หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: The Pizza Company เน่าครับท่าน  (อ่าน 22414 ครั้ง)
Guest
เพ้ดเ
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 พ.ค. 10, 19:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แฟนใครไม่รู้ อยากยิ่งดูยิ่งน่ารัก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
koh1112
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 14 พ.ค. 10, 22:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ลองทำกันดูแล้วกันน่ะ เพื่ออาจจะรู้ว่าปัญหาต่างๆเกิดขึ้นจากอะไร
ปัญหาทุกปัญหาย่อมมีสาเหตุและที่มา และทุกปัญหาย่อมมีทางแก้
ไม่ใช่มีปัญหาแล้วนำมานินทารับหลัง ความคิดเห็นของทุกคนสำคัญเสมอ
เพื่อการพัฒนาสู่ความสำเร็จ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อดีตพนักงาน
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 19 พ.ค. 10, 19:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันเคยเป็นพนักงานของเฟรนไชร์เดอะพิซซาที่จังหวัดชุมพรแต่ต้องลาออกเพราะการบริหารภายในจึงขอแสดงความเห็นให้ปรับปรุงการบริหารงานภายในองค์กร ดิฉันทำงานเป็นพนักงานทำงานมาหลายเดือนแล้วเงินทิปไม่เคยได้รับอ้างโน่นอ้างนี่ตลอด ค้างมา 4 เดือนพอลาออกก็อ้างเหตุผลว่า คุณจะมาเรียกร้องอะไรในเมื่อคุณลาออกไปแล้ว เหตุผลแค่นี้เองถ้ามีลูกค้าท่านใดได้อ่านข้อความนี้ท่านจงอย่าหยิบยื่นเศษเงินหรือใส่ทิปเป็นอันขาดเพราะพนักงานไม่เคยได้รับ แต่เข้ากระเป๋าร้านแทนเสียดายเงินของท่านนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มาใหม่
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 19 พ.ค. 10, 19:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเป็นพนักงานเดอะพิซซาชุมพรทำงานมาหลายเดือนแต่ไม่เคยได้เงินทิปเลย ทุกท่านอย่าหยอดทิปนะคะเพราะพนักงานทำงานเหนื่อยแต่ไม่เคยได้ คุณให้กับมือเค้าดีกว่า q*011q*011q*011q*011q*011q*011q*051q*051q*051

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นางจัทรา ทรัพย์เสียง
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 2 มิ.ย. 10, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รู้จักอธิบายเรื่องpizza ต่อลูกค้า
ถึงจะได้พิซซ่าช้าไม่เป็นไรคะ่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
the Pizza
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 4 มิ.ย. 10, 23:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บ่นทำ.....หอก.......ไรกันว่ะ ก็อย่าไปกินมันสิว่ะ ก็แค่เนี้ยะ

อยากกิน แต่***บ่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กะลังจะสั่งกิน
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 6 มิ.ย. 10, 20:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*015
โห!!!!!!!!!
กะลังจาสั่งพะดีเรย
อ่านอย่างนี้แร้ววววววววววววววววว
จาสั่งกินดีมั้ยเนี่ย.......
แต่
เราว่ามันก็คงแล้วแต่สาขาแหละ
แล้วแต่พื้นฐานนิสัยส่วนตัวของพนักงานด้วย
คนดีก็ดีไป
คนแย่ก็แย่โครต
ขนาดสาขาเดียวกันแท้ๆ
บางวันก็บริการดี
แต่บางวันก็ห่วยแตกกกกกกกกกก
q*008

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
RBDเก่า
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 3 ก.ค. 10, 17:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ร้านสาขาโลตัสบางใหญ่เเย่มากๆอย่าไปกินนะขอบอก
บริการก็เเย่ อาหารก็เเย่ สกปรกมากในร้านอะ q*038

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แรส
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 22 ก.ค. 10, 01:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ปัญญาอ่อนรึป่าววคนโพสอ่ะ รู้ว่ามันเน่าก้อยังจะน่าด้านกินอีก แหม๋ๆ ที่เวลาไม่มีโปรโมชั่นก้อถามถึงกาน พอ 1 แถม 1 ก้อว่ามันเน่า บ้ารึป่าวว เค้าอุทสาห์คืนกำไรให้พวกเรา กินฟรีตั้งถาดนึ่ง จะบอกให้นะร้านเนีย ส่งช้าก็ได้กินถาดใหญ่ฟรีอีก สกปรกกินฟรี เสริฟช้าก็กินฟรี ช้าก้อแถมให้ ดีจะตาย ถ้ามันไม่ดีจิงก้อเชินคุลไปแดกพิซซ่า Hut เหอะ แป้งเหมือนกับขนมปัง อันล่ะ 5 บาท ตลาดนัดอ่ะ ทุเรศ ไปกินแบบนั้นเหอะ เหมาะสมกับคุณที่สุดเลยยยเชิญ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
guanoo03
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 3 ส.ค. 10, 15:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่าอาหารอะเขาคงไม่สัพเพราเอาของเน่ามาให้เรากินหลอกครับ แต่ถ้าพนักงานบริการแย่เนี้ยสิเจอบ่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าคนนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 8 ส.ค. 10, 13:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เมื่อก่อนดิฉันไปนั่งทานพิซซ่า ดิฉันรู้สึกดีมากกับพนักงานคนหนึ่ง(ตัวเล็กๆมีอายุประมาณ 26ปี)ซึ่งมีมารยาทต่อผู้ใหญ่ดีมาก
รู้จักแนะนำโปร เห็นใจคนไทยด้วยกัน ประมาณ 2 นาทีมีพนักงาน(ค่อนข้างอ้วน ผิวสีแทน)เดินมาบอกว่าโปรนี้ใช้ทานที่ร้านไม่ได้
ดิฉันเข้าใจดีแต่ทำไมต้องพูดจาเสียงดังจนโต๊ะข้างๆเป็นลูกค้าฝรั่งทันมามอง
ดิฉันกับเพื่อนรู้สึกอายมาก
สาขาป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนพเนจร
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 18 ส.ค. 10, 05:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เออครับ ผมเป็นคนนึงที่ทำงาน the pizza นะคับ เรื่องที่ว่ากุ้งไม่สุก ก้ออาจจะเป็นเรื่องจริงนะครับ เพราะลูกค้าบางคน อ่ะครับมันงี่เง่า ขอย้ำนะครับว่าบางคน มันชอบตามออเดอร์ แล้วก็ทำเป็นอารมร์เสีย เราก้อเลยต้องทำให้ท่าน๐เหล่านั้นเร็วหน่อย เพราะว่าเดี๋วท่านเหล่านั้นจะทรงกริ้ว
แล้วในกรณีที่ส่งช้านะครับ ถ้าไม่อยากได้ช้ากรุณาดูหัวข้อต่อไปนี้
-กรุณาระบุราบละเอียดที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อให้ละเอียดเพื่อสะดวกในการคนหา จะได้หาเจอไวๆ เคยเจอแบบว่าบอกว่าอยู่บ้านเลขที่นี้ชื่อนี้แต่พอไปส่งแล้วไม่ใช่ คือแบบว่าใช้โทรศัพท์คนที่เคยสั่งแล้วโทรไปสั่งพนักงานจะคีย์ข้อมูลเก่าของเบอร์โทรศัพท์นั้นอัตโนมัติ เพราะฉะนัน้เวลาจะสั่งทานกรุณาใช้เบอร์ตัวเอง ข้อมูลตัวเอง บ้านตัวเอง และเวลาพนักงานส่งโทรศัพท์ไปถามทางขอความกรุณารับโทรศัพท์ด้วยจะได้เร็วขึ้น เพราะถ้าท่านให้ข้อมูลผิดเราจะไมรับผิดชอบนะครับเพราะถือว่าไม่ใช่ความผิดของเรา
-พนักงานที่ส่งมีความรู้เรื่องเส้นทางดีจริงอยู่ แต่ถ้าบ้านท่านอยู่ในซอกหลืบที่มนุษย์เค้าไม่ค่อยไปอยู่กัน สิ่งแรกที่ต้องทำคือกำโทรศัพท์ไว้ให้มั่นเพราะพนักงานส่งจะต้องโทรไปถามทางอยู่แล้ว เพราะบางทีข้อมูลที่ท่านให้ไป อาจไม่เพียงพอ
-ค่าโทรศัพท์พนักงานจ่ายกันเองนะครับไม่ใช่บริษัทจ่ายให เพราะฉะนั้นเห็นใจกันหน่อย เพราะพนักงานก็ต้องกินต้องใช่เหมือนกัน คือมันเป็นคนเหมือนกันเพื่อนมนุยษ์น่ะครับหวังว่าบางคนอาจเคยได้ยินคำนี้ผ่านหู
-เราไม่สามารถห้ามรถติดได้ ไม่สามารถห้ามอุบัติเหตุได้ และอีกหลายปัญหาที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ทุกวันนี้พนักงานส่งก็ทำงานอยู่บนความเสี่ยง แขวนอยู่บนความตายกันทุกคนเพียงเพราะต้องการสนองความต้องการที่ท่านใช่บริการเราให้เร็วที่สุด เพราะฉนัน้เห็นใจกันหน่อย เราต้องการแค่ท่านไม่เครียด ไปถึงแล้วไม่โดนด่า เราก็ดีใจแล้ว


มีคนบอกไว้ว่า ลูกค้าคือพระเจ้า แต่ขอให้จำไว้อย่างว่าพระเจ้าก้อตายเป็นเหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
1112
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 7 ก.ย. 10, 12:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไอ ควาย 1112 ดีที่สุดแร้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บุคคลตัวอย่าง
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 11 ก.ย. 10, 23:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่เค้าบอกว่า pizza ซื่อ1 แถม 1 อ่ะ มันเป็นโปรโมชั่นของเค้านะคะ ส่วน ของที่เค้าเอามาทำ ก็สด สะอาด ทุกอย่างคะ

และสปาเก็ตตี้ที่เป็น fresh pasta เค้าก็จะมีเวลาในการทำทุกครั้ง ทุกอย่างทำตาม สแตนดาส คะ

คนที่รู้ไม่จริง กรุณา อย่ามั่วได้ไม๊คะ มันทำให้คนอื่นเค้าเสียหาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผ่านมา
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 18 ก.ย. 10, 19:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โดยส่วนตัวเป็นคนที่สั่งพิซซ่าบ่อยมากเดือนละครั้งเลยก็ว่าได้หรือสองเดือนครั้งแน่ๆ
อาจมีบ้างส่งช้าเล็กน้อยหรือเจอกรณีปีกไก่ยังเย็นอยู่แต่ก็เข้าใจเพราะอาหารพวกนี้บางส่วนก็ฟรีสตลอด
การอุ่นให้ร้อนมันก็ต้องใช้เวลาอาจมีพลาดกันบ้าง
ส่วนการส่งช้าหรือเลยเวลาที่กำหนดก็มีเจออยู่บ้างแต่ก็ไม่เคยเรียกร้องสิทธิ์หรืออะไร
เพราะก็เข้าใจว่าคนส่งเค้าก็คงรีบที่สุดแล้วแต่คนเรายังไงก็ต้องนึกถึงตัวเองไว้ก่อนใช่ว่าจะรีบทำเวลาซะจนไม่ระวังในการขับขี่
ผมว่าใจกว้างๆกันหน่อยเถอะครับ ผมเองไม่ใช่พนักงานแต่เป็นแค่คนที่ชอบกินพิซซ่าคอมแค่นั้นเอง
โดยส่วนตัวผมว่าตลาดพิซซ่าบ้านเราพิซซ่าคอมถือว่าดีแล้วครับถ้าไม่นับร้านพิซซ่าไฮโซนะครับ
พิซเซอเรียก็ชอบครับแต่คนไม่ค่อยนิยม แต่โดยส่วนตัวผมว่าแป้งเค้าดีเลยแหล่ะ หนานุ่มแต่ไม่หนามากไปเพราะงั้นทานชิ้นเดียวหรือสองชิ้นคงไม่อิ่มเท่าพิซซ่าคอม
แต่ถ้าพูดถึงพิซซ่าฮัทกินตั้งแต่เด็กๆครับก่อนพิซซ่าคอมจะเข้าบ้านเราซะอีก
แต่เลิกกินไปนานแล้วสาเหตุเพราะครั้งสุดท้ายสั่งพิซซ่าโคนครับใครเคยทานคงรู้ ผมสั่งถาดใหญ่แต่สิ่งที่ได้มาพอเปิดกล่องมา โคนกระจายครับโคนใหญ่จริงแต่มีแต่ซอสมายองเยสผสมปูอัด ตัวหน้าพิซซ่าตลกมาก เล็กเท่าฝ่ามือเองกลมๆแบนๆตั้งแต่กินพิซซ่ามาผมตะึลึงก็คราวนั้นแหล่ะครับ
เลยค่อนข้างเสียความรู้สึกครับ แต่ก็ไมไ่ด้จะมาว่าพิซซ่าฮัทไม่ดีหรืออย่างไร ของงี้แล้วแต่คนชอบขึ้นอยู่กับผู้บริโภคครับ

แต่โดยรวมผมว่าหนักนิดเบาหน่อยก็อย่าไปถือเป็นเรื่องเป็นราวเลยครับ
พนักงานทุกคนมันจะให้ดีทั้งหมดคงไม่ใช่ไม่จำเป็นต้องที่พิซซ่าหรอก พนักงานบริการที่ไหนๆก็เหมือนกัน ต่างพ่อต่างแม่ครับ ต้องเข้าใจ
แต่ยังไงทุกคนก็ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแย่ๆหรอกครับ

ผมก็พล่ามมากแต่พอดีผ่านมาพออ่านแล้วมันก็อดไมไ่ด้ที่จะไม่แสดงความคิดเห็น
แต่สำหรับคนที่กำลังจะสั่งทานก็ขอให้ทานให้อร่อยนะครับเพราะผมก็กำลังจะสั่งเหมือนกัน ฮ่าๆ q*020q*020q*039

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนหัวหิน
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 25 ก.ย. 10, 22:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อาหารช้ามาก บริการก็แย่มาก
ห่วยแตกต่างหาก pasta ก็ไม่อร่อย
สาขา market village

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
CSR Koh samui
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 6 ต.ค. 10, 11:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของสะอาดมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บุคลากรคุณภาพ
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 16 ต.ค. 10, 22:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมคนหนึ่งเคยทำงานที่พิซซ่าคอม เป็นพนักงานส่ง ขอระบายบ้าง
-บริษัทออกกฎมาแต่ละอย่าง ลำบากพนักงานมาก เช่น ลดโซนบางโซนที่เคยเป็น45นาทีเหลือ30นาที แล้วโซนที่ลดเหลือ30นาทีไปกลับ ร่วม 30 กม.
แล้วพอเหลือ 30 นาที ส่งไม่ทัน ลูกค้าก็โทรไป คอมเพลน พอคอมเพลนกลับมาร้านก็โดนด่า (คอมเพลนนี่เรื่องใหญ่มาก) ค่าน้ำมันก็ไม่ได้เพิ่ม ได้ 20 บาทเท่าเดิม กูเหนื่อยมาก ไปไกลแต่ได้เท่าเดิม
-CSC พนักงานรับโทรศัพท์ ลูกค้าบอกที่อยู่มาละเอียดทำไม มิงไม่พิมพ์ให้มันละเอียด จะย่อเหิ้ยอะไรนักหนา(บ้านลุกค้าอยุ่ หมุ่บ้าน... เข้าไป เลี้ยวซ้าย ตรงไป 300ม. เลี้ยวขวา เจอซอกเล็กๆ ซ้ายมือ เข้าไปในซอก ข้ามสะพาน ลงสะพานประมาณ 200ม. บ้านอยู่ขวามือ รั้วสีเขียว มีถังขยะสีเหลืองหน้าบ้าน 2 ใบ) มิงย่อมาได้ไง เข้าม.... ตรงไป 500 ม. ข/ม ลูกค้าบอกเบอร์ใหม่มาทำไมมิงไม่คอมเม้น์เพิ่มให้หน่อย กุไปส่งหาไม่เจอ โทรก้อไม่ติด ฝนก็ตก เปียกก้อเปียก ลุกค้าขอถุง มิงก้อไม่คอมเม้นท์มา เวลาไม่มีถุงแล้วลุกค้าจะเอา กุลำบากมิงรู้ไหม กุต้องถอกกะ.ด.. ไปหามาให้ ไอสัส
-ลูกค้าเหิ้ยๆ หลายคนคงเคย เจอ โทรมาแกล้งมั่งพอกุไปส่งก็ไม่เจอ พอโทรไปบอกว่าออกมาแล้ว ไอสัสเม่งต้องโดนส้นตรินไอพวกเนี้ย แล้วก้อเวลาฝนตกเสื้อกันฝนขาดรอเบิกใหม่ เม่งโทรสั่งไอสัส ถนนเปียกกุไปช้าเกินไป 3 นาที บ่น ขอบัตรฟรี กุให้ได้อยุ่แล้วบัตรฟรี เกิน1 นาทีกุก้อให้ กุไม่ได้เสียอะไร กุเปียก มิงได้บัตรฟรี แล้วมิงได้พิซซ่าแด/ก แล้วกุละได้อะไร 1บาทมิงยังรอทอนเข้าบ้านไปดีใจได้บัตรฟรี ทิปสักบาทมิงยังไม่ให้เลย แล้วก้เวลาฝนตกเนี้ยพวกมิง
จะแด/กเหิ้ยอะไรนักหนา มิงรุ้ไหมกุลำบาก เอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง

ปล.ด่าเม่งทุกคน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
shibata omiru
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 25 ต.ค. 10, 10:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
overมากปัย จิงอ๊ะป่าว q*00q*00q*00
เราสั่งมาตั้งหลายครั้ง
ม่ายเหงว่าจะมีปันหารัยเลย
คิดมากปัยมั้ง q*00q*00q*00
วานหลางก้อปัยกินร้านอื่นซะเลย
รื๋อม่ายก้อ
ขอเงินคืนก้อจบ
ม่ายน่าเชื่อว่าจะมีเรื่องตลกๆแบบนี้ด้วย q*003q*003q*003
ขอบอกว่า
ม่ายเชื่อ q*016q*016q*016
[/color][/size]
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 29 ต.ค. 10, 18:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่างร้านสกปกมากมีแมลงต่างๆๆมากหมายผู้จัดการ ก็ค่อยดูแลร้ายเลย
หน้าเป็นห่วงร้าย ศรีนครินมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หน้าเห็นใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 18 พ.ย. 10, 10:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เดอะพิซซ่า อร่อยจริงๆ นะ
แถมบริการดีด้วย ส่งช้าก็ได้
ของแถมมากมาย จริงๆนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ระแวดระวัง
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 20 พ.ย. 10, 13:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

]สาขาไหนไม่ค่อยดีบ้าง จะได้ไม่ไปกิน q*003 q*001q*019 q*018q*018q*019q*019q*019

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าคนหนึ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 22 พ.ย. 10, 17:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มีความรับผิดชอบกับงานหน่อย

เวลามีโปร อะไรก็ต้องต้อนรับให้ดี

ไม่ใช่ว่าเราเป็นพนักงานกินเงินเดือน

แล้วก็สักแต่ว่าทำ ๆ ไป

เชื่อว่าเจ้าของอยากให้งานออกมาดี

แต่ว่าพนักงานคงไม่มีความรับผิดชอบพอ ครับ

โทษที่ พิซซ่า ไม่ได้หรอก ต้องโทษที่พนักงานสาขานั้นมากกว่านะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sadah
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 28 พ.ย. 10, 16:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้บริการ 11
12 ตลอดแต่ไม่บ่อย แถวหนองจอกและโชคชัย4. เขาก็บริการดีนะ. คนจัดส่งก็สุภาพดี โอปอเรเตอร์รับสายก็ok. พอบอกเป็นอิสลามก็แนะนําเมนูที่เหมาะกับเรา. จริงๆเราว่าเรื่องส่งช้าแค่ไม่กี่นาที น่าจะให้อภัยกันบ้างถ้าเขาไม่แสดงกิริยาไม่ด ี กับเรา. เขาผิกเขารู้ตัวอยู่ อย่าทําให้เรื่องแค่นี้ต้องทําให้ใครเดือดร้อนเลย. ไม่ใช่ไม่เคยเจอนะ. แค่เราคิดเราไปเรียหร้องสิทที่สําคัญก่วานี้ ไม่ดีกว่าหรอคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ชอบกินพิซซ่า มากๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 30 พ.ย. 10, 16:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


ไปกิน piZZa ของพี่ตุ๊กยานีกันสิค่ะ

อร่อยและ

ถึงจะแพงไปหน่อยคุ้มค่ามากค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พนักงานชุมพร
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 12 ธ.ค. 10, 11:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันเคยทำงานที่พิซซ่าชุมพร เรียกวันหมดอายุไม่จริงหรอก พอหมดอายุก็แก้ใหม่แล้วเอาสติ๊กเกอร์เก่าออก ขนมปังบางทีก็หมดอายุก็ใช้ให้พนักงานเชียร์ขาย เงินทิปก็ไม่ค่อนได้ ถ้านับของๆขาดก็ต้องเอาเงินทิปไปโดยที่ไม่เกี่ยวกับพนักงานเลย เพราะที่เก็บของไม่ได้อยู่ที่ร้านมีแต่ผจก.ที่เข้าไปนับเข้าไปเบิกของอยู่คนเดียว แถมตอนที่ฉันออกจากงานยังไม่จ่ายค่าแรงให้อีกเกือบ 3000บาท
คนอุบาททำไรก็อุบาทมากๆๆๆ
ของร้านพิซซ่าสกปรกมากบางครั้งตกพื้นแล้วก็ยังเก็บมาใช้อีก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยปกปิด
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 12 ธ.ค. 10, 15:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ดิฉันเคยเป็นพนักงานของเฟรนไชร์เดอะพิซซาที่จังหวัดชุมพรแต่ต้องลาออกเพราะการบริหารภายในจึงขอแสดงความเห็นให้ปรับปรุงการบริหารงานภายในองค์กร และที่ทุกท่านพิมพ์มาถูกทุกคน ของหมดอายุก็ยังขาย เปลี่ยนวันที่หมดอายุทุกครั้งที่หมดอายุ ขนาดขนนมปังหมดอายุก็ยังขาย แอเรียเข้ามาตรวจร้านก็เอาของหมดอายุซ่อน แท่บอกว่า มีmc มาตรวจ ที่ชุมพรก็ตกบ่อยนิ เสแสร้งเก่งทั้งร้าน โดยเฉพาะผู้จัดการร้าน โกงได้แม้แต่เงินคนทำงานลาออกก็ไม่ได้เงินไม่ใช่แค่ฉันคนเดียวนะ แตเยงมีรุ่นพี่อีกคนที่ออกแล้วไม่ได้เงิน คนที่เคยไปทานร้านพิซซ่าชุมพรคงรู้ว่าเป็นยังไงใช่มั้ยคะ
จากอดีตพนักงานพิซซ่าคอมปะนีชุมพรสาขาโอเชี่ยน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Misterious man
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 19 ธ.ค. 10, 15:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่าเป็นบางสาขาเท่านั้นคับผม ของผมใช้บริการสาขาสนามเป้าคับ เม่ือปีท่ีแล้วผู้จัดการค่อนข้างนิสัยเสีย แต่ปัจจุบันค่อนข้างดูแลลูกค้าได้ดี(มะรู้เค้าเปลี่ยนคนรึเปล่าจําหน้ามะได้) ส่วนอาหารก็ปกติดีคับ มะเคยเจอปัญหา..อร่อย!!

ป.ล.ชอบทั้งฮัททั้งคอมปานีค้าบบบ...แต่พิซซ่าฮัทน่าจะเปลี่ยนมาใช้ซอสของไฮน์เหมือนตะก่อนนะคับ ซอสท่ีทําเองน่ีรสใม่ค่อยถึงเลย มันเหลวๆอ่ะคับ

อร่อยทั้งคู่คับ(สําหรับสาขาท่ีผมเคยกินนะคับ..อันอื่นมะรู้ ฮุๆ)

Umm...Delicious!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
SM
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 22 ธ.ค. 10, 10:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 



อาจจะเปนบางสาขาก้ได้น่ะค้ะ

เพราะว่าเราทำงานPizzaเหมือนกัน

กฏเค้าเยอะมาก ต้องทัมตามไฟล์เสต็ปตลอดเวลา

สำคัญก้คือ ติดตามผลใส่ใจ

อย่าเหมารวมน้ะค้ะขอร้อง

เสียหายหมด q*021
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mkt
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 23 ธ.ค. 10, 13:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คอมเม้น24...ไม่ไหวหว่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ทท
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 28 ธ.ค. 10, 02:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*00ทุกปัญหามีทางออกเสมอครับ อย่าไปสิ้นหวังถ้าที่ไหนไม่สะอาดสกปรกเราก็สามารถเลือกที่จะใช้บริการได้เขาไม่ได้บังคับเราซะหน่อย

ที่นี้เข้าใจซะจะได้ไม่ต้องมาบ่น q*007 จากคนเอาแต่ใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยส่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 25 ม.ค. 11, 05:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยเป็นพนักงานส่งพิษซ่าครับ สำหรับตัวผมนั้น พนักงานส่งสำคัญที่สุดและเสี่ยงที่สุดของเดอะพิษซ่าคอมปานี ต้องทำเวลาในขณะขับขี่ ต้องรักษากฏจราจร ต้องค่อยระมัดระวังขณะขับขี่ ต้องทำพิษซ่าให้ทัน ต้องจำเซเว็นสเต๊ป ต้องโดนผู้จัดการตำหนิ ต้องค่อยโทรหาลูกค้าเมื่อเวลาหลง ต้องค่อยรับมือลูกค้าขาโหด ต้องโดนลูกค้าด่า ค่อยเสียบัตรฟรีให้ลูกค้า และอีกมากมายที่ยังไม่ได้พูดถึง แต่การทำงานครั้งนั้นทำให้ผมเป็นคนที่รู้จักการแบ่งเวลา ระเบียบวินัย การคำนวนเลข ตรงต่อเวลา รู้จักเส้นทางมากขึ้น รู้จักการสังเกตุ เอาเป็นว่ามีอีกอย่างที่ยังไม่ได้พูดถึง ตอนนี้ผมเริ่มขี้เกียจพิมพ์ล่ะ (เป็นคนส่งเหนื่อยมากๆ)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Pizza Customer
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 25 ก.พ. 11, 12:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คือ แถวบ้านมีร้านPizza Com กะ Pizza Hut แต่อยากกินPizza com เพราะเป็นสมาชิกมีบัตรซื้อ1แถม1 แล้วอยู่ใกล้บ้านกว่าเลยไปเดินซื้อ พอสั่งเสร็จพนักงานบอกว่าอีกรอพิซซ่าอีก 15 นาทีนะค่ะ เราก็เลยบอกให้พนักงานเดินมาส่งให้เพราะอยู่ข้างบ้านกัน ....
แต่พอผ่านไป 15 นาที เราก็เออ..ไม่เป็นไร
พอ 30 นาทีผ่านไน ก็คิดว่าอีกสักพักก็มาส่งและ
พอ 40 นาทีเลยเดินไปที่ร้าน ก็รอพนักงาน(มองเข้าไปก็รู้ว่ายุ่งเพราะไม่มีพนักงานอยู่บ้านร้าน)สักพักก็บอกว่ามารับพิซซ่า เค้าก็บอกรอแป๊บนึง ไปถึงก็ต้องรออีก5นาทีกว่าจะได้ พอได้ปุ๊บ
เราก็ถามว่าถ้าเกิน30 นาทีจะได้บัตรทานฟรี1ถาดครั้งหน้านี่ค่ะ พนักงานก็บอกขอโทดคับ แล้วก็หันไปถามหัวหน้าว่าถ้าเวลาเกินจะได้ไหม แต่หัวหน้าบอกว่าเฉพาะ Delivery เราก็โอเค...แล้วไหนตอนเราสั่งหน้าร้านดันบอกให้รอ15 นาที แต่นี่ใช้เวลาประมาณ45 นาที..คุณจะไม่รับผิดชอบความล่าช้า บ้างหรอค่ะ
รึว่าคุณให้ความสำคัญกะลูกค้าDeliveryมากกว่ากัน เพราะกลัวเสียบัตรทานฟรีรึไง
เพราะเห็นว่าคุณมีมาตราฐานและประกันเรื่องเวลา แต่ถ้าคุณไม่สามารถรักษาเวลาแบบที่พูดได้ก็อย่าเอาเรื่องเวลาทีโฆษณาดีกว่า....เสียความรู้สึก

สุดท้ายก็ได้แต่คำว่าขอโทดจากพนักงานที่ยื่นพิซซ่าให้ และน้ำเสียงโมโหหงุดหงิดของหัวหน้าพนักงาน...หวังว่าเรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้นกะลูกค้าคนไหนอีกนะค่ะ

ปล.เราเดินไปสั่งนะ คนที่สั่งหลังเรา เค้ายังได้ก่อนเลย q*011...ยังไงก็ให้ความสำคัญกะลูกค้าหน้าร้านบ้างนะค่ะ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
DeLeo
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 10 มี.ค. 11, 12:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้ามันเน่าจิง มันคงเจ๊งไปละ
ไม่เปิดมาหลายปีขนาดนี้หรอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กพิซซ่า(csr)
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 21 เม.ย. 11, 12:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*008ขอโทษนะที่บอกว่าของเน่าอย่ามามั่วนะจะพูดจะบอกอะไรเอาหลักฐานมาแสดงด้วยขอร้องทีหลังถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยเราทำงานอยู่ที่นี่ไม่เคยเจอมาก่อนของเราเปลี่ยนทุกวันมีการล้างทำความสะอาดเป็นประจำทุกวันด้วย และอีกอย่างเรายากจะบอกกับคุณลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้าน เวลาที่ลูกค้าเยอะๆน่ะ คุณก็เห็นอยู่ว่าลูกค้าเยอะแต่คุณยังเอาแต่ใจยากได้อะไรก็อยากให้ได้ดั่งใจทันทีได้ช้านิดช้าหน่อยก็บ่นก็ด่า รู้ไหมว่าไม่มีใครอยากให้มันช้าหรอก แต่เราทำไม่ทันจริงๆ พนักงานก็คนนะค่ะ คุณยังได้กิน แต่เราต้องอดข้าวเพื่ออยู่บริการคุณเวลาคุณต้องการ คุณรู้ไหมว่าวันสำคัญเช่นสงกรานต์เราไม่ได้หยุดเล่นน้ำแบบพวกคุณเพื่ออยู่ให้คุณมาใช้บริการแล้วคุณก็มาใส่ความพวกเราเราก็เสียความรู้สึกเหมือนกันนะ ขอร้องอะไรที่พอจะให้อภัยกันได้ก็ให้อภัยเถอะไม่มีใครเขายากให้มันเกิดหรอก เราไม่ทำให้ตัวเองเสียหรอก q*001q*009ขอให้คนที่ใส่ความเจอแต่ความพินาจสาธุ q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนกินพิซซ่า
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 21 เม.ย. 11, 13:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*022เท่าที่ใช้บริการ1112มาไม่เคยเจออะไรที่มันแย่เลยเขาก็บริการดีออก อุทานไปเอกหรือเปล่า ส่งสัยจะเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งที่ชอบใส่ความคนอื่นไม่มีอะไรทำไงห่ะ q*094 ว่างๆไปหาหมอบ้างน่ะจ๊ะตัวเอง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แก้ม
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 7 ส.ค. 11, 17:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของไม่ดียังมาขายอีกอยากจะอวก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แนะนำ
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 18 ส.ค. 11, 03:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราไม่ชอบพิสซ่าคอม และฮัส หรอก เพราะ มันมีแต้แป้ง ไม่อร่อย เราชอบทานพิสซ่าอิตตาเลี่ยน อร่อยดีจริงๆ ตอนนี้อยากกินน้ำลายไหล

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กส่งพิซซ่า
เรทกระทู้
« ตอบ #83 เมื่อ: 1 ก.ค. 12, 07:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ส่งช้าจะกินฟรี ขอส่วนลดบ้างล่ะ แต่เคยฟังเหตุผลบ้างหรือเปล่า ชอบสั่งตอนฝนตกบ้าง ตอนกลางคืนบ้าง แล้วตอนกลางวันทำอะไรกันอยู่ทำไมไม่สั่ง จงใจแกล้งกันหรือเปล่าแล้วยังมีหน้ามาจับเวลาอีีกนะ ถ้าหากว่าพนักงานที่ไปส่งเกิดอุบัติเหตุขณะไปส่งให้คุณจนถึงแก่ชีวิตแล้วใครหน้าไหนจะรับผิดชอบ แล้วพวกคุณๆทั้งหลายที่ชอบสั่งพิซซ่า จะช่วยค่าทำศพคนที่กำลังจะไปส่งของให้คุณทานหรือเปล่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุวรรณา
เรทกระทู้
« ตอบ #84 เมื่อ: 21 พ.ย. 14, 12:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สาขาฮาเบอมอลลแหลมฉบังสกปรก ถ่ายรูปไว้แต่ไม่รู้จะโพสไปที่ไหน. แถมสั่งฮาวายเอี้ยนแต่ไม่เคยได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Mcgee
เรทกระทู้
« ตอบ #85 เมื่อ: 2 ต.ค. 15, 16:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คือ ต้องบอกจริงๆ นะคะ ว่า เคยเป็นเด็กฝึกงานร้านพิซซ่า เดอะคอม คือแบบ ไม่ใช่ต้องเก่งถึงจะได้ทำ หน้าพิซซ่าทุกคนนะ ยิ่งตามร้าน ส่งอ่ะค่ะ
เพราะเด็กฝึกงานทุกคนก็ทำหน้าพิซซ่า ทั้งนั้น อีกอย่างวันหมดอายุ เค้าต้องเช็คก่อน เอาของลง บล็อค ค่ะ ถามว่าสกปรกไหม เอาของเก่ามาทำเหรอ 5555 เรื่องหน้าพิซซ่าเปอร์เซ็นน้อยกว่า ชีสที่ห่อ ขอบนะคะ ดมและสัมพ
ผัสกันเอาเองนะคะ ว่า กลิ่นมันตุๆ รึเปล่า บางร้านก็เอาชีสจากแป้งหมดอายุ เกะออกมา และ ห่อ กับแป้งอันใหม่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม