เทพมาก
|
ตอนนั้นผมก็ไปดูรถเพื่อจะซื้อรถคันที่ 2 ให้แฟน เลยพาแฟนไปดูรถ พอดีตัวเองใส่กางเกงขาสั้นออกจะดูมอมแม๋ม ไปศูนย์ h ก่อนเลยเค้าไม่สนใจผมเลย ถามคำตอบคำ ผมเดินข้ามถนนไปฝังตรงข้ามที่เป็นศูนย์ nissan เค้าพูดดีมากเลยผมจองรถที่นั้นและได้รถ อาทิตย์ถัดมาเลย ที่เล่ามานี้อยากให้ปรับปรุงการบริการด้านลูกค้าสัมพันให้ดีหน่อย
ศูนย์ที่อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น นี่ก็เหมือนกัน เพิ่งเปิดโชว์รูมใหม่ น้าผมไปจองรถ พนัก งานขายพูดจาแย่มาก นี่ขนาดน้าผมซื้อเงินสด มันไม่ง้อเลย น้าผมก็เลยไปจองรถที่ศูนย์ขอนแก่น (ถ้าเป็นผม คงไม่เอาแล้วยี่ห้อนี้ ลาขาด)
|
|
|
|
|
|
swat k
|
ขอคำปรึกษาจากผู้รู้ ก่อนเข้าศูนย์ ครับ ผม ใช้รถ Honda cevic 1.8 ปี 2009 ติดแก็ส LPG เมื่อ เมื่อสตาร์ท รถตอน เช้า เครื่องจะสั่นมาก เวลาเข้าเกียร์ถอยสั่นมากขึ้น เมื่อวิ่งจะรู้สึกปกติ อาการนี้เป็นมาประมาณ 3 อาทิตย์ แล้ว อยากทราบว่า อาการนี้เกิดจากอะไร ผมขอปรึกษาผู้รู้ก่อน ช่วยตอบด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
|
|
|
|
|
ผู้พันโอ
|
ซื้อ รถมาโดนย้อมแมว อุตส่าห์ยอมรับรถออกมา แต่การบริการฮ่วยมากๆ ตอนยังไม่จ่ายเงินซื้อ โทรหาเราได้ แต่พอรับรถไปแล้ว โทรไปหา3-4รอบ ยังไม่โทรกลับ บอกติดลูกค้า ทั้งๆที่เคสของเรา มันทำร้ายจิตใจมากแต่ไม่เคยคิดจะดูแลกันเลย อยากจะบอกว่าใช้รถฮอนด้าคันนี้เป้นคันที่4 แต่ต่อไปจะไม่ซื้อรถยี่ฮ้อนี้อีกแล้ว และจะบอกญาติๆกับเพื่อนฝูงไม่ให้ใช้อีกต่อไป ไม่มีความจริงใจ โกหกหลอกลวงตั้งแต่ต้นจนจบ เสียความรู้สึกมาก
|
|
|
|
|
|
BB-aoy
|
ใช้honda feed ตัว TOP 2013ใช้ได้ พันว่าโลประตูสไลต์ดังครับ เข้าศูนย์ไหนก็ไม่หาย ช่างเทคนิคเข้ามาดูให้ก้ไม่หาย เจออีกศูนย์หนึ่ง โยกสะประตูดังกว่าเดิมเค้าบอกเราว่า ดังแต่ปลอดภัยเหมือนเดิมครับพี่ ฟังแล้วน้ำตาไหลเลย ราคาเกือบล้าน ผ่อนได้ 2 เดือน ปวดหัวเลยค่ะ ว่าจะขายเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่นละ
|
|
|
|
|
|
สวย
|
จองรถ HONDA CITY ที่ศนย์นี้ไว้แล้ว แต่ ฟังๆ ดูแล้ว คงไม่ซื้อรถที่ศูนย์นี้แล้ว
เปลี่ยนศูนย์ดีกว่า ไม่เอาดีกว่า
|
|
|
|
|
|
จองแล้ว
|
อ้าว จองไปแล้ว civic คงต้องยกเลิก (ตอนเข้าไปจองพนักงานก็มองตั้งแต่หัวจดเท้าเลย) ถึงจะแต่งตัวไม่ค่อยดี แต่ตรูมีเงิน  
|
|
|
|
|
|
ลมเย็น
|
Honda ตาก มันให้แฟ็กเก็จขัดสีรถมาพอเราไปถึงมันดันบอกว่าไม่มีช่าง (ผมอยู่กำแพงเพชรน่ะ). ตอนนี้ก้อผ่านไปหลายเดือนแล้วโทรไปถามมันก้อยังบอกอีกว่ายังไม่มีช่างเลย แล้วจะให้แฟ็กเก็จเรามาทำไม
|
|
|
|
|
|
ขนมตาล
|
ศูนย์HONDAที่สุขุวิท บริการดีมากกกคะ พนักงานน่ารักทุกคน
|
|
|
|
|
|
Kohmook
|
คนไทยซื้ออะไรไม่คิดพิจารณาหาข้อมูลก่อน ซื้อด้วยเพราะโฆษณา ซื้อด้วยเพราะคนนิยมใช้ คนใช้กันเยอะ แต่บางอย่างการที่คนนิยมใช้กันเยอะๆใช่ว่าจะดี การตลาดลงทุนโฆษณาไปเยอะคนที่ซื้อก็ต้องจ่ายค่าโฆษณาบวกไปแล้วในตัว อย่าคิดว่าใช้แล้วดูโก้ เท่ หรูเสมอไป พวกยี่ห้อดังๆที่ขายดี คนนิยม เซลส์พนง.ไม่ค่อยง้อลูกค้าหรอกครับ
|
|
|
|
|
|
ปอ ระ เมด
|
ผมว่า รถอายุขนาดนี้ มันก็ต้องรับสภาพค่าซ่อม มหาโหดแบบนี้แหละครับ แต่ผิดที่ พนักงาน พูดจาไม่ดี ถ้าพูดจาดรก็จบ
|
|
|
|
|
|
กะปิ
|
ใช้มา 5 ปีแล้ว ยังไม่เคยเจอเช่นกัน : ใช้ศูนย์ หนองแขม ดี มาก ๆ และใช้ศูนย์ จอหอ-โคราช ก็โอเค เรื่องบริการ
|
|
|
|
|
|
|
|
vichitra
|
เก็บเงินซ่อมสร้าง ไปซื้อรถใหม่เถอะค่ะ ไม่หงุดหงิดหัวใจอันน้อยนิดด้วย สุขภาพจิตดีค่ะ ไหนๆก็เสียเงินแล้วนะคะ
|
|
|
|
|
|
กาญ
|
|
|
|
|
|
|
honda เชียงใหม่หางดง
|
เอารถไปเครมที่ honda หางดง บริการห่วยแตกมาก ๆ เศษเงิน ในรถยังเอาไปไม่เหลือซักบาท เอกสารในรถถูกค้นทั้งหมด หนังสือราชการ ยังเปิดดู เอาซองขยะมาใส่ในช่องเก็บของ คือก็งงเหมือนกันอะคับ ว่าเอารถไปเครมหรือว่าถูกปล้น
|
|
|
|
|
|
มากไป
|
รถปี 2002 ปีเดียวกับผม ใช่ก้อพอๆ กัน มีปัญหาไดชาร์ตไฟเกิน หาของเปลี่ยนไม่ได้ จอดอาทิตย์เดียว เกียร์พัง แล้วไงครับ รถอายุกี่ปีแล้วใช่งานเท่าไร โวยวายฟาดงวงฟาดงา คุณมีความรู้เกี่ยวกับรถหรือเปล่าครับ ศูนย์ทำใช่ว่าจะดี อู่ทำก็ใช่ว่าจะดี อยู่ที่ตัวคุณเอง อย่าสักแต่ว่าใช้ครับศึกษานิดหนึ่ง เวลามีแฟน พ่อแม่ ลูกเมีย ยังเอาใจเป็นห่วงได้ รู้ว่าชอบไรไม่ชอบอะไร รถก็เหมือนกัน ใส่ใจเข้าใจทำเป็นรู้ทัน รถก็อยู่กับคุณนานไม่ถูกช่างหลอกด้วย อย่าทำเหมือนพวกมีตังค์แต่ทำไรไม่เป็นสิครับ รถไม่มีชีวิตพูดไม่ได้ แต่มันพาท่านไปที่หมายได้ พาท่านสุขสนุกได้ ปกป้องท่านได้ มันทำให้ท่านได้ขนาดนี้ถึงแม้มันไม่มีชิวิตจิตใจ แต่คุณก็ต้องคิดถึงใจมันด้วยแม้มันจะไม่มีจิตใจก็ตาม
|
|
|
|
|
|
Honda
|
- ผมเช็คข่าวดู มีหลายยี่ห้อที่ศูนย์บริการรถยนต์ไม่ค่อยตระหนักในความรับผิดชอบ เพราะกฏหมายบ้านเราบังคับใช้แบบอ่อน ๆ มานานมากแล้ว กลัวนักลงทุนญี่ปุ่นจะไม่มาลงทุนบ้านเรากระมัง เอาใจและให้เอกสิทธิ์มากมาย จนทำให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ รับเคราะห์กันไป - ทางที่ดี รถยนต์ยี่ห้อไหน ศูนย์อะไรไม่รับผิดชอบกับอาการเสียและรับประกัน ก็ควรสรรเสริญสูงสุดโดยการเชิญนักข่าวและผู้ถ่ายทำข่าวทางทีวี มาทำข่าวถึงความไม่รับผิดชอบ ณ ที่ถนนบริเวณหน้าโชว์รูมนั้น ๆ เพื่อให้สังคมร่วมมือกันสดุดี จบแน่ ๆ
|
|
|
|
|
|
Joo chiangmai
|
ผมใช้ ซีวิคมา 15 ปี และตอนนี้ใช้ accord มา สามปีกว่าแล้วครับ ไม่เคยเจอและไม่เคยมีปัญหาอะไรครับ พนักงานดูแลทักทายดีครับ มีเครื่องดื่มร้อน-เย็น บริการฟรีที่ห้องรับรองครับ พร้อมทั้งอาหารว่างด้วย ค่าบริการก็ขอทราบคร่าวๆก่อนได้เพื่อเตรียมเงินให้พอดีกับที่ต้องจ่ายได้ครับ และหากมีอะไรที่ต้องทำเพิ่มจะมีพนักงานมาแจ้งรายละเอียดและราคาโดยประมาณให้เราทราบก่อน แต่ถ้าเราไม่ทำเขาก็ไม่ซ่อมรึเปลี่ยนตามที่เราประสงค์ครับ เพียงแต่สถานที่อาจจะสู้ทางโตโยต้าได้ครับเท่าที่เคยไปดูมานะครับ ผมรักฮอนด้าและจะใช้ฮอนด้าไปตลอดครับ
|
|
|
|
|
|
นิตยา
|
คุณกนิษฐา พรหมสะอาด ที่ปรึกษาการขาย บริษัทรามอินทราฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด บริการห่วยแตกมาก ลูกค้าไปจองรถกว่าจะรู้ว่าผ่านไม่ผ่านนานมากอันนี้ก็พอจะเข้าใจเพราะคงต้องรอเอกสารคนค้ำ แต่ที่ไม่พอใจมากคือเซลล์โทรมาแจ้งว่าไฟแนนท์ไม่ผ่านเพราะคนค้ำฐานเงินเดือนน้อยไป เซลล์บอกมีอีกวิธีหนึ่งคือเอาสามีซื้อร่วมไม่ต้องใช้คนค้ำอาจจะผ่านเราเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวตอนเย็นจะโทรบอกว่าจะเอาไง พอตกเย็นเราโทบอกว่าเราไม่เอาล่ะไม่ผ่านก็ไม่ผ่านเพราะเอกสารสามีไม่พร้อมเลยจะขอเงินจองคืน เซลล์บอกจะทำเรื่องขอเงินจองคืนให้พรุ่งนี้ วันต่อมาก็หายเงียบไป ผ่านไปสองสามวันเราเลยโทรหาถามเซลล์กลับบอกว่าเราขอเงินจองคืนไม่ได้เพราะว่าไฟแนนท์ผ่านแค่จะขอเอกสารสามีเพิ่มเท่านั้น เพราะเซลล์ยังไม่ได้เอกสารจากไฟแนนท์เลย แต่วันนั้นเซลล์เข้าใจผิดเลยแจ้งเราผิด เลยไม่ได้เงินจองคืน ในส่วนนั้นเราไม่รู้หรอกว่าคุนได้เอกสารไม่ได้ แต่ในเมื่อคุนแจ้งเรามาเช่นนั้นเราก็ต้องเข้าใจเช่นนั้น แล้วสรุปอย่างนี้ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายผิดชอบเหรอ ทั้งที่คุนเปนคนแจ้งเราผิดเอง แต่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบการเข้าใจผิดของคุนมันใช่เหรอ และนานไปไหมที่คุนเข้าใจผิดเพราะหลัวจากที่คุนแจ้งเราและเราขอเงินจองคืนและที่คุนหายเงียบไปมันตั้งสามสี่วันนะ. การรับผิดชอบในส่วนนี้มันหายไปไหนห่วยแตกจริงๆ...... ฮอนด้าลิ่งซิ่งควรจะต้องมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะ ถ้าเซลล์เข้าใจอะไรแบบงูๆปลาๆแล้วยังกล้าเอามาให้บริการด้านบริการแบบนี้อีก ฮอนด้านะแหละจะเป็นผ่านเสียเพราะพนักงานแบบนี้
|
|
|
|
|
|
ไม่ปลื้มการบริการ
|
สำหรับศูนย์ honda มุกดาหารค่ะ วันนั้น 24 ต.ค 56 เอารถเข้าไปเช็ก โดนพนักงานตรงที่ขายเครื่องดื่ม พูดเสียดใส่ ตั้งหลายครั้ง ว่าเราเข้าห้องน้ำไม่เช็ค เป็นประจำเดือนแล้ว มีเลือดติดชักโครก เวลาลุก ฉันก็พยายามเก็บอารมณ์นะเพราะว่าเราไม่ได้เป็นประจำเดือน เลยไม่สนใจ แต่ก็โดนพูดกะแทรกเราเพราะที่นั่งอยู่ตรงนั้งมีเราหญิงเพียงคนเดียว แย่มาก ๆ เลย ไม่ปลื้มเลยค่ะ
|
|
|
|
|
|
|
ลูกชายคนเล็กเพิ่งถอยซีวิคเกียร์ออโต้มาเมื่อไม่กี่วันมานี้เอง มาถึงบ้านถึงได้รู้ว่า ไฟเลี้ยวไม่ออก นี่ขนาดรถใหม่ป้ายแดงนะครับ ศูนย์นัดให้เอารถไปดูหลังปีใหม่แล้ว ห่วยไม่ห่วยก็พิจารณาดู แต่ของลูกชายอีกคนก็ชีวิคเหมือนกันออกเมื่อปี 51 ไม่มีปัญหาอะไร
|
|
|
|
|
|
คนโชคดี
|
งั้นเราก้เป็นคนที่โชคดีที่สุดสินะคะ ซื้อฮอนด้าซีวิคเครื่อง2000มาได้6ปีไม่เคยมีปัญหา ถ้าจะเข้าศูนย์ก็เพื่อเช็ครถตามที่กำหนดเท่านั้น ตอนนี้ขับได้ แปดหมื่นโล กำลังจะเปลี่ยนคันไหม่แระนิ ดูCRV 2.4อยู่ 
|
|
|
|
|
|
ไม่เชื่อ
|
ดิสเครดิตฮอนด้าชัดๆ ผมไม่เชื่อ
|
|
|
|
|
|
หนอนหนังสือ
|
อีซูซุดีมากๆๆเพราะตั้งแต่ได้มาไม่เคยต้องผ่าเครื่องหรือซ่อมบ่อยใช้ดีมีซ่อมบ้างตามอายุการใช้งาน
|
|
|
|
|
|
ฟากฟ้า
|
ประสบการณ์ซื้อรถแค่ห้าคัน ไม่เคยคิดซื้อHonda เลย มันแพง ประกวดสมรรถนะรถระดับโลกก็ไม่มี
|
|
|
|
|
|
3456
|
ร้องเรียนสำนักงานใหญ่ถ้าที่ประเทศไทยไม่ได้เรื่องแจ้งไปญี่ปุ่นเลย ได้เรื่องแน่ มี social network กลัวอะไร อย่าให้บริษัทห่วยๆมาเอาเปรียบเรา
|
|
|
|
|
|
Ka
|
ใช้ Civic เข้าศูนย์รัตนาธิเบศร์ บริการดีมากค่ะ เป็นลูกค้ามานาน 10 ปีกว่าแล้ว คงจะอยู่ที่ศูนย์ให้บริการ เคยเข้าศูนย์เพชรบุรีตัดใหม่ แยกอโศก บริการแย่มากๆ พนักงานอาจจะไม่มีจิตสำนึกที่ดีในการบริการ
|
|
|
|
|
|
ติณณ์
|
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เช็คระยะ ไม่จำเป็นต้องเข้าศูนย์เสมอไป อู่ใหญ่ๆ ช่างเก่งๆ ทำได้ทุกอย่าง ประหยัดเงินมากกว่าเยอะ ใช้ Crv เข้าศูนย์แค่ช่วงแรกๆ เพื่อนบอกอย่าเข้าศูนย์ให้เขาปล้นเงินทำไม
|
|
|
|
|
|
นกนางนวล
|
เมื่อก่อนใช้แอดคอร์ทรุ่นปลาวาฬ เครื่อง 3พันซี.ซี. การบริการหลังการขายไม่ประทับใจ ปีที่แล้วขายและลองมาใช้คัมรี่แทน รู้สึกบริการหลังการขายน่าประทับใจกว่าฮอนด้าแยอะ
|
|
|
|
|
|
ผ่านมาเจอ
|
แนะนำว่า ถ้าเจออย่างนี้ ร้องเรียนถึง บริษัทที่ญี่ปุ่นเลย คับ
คนญี่ปุ่นเค้า ถือว่าเรื่องบริการ และภาพลักษเปงเรื่องใหญ่ แล้วศูนบริการห่วยๆ อย่างนี้ ถ้า ถึงหู เจ้านายญี่ปุ่น อยู่กันไม่ได้แน่นอน คับผม
|
|
|
|
|
|
ลุกจัน
|
เฟิม ค่ะ เคยเอารถไปเข้าศูนย์ฮอนด้าสาขานี้เหมือนกันค่ะ เมื่อหลายปีก่อน และได้รับคำตอบที่ทำให้เงิบประมาณนี้เหมือนกัน ประมาณค่าใช้จ่ายเป็นหลักแสน ..เอไปซ่อมข้างนอกไม่กี่พันบาทค่ะ ..อย่างนี้ละค่ะบริษัทและลูกจ้างที่ชอบเอาเปรียบคน เพราะคิดว่าเจ๋งและแน่หน่ะค่ะ แต่สุดท้าย ก้ไม่ได้ใจลูกค้าเพราะชอบทำอย่างนี้อ่ะค่ะ 
|
|
|
|
|
|
Maya
|
ที่บ้านเคยซื้อ City 3 คัน ซีวิค 2 คัน ปัจจุบันก็ยังคงซื้อ Honda บริโอ้ และ CRV ซื้อที่ศูนย์ศรีนครินทร์ ไม่มีปัญหาเรื่องบริการเลย เดินเข้าไป พนักงานที่ทำงานมานาน จะจำหน้าเราได้ตลอด ยกมือไหว้เสมอ เวลาซ่อมอะไร มีค่าใช้จ่ายที่เกินจากที่แจ้งไว้ ก็จะโทรมาแจ้งก่อน ไม่ใช่ว่าไม่เคยวีน แต่ว่าทางพนักงานจะอดทนมาก สุภาพไม่เปลี่ยน ดังนั้น คิดว่าไม่ใช่เพราะยี่ห้อค่ะ น่าจะเป็นที่บุคคลมากกว่าค่ะ เพราะที่บ้านก็มี Mazda 3 ตัวเก่า บริการห่วยแตกมาก แต่ก็กำลังจะซื้อ Mazda CX-5 อีกศูนย์นึง บริการดีเหมือนกันฮอนด้าศรีนครินทร์ค่ะ อย่าตัดสินกันที่ยี่ห้อว่ายี่ห้อไหนดีกว่า แต่ตัดสินกันที่บุคคลดีกว่าค่ะ Civic 2 คันมีเคยมี ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย
|
|
|
|
|
|
ป้าเอง
|
อ้าว..แย่ละ จะได้รถวันศุกร์นี้แล้ว จะเจอแบบนี้มั๊ยเนี่ย
|
|
|
|
|
|
เคยโดน
|
เคยโดนมาแล้ว แต่เป็นศูนย์แถวรังสิต เอาเข้าซ่อม เช็คระยะ ออกมา ขับได้วันนึ่ง มู่เล่หลุด โชคดีเจอช่าง ฮอนด้าตรงปทุมวันมาดูให้ ถึงรู้ความจริง เอากลับไปศูนย์แทนที่จะรับผิดชอบ ทั้งๆที่ไปใช้บริการประจำ ไม่รับผิดชอบอะไรแถมเราผิดอีกต่างหาก สุดท้ายโขกเงิน จนต้องไปซ่อมข้างนอก เจ็บใจ เสียความรู้สึก ทุกวันนี้ขายไปแล้ว และเลิกใช้ยี่ห้อนี้ไปเลย ทุกวันนี้ใช้ Mazda 3 ดีกว่าเยอะเลย
|
|
|
|
|
|
xx
|
รถ 12ปีเรื่องมาก. เก่าเกิน
|
|
|
|
|
|
aee
|
ศูนย์บริการคงทำดีที่สุดแล้วละบางทีมันก็ขึ้นอยู่กับภาวะทางจิตของท่านลูกค้าด้วย ใช้รถตั้ง++๑๒ปี สภาพนั้นก็น่าจะเข้าใจได้นะ  
|
|
|
|
|
|
คนธรรมดา ขอนแก่น
|
ผมก็เคยโดนครับ จะเอารถเข้าเช็คที่60,000กม. เลยโทรไปจองคิว เลยถือโอกาสสอบถามเรื่องราคา เค้าบอกประมาณ 5,500บาท ผมเลยกลับมาเช็คตามตารางในเว็บ มันไม่น่าถึง เลยลองโทรเช็ค HONDAสาขาอื่นดู งงครับ! สาขาอื่นบอก ไม่เกิน4,500บาท เลยลองเช็คสาขาต่างจังหวัดก็บอกไม่เกิน4,500บาท แล้วเวลาเอารถเข้าเช็คศูนย์ทีไรออกมารถจะมีรอยขูดขีด(พอดีรถสีดำ มันเห็นง่ายกว่าสีอื่นครับ)ตลอด จนหลังๆผมบอกไม่ต้องล้างนะ ตั้งแต่นั้นมาผมก็เช็ครถตามระยะเหมือนเดิม เปลี่ยนอะไหล่ตามตารางเช็ค แต่ไม่เข้าศูนย์ครับ หาร้านที่ไว้ใจได้ข้างนอก เพราะส่วนมากอู่ทั่วไปจะมีช่างน้อย เจ้าของอู่เขาจะมาช่วยดู หรือไม่ก็ดูเอง ต่างกับศูนย์ที่ผมไม่เคยเห็นช่างใหญ่มาดูเลย มีแต่พวกช่างใหม่ กะเด็กฝึกงาน ใครมีอู่ที่คิดว่าเจ๋งและไว้ใจได้ ลองดูครับ..
|
|
|
|
|
|
Vara
|
กำลังจะไปถอย ที่ตลิ่งชัน ไม่กล้าแล้ว ดูรถค่ายอื่นก่อน ที่เน้นบริการดีๆ ที่มีพนักงานตรงๆหน่อย แต่ก็ไม่แน่อาจเป็นนโยบายของบริษัทฯ รึเปล่าก็ไม่รู้
|
|
|
|
|
|
Pilot
|
อ่านแล้วเห็นใจครับ.... ทั้งสองฝ่ายไม่มีใครอยาก ให้เกิดปัญหาขึ้นมา ควรใช้ความจริงใจมาแก้ ปัญหากัน ทำไมไม่ใช้ good will ช่วยลูกค้า....?
|
|
|
|
|
|
ปัญหา honda ห่วย แย่
|
เหยื่อของพวกปั่นกระทู้ ดูก็รู้ว่าเป็นการตัดกำลังคู้แข่งผ่านการตั้งกระทู้ (การตลาดของคู่แข่งรถค่ายอื่นๆ)
บริการของ honda ห่วยจริงๆ ผมใช้รถ honda มาเกิน 5 ปี จนตอนนี้ขายทิ้งไปแล้ว แนะนำใครจะซ่อมให้ใช้บริการอู่นอกดีกว่า
|
|
|
|
|
|
honda
|
ศูนย์บางแค ถนนเพชรเกษม ห่วยสุด ๅ ทำรถมีรอยก็ไม่รับผิดชอบ เฮงซวย
|
|
|
|
|
|
T.
|
มั่วเก็บเงิน. ไม่น่าเกินศูนย์กาญจนา บางบอน
|
|
|
|
|
|
T.
|
มั่วเก็บเงิน. ไม่น่าเกินศูนย์กาญจนา บางบอน เช็คระยะหาเรื่องเก็บ. ทุกอย่างเลย. ล่าสุดเข้า2 หมื่น. แจ้งนางหุ้มเพลา. ขาด. ถ่ายรูปใหเราดู. แต่. ไม่เห้นมีลอยจารบี. ตรงบริเวณที่ขาด. งงง. ถามก้อตอบว่าล้างแล้ว. แต่มี่ฝุ่น. แห้งๆ. ติดอยู่ งง จิงๆ. จะเก็บเงินลูกเดียว
|
|
|
|
|
|
จิราภร
|
รถ HONDA CITY 2014 ว่งได้ 18000 กม. มีปํญาหาสตาทไม่ติด ต้องทิ้งระยะ 5 นาที แล้วสตาร์ใหม่ 4-5 ครั้งถึงจะติดพาเข้าศูนย์ศูนย์บอกต้องรออะหลั่ยสั่งจากญี่ปุ่น ก็เลยเข้าไปถ่ายรูปรถและอะหลั่ย
|
|
|
|
|
|
ขจร จงใจ
|
เคยเจอมาแล้วห่วยจริวอะไหล่แพงเวอร์โชคหลังครบชุด28000
|
|
|
|
|
|
|
|