ข่าวล่าสุดของหมวด
เด็กสาว 18 แอบถ่ายคลิปตัวเองถูกพี่ชายข่มขืน อดทนมา 4 ปี บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ
รอยรัก แรงแค้น! ผัวโหดเลือดขึ้นหน้า ใช้มีดฟันเมียดับสลด
จับ 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคดัง ร่วมขบวนการทุจริตโกงสอบนายสิบตำรวจ
สยอง หลานชายฆ่าอา ตัดคอเหลือแต่ตัว หา "หัว" ไม่เจอ ระดมนักประดาน้ำงมในบ่อ
มาคนเดียว มาเงียบๆ โจรสำเนียงใต้ ปืนจี้ร้านทองกลางห้าง กวาดไปกว่า 40 เส้น
พ่อช็อกลูกสาวคนโตถูกล่อลวงจนท้อง ลูกคนเล็ก 12 ขวบ โดนเจ้าของบ้านลมข่มขืน
ภาพเบื้องหลัง "ธนาธร" แอบส่องแฟนคลับอยู่หลังเวที อยากเห็นคนมาฟังปราศรัย
การ์ดแน่นสายไหม หลังลือ "ชูวิทย์" จ่อบุกเวทีปราศรัย "ภูมิใจไทย" แต่สุดท้ายไร้เงา
เจาะสนามเลือกตั้งเมืองย่าโม 4 พรรคการเมือง แบ่งเค้กที่นั่ง ส.ส. 16 เขตเลือกตั้ง
บ๊ะ! "เสี่ยชัช สายเปย์" เตรียมลงสมัคร ส.ส. ดันนโยบายเด็ด "กล้วยแห่งชาติ"
เมืองสุขภาพ! ภูมิใจไทย โชว์วิสัยทัศน์ เชื่อมั่น อุตสาหกรรม “ชีวภาพ-อาหาร-กัญชาเพื่อสุขภาพ”
ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า 2566 ชื่อขึ้นในระบบหรือยัง เช็กเลยที่นี่
"เคน ธีรเดช" โชว์ฝีมือตัดผม "น้องคุน-น้องจุน" โมเมนต์นี้พ่อลูกน่ารักมาก
"อ้อน ลัคนา" คลอดลูกคนที่ 2 แล้ว "น้องเลตั้น" จ้ำม่ำน่ารักมาก
อุ๊ย! ตาดีเห็นนะ "วี วีรภาพ" กินข้าวไข่เจียว แต่คอหวยได้เลขเด็ด กลับไปเต็มๆ
"พิ้งกี้" ทำเท่คัฟเวอร์ตามดาวติ๊กต็อก คอหวยโฟกัสผิดจุด รีบส่องเลขเด็ดในมือ
ว้าวเลย "โอปอล์ ปาณิสรา" ลุคนี้สวยตาแตก ทำหลุดโฟกัสไปหมด
"เปรี้ยว ทัศนียา" ใส่ทูพีซแซ่บมาก "มิกค์ ทองระย้า" ยังต้องคอมเมนต์
สามีปากเหม็นมาก แปรงฟันไม่ช่วย เมียสุดทนลากไปหาหมอ ไม่คิดกลายเป็น "มะเร็งลิ้น"
พระเอกหนังโป๊เกือบทำนางเอกตายคากองถ่าย เพราะ "ไอ้นั่น" ใหญ่เกิน ฝ่ายหญิงแจงอีกมุม
ไวรัลน้ำตาซึม บัณฑิตสาวถอดชุดครุยสวมให้พี่ชาย ขอบคุณที่เสียสละวัยเยาว์เพื่อหนู
เมินคำวิจารณ์แย่ๆ หญิงข้ามเพศวิวาห์หนุ่มเด็กกว่า 20 ปี อวดรอยสักเต็มตัวในชุดเจ้าสาว
ช็อกแรง สาวดีใจตั้งท้องพร้อมพี่สาว ก่อนโป๊ะแตกพ่อเด็กคือคนเดียวกัน แถมชู้ยังไม่สลด
ข้องใจหน้าไม่เหมือนพี่ ลองตรวจดีเอ็นเอ ผลพีกกว่าที่คิด ลูก 3 คนไม่มีพ่อเดียวกันเลย!
"แอนนี่" ฟาดดราม่า แม่จุ๊บลูกชาย-ถ่ายคลิปตอนอวัยวะแข็ง บอกแม่เลิกเล่นโซเชียลเถอะ
จัดหนักงวดนี้! พ่อจ้ำคำชะโนด ทำขันน้ำมนต์วันพระ เลขน้ำตาเทียนตรงกับทะเบียนรถ
ตายแล้วววว ผัวแอบโทรหาสาว รับสายคำเดียวสู่ขิต เมียได้ยินหมดเพราะลืมปิดบลูทูธ!
ศาสตร์ 5 ขั้นตอนของแนวทางการแพทย์ที่ถูกต้อง "The Correct Medicine" เพื่อสุขภาพที่ดี
คดีดังปี54 "พ.อ." ขับเก๋งชน "หมอมุก" จนพิการ ล่าสุดศาลสั่งจำคุก 7 ปี 6 เดือน
เปิดภาพเทียบ วัดร้างกลางป่าชุมพร ก่อนและหลังบูรณะ ล่าสุดคนแห่ขอโชคแน่นขนัด
หมอแจงเคสสาวท้อง 9 เดือน ต้องดูดเด็กออก-ตัดขาแม่ พบโรคซ่อนอยู่ที่คนไข้ก็ไม่รู้ตัว
เก๋งตกคลองคนขับหาย ที่แท้มุดน้ำหนีออกมาเองแล้ว เชื่อรอดตายเพราะหลวงพ่อรวย
เครื่องบินร่อนลงสนามบินลำปาง ฝ่าหมอกควันไฟป่าหนาแน่น ทุกอณูเต็มไปด้วยฝุ่น
คำชะโนดแทบแตก รวมพลคนหวย ครูปรีชา-เจ๊อ๋อ 90-ป้าแก้ว 30-นอทกองสลากพลัส
หลวงพ่อโสธร บูรณะเสร็จแล้ว เปิดให้สักการะชมความงดงาม ดูชัดๆ เปลี่ยนไปไหม?
ขนลุก ฝูงปลิงสีแดงส้มบุกทะเลตรัง ชาวประมงตกใจ เกิดมาเพิ่งเคยเจอเยอะเป็นล้าน
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย (FIFA World Cup Russia 2018TM) และฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ (FIFA World Cup Qatar 2022TM) มาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งล้ำลึกของกระบวนการในการเข้าถึงทั่วโลกของไฮเซ่นส์ "การเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกและทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำอื่น ๆ ของโลก แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของไฮเซ่นส์ที่ต้องการปูทางไปสู่การตลาดด้านกีฬา ตลอดจนความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการสร้างบรรษัทข้ามชาติ" ดร.หลัน หลิน (Dr. Lan Lin) ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กล่าวฟุตบอลในฐานะกลยุทธ์ด้านสปอนเซอร์ของไฮเซ่นส์กีฬาฟุตบอลกับโทรทัศน์มีความเชื่อมโยงกันชนิดที่แยกกันไม่ขาดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2480 และเทคโนโลยีการถ่ายทอดและจอภาพจากรุ่นสู่รุ่นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมความนิยมของกีฬาลูกหนังไฮเซ่นส์จัดให้ฟุตบอลเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของกลยุทธ์ด้านการตีตลาดกีฬา ไม่เพียงเพราะผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสุดยอดของเทคโนโลยีทีวีของไฮเซ่นส์ในระหว่างการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะความร่วมมือกับการแข่งขันใหญ่ ๆ อย่างฟุตบอลโลก สามารถนำพาแบรนด์ออกสู่สายตาชาวโลกและสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างมาก และหลังจากที่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่รับรู้จากผู้คนในต่างประเทศมากขึ้นถึง 6 จุดเปอร์เซ็นต์หลังจาก 15 ปีของความทุ่มเทในการทำตลาดกีฬา ไฮเซ่นส์ยังได้พัฒนาช่องทางเฉพาะของตัวเองในด้านการเป็นสปอนเซอร์ของกีฬาฟุตบอล ซึ่งนอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นทุก 4 ปีแล้ว ไฮเซ่นส์ยังได้ประยุกต์ใช้แผนการเป็นสปอนเซอร์ในระดับภูมิภาคเพื่อสร้างฟีดแบ็กจากตลาดในระดับต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่นในยุโรป ที่ไฮเซ่นส์ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลปารีสแซงต์แชร์กแมง (Paris Saint-Germain FC) และได้ลงนามขยายข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีกับสโมสรฟุตบอลลีดส์ยูไนเต็ด (Leeds United) ในพรีเมียร์ลีก แฟนลูกหนังหลายล้านคนและจำนวนผู้เข้าชมที่สูงมากจากการแข่งขันกีฬาเหล่านี้จะกลายเป็นขุมกำลังสำคัญที่ไม่อาจประเมินค่าได้ที่จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ และขับเคลื่อนให้ไฮเซ่นส์ก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของความเป็นสากลไฮเซ่นส์ สุดยอดพันธมิตรของฟีฟ่าในเดือนเมษายน ปี 2560 ไฮเซ่นส์ได้ร่วมงานกับฟีฟ่าเป็นครั้งแรก และในอีก 5 ปีต่อมา การจับมือกันในครั้งนี้ได้พัฒนากลายเป็นความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและสร้างประโยชน์ร่วมกันให้กับทั้งสององค์กร โดยฟีฟ่าได้เชิญไฮเซ่นส์เข้ามายกเครื่องเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดและจอภาพ นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โดยเฉพาะ ซึ่งได้ติดตั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ การชดเชยการเคลื่อนไหว (Movement Compensation หรือ MEMC), โหมดกีฬา และการจดจำผู้เล่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในด้านยอดขายผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงในระดับโลกการตลาดการกีฬาเป็นและจะยังคงเป็นช่องทางที่ทรงประสิทธิภาพของไฮเซ่นส์ในการบรรลุแผนการพัฒนาในระยะยาว นอกจากนี้ ด้วยแรงขับเคลื่อนจากผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ไฮเซ่นส์แสวงหาแนวทางที่จะแผ่ขยายวัฒนธรรมองค์กรและการเติบโตของแบรนด์ออกไปอีกขั้นโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968778/Hisense_Official_Sponsor_FIFA_World_Cup_Qatar_2022TM.jpgคำบรรยายภาพ - ไฮเซ่นส์กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968779/Hisense_FIFA_World_Cup_TM_LED_perimeter_board.jpgคำบรรยายภาพ - ป้ายโฆษณาไฮเซ่นส์แบบ LED ข้างสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968780/1.jpgคำบรรยายภาพ - ดร.หลัน หลิน ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กรุ๊ป และคุณจิอันนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี