หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: กินยาคุมแล้วคลื่นไส้ บางครั้งอ้วกออกมาด้วย  (อ่าน 28 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 ก.ย. 22, 15:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ต้องกินใหม่ไหมคะ ต้องแก้ยังไงทำไมกินแล้วจะอ้วกตลอด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ก.ย. 22, 17:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ต้องกินใหม่ค่ะ แนะนำให้เปลี่ยนยาคุมเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 ก.ย. 22, 11:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นผลข้างเคียงค่ะ ตัวเองน่าจะไม่ถูกกับตัวนี้ลองปรึกษาเภสัชดูว่าต้องกินตัวไหน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ก.ย. 22, 16:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ต้องกินใหม่ค่ะ เปลี่ยนมากินมินิดอซแทนตัวนี้ฮอร์โมนต่ำสุด ผลข้างเคียงน้อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 ก.ย. 22, 14:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรากินยาคุมมินิดอซ ไม่มีผลข้างเคียงเลยค่ะแนะนำให้ลองเปลี่ยนยี่ห้อดูนะคะ



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ยาคุม  คลื่นไส้ 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม