หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 ... 19

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด  (อ่าน 246062 ครั้ง)
Guest
เคยไปมาแว้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #225 เมื่อ: 29 ธ.ค. 08, 20:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ฮอนด้าวิภาวดี ก็ห่วยเหมียนกัน เซลล์ไม่มีความรับผิดชอบ ช่างก็มักง่าย เอารถเข้าไปซ่อมขับออกมาก็มีปัญหา ต้องเข้าไปใหม่ FUCK A DUCK!!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ใช่ ๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #226 เมื่อ: 1 ม.ค. 09, 23:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คิดผิดตั้งแต่ซื้อแล้ว รถไม่ทนทาน บริการไม่ได้เรื่อง
เห็นด้วยค่ะ แต่ที่ต้องยอมซื้อ เพราะไม่มีให้เลือกแล้ว อิอิ ขับไปช้ำใจไป สวยแต่รูป
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กจ 6145 พิษณุโลก
เรทกระทู้
« ตอบ #227 เมื่อ: 27 ม.ค. 09, 20:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันนี้ 27 มค ไปรับรถที่ศูนย์ Honda เอกมัย ตอน 18.55
ศูนย์ไม่ได้ใส่ฝาครอบจุดลากรถด้านหน้ามาให้ เครียดมากทำไงดีครับ
รถผม ทะเบียน กจ 6145 พิษณุโลก
ผมค้องการของของผมคืนครับ TT0TT

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
fox
เรทกระทู้
« ตอบ #228 เมื่อ: 12 ก.พ. 09, 23:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่โคราชช่างก็ไม่ค่อยเก่งบางคนฝีมือเหมือนเด็กฝึกงานผมเอา proarm ไปซ่อมทำสีใหม่สียังเป็นก้อนๆอยู่เลยเก็บงานไม่เรียบร้อย ส่วนน๊อตตัวที่ติดไปกับรถไม่รู้ไปอยู่ไหนเอาน๊อตเก่าๆมาใส่แทนผมไม่รู้จะว่ายังไงเลยเข้าครั้งเดียวเลิกเข้าเลยหมดไป 12,000 ค่าทำ เซ่งเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็ง
เรทกระทู้
« ตอบ #229 เมื่อ: 21 ก.พ. 09, 00:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

"-" ใช่ครับมันแลงทุกที ไม่รับผิดชอบกับลูกค้า มันทำเหมือนลูกค้าไม่สำคัญ
ถ้าท่านอย่ารู้ว่าห่วยแค่ไหนก็ลองผ่านไปดูครับ พระราม3 บางคอแหลม แนะนำว่า อย่าเข้าให้ผ่านไปเลย
เข้าไปเสียอารมเปล่าๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หลงผิดคิดจนตัวตาย
เรทกระทู้
« ตอบ #230 เมื่อ: 25 ก.พ. 09, 02:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้า สนามบิน เชียงใหม่ เซลล์บริการห่วยแตกๆๆๆ
มากๆๆๆ เอาตังค์ไปให้นะ ไม่ได้มาขอฟรี ได้ตังค์ไปแล้ว
หายไปเลย ไม่ติดตามเลย วันหลังไม่ซื้อล่ะ hoda ใช้โตโยต้าดีกว่า
บริการประทับใจดี ของแถมก็แยอะ อิอิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โกหก
เรทกระทู้
« ตอบ #231 เมื่อ: 15 มี.ค. 09, 01:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

honda นครซิแย่สุด นัดรับรถ แต่ได้หลังไป 6 วัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อาม
เรทกระทู้
« ตอบ #232 เมื่อ: 23 มี.ค. 09, 18:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่กล้าตัดสินใจ กลัวหน้าม้า อย่างเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เจ็บแล้วจำ
เรทกระทู้
« ตอบ #233 เมื่อ: 3 พ.ค. 09, 12:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ ฮอนด้า มหาชัย สมุทรสาคร เลว สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้ แต่ไม่มีใครอยากเจอเรื่องร้ายๆแน่นอน แต่ที่นี่ โครตแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนซื้อรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #234 เมื่อ: 8 พ.ค. 09, 16:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากบอกให้คนที่คิดจะซื้อรถ honda ถ้าเราไม่มีตังเราก็คงไม่ซื้อหลอกใช่ไหมคะ
และเราก็ต้องเลือกให้ดีที่สุดใช่ไหม เราไปดูทั้งหมด 3 ศูนย์
มี บางนา บางเขน พระราม3 ไม่ได้หลายใจ แต่เรามีสิทธ์เลือกใช่ไหมคะ
แตที่แย่สุด บางนา ตอนแรกจะโทรไปก่อน ก็พูดไม่ค่อยดี ก็สงสัยก็เลยไปเอง
แทนที่จะคิดได้ พอดีวันนั้นลืมบอกว่าเราเป็นวิศวกรโยธา เราแต่งตัวไม่ค่อยดีหมายถึงไม่สะอาดนะ
ดูถูกสุดๆๆ ถามยังกะเราไม่มีเงินซื้อ ไม่มีใครสนใจเลย เสียความรู้สึกมาก ไม่เข้าใจว่า Honda รับพนักงานอย่างงั้นได้อย่างไร เราแนะนำอย่าไป


บางเขนก็ดีนะค่ะบริการ OK

แต่
ที่ดีที่สุด

ยกให้ พระราม3 ค่ะ บริการดีมาก หลังขายก็บริการดี

ตกลงเราก็ได้ออกรถที่พระราม3

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
.......
เรทกระทู้
« ตอบ #235 เมื่อ: 12 พ.ค. 09, 22:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

: ':( ':(เซลชื่อ อิ กาญจนา ศุนย์ธัญญบุรี พูดจา สุนัข มากกกกกกกกกก ห่วยที่สุด กวนส้นที่สุด เกลียดมันมาก ':( ':(

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
hornet
เรทกระทู้
« ตอบ #236 เมื่อ: 14 พ.ค. 09, 11:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันก่อนจะเอารถเข้าไปเคลมศูนย์ ไปที่หัวหมาก เห็นมันใหญ่ดีน่าจะดีนะ แต่ไหงปล่อยให่นั่งรอเกือบชั่วโมงโดยไม่บอกอะไรเลย หงุดหงิดมากๆ วันนั้น เลยเดินออกมาเลย บริการแย่มากๆ เคยเอาไปเข้าที่เตชะจรัส ก็ไม่ได้เรื่อง บริการห่วย ไม่เก็บรายละเอียดเอาซะเลย รถเลอะอีกต่างหาก ไปที่เกษตร-นวมินทร์หลายครั้งแล้ว ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย บริการดี กำลังลองไปดูแถวเอกอินทราดูว่า จะเป็นไงบ้าง ดีไหม แต่ในศูนย์ก็ใหญ่ดีนะ จัดออกเป็นโซนดี แต่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว งานจะออกมาเป็นแบบไหน ต้องคอยดูต่อไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุดพลัง
เรทกระทู้
« ตอบ #237 เมื่อ: 21 พ.ค. 09, 14:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

':( บริการดี(ต้อนรับ) แต่คุณภาพห่วยแตกที่สุด คือ ศูนย์ฮอนด้าพระราม 7

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าคืออะไร
เรทกระทู้
« ตอบ #238 เมื่อ: 21 พ.ค. 09, 15:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ช่างศูนย์ไม่เท่าไหร่ ตัวที่เป็นปัญหาคือพนักงานรับงานต่างหาก
เคยเข้าไปไม่กี่ครั้ง พนักงานรับงานคนนึง แล้วพอไปสั่งช่างก้อผ่านพนักงานอีกคนนึง
สรุปงานออกมาห่วยแตก เพราะการประสานงานที่ไม่ดี แล้วก้อมาอ้างว่าที่นี่บริการดีอยู่แล้วครับ
งานมันก้อต้องมีผิดพราดบ้าง แล้วถามหน่อยที่ลูกค้าเข้าไปหน่ะเขาไปทำฟรีเหรอ
จ่ายเงินให้พวกคุณมีงานทำมีเงินใช้กันทั้งนั้น คนเราทุกคนเมื่อเสียเงินก้อต้องอยากได้ของที่ดี
กันทุกคนแหละครับยิ่งถ้าแพงด้วยห่วยด้วยถามหน่อยลองมองมุมกลับเป็นคุณคุณจะขอบมั๊ย
ใจเขาใจเรา ถ้าคิดว่าจะทำทั้งทีก้อทำให้ดีไปเลยคุณก้อจะได้ไม่ต้องแก้งานอีก ลูกค้าก้อพอใจ
คุณก้อไม่เหนื่อย ขอเถอะครับช่วยๆ กันหน่อย เพราะพวกเราต่างก้อพึ่งพาด้วยกันทั้งนั้น
อย่างศูนย์พระราม 7 ยอมรับว่าบริการพนักงานต้อนรับ กับรับงาน พูดจาดีมากๆๆๆ จะครับ ค่ะกันทุกคน
แต่พอไปรับรถ เห็นคุณภาพแล้วห่วยสิ้นดี บางทีมาใส่อารมย์ก้บเราอีก หาว่ามันก้อเป็นอย่างนี้แหละ
รถรุ่นใหม่กันชนกับตัวรถมันคนละสีกันอยู่แล้ว เพราะรถเป็นเหล็กกันชนเป็นไฟเบ้อ แล้วทำไมตอนซื้อป้ายแดงใหม่ๆ
สีมันเหมือนกันอ่ะ แต่พอเวลาซ่อมดันเป็นทูโทน ตลกมั๊ย แต่ที่เห็นชัดไปทำสีประตูฮอนด้าแอ็คด้วย ขนาดสีบรอนเงินนะ
***ยังคนละสีกันเลย แต่พนักงานมันบอกว่าสีเดียวกันครับ เอากับมันซี หาว่าเราตาไม่ดี ถ้าจะเข้าศูนย์นี้ก้อทำใจหน่อยนะครับพี่น้อง ดวงดีก้อดีปัย แต่ถ้าซวยขึ้นมารับรองว่าเกินบรรยาย.............ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Honda บางพลี (ห่วย)
เรทกระทู้
« ตอบ #239 เมื่อ: 26 พ.ค. 09, 08:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยินดีด้วยกับผู้ที่ได้รับแต่ความประทับใจ...แต่ผมเองนั้นไม่ใช่...Honda บางพลี...เป็นศูนย์ที่ดูสมบูรณ์มาก...มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ค่อยดูแลลูกค้า...แต่การทำงานของช่างที่นั้น...แย่มาก ๆ ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ ต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น...สิ่งที่ผมเจอ...นั้น...มันยากเกินรับได้...คงจะไม่กลับไปใช้บริการอีกแล้ว...!!!"""ใครก็ได้ช่วยแนะนำศูนย์ Honda ที่ดี ๆ หน่อย...(แถวศรีนครินทร์ หรือเทพารักษ์ก็ได้)...ขอบคุณ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
hornet
เรทกระทู้
« ตอบ #240 เมื่อ: 26 พ.ค. 09, 15:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แนะนำเลยนะครับ อย่าไป เอกอินทรา เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ทำงานผิดแล้วไม่รับผิดชอบ ผมเอาเข้าไปเคลมสีรถ นึกว่ามันดี เพราะค่อนข้างใหญ่ แต่พอเคลมเสร็จ กลับไปห้อง เปิดท้ายดูไหงมีโคมไฟหน้ามาด้วยวะเนี่ย ไปเทียบดู มันเปลี่ยนเหรอ เพราะด้านนั้นสีหม่น กูไม่ได้ทำเรื่องเคลมนี่หว่า ไปให้มันดูมันบอกไม่ได้เปลี่ยน ช่างลืมเอาวางเอาไว้ เห็นรถกูเป็นที่วางของไงวะ บอกจะตามเรื่องถ่ายรูปส่งไปศูนย์ใหญ่ให้ สุดท้ายก็เงียบ หมายความว่าไงวะเนี่ย เซ็งมากๆ เสียทั้งเวลา และอารมณ์มากๆ วันนั้น และก็หัวหมากอีก ปล่อยให้หยิบบัตรคิว แล้วก็นั่งรอเป็นชั่วโมง โดยไม่บอกสักคำ เตชะจรัส แถวลาดพร้าวด้วย เก็บงานไม่เรียบร้อย ไม่ดี อย่าไปเด็ดขาด ถ้ท่านไม่อยากเป็นแบบผม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ศักดิ์
เรทกระทู้
« ตอบ #241 เมื่อ: 10 มิ.ย. 09, 19:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า ศรีนครินทร์ เข้าไปเคลมประกันซ่อมห้าง ซ่อมได้ห่วยแตก ไม่มีความรับผิดชอบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สาวดอย
เรทกระทู้
« ตอบ #242 เมื่อ: 10 มิ.ย. 09, 23:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บ้านดู่เชียงรายบริการดีมากๆๆ ต่างจากศูนย์ในเมืองลิบลับ ศูนย์ใน อ.เมืองเชียงราย บริการแย่มาก เซล์ก็โกหกหลอกลวง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอกวัน
เรทกระทู้
« ตอบ #243 เมื่อ: 11 มิ.ย. 09, 13:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นความเห็นส่วนตัว แลกเปลี่ยนกันครับ...ก่อนที่ ฮอนด้า CRV จะโดนทุบด้วยพลั่ว...โชว์รูมฮอนด้า หลาย ๆ ที่แทบจะไม่เห็นหัวลูกค้าเลย..เพราะอะไร...เพราะเขาคิดว่า รถของเขา สวย รถของเขาดี..ยี่ห้อ ฮอนด้าติดตลาด..เป็นรถที่ออกแบบได้สวยที่สุดแล้ว..ไม่ต้องง้อ บริการหลังการขายไม่ต้องดี ถึงไงก็จะมีลูกค้ามาซื้อรถที่แสนจะ perfect อยู่ดี...แต่หลังจากเหตุการวันนั้น.......................
มีการปรับปรุงบริการที่ดีขึ้น...ลูกค้าจะได้ยินเสียงหวาน ๆ จากประชาสัมพันธ์ คำพูดเพราะ ๆ จากช่าง..และการเอาใจใส่ที่แสนจะตรึงใจ...แต่แค่ช่วงสั้น ๆ พอกระแสเริ่มเบาลง กลับมาเหมือนเดิมอีกแล้ว...แล้วทำไมถึงเป็นแบบนี้...ก็ยอมรับว่ารถของ ฮอนด้า ออกแบบได้สวย..ทันสมัยน่าใช้...แต่เราก็เอาเงินไปแลกมาไม่ใช่เหรอ...บริการหลังการขายก็ควรจะได้รับในระดับที่เท่าเทียมกัน...
หลังจากฟังญาติเล่าให้ฟังถึงประสบการณ์การใช้บริการณ์ศูนย์ฮอนด้า ที่เขามีถึง 10 กว่าปี..ผลที่ได้เท่ากับ...เป็นลบครับ

สุดท้าย ใครคิดจะซื้อรถฮอนด้า คงต้องต้องสืบให้ละเอียดว่า ศูนย์ไหนบริการดีที่สุด..แล้วก็ไปใช้บริการที่นั่นครับ..
จะได้ไม่เสียความรู้สึกกัน...ทางออกที่ดีที่สุดครับ


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอกมัยแย่ที่สุด
เรทกระทู้
« ตอบ #244 เมื่อ: 11 มิ.ย. 09, 13:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เพิ่งซื้อ CRV ใหม่มามีปัญหาหม้อน้ำพัง เอาเข้าศูนย์ฮอนด้า เอกมัย แย่มาก แม้งนัดรับ ไปประมาณ 4 โมงเย็น บอกว่ารับไม่ได้คนเซ็นอนุมัติไม่อยู่ ให้นั่งกินกาแฟจนตาค้างอยู่แล้ว ตอนนี้รอมา 2 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ได้เลย ศุกร์ที่แล้วไปรับ ยามบอกว่าไปปลูกป่า ปิดศูนย์ซะงั้น เมื่อไหร่จะได้รถเนี่ย ต่อไปคงไม่ซื้อ Honda แล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เจมส์ต่างถิ่น
เรทกระทู้
« ตอบ #245 เมื่อ: 14 มิ.ย. 09, 09:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

้honda ต.ปากข้าวสารอ.เมืองสระบุรีบริการดีมาก เปลี่ยนรถกับที่นี่มาหลายคันแล้วเกือบ10ปีเอาใจใส่ลูกค้าตั้งแต่เจ้าของยันพนักงาน saleดูแลดีมากขนาดไปรับบริการไม่ได้ซื้อยังดูแลต่อเนื่องฝ่ายช่างมารยาทและบริการดีมากก บัญชีก็อัธยาสัยดี
แม่บ้านก็น่ารัก จึงไม่เคยไปใช้บริการที่ไหน
มีวันหนึ่งมาทำงานชลบุรี จึงเข้าไปรับบริการ อ.เมืองชลบุรี
พนักงานต้อนรับดีPRเชิญและต้อนรับแต่แค่พามาส่งที่โต๊ะเป็นเหมือนเพตตี้ แต่พนักงานช่างไม่ได้เรื่องไปแคลมตอนแรกแจ้งว่าทำไม่ได้ไม่มีใบแคลมมีเลขที่ใช้ไม่ได้ต้องไปติดต่อเองไปเอาใบเคลมใหม่ที่ตัวแทนประกันต่างจังหวัดตัวจริงและไปแจ้งความเราก็ออกมาโทรไปประกันแจ้งว่าติดต่อศูนย์ได้เลยให้ศูนย์ประสานมาเราแจ้งเลขที่ทั้งใบแจ้งและเลขแคลมช่างเขายังไม่ดูปฎิเสธเลย รอบ2เข้าใหม่แจ้งช่างทราบอย่างศูนย์ประกันบอกคราวนี้ช่างอีกคนบ่ายเบี่ยงบอกว่าไม่มีอะไหล่แค่กันชนท้ายซีวิคศูนย์ออกจะใหญ่ไม่มีอะไหล่งงต้องรอประมาณ2-3อาทิตย์แค่เปลี่ยนกันชนท้าย และเราจะจอดรถไว้ให้ทำตามที่ช่างบอกช่างบอกว่าสงสัยเบี้ยประกันถูกกว่าปกติคงไม่ได้ซ่อมห้างไม่รับซ่อม เราเลยกลับคุยตั้งนานมาดูในสัญญาก็ระบุว่าซ่อมห้าง
จึงโทรถามฮอนด้าสระบุรีเพราะซื้อประกันผ่านที่นี่ตลาดบการดี เขาบอกว่าได้ส่วนลดพิเศษจึงเบี้ยถูกประวัติทำมานานไม่เคยแคลมอ้าวฮอนด้าชลบุรีทำไมบริการเหมือนประกันสังคมที่ชลบุรีเลยรพเอกชล สงสัยมาฐานที่นี่คงตำ่มากๆเซ็.เป็ด
เจมส์ q*035

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฮอนด้ากิ่งแก้วห่วย
เรทกระทู้
« ตอบ #246 เมื่อ: 17 มิ.ย. 09, 10:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเอารถเข้าให้ศูนย์ฮอนด้า กิ่งแก้วดูรื่องไฟเพราะว่าไฟหลี่ กับไฟตัดหมอกไม่ติด แต่ไฟสูงติด ให้ศูนย์เช็ค เค้าบอกว่า เปลี่ยนหลอดไฟ อย่างเดียวได้เลย ทิ้งรถไว้เช้า เย็นบ่ายเค้าโทรมาให้ไปรับรถ พอเย็นบอกว่า ตัวเปิดปิดไฟ ขวามือข้างพวงมาลัยเสียอีก เค้าบอกว่าต้องเปลี่ยน 1780 กว่าบาท รวมค่าช่างก็2044 บาท ก็เลยตกลงซ่อมรถต่อ เย็ววันต่อมามันโทรมาบอกว่า รถได้แล้ว ไปรับรถกำลังส่งมอบรถเลยเช็คดูว่า ไฟว่าติดหมดใหม แต่เจ้า กรรม ไฟตัดหมอกไม่ติดอีกหลอดเลยบอกมัน เอารถกลับไปเช็คอีก 10 นาที มันเดินมาบอกอีกว่า แผงวงจรข้างในเสียหมด เพราะว่าเมื่อวานช่างไม่ได้ดู เอ้าเอาหล่ะสิ เปลี่ยนตัวบิดไฟขวามือแล้วยังต้องมาเปลี่ยนแผงไฟทั้งแผงอีก 6900 กว่าบาทไม่รวมค่าช่าง ก็เลยบอกว่างั้นประกอปกลับเหมือนเดิมเอาที่มีแต่ไฟสูงก็ได้ มันบอกว่าไม่ได้เพราะต้องเปลี่ยนแผงไฟหลังพวงมาลัยอยู่ดี ก็เลยกลับมาตั้งหลักที่บ้านโทรถามมัน ว่าสรุปรถจะได้ใหมถ้าไม่ได้ขอคุยกะผู้จัดการมันหน่อย ซักพักบอกว่ามารับรถได้เลย ช่างประกอบเสร็จแล้ว อ้าว งง ใหมหล่ะ บริการอย่างนี้ได้ไงศูฯย์ห่วยแตกมาก ขอบอก อย่าลืมเตือน ทุกคนที่รู้จักว่าอย่าเอารถไปซ่อมที่ศูนย์ ฮอนด้า กิ่งแก้ว ขอบอกว่าห่วยแตกมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
noon_nontawong
เรทกระทู้
« ตอบ #247 เมื่อ: 17 มิ.ย. 09, 14:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ลพบุรีครับโครตห่วย

เห็นด้วยอย่างยิ่ง ห่วยมากๆๆๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุด ล่าสุด ฮอนด้า มาขอสำรวจความคิดเห็นเราก็เลยให้ไปเลย 0 ทุกช่อง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าที่ถูกเอาเปรียบ
เรทกระทู้
« ตอบ #248 เมื่อ: 20 มิ.ย. 09, 11:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์สระบุรี บริการแย่มาก เซลด่าลูกค้าว่าโง่ที่ไม่เชื่อมัน จะให้เชื่อได้ยังไง อุปกรณ์ของแถม มันเอาของเราไปหมดเลย ไม่ให้อะไร พอเราถามมัน มันบอกว่า เราไปเชื่อคนอื่นมาก เหมือนแสดงความโง่ออกมา ไม่อยากเอาแต่จองแล้ว อยากให้ผู้จัดการศูนย์สระบุรีคัดเลือกเซลหน่อย เซลสมัยนี้มันเอาเปรียบลูกค้า ชอบอมของแถมของลูกค้า แล้วบอกว่าไม่มี คุณเลว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เออ
เรทกระทู้
« ตอบ #249 เมื่อ: 25 มิ.ย. 09, 10:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วี กรุ๊ป ปิ่นเกล้าตรงจรัญ 41 ก็เฮงซวยพอกัน
บริการช้ามาก นัดเอารถไม่เคยได้ตามเวลา อ้างนู่นนี่ แถมรับรถกลับมามีเสียงพัดลมดังไม่รู้แม่มเปลี่ยนอะไหล่อะไรไปบ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
การีววรยนา
เรทกระทู้
« ตอบ #250 เมื่อ: 28 มิ.ย. 09, 11:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ข้อความข้างบนอ่ะ

หมายถึง คนที่ชื่อ อิ ตุ๊กตา ใช่ป่ะ

เออใช่ มาน ผู้หญิงไม่ได้ จิง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #251 เมื่อ: 28 มิ.ย. 09, 11:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ได้ยินมาเยอะ
ศูนย์บริการบางยี่ห้อต้องระมัดระวังให้ดี
ชอบบอกให้เปลี่ยนนู่นนี่ นั่นเสียนี่เสีย พอเปลี่ยนเสร็จ

อ้าว
อะไหล่ของรถข้าทำไมมาเร่ขายตามอู่ซ่อมรถได้ล่ะ
คือมีการเอาอะไหล่เสียเปลี่ยนเอาอะไหล่ดีจากรถเราเอาอะไหล่รถเราไปขาย แล้วแจ้งเราว่ารถเราเสียตรงนั้นตรงนี้(ตรงที่ถูกเอาอะไหล่เสียใส่นั่นแหละ)

ทำกันเป็นขบวนการ

จบข่าว

มีใครพอรู้บ้างป่าวว่าจริงไหม ?





noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #252 เมื่อ: 28 มิ.ย. 09, 11:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดีหรือไม่ก็ว่ากันไป
แต่ผมเลิกคบรถฮอนด้าแล้ว

ที่บ้านต้องใช้รถ 5 คัน
เมื่อก่อนฮอนด้าหมด รุ่นใหม่ออกก็เปลี่ยนรถใหม่ก็ฮอนด้าตลอด มีตั้งแต่แจ๊ส ซิตี้ ซีวิค แอคคอร์ด ซีอาร์วี ใช้ฮอนด้ามาประมาณ 20 ปี ทั้งหมดใช้ฮอนด้าไป 21 คัน ตอนนี้ทยอยเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่น เหลืออีกคันเดียว หากเปลี่ยนก็ยี่ห้ออื่น แต่ไม่เอาฮอนด้าแน่นอน

เม้นท์นี้ไม่เกี่ยวกับเม้นท์อื่นครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Super Mario
เรทกระทู้
« ตอบ #253 เมื่อ: 9 ก.ค. 09, 22:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ V-Group บางกอกน้อย (ตรงปิ่นเกล้า) เคยเข้าไปใช้บริการ ก็บริการดีนะครับ
เคยนำไปเคลมทำสี ทำออกมาดีมากครับ ไม่เพื้ยน เท่าที่เคยเข้าศูนย์ Honda มาหลายศูนย์
ก็ประทับใจศูนย์นี้ที่สุดครับ จะใช้บริการเป็นประจำ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าคนหนึ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #254 เมื่อ: 10 ก.ค. 09, 13:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่จองรถกับ Sale ที่ Honda พระราม 3 บอกว่าได้รถเดือน มิ.ย. แต่สุดท้าย ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รถเลย แต่ที่แย่ที่สุดคือ ถ้าเราต้องเป็นคนโทรไปถาม ไปตามเรื่องรถเอง Sale ไม่มาดูแลเลย แย่มาก ขอบอกไว้เป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะจองรถ อย่าไปเชื่อคำพูด Sale มาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นกน้อย
เรทกระทู้
« ตอบ #255 เมื่อ: 11 ก.ค. 09, 12:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่แน่ๆ ไม่เลือกออกรถศูนย์เอกอินทรา เลียบทางด่วนแน่ๆ เซล์ชื่อนนท์ห่วยแตก พูดจาไม่ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนหล่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #256 เมื่อ: 13 ก.ค. 09, 21:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

HONDA สาย 4 ที่นี้บริการเขาดีจิงๆ
ลองเข้าไปดิ
OK เลย q*00

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ZeroCool
เรทกระทู้
« ตอบ #257 เมื่อ: 15 ก.ค. 09, 20:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาขาที่ไปใช้แล้วประทับใจนะครับ

1. ถนนศรีอยุธยา ออกรถที่นี่สองคันละ พี่สาวอีกคันนึง ตอนไปเช็คตามระยะ ได้รับบริการที่ดี พนักงานมารยาทดีครับ เสียอย่างเดียว คนมาใช้บริการเยอะ
2. ราชเทวี ตรงระหว่างมาบุญครองกับสะพานหัวช้าง พอดีวันนั้นไปซ่อมกระโปรงหลังปิดไม่ได้ ศรียุดยาปิด เลยมาที่นี่ บริการดีมากๆ แก้ปัญหาตรงจุด หลังจากนั้นเป็นต้นมา มาใช้บริการที่นี่ตลอด
3. บางซื่อ ตรงแถวๆ ปูน บริการโอเคระดับนึง แต่ยังเป็นรองสองสาขาบนอยู่มาก ข้อดีคือบริเวณนั่งรอกว้างขวาง มี UBC มีเก้าอี้นวด

อันที่ไม่ประทับใจนะครับ

1. บางนา ตรงอุดมสุข พนักงานดูมาตรฐานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ชอบยืนคุยกัน ยืนคุยโทสับส่วนตัวเสียงดัง โดยใช้คำไม่สุภาพเท่าไหร่ ต้องปรับปรุงเรื่องมารยาทกันหลายคนครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
BB_MC jazz club17506
เรทกระทู้
« ตอบ #258 เมื่อ: 18 ก.ค. 09, 14:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หุหุ

ทำไมมีปัญหากันเยอะแยะเลย

ผมยังม่ายค่อยเจอปัญหาหนักขนาดนี้อ่ะค้าบ

อย่างมากก้อเล็กๆน้อยย

แต่ตอนถอย เค้าเอารถตัวโช หั้ยผมมาอ่ะ

ก้อทำใจเพราะรีบๆๆอ่ะ

แต่ก้อมะเป็งไร

ศูนย์ก้อบริ q*00การดี (มั้ง) เพราะผมมะด้ายเข้าศูนย์ที่ซื้อบ่อย

แต่ผมเข้าศูนย์ ที่ฮอนด้าจอหอ อ่ะ

อะไหล่ก้อโอนะ ถึงจาแพงกว่าร้านข้างนอกประมาณ 600 -700บาท

การบริการก้อดีครับ แนะนำ

ยังมะมีข้อวิจารย์เกี่ยวกับ ที่จอหออ่ะ สรุป ผมว่าก้อดีคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
*-*
เรทกระทู้
« ตอบ #259 เมื่อ: 23 ส.ค. 09, 00:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราว่าศูนย์แถวๆรามอินทรา เพิ่งซื้อรถป้ายแดง แต่คอนโซลหน้าหลุด เซ็งโคตร ได้ยินมาว่าจะเอารถเข้าศูนย์บริการต้องถ่ายรูปน้ำมันกับระยะกิโลเมตร (ช่างชอบเอารถลูกค้าไปใช้) พอมารับรถปรากฎว่า รถวิ่งไปไหนมาไม่รู้ 14 กิโล น้ำมันก็ลดไป1/4ของที่มีโกรธมาก แต่ช่างบอกว่าต้องเอารถไป test ไม่เห็นเกี่ยวกับซ่อมคอนโซลเลย กูเซ็ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเลว
เรทกระทู้
« ตอบ #260 เมื่อ: 26 ส.ค. 09, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานที่ศุนย์ Handa ตลิ่งชันชอบแย่งสามีชาวบ้านด้วยแหละมีอยู่คนเดียวตัวเค้าเองก็น่าจะรู้ตัว รู้ว่าผู้ชายมีครอบครัวมีลูกด้วยกันอยู่กินกันมาตั้งหลายปี ยังพยายามแย่งไปหน้าตาเฉย คอยเสนอเงินให้ความช่วยเหลือต่างๆนาๆ จนผู้ชายใจอ่อน และก็ไปเช่าห้องให้ผู้ชายอยู่ด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สามีนอกใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #261 เมื่อ: 26 ส.ค. 09, 10:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มีพนักงานศูนย์ handa ตลิ่งชันแย่งสามีคนอื่น รู้ว่าเค้ามีครอบครัวอยู่ก็พยายามความช่วยเหลือ แม้กระทั่งตัวของพนักงานคนนี้เองก็พยายามเสนอของเค้าเอง ฐานะทางบ้านก็ดีเพรียบพร้อมไปทุกอย่างแต่ก็ยังไม่มีปัญญาหาสามี ถึงต้องแย่งสามีคนอื่นไป Handa เป็นบริษัทใหญ่โตแต่ทำไมรับพนักงานแบบนี้เข้าทำงาน ไม่กลัวบริษัทเสื่อมเสียเพราะคนประเภทนี้เหรอ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กก
เรทกระทู้
« ตอบ #262 เมื่อ: 26 ส.ค. 09, 14:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ศูนย์โคราชเลยครับ โคตรฮ่วยเลย

ขอแนะนำ ศูนย์จอหอ ครับ ที่โคราช
ดีกว่า ในเมืองเยอะ

ตั้งแต่ที่นี่มาเปิด ผมไม่ไป ศูนย์ ในเมืองอีกเลย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ใช้บริการฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #263 เมื่อ: 27 ส.ค. 09, 16:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แค่ดูพวกที่เข้ามาตอบ ใช้ชื่อ "ศูนย์ฮอนด้า"บ้างล่ะ "ช่างศูนย์" หรือ "ช่างศูนย์บริการ" อะไรต่างๆ

ก็คงเห็นการแสดงออกถึงมารยาท และนิสัยกันบ้างแล้วไม่มากก็น้อย

คนที่ใช้บริการเค้าก็ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันไป มีทั้งชอบและไม่ชอบ ได้รับความเดือดร้อนหรือปฏิบัติที่ดีก็บอกเล่ากันไป

แต่เท่าที่เห็น พวก "ช่างศูนย์บริการ" ต่างๆดูจะกราดเกรี้ยว และไม่สนใจลูกค้าซักเท่าไหร่ ด่าลูกค้าอย่างไม่สนใจว่าจะรับบริการหรือไม่ก็ตามใจ

แบบนี้คำตอบก็คงบอกได้ว่า เราลูกค้าจะได้รับบริการอย่างไร กับคนมีมารยาทเช่นไร

เพราะโบราณว่า "สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล" ครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มงคล
เรทกระทู้
« ตอบ #264 เมื่อ: 28 ส.ค. 09, 21:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถ honda city 2009 ไปถ่ายน้ำมันเครื่อง ที่ศูนย์บริการบายพาสชลบุรี ไม่รู้ว่า ช่างซ่อม หรือเด็กล้างรถ เป็นขอทานกันแน่ มันกวาดเอาเศษเงินในรถเราไปเกลี้ยงเลย คิดดู เงินเหริยญ 5 เหรียญ 10 ไม่ถึงร้อย ดูมันซิ ซีดีเพลงก็มาเปิดของเราฟังเฉยเลย แล้วก็มาปิดนาฬิกาอัตโนมัติด้วย มือมันบอนจริงๆๆ

พนักงานต้อนรับ ห้องพักรับรอง ดีหมด เสียตรงพนักงานซ่อม กับคนล้างรถนี่แหละแย่ คุณ2 ตัวนี้ไม่รู้ว่าใคร(หรือมันจะเอาค่าล้างรถ ก็บอกกันว่าล้างฟรี)

ปล.ขอโทษที่ใช้คำหยาบคาย แต่สุดทนกับพฤติกรรมที่ไม่เคยปรับปรุง)
เลวทราม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #265 เมื่อ: 30 ส.ค. 09, 00:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์อ่ะ ไม่เท่าไหร่หรอก แต่ไฟแนนซ์ ซิ โครตห่วย โดยเฉพาะ ฮอนด้าลิสซิ่ง แมร่งห่วยแตก ตกลงอนุมัติเรียบร้อย เซล์เรียกไปเลือกฟิล์มเรียบร้อย รอวันออกรถแล้ว กลับโทรมาบอกว่าให้เพิ่มเงินดาวน์ จาก25% เป็น 35% ยกเลิกมันเลย รอรถคันนี้มา3 เดือนสุดท้ายต้องไปซื้อที่กรุงเทพ ไปซื้อที่กรุงเทพดีกว่า ของแถมเพียบ แต่ที่นี่(อีสาน) ไม่ให้อะไรเลยนะจะบอกให้ ถ้าไม่แฟ๊กรายการที่กรุงเทพให้อ่ะ มันไม่ให้อะไรเลยขอบอก แต่ก็เข้าใจนะว่าระยะทางจากศูนย์กลางมาที่นี่มันมีค่าใช้จ่าย ของแถมเลยแทบไม่มี ถ้าจำไม่ผิดให้4อย่างเท่านั้นคือ 1.ฟิล์มลามีน่ารอบคัน 2.ชุดsafy set 3.พวงกุญแจและ4อะไรไม่รู้จำไม่ได้แระ สุดท้ายก็ได้รถเดือน กันยายน แน่นอน ไฟแนนซ์ก็เรียบร้อยแล้ว รอรับรถอย่างเดียว ที่นี่ของแถมเพียบ เซลก็คุยดีด้วย ช่วยแนะนำอะไรๆที่เราไม่รู้ให้ได้รู้ ก็ฮอนด้า พระราม3ไง สำนักงานใหญ่ โทรไปเลยเซลล์ชื่อกิ๊ก ลืมบอกไปเราเล่น civic 1800 ตัวรองท๊อป คือไม่มีเนวิกเกเตอร์ เพราะคิดว่าไม่จำเป็นไง ประหยัดไป 50000 เพราะตอนแรกจะเอาตัวมีเนวิกเกเตอร์ไง แต่เปลี่ยนใจ เอาเงิน 50000ไปทำอย่างอื่นได้อีกหลายอย่าง ของแถมเยอะจิงๆ เราได้สเกิตร์รอบคัน+สปอยเลอล์หลังด้วย แต่ต้องคุยกะเซลนะว่าตัดของแถมตัวอื่นแล้วต้องเพิ่มเงินอะไรอีกเท่าไหร่ แต่ของบอกว่าคุ้มๆมากๆ สบายใจด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ว่าน
เรทกระทู้
« ตอบ #266 เมื่อ: 30 ส.ค. 09, 15:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อันที่จริงก้อมีที่เจอแย่มาก้อหลายที่ อย่างที่พระราม3 นัดแล้วก้อเลื่อนไปเรื่อย ขอของแถมก้อยาก เราก้อเลยถอนจอง แล้วก้อลองไปที่ ฮอนด้าบอกกอกน้อย เจอคุณนุ้ย รู้สึกว่าคุยกันรู้เรื่อง พอดีต้องการรถด่วนมาก เค้าสลับรถที่ลูกค้าคนอื่นขอเปลี่ยนรุ่น แล้วก้อโยกรถมากให้ก่อน ดีมากเลย เพราะว่าอยู่ตรัง ไม่มีเวลาขึ้นลงบ่อยนักก้อคุยกันทางโทรศัพย์ ขึ้นมากรุงเทพแค่วันที่มาเซ็นเอกสารแล้วก้อวันรับรถ ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ทุกอย่างเค้าจัดการให้หมดเลย หาไฟแนนซ์ที่ดอกเบี้ยถูกให้ด้วย ยังไงก้อลองโทรถามได้ เผื่อความรู้สึกจะดีกันขึ้นบ้าง ลืมบอกเบอร์ 080-2409889

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนอยากรู้จัก
เรทกระทู้
« ตอบ #267 เมื่อ: 8 ก.ย. 09, 16:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากรู้จักนายช่างสมนึก อยู่ศูนย์ฮอนด้าบางนา รูปหล่อมาก ค่ะ q*012q*012q*012q*058q*058q*056

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #268 เมื่อ: 12 ก.ย. 09, 16:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สมุยโดนมาเต็มๆ ทั้งโกง ทั้งบริการห่วยสุดๆ พนักงานหน้าตาไม่รับแขก(บางคนค่ะ) ไม่เต็มใจจะทำงาน แต่ผู้จัดการโอเคนะ ไม่อยากใช้บริการอีก ไปเสียค่างวดนะค่ะไม่ได้ไปขอส่วนบุญ ส่งครบงวดค่ะ
แต่ความรู้สึกแหมือนไปยืมรถมันใช้ จิงไหม๊ค่ะ ผู้ซื้อรถ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าคนเดิม
เรทกระทู้
« ตอบ #269 เมื่อ: 12 ก.ย. 09, 16:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*074สมุย q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 ... 19

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม