หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "หัวเว่ย" ขนทัพบริการภาคองค์กรธุรกิจจัดแสดงในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส  (อ่าน 7 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 4 มี.ค. 23, 11:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ในงานโมบายล์ เวิลด์ คองเกรส ประจำปี 2566 (Mobile World Congress หรือ MWC 2023) หัวเว่ย (Huawei) นำบริการและศักยภาพด้านไอซีทีแบบครบรูปแบบ (full-stack) ที่รองรับลูกค้าทั่วทั้งวงจรชีวิตของโครงการไปจัดแสดงในงานนี้ โดยคุณหัว ซวง (Hua Shuang) ผู้อำนวยการแผนกการตลาดบริการและจำหน่ายโซลูชัน กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ย ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในหัวข้อปลดปล่อยดิจิทัลให้เร็วขึ้นด้วยบริการ 5ดี (Unleashing Digital Faster with 5D Services) ทั้งนี้ ระบบบริการดิจิทัลแบบครอบคลุมของหัวเว่ยช่วยให้ลูกค้าใช้งานดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในปีที่แล้ว ไอดีซี มาร์เก็ตสเคป (IDC MarketScape) ยกให้หัวเว่ยติดอันดับผู้ค้ารายสำคัญ ในหมวดบริการสนับสนุนและบริการแบบมืออาชีพบนคลาวด์ทั่วโลก โดยไอดีซีประเมินการให้บริการใน 5 มิติด้วยกันในการเตรียมจัดทำรายงาน ซึ่งประกอบด้วยนวัตกรรมและความเป็นเอกลักษณ์ของโครงการ เทคโนโลยีระดับผู้นำและมองไปข้างหน้า ความยากลำบากและความซับซ้อนในการปฏิบัติการ มูลค่าและการสาธิตธุรกิจ รวมทั้งอิทธิพลและการส่งเสริมตลาด

สำหรับบริการไอซีทีทางเทคนิคแบบครบรูปแบบนั้น หัวเว่ย ดิจิทัล เซอร์วิสเซส (Huawei Digital Services) ให้บริการแบบครบรูปแบบที่ครอบคลุมทั้งเลเยอร์ด้านโครงสร้างพื้นฐาน แพลตฟอร์ม ดาต้า และบริการ (IPDS) จึงช่วยให้ลูกค้าเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจได้

ส่วนศักยภาพด้านไอซีทีสำหรับวงจรชีวิตทั้งหมดของบริการนั้น มีความแตกต่างจากบริการทางเทคนิคแบบดั้งเดิมที่มุ่งเน้นเฉพาะไปที่ผลิตภัณฑ์และการซ่อมบำรุง แต่หัวเว่ย ดิจิทัล เซอร์วิสเซส ช่วยให้ลูกค้าใช้งานดิจิทัลในลักษณะที่ครอบคลุมมากขึ้น

วางแผน: หัวเว่ยอาศัยประสบการณ์ในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้งานเพื่อปรับเปลี่ยนธุรกิจมานานหลายปี ช่วยให้ลูกค้าพัฒนาแผนงานการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้งานเพื่อปรับเปลี่ยนธุรกิจได้
ดำเนินการ: จากนั้น หัวเว่ยจะช่วยในการดำเนินการ โดยจะร่วมมือกับผู้ค้าหลาย ๆ ราย และผนวกรวมเทคโนโลยีแบบครบชุดและครบรูปแบบเข้ากับงานบริการลูกค้า นอกจากนี้ หัวเว่ยก็จะส่งมอบแอปพลิเคชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าดำเนินงานบริการได้อย่างมีเสถียรภาพ ซึ่งจะปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ รวมทั้งจะช่วยให้ลูกค้าสร้างรายได้จากการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเปลี่ยนแปลงกระบวนการทางธุรกิจได้เร็วขึ้นด้วย
ฝึกอบรมและออกใบรับรอง: หัวเว่ยปั้นบุคลากรด้านไอซีทีที่มีคุณสมบัติสูงสำหรับลูกค้าและพันธมิตรในวงการ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการพัฒนาระบบนิเวศการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเปลี่ยนแปลงกระบวนการทางธุรกิจได้อย่างมีเสถียรภาพและยั่งยืน
ระบบบริการดิจิทัลแบบครอบคลุมของหัวเว่ยประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษากว่า 300 ราย และผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนแปลงทางอุตสาหกรรม 3000 ราย รวมทั้งมีแพลตฟอร์มและเครื่องมือต่าง ๆ มากมาย ระบบจะให้การสนับสนุนที่แข็งแกร่งเพื่อรองรับเส้นทางการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเปลี่ยนแปลงกระบวนการของลูกค้าต่อไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันบริการดิจิทัลของหัวเว่ยที่ https://e.huawei.com/en/solutions/services

สื่อมวลชนติดต่อสอบถามได้ที่ hwebgcomms@huawei.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2014356/image_986294_75533100.jpg

คำบรรยายภาพ - ผู้อำนวยการแผนกการตลาดบริการและจำหน่ายโซลูชัน กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ของหัวเว่ย กล่าวสุนทรพจน์เปิดงาน



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม