบ #498 เมื่อ: 17 มี.ค. 11, 15:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สวัสดีครับ q*014

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
น้องเเล้วกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #499 เมื่อ: 30 มี.ค. 11, 01:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
[/sizehondaที่นครพนมก้อโอนะบริการโอเค

เเ่อยากไห้มีมากกว่านี้เพราะลูกค้าเยอะ

ยังไงก้อขอบคุน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
123
เรทกระทู้
« ตอบ #500 เมื่อ: 30 มี.ค. 11, 19:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ สุรินทร์ ห่วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ข้าวสวย
เรทกระทู้
« ตอบ #501 เมื่อ: 23 เม.ย. 11, 17:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากบอกเพื่อนๆว่าฮอนด้า นวมินทร์ สุขาภิบาล 1 ดีมั๋กมั่กค่ะ ทั้งพนักงานทุกแผนกเจอลูกค้ายิ้มแย้มแจ่มใส ห้องรับแขกมีทั้งน้ำ 3 ชนิด กาแฟ ขนม คุ๊กกี้ อินเตอร์เน็ต ทีวีจอใหญ่ สะอาด อ่านหนังสือสบายเงียบดีค่ะ เขาให้เรารอพนักงานมีความรู้สึกว่าเร็วมากอยากนั่งต่อแต่นั่งได้นะคะ อืมใครหิวบอกแม่บ้านขอมาม่าฟรีทุกอย่างที่กล่าวมา โชคดีที่เข้าศูนย์นวมินทร์ย้ำนะคะ ดีคุ้มค่า บริการเป็นธรรม ใส่ใจลูกค้าจริงๆค่ะ การันตี แค่คุณลองเข้าไปเล่นๆ ลองดูได้ค่ะ ถ้ามีเงินอีกจะไปศูนย์นี้ค่ะ 100 เปอร์เซ้น q*002

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อยากบอก
เรทกระทู้
« ตอบ #502 เมื่อ: 30 เม.ย. 11, 20:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งเข้าเคลมประกันที่Honda อ่อนนุชมา
1.ถามว่าอะไหล่จะมาเมื่อไหร่ พนักงานบอกไม่เกิน3วันเราจะโทรแจ้งอีกที รอ3อาทิตย์....ยังไม่โทรมาแจ้งเลย
2.เราเลยโทรถามเองว่าอะไหล่มารึยัง พนักงานบอกเดี๋ยวขอเช็คกับประกันก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวโทรกลับอีกที 1อาทิตย์ผ่านไป....ยังไม่โทรมาอีก
3.เราโทรหาก่อนอีกพร้อมถามคำถามเดิมแต่เพิ่ม "ไม่ต้องมาบอกว่าจะโทรกลับอีก ดิชั้นต้องการคำตอบเดี๋ยวนี้"...ถือสายรอเกือบ10นาที..."พี่คะ!อะไหล่มาตั้งแต่อาทิตย์แรกหลังเราออกใบเคลมแล้วนะคะ พี่เอารถเข้ามาซ่อมได้เลย"....>*4.รถเราต้องเปลี่ยนกันชนหน้ากับสเกิร์ตหน้า..."พี่เอารถมาจอดวันเสาร์แล้วศุกร์หน้าคงมารับได้ ถ้าไม่จอดทิ้งไว้เราไม่รับประกันว่าสีจะเพี้ยนนะครับ"
5.วันมารับรถ รถไม่อยู่ที่ศูนย์ ต้องถามคนนู้นทีคนนี้ทีว่ารถอยู่ไหน...^ ^'
6.ตามหารถจนเจอพามาจอดหน้าศูนย์ "น้อง!ทำไมสเกิร์ตไม่เหมือนเดิม?".....พนักงานตอบว่า"ก็Mugenนะพี่ ผมไม่รู้อ่ะ อะไหล่มันมาจากประกัน...เค้าจัดมายังงี้!"....-*-
ึ7.ในความคิดเรา...สีที่ทำมันก็ไม่ได้เนียนกับตัวรถที่จอดให้เป็นอาทิตย์เลย..เห้อออ...-*-

สรุปคือ หาความประทับใจกับศุนย์นี้ไม่ได้เลย..ขอมาเหยียบเป็นครั้งสุดท้ายละกันนะคร้าาา q*001

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Bertha
เรทกระทู้
« ตอบ #503 เมื่อ: 26 มิ.ย. 11, 01:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Kewl you souhld come up with that. Excellent!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มงคล
เรทกระทู้
« ตอบ #504 เมื่อ: 14 ก.ค. 11, 16:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า พระราม 9 คับ ที่สุดของที่สุด ลองดูแล้วจะรู้เองคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Lyndall
เรทกระทู้
« ตอบ #505 เมื่อ: 7 ส.ค. 11, 09:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

I had no idea how to approach this before-now I'm loeckd and loaded.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จากคน ใช้ HONDA
เรทกระทู้
« ตอบ #506 เมื่อ: 15 ส.ค. 11, 20:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จากการใช้บริการของผมนะครับ HONDA ภาษีเจริญ นี่ โอเค นะครับ แจ้งเวลารับรถ ตรง วันครับ ไม่มีช้า ครับ เซลล์ผม บริการ ดีมากครับ ใครอยู่แถวนั้นไปใช้บริการได้นะครับไม่ผิดหวัง

ปล จากคนใช้ Honda ด้วยกันครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอ็ง
เรทกระทู้
« ตอบ #507 เมื่อ: 17 ส.ค. 11, 19:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่โคราชคะ่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pahsin
เรทกระทู้
« ตอบ #508 เมื่อ: 23 ส.ค. 11, 16:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*035
ฮอนด้า สิงห์บุรี คับ g7 เปิดฝาครอบวาวล์ ตั้งวาล์ว เปลี่ยนปะเก็นฝาครอบ

เสร็จ อัดปะเก็นเหลวไม่แน่นน้ำมันเครื่องเลยซึมออกตามขอบฝา โทรไปถาม

บอกว่า รถติดแก้สมาไม่ได้รับประกัน ก็เลยถามว่าต้องจ่ายค่าซ่อมใหม่ใช่มั้ย

มันก็บอกว่าใช่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Scorpion
เรทกระทู้
« ตอบ #509 เมื่อ: 5 ก.ย. 11, 10:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอระบายนิดนึง พอดีเอารถไปเช็คที่ศูนย์ hon ศรีราชา เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยา 11 บริการโครตแย่มาก ( ช้า ) เข้าไปเช็คเครื่องไม่ยอมจะเช็คให้บอกว่าเราไม่ได้จองคิวไว้ ช่างไม่พอ แต่ว่าเช็ค 30,000 โล ทำให้เฉย แถมยังแนะนำให้เปลี่ยนหลายๆ อย่างนอกเหนือจากการเช็คระยะ อีกด้วย โครต........ใหนบอกว่าช่างไม่พอ พอดีผมใช้ CIVIC เครื่องจะมีปัญหานิดหน่อย พิ่งออกมา 3ปี เปลี่ยนเครื่องไป 3 ครั้งแล้วที่ 0 นี้แหละ แล้วเวลาเช็คก็ช้า ผมเข้า 09.50 แต่ได้รถอีกที เกือบ 5 โมงเย็น

ปล. คงจะไม่เข้าไปแล้วแหละ หา 0 ใหม่ดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Scorpion
เรทกระทู้
« ตอบ #510 เมื่อ: 5 ก.ย. 11, 19:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ honda ศรีราชาอ่ะ โ-ค-ต-ร ห่วย มากๆ ช้าก็ช้า

พึ่งไปเข้ามาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ก้าน
เรทกระทู้
« ตอบ #511 เมื่อ: 12 ก.ย. 11, 12:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อู่ดีๆมีถมไปลองไปดู

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Denisha
เรทกระทู้
« ตอบ #512 เมื่อ: 13 ก.ย. 11, 12:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Wowza, problem sovled like it never happened.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบลอ
เรทกระทู้
« ตอบ #513 เมื่อ: 18 ก.ย. 11, 20:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พระรามเจ็ดแย่สุดทั้งพนักงานขาย
มีอะไรอยากนัดช่างโทรหานัทนะคะ? สตอมาก ตอนเอาเงินสดเป็นล้านไปให้ก็พูดดีพอรับเงินแล้วหายหัวกดสายทิ้งง


After sale ปากหวานลับหลังนินทาลูกค้าไฟแลบกลัวลูกค้าจะไปหาเรื่องช่างผัวเมียกันปะ

นัดซ่อมสี3เดือนยังไม่ได้ซ่อมเลยบอกรอผจกมาระบุเบอร์สี

ตามตัวไมาเจอไม่เคยอยู่0

โทรถามช่างรับรถคุณเก่งตะคอกด่าลูกค้าอีกใหญ่โตมาก

สุดท้ายระบุสีระบุอะไหล่ได้ขับไปทิ้งรถให้
มันบอกให้ขับรถกลับเพราะสั่งอะไหล่ผิดสีOmg!!!!! ผจกสั่งของผิด3เดือนกว่าขับไปกลับแบบปญอ. จนใกล้หมดประกันอัยลxxxx ส่วนประกันอยากขายประกันก็หยวนๆส่งราคามาพอจะไปจ่ายเงินดันทำเมล์เสนอราคาหายจะเก็บเงินค่าเบี้ยจาก20xxx เป็น26xxx

ปญอเกินทนให้มันหาใบเสนอราคาตัวจริงให้เจออย่ามั่วมันปล่อยให้รอตั้งแต่ บ่ายโมงยันสามโมงกว่า


ไม่เข้าใจคนที่ศูนย์นี้จริงๆว่าคัดพนักงานมาทำอาชีพศูนย์บริการเป็นหรือเปล่า!!!


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดา
เรทกระทู้
« ตอบ #514 เมื่อ: 3 ต.ค. 11, 12:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จันบุรีห่วยสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Lotta
เรทกระทู้
« ตอบ #515 เมื่อ: 24 ต.ค. 11, 14:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

I have been so bewdilreed in the past but now it all makes sense!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Fanny
เรทกระทู้
« ตอบ #516 เมื่อ: 24 ต.ค. 11, 18:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Alakazaam-infromtoain found, problem solved, thanks!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Margie
เรทกระทู้
« ตอบ #517 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 00:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Going to put this atircle to good use now.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Kaylin
เรทกระทู้
« ตอบ #518 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 01:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Frankly I think that's absloutley good stuff.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Kelli
เรทกระทู้
« ตอบ #519 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 02:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Which came first, the problem or the solution? Luickly it doesn't matter.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Shermaine
เรทกระทู้
« ตอบ #520 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 03:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

I wanted to spend a miutne to thank you for this.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Kourtney
เรทกระทู้
« ตอบ #521 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 05:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Well done atilrce that. I'll make sure to use it wisely.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Hank
เรทกระทู้
« ตอบ #522 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 06:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

You put the lime in the coconut and drink the atrilce up.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Lyndall
เรทกระทู้
« ตอบ #523 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 07:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

It's much eaesir to understand when you put it that way!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Eliza
เรทกระทู้
« ตอบ #524 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 10:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

I am froeevr indebted to you for this information.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เจ็บใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #525 เมื่อ: 4 พ.ย. 11, 20:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069ฮอนด้าสมุทรสาคร (มหาชัย) พนักงานเลวสุดๆๆๆๆๆๆพูดจาได้สะถุนมั๊กม๊ากๆๆๆๆไร้การศึกษา ไม่รุว่าตอนรับสมัครพนักงานนี่!!!!สัมภาษณ์รึป่าว?รึว่าใช่เส้นหรือใช่อะไรเข้าแลกหรอเพื่อเข้ามาทำงาน......

ตั้งแต่เซลล์ประมาณว่ากรุเนี่ย ระดับมือโปร!!อ่ะถามราคารถ***ไม่อยากจะตอบกวนตีน...ทำเหมือนคนที่ถามๆๆกานเค้าไม่มีตังซื้อ...ทำหน้าทำตารังเกรียดด้วยหน่ะ....ไม่ได้เปนคนเดียวหน่ะ...ทุกคน

ฝ่ายบัญชีโอโห้!!!อันนี้ต้องเรียกว่านางพญาของ...ความเลว...อ่ะคำหยาบที่แรงส์ที่สุดก้อยังไม่พอกับพวกมันพูดจาไร้การศึกษา..ท่าทางจะเรียนมาน้อยหรือไม่ก้อไม่ได้เรียนหนังสือเลย...ชื่อ.. ี.. ส้มและพักพวกอ่ะ...ประมาณว่าชีวิตนี้กรุไม่เคยผิดอ่ะมีแต่คนตามใจ...มาทำงานนี่ทะเลาะกะสามีมาหรา??? สงสัยผู้บริหารไม่รุเปนแน่ๆๆๆๆว่าพนักงานนี่ขนาดไหน??มีอำนาจในการตัดสินทุกอย่าง...ประมาณว่าทำงานเกินเงินเดือน

พนักงานแจ้งทำประกัน...เลวๆๆๆๆพูดจาอือหือไม่รุจะหาอะไรมาเปรียบ...โห้ยแย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ไม่เปนไรหรอกคนเราทำยังไงมันก้อได้อย่างงั้นแหละ..เวรกรรมมีจริง...งานบริการอ่ะมันต้องสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไม่ใช่หรอ...นี่อะไรเนี่ย
ไม่เจริญเปนขี้ข้าเค้าจนวันตาย!!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุดารัตน์
เรทกระทู้
« ตอบ #526 เมื่อ: 6 พ.ย. 11, 14:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า สาขาถนนศรนครินทร์ พนักงานขายที่เบริ์ด พูดกับลูกค้าว่า เค้าไม่รับลูกค้าที่จะต้องการรถเร็ว เค้าจะต้อนรับลูกค้าที่รอรถได้ พอเราถามว่ารถน้ำท่วมที่เค้าจะเอาไปไหนคะ (หมายความคือเราไม่เอารถน้ำท่วมนะ) แต่ไม่ได้พูดไปหรอก เค้าตอบมาว่านั่นมันเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของเรา พูดแบบนี้ค่ะ เราแค่อยากได้ความมั่นคงจากฮอนด้าเท่านั้นเอง พนักงานขายชื่อเบริ์ดคนนี้แย่มากๆ ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นางมารน้อย
เรทกระทู้
« ตอบ #527 เมื่อ: 7 พ.ย. 11, 14:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อะไรๆ เซลส์ก้อแย่เนอะ น่าเห็นใจจิง ๆ พวกคุณลูกค้านี่จะพูดจะจาอาไรก้อถูกไปโหมดดดด เซลส์ก้อคนธรรมดานี่แร่ะค้าบบบบ พูดดีๆกับเค้า เค้าก้อคงไม่ประสาทพูดจาหมาๆ กลับหรอกมั้ง

ความพอใจมันวัดกันที่ความรู้สึกส่วนบุคคล มาตราฐานจิตใจก้อสูงต่ำไม่เหมือนกัน ลองนึกถึงใจเขาใจเราบ้างนะค้าบบบบ q*039

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jew_civic
เรทกระทู้
« ตอบ #528 เมื่อ: 7 พ.ย. 11, 23:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถไปเข้าศูนย์ฮอนด้าตลิ่งชันตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. 54 พอรัฐประกาศหยุด 5 วัน ในเรื่องของน้ำท่วม (แต่ตอนนั้นที่ตลิ่งชันน้ำยังไม่มา) ด้วยความเป็ยห่วงรถว่าเขาจะเก็บรักษายังไงโทรศัพไปทุกวันเป็นร้อยสาย ปรากฎว่า ไม่มีสุนัขที่ไหนรับสายเลย และก็ไม่มีสุนัขในศูนย์โทรมาแจ้งเรื่องความปลอดภัยของรถเลย...ก็เลยเข้าไปดูที่ศูนย์ไม่มีครัยจิงๆ มีแต่ยามนั่งกินเหล้าอยู่3 คน เราก็เลยขอไปดูรถ เขาก็แค่เอารถเทินบนกระสอบทราบไว้ เราก็ห่วงว่ารถจะโดนน้ำม๊ย ยามบอกว่าเขาป้องกันดีแล้ว และคงไม่ให้รถลูกค้าเป็นอะไรไปหรอกเพราะไม่อย่างนั้นเขาต้องรับผิดชอบทั้งหมด....หลังจากวันน้ันเราก็พอทำใจ แต่พอมาวันที่ 4 พ.ย เราโทรเข้าไปอีกปรากฏว่าไม่มีครับรับสายเลย...สรุปว่าศูนย์นี้ไม่คิดที่จะแจ้งกับลูกค้าบางเลยหรืองัย และก็เหมือนเดิมคือไม่มีหมาที่ไหนมาคอยรับโทรศัพท์เลย......ให้ตายเถอะมันทำไมไม่คิดถึงหัวอกลูกค้าบ้าง....ว่าจะรู้สึกอย่างไร.....อย่างนี้ถือว่ามันบริการแบบเตี้ยๆๆหรือเปล่า......เพราะว่าตอนนี้น้ำมันก็มาแล้วด้วย....... q*078q*078q*078q*078

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มีโจรที่ฮอนด้าบ้านโป่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #529 เมื่อ: 9 พ.ย. 11, 12:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2554 แฟนของดิฉันนำรถเข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่อง และที่นั่นมีบริการล้างรถให้ด้วย เมื่อกลับมาถึงบ้านตอนเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 จะนำพระหลวงปู่ทวดเลี่ยมทองมาใส่ที่อยู่ในที่เก็บสัมภาระแต่ปรากฏว่าพระเลี่ยมทองดังกล่าวได้สูญหายไป เมื่อกลับไปติดต่อก็ได้รับแต่คำว่าขอโทษหาคนทำความผิดไม่ได้ ทำไมจะไม่ได้เพราะในบิลใครเป็นคนทำงานและล้างรถก็ต้องไปสอบสวนเอากับคนนั้น เพราะมีแค่ไม่กี่คนเอง แต่ทางศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่งกลับไม่รับผิดชอบใด ๆ ยังจะโทรมาขอคะแนนการบริการอีกต่างหา โคตรชั่วจริง ๆ ขอบอกอย่าไปใช้บริการของมันอีก เพราะในเมื่อลูกน้องมันเป็นโจรมันก็จะเป็นโจรไปตลอดนั่นแหละ เอาได้ครั้งหนึ่งแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น ครั้งต่อไปก็จะทำอีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
prefer
เรทกระทู้
« ตอบ #530 เมื่อ: 15 พ.ย. 11, 17:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าสมุทรปราการแย่มาก เซลล์ขาดความรับผิดชอบ แนะนำลูกค้า แล้วพอมีปัญหาโบ้ยเฉยเลย รู้สึกแย่จัง ดีนะที่ยังไม่ไปถอยอีกคัน เข็ดจริงๆ
ทั้งๆที่บ้านชอบฮอนด้ามาก ถอยมา 4 คันแล้ว คงเข็ดไปอีกนาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีดี
เรทกระทู้
« ตอบ #531 เมื่อ: 15 พ.ย. 11, 20:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เกลียด honda สุขุมวิท ตรง bts เอกมัยสุดๆ
เห็นว่ามาง่าย ใกล้ที่ทำงาน มีปัญหาตลอด ตั้งแต่รับรถจนกระทั่งเช็ครถ มีปัญหาตลอด ทั้งเซลล์ พนังงานต้อนรับ ที่ยืนไร้สมองและไร้จิตใจที่จะบริการ เซ็งมากกกก
ไม่แนะนำให้ใครไปซื้อที่นี่อีกเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่ชอบมาก
เรทกระทู้
« ตอบ #532 เมื่อ: 15 พ.ย. 11, 20:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เกลียด honda สุขุมวิท ตรง bts เอกมัยสุดๆ
เห็นว่ามาง่าย ใกล้ที่ทำงาน มีปัญหาตลอด ตั้งแต่รับรถจนกระทั่งเช็ครถ มีปัญหาตลอด ทั้งเซลล์ พนังงานต้อนรับ ที่ยืนไร้สมองและไร้จิตใจที่จะบริการ เซ็งมากกกก
ไม่แนะนำให้ใครไปซื้อที่นี่อีกเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ออกรถยนต์ที่ฮอนด้าสุโขทัย
เรทกระทู้
« ตอบ #533 เมื่อ: 16 พ.ย. 11, 16:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอโหวตว่าเป็น "ฮอนด้าสุโขทัย"
มีการบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่แย่มาก
ไม่มีการตรวจเช็ครถยนต์ให้ลูกค้าก่อนส่งมอบ
นำรถยนต์ที่มีปัญหามาให้ลูกค้าแล้วไม่รับผิดชอบ
ปฏิเสธความรับผิดชอบไปให้ บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ฮอนด้า
โดยให้เหตุผลว่า ฮอนด้าซิตี้ มีปัญหาเครื่องยนต์จากการผลิต
ตัวสปริงวาวล์ที่ไม่ได้คุณภาพ จะมีเสียงดังที่ตัวเครื่องยนต์
และหากเป็นมากเครื่องยนต์จะดับสตาร์ทไม่ติด
ซึ่งรถยนต์ของเราเจอปัญหาที่หนัก ๆ คือ
สตาร์ทไม่ติดเวลาจอด และขณะขับขี่ไปจะดับกลางถนน
ซึ่งเกือบประสบอุบัติเหตุ เป็นจำนวน 2 ครั้ง
ได้ทำการติดต่อขอเปลี่ยนรถยนต์คันใหม่
กับบริษัทฮอนด้าสุโขทัย แต่ไม่ให้เปลี่ยน
โดยอ้างว่าเปลี่ยนไปก็จะเจอปัญหาเดิม ๆ อีก
เมื่อเรายืนยันที่จะเปลี่ยนให้ได้
ก็อ้างเหตุผลว่าไมล์เกิน 100 กม.แล้ว
และเมื่อขอคืนรถยนต์ ก็ขอคิดค่าเสื่อมราคา
เป็นจำนวน 50,000 บาท (ใช้รถยนต์ 8 วัน)
นี่คือทุกสิ่งทุกอย่างที่เจอที่ศูนย์ฮอนด้า สุโขทัย คาร์
มีปัญหาไม่แก้ไข แต่ให้แก้ไขเอง ขายแล้วขายเลย
แถมยังปัดปัญหาไปไว้ที่องค์กรของตัวเองอีก....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สาขาเอกมัยยอดแย่
เรทกระทู้
« ตอบ #534 เมื่อ: 17 พ.ย. 11, 08:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรทกระทู้ ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด
ตอบ #533 เมื่อ: 15 พ.ย. 11, 20:44 น
แก้ไข แก้ไข แก้ไข ลบทิ้ง ลบทิ้ง ลบทิ้ง แยกกระทู้ แยกกระทู้บล็อคบล็อค

เกลียด honda สุขุมวิท ตรง bts เอกมัยสุดๆ
เห็นว่ามาง่าย ใกล้ที่ทำงาน มีปัญหาตลอด ตั้งแต่รับรถจนกระทั่งเช็ครถ มีปัญหาตลอด ทั้งเซลล์ พนังงานต้อนรับ ที่ยืนไร้สมองและไร้จิตใจที่จะบริการ เซ็งมากกกก
ไม่แนะนำให้ใครไปซื้อที่นี่อีกเลย

ผมก็ได้ลงกระทู้ไปแล้วแต่ไม่มีการออกมาที่กระทู้เลย
แต่อยากบอกว่าแย่สุดๆๆๆ ผมโดนมาแล้ว พนักงานเล...วสุดๆๆ
ตรวจรับรถปกติแต่มารับรถระบบ A/C เสีย ไม่รับผิดชอบรถผมยังใหม่มาก
รักยังกับลูก....มันไม่รับผิดชอบ แย่ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สาขาเอกมัยยอดแย่
เรทกระทู้
« ตอบ #535 เมื่อ: 22 พ.ย. 11, 12:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สาขาเอกมัยตรง บ้านไร่กาแฟครับ........อย่าคิดว่าดีครับ
ช่างทำงานแย่ บริการห่วยมาก ไปซื้อรถมัน..ต้องมานั่งรอเซลอีก
มองหน้าดูถูกมากๆๆ พูดจาแย่....ไม่สนลูกค้า
ผมอยากให้ผู้ดูแล HONDA เอกมัย ตรงบ้านไร่กาแฟมาอ่านบ้าง
ลูกน้องพวกคุณ....เล...วสุดๆๆ ทำให้HONDA เสียซื่อ
นี้คือความจริง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
moncatc
เรทกระทู้
« ตอบ #536 เมื่อ: 7 ธ.ค. 11, 10:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเอารถเข้าศูนย์ฮอนด้า ดาวคะนองแล้วมีปัญหาถามว่าที่ว่าตรวจสอบนะทำกันกันจริงไหม เพราะบอกว่าไฟเบรคหลังขวาขาดแล้วคิดค่าแรงรวม112.35และบอกว่าสภาพรถยนต์20รายการปกติ แต่ขับมาต่างจังหวัดไฟหม้าไม่ติด q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035q*035
มีการบอกให้ไปซ่อมข้างนอกนะ แล้วใครจ่ายมันเป็นคนทำเสียแต่บอกว่าให้ไปค้างนอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
B a t t y
เรทกระทู้
« ตอบ #537 เมื่อ: 8 ธ.ค. 11, 15:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฮอนด้าวองลาดพร้าว แย่มากกกก ตั้งแต่เอารถไปจอดที่ศูนย์เลย แทบไม่มีใคร
สนใจเลย ว่าเรามาทำไม เราต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือพนง. เอง เหมือนเราขอร้อง
ให้เค้าช่วยซ่อมรถให้เลย พูดจาก็แย่มาก เหมือนไปติดต่อราชการสมัยก่อนเลย
แล้วเลื่อนวันรับรถ 4ครั้งเลย แล้วไม่โทรมาบอกด้วยนะ ต้องถามเอง จนไม่ไหวแล้ว ต้อง
เอารถออกมาก่อนดีกว่าถ้าพร้อมจะซ่อม ค่อยว่ากันใหม่ เสียเวลามาก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ธนกร
เรทกระทู้
« ตอบ #538 เมื่อ: 11 ธ.ค. 11, 17:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮ่วยๆๆ ที่สุด คือ ศูนย์ฮอนด้าคาร์ลำพูน handacar เลย โคตรฮ่วยๆๆสุดๆๆๆ ช่างฝีมืออย่างเด็กอนุบาล ไม่น่าจะจบช่างมาได้อย่างไร ส่งสัยซื้อใบ ครั้งที่ 1. ผมเอารถไปเคลมสีประตูหลัง ทำสีก็เพี้ยนมาก มันทำตั้ง 3 ครั้ง ครั้งสุดท้าย มันคงทำไม่ได้ เลยทำสีประตูหน้าให้เข้ากับประตูหลัง รับไม่ได้จริงๆๆ พอไปเช็คระยะตามรอบ ผมสั่ง order เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนไส้กรอง คุณช่างเลวมันเปลี่ยนแต่น้ำมันเครื่องแต่ไม่เปลี่ยนไส้กรองให้ สันดานมันเลวจริง สงสัย handa มันอบรมพวกช่างนิสัยหมามักง่ายแบบนี้หรอ ผมรู้สึกผิดหวังกับ handa มาก ที่จริงมีอีกหลายเรื่อง...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #539 เมื่อ: 13 ธ.ค. 11, 03:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda เพชรบุรีตัดใหม่ การบริการที่ห่วยที่สุดของศูนย์บริการ
ได้นำรถฮอนด้า CRV เข้าไปใช้บริการ ก่อนไปก็โทรไปแจ้งก่อนรับบริการว่าวันรุ่งขึ้นจะไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่อง
เช็คของว่ามีหรือเปล่า ทางพนักงานแจ้งว่านำรถเข้ามาได้ วันรุ่งขึ้น 30 พ.ย. 54 ก็นำรถเข้าไปประมาณ 8.00 น. ทางพนักงานรับรถแจ้งว่าไม่มียางรองแท่นเครื่อง แต่ของจะมาวันนี้รับรถได้ประมาณ 17.oo น. ออกจากที่ทำงานประมาณเวลา 17.00 น. และเวลาประมาณ 17.20 น.ได้ไปรับรถปรากฎว่ารถยังไม่เสร็จและไม่ได้มีการโทร.แจ้งแต่อย่างใด พนักงานรับรถบอกว่าให้รอสักครู่จะเสร็จภายในประมาณ 30 นาที เราบอกว่าแล้วมันจะเรียบร้อยสมบูรณ์ดีหรือเราไม่อยากกลับมาใหม่ พนักงานรับปากว่าเรียบร้อย ซึ่งเราก็คิดอยู่ในใจว่าต้องมีปัญหาแน่เลย ประมาณ 17.56 น. จ่ายเงินค่าซ่อม (เวลาตามใบเสร็จ) ระยะเวลาในการซ่อมยางรองแท่นเครื่องได้น่าจะถึง 30 นาทีเพราะกว่ารับเรื่องจากเราแล้วเดินกลับไปแจ้งช่างในศูนย์อีก
และแล้ววันที่ 3 ธ.ค. 54 เป็นวันหยุดเราใช้รถก็ได้ยินเสียงดัง เมื่อขั้นเนินหรือลงเนินก็ได้ยินเสียงดังมากกว่าเดิม และดังขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน จนวันที่ 10 ธ.ค. 54 มีวันหยุดหลายวันก็เอารถเข้าศูนย์ฮอนด้าเพชรบุรีตัดใหม่ อีกให้เค้าตรวจสอบใหม่ประมาณเที่ยง พนักงานนัดรับรถวันที่ 12 ธ.ค. 54 เวลา 14.00 น. และเวลาประมาณ 13.30 น. โทร.ไป จะไปรับรถปรากฎว่าพนักงานแจ้งว่ารถยังไม่เสร็จ จากการตรวจสอบหน้าคลัชมีการเลื่อนทำให้เสียดสี แล้วเราถามว่ารับรถได้เมื่อไหร่พนักงานบอกว่า 17.00 น. ประมาณ 15.30 น.พนักงานโทรกลับมาอีกบอกว่าต้องเปลี่ยนหน้าคลัช ฟิวส์คอยเสีย ค่าใช้จ่ายประมาณ 80000 กว่าบาท
ความชุ่ยของศูนย์บริการฮอนด้ามีอยู่ว่า
1.ทิ้งงานไม่ทำตามที่นัดกับลูกค้าต้องให้โทร.ตามตลอด
2.งานไม่เสร็จก็ไม่โทร.แจ้งลูกค้า
3.ทิ้งรถไว้หลายวันก็ไม่ตรวจเช็คให้เรียบร้อย
4.ทำงานชุ่ยไม่คำนึงถึงว่าปลอดภัยของผู้ใช้รถสักแต่ว่าทำ
5.ไม่มีความรับผิดชอบ ตอนแรกรองผู้จัดการก็ออกมายอมรับว่าการเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่องหากวางไม่ดีก็มีผลกับหน้าคลัชทำให้เลื่อนได้ แต่ตอนหลังมาปฎิเสธว่าเข้าใจผิด เพื่อปฎิเสธความรับผิดชอบ
ตั้งแต่ใช้รถ ฮอนด้ามา 3 คันยังไม่เคยร้องเรียนศูนย์บริการที่ไหนเลย และยังไม่เคยเจอศูนย์บริการที่ไหนชุ่ยเหมือนที่นี้เลย บริการห่วยมากขาดความรับผิดชอบ ปิดกิจการไปได้แล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม