หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไฮเซ่นส์ ประกาศศักดาในศึก ยูฟ่า วีเมนส์ ยูโร 2022™  (อ่าน 17 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 ส.ค. 22, 06:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูฟ่า วีเมนส์ ยูโร 2022(TM) (UEFA Women's EURO 2022(TM)) หนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่แฟนกีฬารอคอยมากที่สุดในปี 2565 จบลงด้วยชัยชนะของอังกฤษ ท่ามกลางผู้ชมที่เข้ามาเป็นสักขีพยานมากเป็นประวัติการณ์ถึง 87192 คน ในฐานะพันธมิตรที่ภาคภูมิใจของการแข่งขัน การทำตลาดด้านกีฬาตลอดระยะเวลาหลายปี พร้อมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ไฮเซ่นส์ (Hisense) จึงผงาดคว้าตำแหน่งแชมป์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก ควบคู่ไปกับการขายผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นการวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการขยายตลาด และสร้างชื่อเสียงของไฮเซ่นส์ในสังเวียนระดับโลก

สร้างชื่อเป็นที่จดจำ: ไฮเซ่นส์ชนะใจแฟนกลุ่มใหม่ในศึกยูฟ่า วีเมนส์ ยูโร 2022(TM)

เพื่อเพิ่มการรับรู้และสนับสนุนฟุตบอลหญิง ไฮเซ่นส์ ในฐานะพันธมิตรระดับโลกของการแข่งขัน จึงเพิ่มความตื่นเต้นและความสนใจของผู้บริโภคที่มีต่อฟุตบอลหญิง ผ่านแคมเปญการตลาดต่าง ๆ

หนึ่งในแคมเปญประกอบด้วยคำถามร่วมสนุก ไฮไลท์ประจำวัน และการแข่งขันบนโซเชียลมีเดีย ตลอดจนเชิญชวนให้แฟน ๆ อัปโหลดวิดีโอแสดงความสามารถด้านฟุตบอลของตนเอง เพื่อลุ้นรับทีวี 4K U7 จากไฮเซ่นส์ นอกจากนี้ แฟน ๆ ผู้โชคดียังได้รับบัตรเข้าชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ แคมเปญดังกล่าวเข้าถึงผู้คนกว่า 6 ล้านคน ดึงดูดการมีส่วนร่วมมากกว่า 400,000 ครั้ง และยอดการรับชมวิดีโอมากกว่า 1 ล้านครั้ง

นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนฟุตบอลหญิงระดับรากหญ้า ไฮเซ่นส์ยังได้เปิดตัวแคมเปญ #RememberTheName โดยผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์ในระหว่างการจัดแคมเปญ สามารถบริจาคเงินคืนให้กับองค์กรการกุศล วีเมน อิน สปอร์ต (Women in Sport) ซึ่งไฮเซ่นส์ร่วมสมทบทุนเท่ากับเงินบริจาค

ไฮเซ่นส์สร้างความตะลึงในสนามฟุตบอล พร้อมยกระดับชื่อเสียงขององค์กร ด้วยผลงานในตลาด

ด้วยชื่อเสียงของการแข่งขันและกลยุทธ์ทางการตลาด ไฮเซ่นส์ประสบความสำเร็จในการแสดงเทคโนโลยีและจุดแข็งให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้ประจักษ์แก่สายตา พร้อมทั้งกระชับความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างแนบแน่นยิ่งขึ้น

นับตั้งแต่ไฮเซ่นส์เริ่มทำการตลาดด้านกีฬา บริษัทก็ได้รับคำชมและการสนับสนุนมากมายจากทั่วโลก ตัวอย่างเช่น ความต้องการผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์ในหมู่ผู้บริโภคชาวยุโรปเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังนั้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไฮเซ่นส์จึงได้จัดตั้งศูนย์ R&D แห่งใหม่ในเมืองเวเลเน ประเทศสโลวีเนีย และลงทุนกว่า 50 ล้านยูโร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ แบรนด์ยุโรป เช่น ดาร์ตี้ (Darty) และบูลองเชร์ (Boulanger) ผู้ค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ ยังได้กลายเป็นพันธมิตรธุรกิจหลักของไฮเซ่นส์ ด้วยความสำเร็จทางธุรกิจที่หลากหลายนี้เอง ในช่วงครึ่งแรกของปี 2565 รายได้จากการขายของบริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (Hisense International Co., Ltd.) จึงเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว นับเป็นความสำเร็จในการสร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการขยายธุรกิจของไฮเซ่นส์ในต่างประเทศ

นอกจากการรวมจุดแข็งของแบรนด์ และการขยายตลาดทั่วโลกแล้ว การตลาดกีฬายังเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับไฮเซ่นส์ในการบรรลุการเติบโตทางธุรกิจที่โดดเด่นทั่วโลก ด้วยความสามารถที่ครอบคลุม ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม และกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ไฮเซ่นส์จึงยังคงรักษาความได้เปรียบด้านการแข่งขันในตลาดโลกเอาไว้ได้ต่อไป

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1871677/image_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1871678/image_2.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1871679/image3.jpg





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 6 ส.ค. 22, 06:52 น โดย prdelivery » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม