หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ยูบิก เปิดสำนักงานในกรุงเทพฯ รุกขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  (อ่าน 11 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 มิ.ย. 23, 14:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ยูบิก (YOOBIC) แพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับพนักงานบริการส่วนหน้า (Frontline Employee) ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่กรุงเทพฯ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างรวดเร็วของบริษัทในภูมิภาคนี้ หลังจากที่มีการคาดการณ์ว่า ธุรกิจค้าปลีกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ อาจมีมูลค่าสูงถึง 1.77 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 ซึ่งจะส่งผลให้ภูมิภาคนี้กลายเป็นตลาดขนาดใหญ่อันดับ 4 ของโลกภายในปี 2593

ยูบิกได้รับความไว้วางใจจากผู้ค้าปลีกหลายร้อยรายในอเมริกาเหนือและยุโรปให้ช่วยสร้างการมีส่วนร่วมของพนักงานและสนับสนุนพนักงานบริการส่วนหน้า นอกจากนี้ ยูบิกยังได้รับการยอมรับจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและยักษ์ใหญ่ด้านการบริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เช่น เดวิด โจนส์ (David Jones) ห้างสรรพสินค้าสุดหรูของออสเตรเลีย และสแตรนด์แบ็ก (Strandbag) ผู้ค้าปลีกกระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์เสริมสัญชาติออสเตรเลียที่มีหน้าร้านกว่า 300 สาขา รวมถึงเอชแอนด์เอ็ม (H&M) ในประเทศไทยและอินโดนีเซีย

นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสันของกลุ่มเซ็นทรัล ธุรกิจค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของไทย และแฟลช คอฟฟี่ (Flash Coffee) หนึ่งในแบรนด์ร้านกาแฟที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ซึ่งสาขามีมากกว่า 250 สาขา ในตลาด 6 แห่ง ยังใช้แพลตฟอร์มของยูบิกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร การปฏิบัติงาน และการจัดการพนักงานในร้าน ขณะเดียวกัน แฟลช คอฟฟี่ ยังใช้แอปครบวงจรของยูบิกในการฝึกอบรมพนักงาน เพื่อส่งเสริมให้พนักงานหน้าร้านได้เรียนรู้ผ่านอุปกรณ์มือถือและฝึกฝนการทำงานจากประสบการณ์จริง

รายงานผลสำรวจธุรกิจค้าปลีกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยซีบีอาร์อี (CBRE) ในเดือนมกราคม 2566 ระบุว่า ผู้ค้าปลีก 71% วางแผนที่จะขยายหรือเปิดสาขาใหม่ในปีนี้ ซึ่งองค์ประกอบสำคัญสู่ความสำเร็จของเครือข่ายร้านค้าก็คือ สถานที่ทำงานที่ใช้ระบบดิจิทัลและมีความคล่องตัว ซึ่งช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานและเพิ่มความภักดีของพนักงาน ซึ่งแพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับพนักงานบริการส่วนหน้าของยูบิกก็ผ่านการทดลองและทดสอบมาแล้วในร้านค้าปลีกหลายแสนแห่งทั่วโลก และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมการสื่อสาร การฝึกอบรม และการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนหน้า ยูบิกคือโซลูชันที่ได้รับการพิสูจน์แล้วสำหรับผู้ค้าปลีกที่ต้องการสร้างชุมชนพนักงานที่แข็งแกร่ง บรรลุความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

"ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นหนึ่งในตลาดค้าปลีกที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก และเต็มไปด้วยโอกาสในการเติบโตมหาศาลรออยู่ข้างหน้า" คุณพอล มาไบร์ (Paul Mabire) รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของยูบิก กล่าว "การเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกช่วยให้เราสามารถสนับสนุนลูกค้าปัจจุบันจากยุโรปและอเมริกาเหนือที่มีธุรกิจในเอเชียได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถกระชับความสัมพันธ์กับผู้ค้าปลีกในท้องถิ่นให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และช่วยสนับสนุนการขยายสาขาต่อไป"

ทั้งนี้ ยูบิกกำลังมองหาบุคลากรด้านการบริการลูกค้าและการขายหลายตำแหน่งทั้งในออสเตรเลียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสนับสนุนการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริษัททั้งในอุตสาหกรรมการบริการ การค้าปลีก และการขายของชำ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครงานได้ที่ https://careers.yoobic.com/

เกี่ยวกับยูบิก

ยูบิก (YOOBIC) คือแพลตฟอร์มครบวงจรสำหรับพนักงานบริการส่วนหน้า (Frontline Employee) โดยแอปมือถือของเราช่วยให้ผู้บริหารและพนักงานบริการส่วนหน้ามีเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการสื่อสาร การเรียนรู้ และการทำงาน ทั้งหมดรวมอยู่ในที่เดียว ด้วยการสื่อสารที่คล่องตัว การเรียนรู้ผ่านอุปกรณ์มือถือ และการจัดการงานแบบดิจิทัล ยูบิกช่วยสร้างความเป็นเลิศในการดำเนินงาน พร้อมกับยกระดับประสบการณ์การทำงานของพนักงานบริการส่วนหน้าได้อย่างมีนัยสำคัญ ทั้งนี้ บริษัทกว่า 350 แห่งทั่วโลก เช่น บู๊ทส์ (Boots), เบอร์เกอร์ไฟ (BurgerFi), ลังโคม (Lancome), ลาคอสท์ (Lacoste), ลิเดิล (Lidl), โลจิเทค (Logitech), เพโลทอน (Peloton), พูม่า (Puma) และแวนส์ (Vans) ต่างไว้วางใจให้ยูบิกช่วยยกระดับความสม่ำเสมอและความคล่องตัวในการดำเนินงาน เพิ่มการมองเห็นการดำเนินงานในหลายสถานที่แบบเรียลไทม์ และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับยูบิกได้ที่ www.yoobic.com หรือติดตามเราทางลิงด์อิน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม