บริษัทระดับโลกยึดมั่นในเสาหลักของแบรนด์ ได้แก่ ดีไซน์ นวัตกรรม สุขภาวะ และความยั่งยืน
โคห์เลอร์ (Kohler Co.) บริษัทชั้นนำระดับโลกซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2416 ได้สร้างมรดกแห่งการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่พลิกโฉมอุตสาหกรรมห้องครัวและห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์พลังงานที่ยืดหยุ่น ประสบการณ์ที่หรูหรา รวมถึงสนามกอล์ฟระดับมืออาชีพ โดยความคิดสร้างสรรค์และดีไซน์ที่ล้ำสมัยเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของแบรนด์โคห์เลอร์และพันธกิจของการใช้ชีวิตอย่างสง่างาม
ทีมงานนักสร้างสรรค์ผู้กล้าได้กล้าเสียทั่วโลกคือรากฐานสำคัญของแบรนด์โคห์เลอร์อันโดดเด่น รวมถึงผู้บริโภคและชุมชนการค้าที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โคห์เลอร์มีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบที่สร้างสรรค์และมีศิลปะ เนื่องในวาระครบรอบ 150 ปี องค์กรระดับโลกแห่งนี้ได้เชิญชวนพนักงาน หุ้นส่วน และลูกค้าทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองผ่านกิจกรรมสุดพิเศษมากมายทั่วโลก อาทิ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เครื่องแต่งกายที่ระลึก และการบอกเล่าเรื่องราวผ่านคอนเทนต์ดิจิทัล โดยกิจกรรมทั้งหมดจัดขึ้นในธีมคัม ออล ครีเอเตอร์ส (Come All Creators)
"ความกล้าได้กล้าเสียและจิตวิญญาณของผู้ประกอบการฝังอยู่ในดีเอ็นเอของเราและมีความหมายอย่างลึกซึ้งภายในองค์กรของเรา เริ่มตั้งแต่เมื่อครั้งที่คุณจอห์น ไมเคิล โคห์เลอร์ (John Michael Kohler) ก่อตั้งบริษัทขึ้นในรัฐวิสคอนซินพร้อมกับแรงงานอพยพที่มุ่งมั่นสร้างชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมให้กับครอบครัวของตนเอง" เดวิด โคห์เลอร์ (David Kohler) ประธานและซีอีโอ ทายาทรุ่นที่สี่ของตระกูลโคห์เลอร์และผู้นำคนที่เก้าของบริษัท กล่าว "ในวาระครบรอบ 150 ปีแห่งความสำเร็จ การเรียนรู้ และการเติบโต เราขอเชิญชวนนักสร้างสรรค์ทุกคนให้มาร่วมยกระดับการใช้ชีวิตอย่างสง่างามเพื่อคนรุ่นใหม่ในอนาคต ผ่านการปรับปรุงดีไซน์ นวัตกรรม สุขภาวะ และความยั่งยืน"
"ความเฉลียวฉลาดและความมุ่งมั่นของพนักงานและลูกค้าของเราเป็นตัวเร่งให้เกิดการสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ ความร่วมมือที่มีประสิทธิภาพ และโลกที่ดีกว่าสำหรับคนรุ่นหลัง" ลอรา โคห์เลอร์ (Laura Kohler) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความยั่งยืนและความหลากหลาย ความเสมอภาค และการยอมรับความแตกต่าง กล่าว "การมองย้อนกลับไปถึงความสำเร็จด้านการบุกเบิกมากมายของโคห์เลอร์ ถือเป็นแรงบันดาลใจให้เรามองไปข้างหน้าและสร้างลู่ทางใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาโลกของเรา ชีวิตของเรา และชุมชนของเรา ด้วยหนึ่งแนวคิด หนึ่งผลิตภัณฑ์ หนึ่งพันธมิตร และหนึ่งผลกระทบในแต่ละครั้ง"
ในการเฉลิมฉลองตลอดทั้งปีภายใต้ธีมคัม ออล ครีเอเตอร์ส โคห์เลอร์จะแสดงความเคารพต่อมรดกอันเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดมายาวนานถึง 150 ปี พร้อมกับมองไปข้างหน้าสู่อนาคตที่ทันสมัยร่วมกับพันธมิตรทรงคุณค่า ศิลปินมากความสามารถ และนักสำรวจ ทั้งนี้ เพื่อทำให้ความคิดริเริ่มกลายเป็นรูปธรรม โคห์เลอร์ได้ร่วมมือกับศิลปินและนักนวัตกรรมชาวอเมริกัน แดเนียล อาร์แชม (Daniel Arsham) เพื่อพัฒนาอัตลักษณ์ที่สร้างสรรค์ฉลองครบรอบ 150 ปี ด้วยโลโก้และเครื่องหมาย การประดิษฐ์ตัวอักษร และการจัดวางองค์ประกอบตัวอักษร เพื่อผสมผสานมรดกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของโคห์เลอร์เข้ากับแนวทางสู่อนาคตแบบ "กล้าได้กล้าเสีย" ก่อนหน้านี้ โคห์เลอร์เคยร่วมมือกับอาร์แชมในการสร้างสรรค์อ้างล้างหน้า Rock.01 ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ 3 มิติ และผลงานศิลปะจัดวาง "'Divided Layers" ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในปี 2565 ที่งานมิลาน ดีไซน์ วีค (Milan Design Week)
กิจกรรมในธีม "คัม ออล ครีเอเตอร์ส" ปี 2566 ประกอบด้วย
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์โคห์เลอร์ เฮอริเทจ คัลเลอร์ส
โคห์เลอร์จะนำผลิตภัณฑ์ดีไซน์โดดเด่นและขายดีที่สุดของบริษัทมาเปิดตัวใหม่ในไลน์เฮอริเทจ คัลเลอร์ส (Heritage Colors) สองสี โดยจะประกาศในฤดูใบไม้ผลินี้ และจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สีสันสดใสของโคห์เลอร์เคยได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในปี 2470 และยังคงเป็นการเคลื่อนไหวที่ไม่เคยตกยุคด้วยความเป็นผู้นำด้านการออกแบบของบริษัทในปัจจุบัน
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kohler.com/forever-in-color
จัดป็อปอัปอีเวนต์เฮอริเทจ คัลเลอร์ส ในนครนิวยอร์ก
ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม เวลา 14:00 น. คุณแดเนียล อาร์แชม จะปรากฏตัวเป็นแขกพิเศษนอกศูนย์ประสบการณ์โคห์เลอร์ (Kohler Experience Center) ซึ่งตั้งอยู่ที่หมายเลข 6 ถนนหมายเลข 22 ฝั่งตะวันตก (6 W. 22nd Street) ในมหานครนิวยอร์ก โดยมีป็อปอัปทรัคโปรโมทผลิตภัณฑ์กลุ่มเฮอริเทจ คัลเลอร์ส ตั้งแต่เวลา 10:00-16:00 น. คุณอาร์แชมจะเซ็นชื่อบนเสื้อยืดที่เขาออกแบบเองในจำนวนจำกัด 300 ตัว และแจกให้ผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งเป็นเสื้อยืดที่มีโลโก้ฉลองครบรอบ 150 ปีโคห์เลอร์ และเฮอริเทจ คัลเลอร์ส
ส่วนในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม ป็อปอัปทรัคเฮอริเทจ คัลเลอร์ส จะปรากฏตัวที่ยูเนียน สแควร์ (Union Square) บริเวณมุมฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ ถนนหมายเลข 17 ฝั่งตะวันออกตัดกับถนนบรอดเวย์ (E 17th & Broadway) ตั้งแต่เวลา 10:00-16:00 น. ซึ่งคุณโคล์ม ดิลเลน (Colm Dillane) ผู้ก่อตั้งคิดซูเปอร์ (KidSuper) จะร่วมปรากฏตัวในกิจกรรมดังกล่าวเวลา 10:00 น. เพื่อต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยช็อกโกแลตสูตรพิเศษจากคิดซูเปอร์และโคห์เลอร์ในไลน์เฮอริเทจ คัลเลอร์ส (KidSuper x Kohler Original Recipe Chocolates in Heritage Colors) โดยคุณโคล์ม ดิลเลน เป็นผู้มากวิสัยทัศน์ในโลกแฟชั่น เบื้องหลังการออกแบบในสไตล์ที่กล้าหาญ ใช้สีสันที่โดดเด่นสะดุดตาอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด
โคห์เลอร์นำเสนอเครื่องปั่นไฟในบ้าน พร้อมให้เลือกสีและลวดลายได้ตามความต้องการ
โคห์เลอร์ขอเฉลิมฉลองบทบาทผู้นำที่มีมาอย่างยาวนานในเรื่องนวัตกรรมสี โดยเพิ่มความหลากหลายให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปั่นไฟในบ้าน ด้วยสีเฉดพิเศษใหม่ 10 สี และลายพรางจากความร่วมมือกับมอสซี โอ๊ค (Mossy Oak) 3 แบบ พร้อมสีแคชเมียร์ยอดนิยม สีสันและลวดลายของโคห์เลอร์ช่วยให้เจ้าของบ้านปรับแต่งเครื่องปั่นไฟสำรองของตนให้สอดรับกับดีไซน์ของบ้าน หรือจะทำให้โดดเด่นออกมาเลยก็ได้ เครื่องปั่นไฟในบ้านของโคห์เลอร์ทำงานอัตโนมัติ และเชื่อมต่อเข้ากับแหล่งพลังงานของบ้าน (ก๊าซธรรมชาติหรือโพรเพน) ทำให้อุ่นใจได้เมื่อเกิดไฟดับ และทำให้อยู่บ้านได้อย่างสบายใจมากขึ้น
โคห์เลอร์แท็กทีมโรเบิร์ต สวอน
โรเบิร์ต สวอน (Robert Swan) นักสำรวจยุคปัจจุบัน หนึ่งเดียวในโลกที่เคยเดินไปขั้วโลกเหนือและใต้มาแล้ว ได้ผนึกกำลังกับโคห์เลอร์ในกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จอย่างการเดินทางอันไม่หวาดเกรงบนแผ่นดินแอนตาร์กติก (Undaunted Expedition across the Antarctic landmass) คุณสวอนได้มาถึงขั้วโลกใต้ทางภูมิศาสตร์เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2566 โดยอาศัยโซลูชันพลังงานหมุนเวียนของโคห์เลอร์เท่านั้น การเดินทางของคุณสวอนมีขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติให้กับพลเรือตรีริชาร์ด อี บายด์ (Richard E. Byrd) นักบินและนักสำรวจขั้วโลกคนแรกที่เดินถึงแอนตาร์กติกาเมื่อปี 2472 ซึ่งได้พึ่งพาเครื่องปั่นไฟของโคห์เลอร์ด้วยเช่นกัน เพื่อเติมพลังให้กับการเดินทางครั้งนี้
อ่านข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่
https://www.thaipr.net/business/3300034