หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไฮเซ่นส์สะท้อนความมุ่งมั่นระยะยาวต่อผู้บริโภคทั่วโลก  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 มิ.ย. 23, 11:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ธีมวันสิ่งแวดล้อมโลก (World Environment Day) ปีนี้ มุ่งเน้นที่การแก้ปัญหามลพิษจากพลาสติก ภายใต้แคมเปญ #BeatPlasticPollution (เอาชนะมลพิษพลาสติก) โดยแบรนด์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคและผู้ให้บริการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านรายใหญ่ระดับนานาชาติอย่างไฮเซ่นส์ (Hisense) มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามแนวทางการรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อสะท้อนถึงความเชื่อระยะยาว ในการทำให้ผู้คนและคนที่รักมีชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ผ่านเรื่องราวของ "โก เทค แอนด์ บียอนด์" (Go tech, and Beyond)

ไฮเซ่นส์ไม่เพียงแต่นำผู้คนมารวมกันที่หน้าจอเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงแนวทางปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อมของไฮเซ่นส์เพื่อโลกสีเขียวด้วย โดยไฮเซ่นส์ได้ใช้ความพยายามในการจัดการซัพพลายเชนอย่างต่อเนื่อง และลดการใช้พลาสติกในผลิตภัณฑ์จอแสดงผล ด้วยเหตุนี้ไฮเซ่นส์จึงเพิ่มประสิทธิภาพระบบระบายความร้อนของทีวี และลดความหนาของฝาหลังทีวี จึงช่วยลดการใช้พลาสติกได้ 4,626 ตันต่อปี เทียบเท่ากับการลดการใช้ถุงพลาสติก 514 ล้านใบ

ไฮเซ่นส์เดินตามแนวคิดในการรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการลงทุนด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองฉากชีวิตอันหลากหลายของผู้บริโภคและมอบสุขภาพที่ดี โดยตู้เย็นและเครื่องซักผ้าของไฮเซ่นส์มีระบบอันทรงประสิทธิภาพเพื่อลดการใช้พลังงาน ส่วนผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศก็มีระบบทำความสะอาดแบบไซโคลน มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์และดีต่อสุขภาพตลอดเวลา

"โก เทค แอนด์ บียอนด์" นำเสนอความพยายามของไฮเซ่นส์ ในการส่งมอบนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแก่หลายล้านครัวเรือนทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับชีวิต

ไฮเซ่นส์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภค โดยเทคโนโลยีเลเซอร์และเทคโนโลยีการฉายภาพระยะฉายสั้นพิเศษที่พัฒนาขึ้นใหม่นั้น ทำให้ ไฮเซ่นส์ เลเซอร์ ทีวี (Hisense Laser TV) มอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในบ้านที่ใหญ่ที่สุดให้กับผู้บริโภคได้ โดยปกป้องดวงตามากขึ้นและใช้พลังงานน้อยลง และด้วยการมาถึงของการลดราคาช่วงฤดูร้อน และการจัดจำหน่ายทีวี ULED X และ Hero U8 รุ่นเรือธงของไฮเซ่นส์ในยุโรป ผู้บริโภคก็จะมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับนวัตกรรม "โก เทค" ของไฮเซ่นส์ได้ด้วยตนเอง

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก ธุรกิจของไฮเซ่นส์ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย (เน้นไปที่สมาร์ททีวี) เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ ในระยะหลังไฮเซ่นส์ได้ขยายกิจการอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในประเทศต่าง ๆ กว่า 160 ประเทศ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2092925/1.jpg

คำบรรยายภาพ - ความมุ่งมั่นระยะยาวของไฮเซ่นส์ "โก เทค แอนด์ บียอนด์"



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม