หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 12

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เตือนถึง ผู้ที่ใช้รถ HONDA และผู้ที่คิดจะซื้อรถ HONDA ทุกท่าน  (อ่าน 282282 ครั้ง)
Guest
เทพมาก
เรทกระทู้
« ตอบ #450 เมื่อ: 28 พ.ค. 13, 17:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ตอนนั้นผมก็ไปดูรถเพื่อจะซื้อรถคันที่ 2 ให้แฟน เลยพาแฟนไปดูรถ พอดีตัวเองใส่กางเกงขาสั้นออกจะดูมอมแม๋ม ไปศูนย์ h ก่อนเลยเค้าไม่สนใจผมเลย ถามคำตอบคำ ผมเดินข้ามถนนไปฝังตรงข้ามที่เป็นศูนย์ nissan เค้าพูดดีมากเลยผมจองรถที่นั้นและได้รถ อาทิตย์ถัดมาเลย ที่เล่ามานี้อยากให้ปรับปรุงการบริการด้านลูกค้าสัมพันให้ดีหน่อย
ศูนย์ที่อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น นี่ก็เหมือนกัน เพิ่งเปิดโชว์รูมใหม่ น้าผมไปจองรถ พนักงานขายพูดจาแย่มาก นี่ขนาดน้าผมซื้อเงินสด มันไม่ง้อเลย น้าผมก็เลยไปจองรถที่ศูนย์ขอนแก่น (ถ้าเป็นผม คงไม่เอาแล้วยี่ห้อนี้ ลาขาด)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
swat k
เรทกระทู้
« ตอบ #451 เมื่อ: 3 มิ.ย. 13, 02:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอคำปรึกษาจากผู้รู้ ก่อนเข้าศูนย์ ครับ
ผม ใช้รถ Honda cevic 1.8 ปี 2009 ติดแก็ส LPG เมื่อ เมื่อสตาร์ท รถตอน เช้า เครื่องจะสั่นมาก เวลาเข้าเกียร์ถอยสั่นมากขึ้น เมื่อวิ่งจะรู้สึกปกติ
อาการนี้เป็นมาประมาณ 3 อาทิตย์ แล้ว อยากทราบว่า อาการนี้เกิดจากอะไร
ผมขอปรึกษาผู้รู้ก่อน ช่วยตอบด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้พันโอ
เรทกระทู้
« ตอบ #452 เมื่อ: 10 มิ.ย. 13, 10:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ซื้อ รถมาโดนย้อมแมว อุตส่าห์ยอมรับรถออกมา แต่การบริการฮ่วยมากๆ ตอนยังไม่จ่ายเงินซื้อ โทรหาเราได้ แต่พอรับรถไปแล้ว โทรไปหา3-4รอบ ยังไม่โทรกลับ บอกติดลูกค้า ทั้งๆที่เคสของเรา มันทำร้ายจิตใจมากแต่ไม่เคยคิดจะดูแลกันเลย อยากจะบอกว่าใช้รถฮอนด้าคันนี้เป้นคันที่4 แต่ต่อไปจะไม่ซื้อรถยี่ฮ้อนี้อีกแล้ว และจะบอกญาติๆกับเพื่อนฝูงไม่ให้ใช้อีกต่อไป ไม่มีความจริงใจ โกหกหลอกลวงตั้งแต่ต้นจนจบ เสียความรู้สึกมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
BB-aoy
เรทกระทู้
« ตอบ #453 เมื่อ: 12 ก.ค. 13, 11:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้honda feed ตัว TOP 2013ใช้ได้ พันว่าโลประตูสไลต์ดังครับ เข้าศูนย์ไหนก็ไม่หาย ช่างเทคนิคเข้ามาดูให้ก้ไม่หาย เจออีกศูนย์หนึ่ง โยกสะประตูดังกว่าเดิมเค้าบอกเราว่า ดังแต่ปลอดภัยเหมือนเดิมครับพี่ ฟังแล้วน้ำตาไหลเลย ราคาเกือบล้าน ผ่อนได้ 2 เดือน ปวดหัวเลยค่ะ ว่าจะขายเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่นละ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สวย
เรทกระทู้
« ตอบ #454 เมื่อ: 13 ก.ค. 13, 13:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จองรถ HONDA CITY ที่ศนย์นี้ไว้แล้ว
แต่ ฟังๆ ดูแล้ว คงไม่ซื้อรถที่ศูนย์นี้แล้ว

เปลี่ยนศูนย์ดีกว่า ไม่เอาดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จองแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #455 เมื่อ: 22 ก.ค. 13, 14:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ้าว จองไปแล้ว civic คงต้องยกเลิก (ตอนเข้าไปจองพนักงานก็มองตั้งแต่หัวจดเท้าเลย) ถึงจะแต่งตัวไม่ค่อยดี แต่ตรูมีเงิน q*075q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลมเย็น
เรทกระทู้
« ตอบ #456 เมื่อ: 23 ก.ค. 13, 09:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Honda ตาก มันให้แฟ็กเก็จขัดสีรถมาพอเราไปถึงมันดันบอกว่าไม่มีช่าง (ผมอยู่กำแพงเพชรน่ะ). ตอนนี้ก้อผ่านไปหลายเดือนแล้วโทรไปถามมันก้อยังบอกอีกว่ายังไม่มีช่างเลย แล้วจะให้แฟ็กเก็จเรามาทำไม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขนมตาล
เรทกระทู้
« ตอบ #457 เมื่อ: 26 ก.ค. 13, 16:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์HONDAที่สุขุวิท บริการดีมากกกคะ พนักงานน่ารักทุกคน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Kohmook
เรทกระทู้
« ตอบ #458 เมื่อ: 25 ส.ค. 13, 11:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คนไทยซื้ออะไรไม่คิดพิจารณาหาข้อมูลก่อน ซื้อด้วยเพราะโฆษณา ซื้อด้วยเพราะคนนิยมใช้ คนใช้กันเยอะ แต่บางอย่างการที่คนนิยมใช้กันเยอะๆใช่ว่าจะดี การตลาดลงทุนโฆษณาไปเยอะคนที่ซื้อก็ต้องจ่ายค่าโฆษณาบวกไปแล้วในตัว อย่าคิดว่าใช้แล้วดูโก้ เท่ หรูเสมอไป
พวกยี่ห้อดังๆที่ขายดี คนนิยม เซลส์พนง.ไม่ค่อยง้อลูกค้าหรอกครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปอ ระ เมด
เรทกระทู้
« ตอบ #459 เมื่อ: 25 ส.ค. 13, 19:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่า รถอายุขนาดนี้ มันก็ต้องรับสภาพค่าซ่อม มหาโหดแบบนี้แหละครับ
แต่ผิดที่ พนักงาน พูดจาไม่ดี ถ้าพูดจาดรก็จบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กะปิ
เรทกระทู้
« ตอบ #460 เมื่อ: 31 ส.ค. 13, 11:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้มา 5 ปีแล้ว ยังไม่เคยเจอเช่นกัน : ใช้ศูนย์ หนองแขม ดี มาก ๆ และใช้ศูนย์ จอหอ-โคราช ก็โอเค เรื่องบริการ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
vichitra
เรทกระทู้
« ตอบ #461 เมื่อ: 14 ก.ย. 13, 07:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เก็บเงินซ่อมสร้าง ไปซื้อรถใหม่เถอะค่ะ ไม่หงุดหงิดหัวใจอันน้อยนิดด้วย
สุขภาพจิตดีค่ะ ไหนๆก็เสียเงินแล้วนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กาญ
เรทกระทู้
« ตอบ #462 เมื่อ: 18 ก.ย. 13, 15:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
honda เชียงใหม่หางดง
เรทกระทู้
« ตอบ #463 เมื่อ: 2 ต.ค. 13, 10:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถไปเครมที่ honda หางดง บริการห่วยแตกมาก ๆ เศษเงิน ในรถยังเอาไปไม่เหลือซักบาท เอกสารในรถถูกค้นทั้งหมด หนังสือราชการ ยังเปิดดู เอาซองขยะมาใส่ในช่องเก็บของ คือก็งงเหมือนกันอะคับ ว่าเอารถไปเครมหรือว่าถูกปล้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มากไป
เรทกระทู้
« ตอบ #464 เมื่อ: 7 ต.ค. 13, 15:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถปี 2002 ปีเดียวกับผม ใช่ก้อพอๆ กัน มีปัญหาไดชาร์ตไฟเกิน หาของเปลี่ยนไม่ได้ จอดอาทิตย์เดียว เกียร์พัง แล้วไงครับ รถอายุกี่ปีแล้วใช่งานเท่าไร โวยวายฟาดงวงฟาดงา คุณมีความรู้เกี่ยวกับรถหรือเปล่าครับ ศูนย์ทำใช่ว่าจะดี อู่ทำก็ใช่ว่าจะดี อยู่ที่ตัวคุณเอง อย่าสักแต่ว่าใช้ครับศึกษานิดหนึ่ง เวลามีแฟน พ่อแม่ ลูกเมีย ยังเอาใจเป็นห่วงได้ รู้ว่าชอบไรไม่ชอบอะไร รถก็เหมือนกัน ใส่ใจเข้าใจทำเป็นรู้ทัน รถก็อยู่กับคุณนานไม่ถูกช่างหลอกด้วย อย่าทำเหมือนพวกมีตังค์แต่ทำไรไม่เป็นสิครับ
รถไม่มีชีวิตพูดไม่ได้ แต่มันพาท่านไปที่หมายได้ พาท่านสุขสนุกได้
ปกป้องท่านได้ มันทำให้ท่านได้ขนาดนี้ถึงแม้มันไม่มีชิวิตจิตใจ
แต่คุณก็ต้องคิดถึงใจมันด้วยแม้มันจะไม่มีจิตใจก็ตาม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #465 เมื่อ: 22 ต.ค. 13, 10:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

- ผมเช็คข่าวดู มีหลายยี่ห้อที่ศูนย์บริการรถยนต์ไม่ค่อยตระหนักในความรับผิดชอบ เพราะกฏหมายบ้านเราบังคับใช้แบบอ่อน ๆ มานานมากแล้ว กลัวนักลงทุนญี่ปุ่นจะไม่มาลงทุนบ้านเรากระมัง เอาใจและให้เอกสิทธิ์มากมาย จนทำให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ รับเคราะห์กันไป
- ทางที่ดี รถยนต์ยี่ห้อไหน ศูนย์อะไรไม่รับผิดชอบกับอาการเสียและรับประกัน ก็ควรสรรเสริญสูงสุดโดยการเชิญนักข่าวและผู้ถ่ายทำข่าวทางทีวี มาทำข่าวถึงความไม่รับผิดชอบ ณ ที่ถนนบริเวณหน้าโชว์รูมนั้น ๆ เพื่อให้สังคมร่วมมือกันสดุดี จบแน่ ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Joo chiangmai
เรทกระทู้
« ตอบ #466 เมื่อ: 1 พ.ย. 13, 12:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ ซีวิคมา 15 ปี และตอนนี้ใช้ accord มา สามปีกว่าแล้วครับ ไม่เคยเจอและไม่เคยมีปัญหาอะไรครับ พนักงานดูแลทักทายดีครับ มีเครื่องดื่มร้อน-เย็น บริการฟรีที่ห้องรับรองครับ พร้อมทั้งอาหารว่างด้วย ค่าบริการก็ขอทราบคร่าวๆก่อนได้เพื่อเตรียมเงินให้พอดีกับที่ต้องจ่ายได้ครับ และหากมีอะไรที่ต้องทำเพิ่มจะมีพนักงานมาแจ้งรายละเอียดและราคาโดยประมาณให้เราทราบก่อน แต่ถ้าเราไม่ทำเขาก็ไม่ซ่อมรึเปลี่ยนตามที่เราประสงค์ครับ เพียงแต่สถานที่อาจจะสู้ทางโตโยต้าได้ครับเท่าที่เคยไปดูมานะครับ ผมรักฮอนด้าและจะใช้ฮอนด้าไปตลอดครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นิตยา
เรทกระทู้
« ตอบ #467 เมื่อ: 3 พ.ย. 13, 07:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณกนิษฐา พรหมสะอาด ที่ปรึกษาการขาย บริษัทรามอินทราฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด บริการห่วยแตกมาก ลูกค้าไปจองรถกว่าจะรู้ว่าผ่านไม่ผ่านนานมากอันนี้ก็พอจะเข้าใจเพราะคงต้องรอเอกสารคนค้ำ แต่ที่ไม่พอใจมากคือเซลล์โทรมาแจ้งว่าไฟแนนท์ไม่ผ่านเพราะคนค้ำฐานเงินเดือนน้อยไป เซลล์บอกมีอีกวิธีหนึ่งคือเอาสามีซื้อร่วมไม่ต้องใช้คนค้ำอาจจะผ่านเราเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวตอนเย็นจะโทรบอกว่าจะเอาไง พอตกเย็นเราโทบอกว่าเราไม่เอาล่ะไม่ผ่านก็ไม่ผ่านเพราะเอกสารสามีไม่พร้อมเลยจะขอเงินจองคืน เซลล์บอกจะทำเรื่องขอเงินจองคืนให้พรุ่งนี้ วันต่อมาก็หายเงียบไป ผ่านไปสองสามวันเราเลยโทรหาถามเซลล์กลับบอกว่าเราขอเงินจองคืนไม่ได้เพราะว่าไฟแนนท์ผ่านแค่จะขอเอกสารสามีเพิ่มเท่านั้น เพราะเซลล์ยังไม่ได้เอกสารจากไฟแนนท์เลย แต่วันนั้นเซลล์เข้าใจผิดเลยแจ้งเราผิด เลยไม่ได้เงินจองคืน ในส่วนนั้นเราไม่รู้หรอกว่าคุนได้เอกสารไม่ได้ แต่ในเมื่อคุนแจ้งเรามาเช่นนั้นเราก็ต้องเข้าใจเช่นนั้น แล้วสรุปอย่างนี้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายผิดชอบเหรอ ทั้งที่คุนเปนคนแจ้งเราผิดเอง แต่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบการเข้าใจผิดของคุนมันใช่เหรอ และนานไปไหมที่คุนเข้าใจผิดเพราะหลัวจากที่คุนแจ้งเราและเราขอเงินจองคืนและที่คุนหายเงียบไปมันตั้งสามสี่วันนะ. การรับผิดชอบในส่วนนี้มันหายไปไหนห่วยแตกจริงๆ...... ฮอนด้าลิ่งซิ่งควรจะต้องมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะ ถ้าเซลล์เข้าใจอะไรแบบงูๆปลาๆแล้วยังกล้าเอามาให้บริการด้านบริการแบบนี้อีก ฮอนด้านะแหละจะเป็นผ่านเสียเพราะพนักงานแบบนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่ปลื้มการบริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #468 เมื่อ: 8 พ.ย. 13, 23:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สำหรับศูนย์ honda มุกดาหารค่ะ วันนั้น 24 ต.ค 56 เอารถเข้าไปเช็ก โดนพนักงานตรงที่ขายเครื่องดื่ม พูดเสียดใส่ ตั้งหลายครั้ง ว่าเราเข้าห้องน้ำไม่เช็ค เป็นประจำเดือนแล้ว มีเลือดติดชักโครก เวลาลุก ฉันก็พยายามเก็บอารมณ์นะเพราะว่าเราไม่ได้เป็นประจำเดือน เลยไม่สนใจ แต่ก็โดนพูดกะแทรกเราเพราะที่นั่งอยู่ตรงนั้งมีเราหญิงเพียงคนเดียว แย่มาก ๆ เลย ไม่ปลื้มเลยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #469 เมื่อ: 30 ธ.ค. 13, 21:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ลูกชายคนเล็กเพิ่งถอยซีวิคเกียร์ออโต้มาเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง มาถึงบ้านถึงได้รู้ว่า ไฟเลี้ยวไม่ออก นี่ขนาดรถใหม่ป้ายแดงนะครับ ศูนย์นัดให้เอารถไปดูหลังปีใหม่แล้ว ห่วยไม่ห่วยก็พิจารณาดู แต่ของลูกชายอีกคนก็ชีวิคเหมือนกันออกเมื่อปี 51 ไม่มีปัญหาอะไร

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนโชคดี
เรทกระทู้
« ตอบ #470 เมื่อ: 7 ม.ค. 14, 11:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*073 งั้นเราก้เป็นคนที่โชคดีที่สุดสินะคะ ซื้อฮอนด้าซีวิคเครื่อง2000มาได้6ปีไม่เคยมีปัญหา ถ้าจะเข้าศูนย์ก็เพื่อเช็ครถตามที่กำหนดเท่านั้น ตอนนี้ขับได้ แปดหมื่นโล กำลังจะเปลี่ยนคันไหม่แระนิ ดูCRV 2.4อยู่ q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่เชื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #471 เมื่อ: 27 ม.ค. 14, 07:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิสเครดิตฮอนด้าชัดๆ ผมไม่เชื่อ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หนอนหนังสือ
เรทกระทู้
« ตอบ #472 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 10:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อีซูซุดีมากๆๆเพราะตั้งแต่ได้มาไม่เคยต้องผ่าเครื่องหรือซ่อมบ่อยใช้ดีมีซ่อมบ้างตามอายุการใช้งาน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ฟากฟ้า
เรทกระทู้
« ตอบ #473 เมื่อ: 15 มี.ค. 14, 14:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ประสบการณ์ซื้อรถแค่ห้าคัน ไม่เคยคิดซื้อHonda เลย มันแพง ประกวดสมรรถนะรถระดับโลกก็ไม่มี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
3456
เรทกระทู้
« ตอบ #474 เมื่อ: 15 เม.ย. 14, 15:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ร้องเรียนสำนักงานใหญ่ถ้าที่ประเทศไทยไม่ได้เรื่องแจ้งไปญี่ปุ่นเลย ได้เรื่องแน่ มี social network กลัวอะไร อย่าให้บริษัทห่วยๆมาเอาเปรียบเรา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Ka
เรทกระทู้
« ตอบ #475 เมื่อ: 26 ก.ค. 14, 11:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ Civic เข้าศูนย์รัตนาธิเบศร์ บริการดีมากค่ะ เป็นลูกค้ามานาน 10 ปีกว่าแล้ว คงจะอยู่ที่ศูนย์ให้บริการ เคยเข้าศูนย์เพชรบุรีตัดใหม่ แยกอโศก บริการแย่มากๆ พนักงานอาจจะไม่มีจิตสำนึกที่ดีในการบริการ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ติณณ์
เรทกระทู้
« ตอบ #476 เมื่อ: 27 ส.ค. 14, 19:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เช็คระยะ ไม่จำเป็นต้องเข้าศูนย์เสมอไป อู่ใหญ่ๆ ช่างเก่งๆ ทำได้ทุกอย่าง ประหยัดเงินมากกว่าเยอะ ใช้ Crv เข้าศูนย์แค่ช่วงแรกๆ เพื่อนบอกอย่าเข้าศูนย์ให้เขาปล้นเงินทำไม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นกนางนวล
เรทกระทู้
« ตอบ #477 เมื่อ: 5 ก.ย. 14, 14:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อก่อนใช้แอดคอร์ทรุ่นปลาวาฬ เครื่อง 3พันซี.ซี. การบริการหลังการขายไม่ประทับใจ ปีที่แล้วขายและลองมาใช้คัมรี่แทน รู้สึกบริการหลังการขายน่าประทับใจกว่าฮอนด้าแยอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผ่านมาเจอ
เรทกระทู้
« ตอบ #478 เมื่อ: 7 ก.ย. 14, 08:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แนะนำว่า ถ้าเจออย่างนี้ ร้องเรียนถึง บริษัทที่ญี่ปุ่นเลย คับ

คนญี่ปุ่นเค้า ถือว่าเรื่องบริการ และภาพลักษเปงเรื่องใหญ่ แล้วศูนบริการห่วยๆ อย่างนี้ ถ้า ถึงหู เจ้านายญี่ปุ่น อยู่กันไม่ได้แน่นอน คับผม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลุกจัน
เรทกระทู้
« ตอบ #479 เมื่อ: 14 ก.ย. 14, 11:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เฟิม ค่ะ เคยเอารถไปเข้าศูนย์ฮอนด้าสาขานี้เหมือนกันค่ะ เมื่อหลายปีก่อน และได้รับคำตอบที่ทำให้เงิบประมาณนี้เหมือนกัน ประมาณค่าใช้จ่ายเป็นหลักแสน ..เอไปซ่อมข้างนอกไม่กี่พันบาทค่ะ ..อย่างนี้ละค่ะบริษัทและลูกจ้างที่ชอบเอาเปรียบคน เพราะคิดว่าเจ๋งและแน่หน่ะค่ะ แต่สุดท้าย ก้ไม่ได้ใจลูกค้าเพราะชอบทำอย่างนี้อ่ะค่ะ q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Maya
เรทกระทู้
« ตอบ #480 เมื่อ: 30 ก.ย. 14, 17:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่บ้านเคยซื้อ City 3 คัน ซีวิค 2 คัน ปัจจุบันก็ยังคงซื้อ Honda บริโอ้ และ CRV ซื้อที่ศูนย์ศรีนครินทร์ ไม่มีปัญหาเรื่องบริการเลย เดินเข้าไป พนักงานที่ทำงานมานาน จะจำหน้าเราได้ตลอด ยกมือไหว้เสมอ เวลาซ่อมอะไร มีค่าใช้จ่ายที่เกินจากที่แจ้งไว้ ก็จะโทรมาแจ้งก่อน ไม่ใช่ว่าไม่เคยวีน แต่ว่าทางพนักงานจะอดทนมาก สุภาพไม่เปลี่ยน
ดังนั้น คิดว่าไม่ใช่เพราะยี่ห้อค่ะ น่าจะเป็นที่บุคคลมากกว่าค่ะ เพราะที่บ้านก็มี Mazda 3 ตัวเก่า บริการห่วยแตกมาก แต่ก็กำลังจะซื้อ Mazda CX-5 อีกศูนย์นึง บริการดีเหมือนกันฮอนด้าศรีนครินทร์ค่ะ
อย่าตัดสินกันที่ยี่ห้อว่ายี่ห้อไหนดีกว่า แต่ตัดสินกันที่บุคคลดีกว่าค่ะ
Civic 2 คันมีเคยมี ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ป้าเอง
เรทกระทู้
« ตอบ #481 เมื่อ: 8 ต.ค. 14, 09:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ้าว..แย่ละ จะได้รถวันศุกร์นี้แล้ว จะเจอแบบนี้มั๊ยเนี่ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคยโดน
เรทกระทู้
« ตอบ #482 เมื่อ: 15 ต.ค. 14, 17:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนมาแล้ว แต่เป็นศูนย์แถวรังสิต เอาเข้าซ่อม เช็คระยะ ออกมา ขับได้วันนึ่ง มู่เล่หลุด โชคดีเจอช่าง ฮอนด้าตรงปทุมวันมาดูให้ ถึงรู้ความจริง เอากลับไปศูนย์แทนที่จะรับผิดชอบ ทั้งๆที่ไปใช้บริการประจำ ไม่รับผิดชอบอะไรแถมเราผิดอีกต่างหาก สุดท้ายโขกเงิน จนต้องไปซ่อมข้างนอก เจ็บใจ เสียความรู้สึก ทุกวันนี้ขายไปแล้ว และเลิกใช้ยี่ห้อนี้ไปเลย ทุกวันนี้ใช้ Mazda 3 ดีกว่าเยอะเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
xx
เรทกระทู้
« ตอบ #483 เมื่อ: 17 ต.ค. 14, 08:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถ 12ปีเรื่องมาก. เก่าเกิน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aee
เรทกระทู้
« ตอบ #484 เมื่อ: 23 ต.ค. 14, 11:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บริการคงทำดีที่สุดแล้วละบางทีมันก็ขึ้นอยู่กับภาวะทางจิตของท่านลูกค้าด้วย ใช้รถตั้ง++๑๒ปี สภาพนั้นก็น่าจะเข้าใจได้นะ q*071q*071

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนธรรมดา ขอนแก่น
เรทกระทู้
« ตอบ #485 เมื่อ: 4 พ.ย. 14, 13:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็เคยโดนครับ จะเอารถเข้าเช็คที่60,000กม. เลยโทรไปจองคิว เลยถือโอกาสสอบถามเรื่องราคา เค้าบอกประมาณ 5,500บาท ผมเลยกลับมาเช็คตามตารางในเว็บ มันไม่น่าถึง เลยลองโทรเช็ค HONDAสาขาอื่นดู งงครับ! สาขาอื่นบอก ไม่เกิน4,500บาท เลยลองเช็คสาขาต่างจังหวัดก็บอกไม่เกิน4,500บาท แล้วเวลาเอารถเข้าเช็คศูนย์ทีไรออกมารถจะมีรอยขูดขีด(พอดีรถสีดำ มันเห็นง่ายกว่าสีอื่นครับ)ตลอด จนหลังๆผมบอกไม่ต้องล้างนะ ตั้งแต่นั้นมาผมก็เช็ครถตามระยะเหมือนเดิม เปลี่ยนอะไหล่ตามตารางเช็ค แต่ไม่เข้าศูนย์ครับ หาร้านที่ไว้ใจได้ข้างนอก เพราะส่วนมากอู่ทั่วไปจะมีช่างน้อย เจ้าของอู่เขาจะมาช่วยดู หรือไม่ก็ดูเอง ต่างกับศูนย์ที่ผมไม่เคยเห็นช่างใหญ่มาดูเลย มีแต่พวกช่างใหม่ กะเด็กฝึกงาน ใครมีอู่ที่คิดว่าเจ๋งและไว้ใจได้ ลองดูครับ..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Vara
เรทกระทู้
« ตอบ #486 เมื่อ: 5 พ.ย. 14, 22:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กำลังจะไปถอย ที่ตลิ่งชัน ไม่กล้าแล้ว ดูรถค่ายอื่นก่อน ที่เน้นบริการดีๆ ที่มีพนักงานตรงๆหน่อย แต่ก็ไม่แน่อาจเป็นนโยบายของบริษัทฯ รึเปล่าก็ไม่รู้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Pilot
เรทกระทู้
« ตอบ #487 เมื่อ: 14 ม.ค. 15, 00:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ่านแล้วเห็นใจครับ.... ทั้งสองฝ่ายไม่มีใครอยาก
ให้เกิดปัญหาขึ้นมา ควรใช้ความจริงใจมาแก้
ปัญหากัน ทำไมไม่ใช้ good will ช่วยลูกค้า....?

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปัญหา honda ห่วย แย่
เรทกระทู้
« ตอบ #488 เมื่อ: 20 ม.ค. 15, 11:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เหยื่อของพวกปั่นกระทู้
ดูก็รู้ว่าเป็นการตัดกำลังคู้แข่งผ่านการตั้งกระทู้
(การตลาดของคู่แข่งรถค่ายอื่นๆ)

บริการของ honda ห่วยจริงๆ

ผมใช้รถ honda มาเกิน 5 ปี จนตอนนี้ขายทิ้งไปแล้ว

แนะนำใครจะซ่อมให้ใช้บริการอู่นอกดีกว่า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
honda
เรทกระทู้
« ตอบ #489 เมื่อ: 13 มี.ค. 15, 14:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์บางแค ถนนเพชรเกษม ห่วยสุด ๅ ทำรถมีรอยก็ไม่รับผิดชอบ เฮงซวย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
T.
เรทกระทู้
« ตอบ #490 เมื่อ: 10 เม.ย. 15, 14:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มั่วเก็บเงิน. ไม่น่าเกินศูนย์กาญจนา บางบอน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
T.
เรทกระทู้
« ตอบ #491 เมื่อ: 10 เม.ย. 15, 14:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มั่วเก็บเงิน. ไม่น่าเกินศูนย์กาญจนา บางบอน เช็คระยะหาเรื่องเก็บ. ทุกอย่างเลย. ล่าสุดเข้า2 หมื่น. แจ้งนางหุ้มเพลา. ขาด. ถ่ายรูปใหเราดู. แต่. ไม่เห้นมีลอยจารบี. ตรงบริเวณที่ขาด. งงง. ถามก้อตอบว่าล้างแล้ว. แต่มี่ฝุ่น. แห้งๆ. ติดอยู่ งง จิงๆ. จะเก็บเงินลูกเดียว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จิราภร
เรทกระทู้
« ตอบ #492 เมื่อ: 8 ต.ค. 15, 11:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถ HONDA CITY 2014 ว่งได้ 18000 กม. มีปํญาหาสตาทไม่ติด ต้องทิ้งระยะ 5 นาที แล้วสตาร์ใหม่ 4-5 ครั้งถึงจะติดพาเข้าศูนย์ศูนย์บอกต้องรออะหลั่ยสั่งจากญี่ปุ่น ก็เลยเข้าไปถ่ายรูปรถและอะหลั่ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขจร จงใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #493 เมื่อ: 11 พ.ค. 16, 09:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเจอมาแล้วห่วยจริวอะไหล่แพงเวอร์โชคหลังครบชุด28000

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #494 เมื่อ: 19 พ.ค. 17, 22:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 4 5 6 7 8 9 10 11 12

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม